[ P2 ] 51. Em Muốn Thì Tự Phi Lên Đi

350 26 6
                                    

" Yah , tại sao lại không cho em uống rượu . Đây là ngày vui mà , em muốn uống " Jackson hậm hực phản kháng , con mẹ nó cậu uống một chút cũng không cho . Nhét cho cậu ly nước ngọt , phắc phắc phắc !

" Em quấy nữa thì tối nay sẽ khổ " Hỗn đãn , sao lại nói mấy cái lời này chứ . Khổ em gái anh " Không tin thì cứ uống đi " .

Jackson trừng mắt , hung hăn uống một ngụm nước ngọt " Không thèm " . Chưa kịp bỏ đi đã bị kéo lại , môi áp môi . Jackson lườm một cái giận dỗi đẩy ra , nhưng mà Mark càng giữ chặt hơn . Đem lưỡi vào bên trong anh hôn cái đếch , cút !

Nhưng mà sau đó Mark cùng với mấy vị phụ huynh nói chuyện , Jackson liền bị bạn xấu dụ dỗ uống ừng ực hai ly rượu . Đám người Yugyeom với Kim Nam Joon liền vỗ tay tán thưởng , cậu càng dương dương tự đắc nuốt xuống bụng thêm mấy ly sau đó liền chùi mép sạch sẽ nhưng mà cả bọn hăng hái uống cậu một bên nước ngọt , trà ấm có gì vui cho nên tiếp tục len lén nhấp môi a nhấp môi . Chưa được mười lăm phút Jackson liền biến thành sâu rượu ..

Đương nhiên Mark không phải là con người so đo , nhưng là một người tính toán cho nên tôi chỉ có thể nói một câu : Chúc cậu cùng cúc hoa bình an , cậu trai trẻ !

" Jackson " Mark ân cần gọi tên người ta thường nói trước bình yên là bão tố , cho nên Jackson mơ mơ màng màng nuốt nước miếng cái ực thảm thảm rồi . Tại sao không có ai nói cho cậu là anh ấy đang ở đây .

Diễn viên phụ hoạ đáp trả : Cậu không có nói cho chúng tôi biết chồng cậu không cho uống rượu nha ~

" A , chồng ơi em uống một chút một chút như này thôi " Jackson vội vã buông ly xuống nắm lấy cánh tay của Mark cọ cọ hai mắt long lanh ra vẻ em biết sai rồi .

" A , chồng ơi em uống một chút một chút như này thôi ~ " Kim Taehyung cũng khoác tay Jungkook bắt đầu nhại lại một màn của Jackson ..

" A , chồng ơi em uống một chút một chút như này thôi ~" Bam Bam cũng dựa sát rạt vào người của Yugyeom bắt đầu mần nhục cậu , uổng công tôi xem mấy người như tay chân , anh em ruột thịt cái quái gì tôi ghim tôi ghim sâu trong tim mình .

" Em thất hứa bao nhiêu lần ? " Jackson xụ mặt bĩu môi , cậu chỉ là thất hứa à một lần , hai lần , ba lần .. Con mẹ nó không nhớ nổi bao nhiêu lần .

" Em .. em " Cậu ngẩng đầu rồi lại cúi đầu bộ dáng tự kiểm điểm bản thân , cả đám bạn bè lá chuối kia thấy màn này liền tự cạn ly giả vờ không đếm xỉa đến chuyện riêng hai người .

" Chết chắc " Mark nói đủ để cậu nghe được , đầu cậu liền suy nghĩ ra một đoạn hắc hắc giường chiếu . Cái đám người kia nghe xong liền xì xào

" Mẹ kiếp — chết chắc , thật oai " Cảm thán lần đầu tiên .

" Đêm nay thao chết , tiên sư tiên sư mãnh liệt " Cảm thán nhân hai .

" Thiếu điều độ , tối nay thế nào mới có thể thượng chết " Cảm thán lần thứ N .

" Chúng ta tối nay cũng ké đi , đè hỏng em " Cảm thán lần thứ N cộng cho một nhân với bình phương alpha .

Đây là không quan tâm của mấy người ? Một chữ cũng không bỏ sót còn thêm chục chữ vào , biến chất cả một câu chuyện bình thường .

Mark nghe đám người kia oanh tạc cũng chỉ cười trừ , cáp cậu đi nơi khác .. Đương nhiên là hội bát quái lại tiếp một trận cảm thán trong đó nổi bật nhất chính là " Quá đỉnh , trời còn sớm đã vận công tiệc coi như tàn chúng ta cũng kéo về nhà làm thôi " .

Jackson bị áp trên giường , trong lòng run rẩy không phải là chọc anh tức giận rồi chứ .. Cậu không cố ý đâu chỉ tại vì mấy bé rượu vô cùng câu dẫn , uống rất ngon cho nên mới uống một chút thôi mà " Em sai , là em sai sau này không thế nữa . Không đúng , không có lần sau nữa , đây là lần cuối cùng " .

" Anh nói với em thế nào ? " Mark ngả lưng xuống nằm một bên trong lòng vẫn còn bừng bừng lửa giận , dạy con từ thuở còn thơ dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về được rồi mấy lần kia đều là nhẹ nhàng bỏ qua . Bây giờ không nhân nhượng nữa .

" Ờ thì anh không cho uống rượu . Chồng ơi em thật xin lỗi mà , người ta là lần cuối sau này sẽ không như vậy nữa . Anh đừng giận — ư.." Cậu còn chưa nói hết môi đã bị phủ lấy thôi thì đành thuận theo tự nhiên đâm lao phải theo lao . 

Tiếp theo là một màn gì thì ai cũng biết rõ , nhưng mà mấy người nghĩ Mark thật sự chỉ thao Jackson như thế này thôi ?

Không , không hề đâu nhé !

" Anh — sao lại dừng " Cậu thở hổn hển , vai vô thức mà run lên không phải là đang trong quá trình tiến triển tốt đẹp à . Còn một chút nữa là đạt yêu cầu cơ mà ..

" Anh mệt , nghỉ ngơi năm phút đã " Mark nằm xuống giường lấy đạo cụ gây án ra khỏi người cậu , mệt .

Mệt !

Cái gì thế này , trước đây làm mấy lần cũng không than một câu toàn là cậu cầu xin trước , hôm nay lại ngay lần đầu tiên rút lui . Jackson trừng to mắt khi đinh đinh rút khỏi người cậu chuyện gì diễn ra thế này , đây không phải là Mark Yien Tuan đâu . Cứ để như vậy thì cũng không sao nhưng mấy lần tới lại thế nữa thì liệt mất...

" Em muốn thì tự phi lên đi " Jackson cắn môi nghiến răng nghiến lợi , rõ ràng ý đồ muốn ép buộc cậu mà . Được thôi không so đo với anh lần này , Jackson nhảy lên người của Mark tiếp tục động , động , động .

_______________________

Dìa dia đến dịp lại trồi lên , cho mấy người thương nhớ lâu rồi mới tung hàng . Tâm trạng chưa muốn viết H nên là ~~~~~ * just relax man * Hẹn gặp lại vào một ngày xa thiệt xa .

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ