Mọi chuyện vẫn suôn sẻ cho đến buổi tối. Bam Bam cùng Mina lại đến thăm Jackson và mời mọi người cùng đi ăn tối .
" Oppa, chúng ta mau đi ăn thịt nướng thôi. Bam Bam mời đấy" Mina tự nhiên kéo tay cậu.
" Bọn anh đang định đi ăn, chúng ta đi chung được không " Jackson xoay người hỏi ý kiến.
Yugyeom vừa nghe Bam Bam liền ngẩng lên, ba bước chạy một bước nhảy đến ôm chầm bạn cùng tuổi. Hai đứa cứ thế không có nhạc mà tự quẩy..
" Yugyeom đi ăn cùng luôn nhé ah Mark hyung ,Jaebum hyung nữa chứ " Bam Bam quàng vai Yugyeom mời gọi.
" Được thôi, Mark sao ? " Jaebum nhướng mày. Anh chỉ đơn giản gật đầu đi ra ngoài lấy xe hơi.
Chiếc Jaebum cầm lái bao gồm Yugyeom cùng Bam Bam cả ba người vui vẻ đi . Chiếc còn lại thì không được ổn lắm, ghế sau thì có hai người cứ líu ríu. Người cầm lái liên tục lầm bầm trong lòng vô cùng khó chịu mặt cũng sắp đen luôn rồi.
" Đến rồi, đến rồi vào thôi " Bam Bam kéo tay Yugyeom, Mina kéo tay Jackson bỏ lại hai người già cỗi bãi đậu xe.
" Anh à, Jin young hyung bận rồi anh đến chở em đi chơi có được không ?" - Tin nhắn từ Young Jae.
"Nè Mark, vào trước đi nhé." Jae Bum đóng cửa xe chạy đi.
" Ủa, Jaebum hyung.." Bam Bam thấy hơi lạ, anh Mark đã vào rồi. Anh ấy đi đâu nhỉ.
" Ừm đón Young Jae " Mark không vui đáp lại, ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Jackson.
Nãy giờ Jackson cùng Mina đều chú tâm chọn món, lúc nghe giọng của Mark cậu còn giật mình ngước nhín phát hiện anh ấy bên cạnh mình thì cười trừ lấy lệ.
" Mina, ăn cái này đi. Ok ? " Jackson chỉ vào thực đơn, líu ríu nói chuyện.
Lúc YoungJae tới thức ăn cũng vừa dọn lên, ai nấy đều nói chuyện rôm rả, chỉ có anh trưng mặt than, băng keo dán miệng.
Cũng đơn giản thôi, người bên cạnh cứ lo lắng cho ai kia. Hết hỏi rồi lại gắp thức ăn cho, anh đây chính là sắp phát hoả. Mà đoán chừng có mùi khét cậu ta vẫn chưa biết là có chuyện gì."Mark, anh nói gì đi. Im lặng nãy giờ rồi " Yugyeom cố vớt vát con người đang rời khỏi xã hội cộng đồng.
" Nói gì đi ? Anh không biết " Mark nhún vai tiếp tục ăn, cả đám thì cười không ngớt tự nhiên lại làm mặt lạnh rồi nói ra câu ngốc nghếch vậy là sao chứ.
Ăn xong Yugyeom, Bam Bam, Mina tự bắt taxi, xe bus đi về. Trong hai xe đều chỉ còn có hai người không khí thì khỏi phải nói một bên thì siêu cấp hường phấn bên thì siêu cấp tẻ nhạt . Jackson cậu cũng có đôi phần cảm nhận được " sát khí " nhưng vẫn không hiểu là vì lý do gì ? Chẳng phải lúc sáng vẫn còn rất ổn sao ? Mình cũng đâu có làm gì anh ấy ..
Trở về phòng Mark vào phòng tắm trước , riêng Jackson " ăn no rững mỡ " cứ thế mà lăn ra nằm ngủ . Nhìn cảnh tượng trên giường anh chỉ biết lắc đầu chán nản nghiêng người nằm xuống mép giường mà ngủ nhưng mà đâu chỉ thế là xong . Dư vị khói thịt kia cứ sộc thẳng lên mũi khiến anh khó chịu , cái tên này lúc nãy ngồi ngay bếp nướng thịt bây giờ cả người đều mang theo mùi khói gay mũi . Như thế nào mà cậu ta có thể ngủ ngon lành như vậy được chứ , thật sự là không chịu được mà . Vừa suy nghĩ Mark liền ngồi bật dậy , đưa tay kéo áo cậu ta ra . Người nằm trên giường tuy ngủ nhưng vẫn rất phối hợp không quấy phá tuỳ tiện để anh cởi áo nhìn xuống phía dưới nghĩ nghĩ lúc lâu thấy không ổn lắm nên thôi . Anh một lần nữa ngả lưng xuống giường yên ổn làm một mỹ nam an tỉnh ngủ .
Sáng hôm sau mơ màng thức giấc liền cảm thấy một bên tay bị kéo kéo bám bám thứ gì , vô lực không thể gỡ ra . Lười biếng mở mắt mới thấy cậu trai kia đang nằm đè lên còn vịnh vào tay trái của mình . Nhưng mà có chút gì không đúng nha , tối hôm qua rõ ràng anh chỉ cởi áo của cậu ấy thôi . Sao hôm nay lại trở thành phía dưới còn đơn độc quần đùi phía trong thôi vậy ? Không lẽ hôm qua mãi mê suy nghĩ mà tiện tay kéo luôn phía dưới của cậu ấy hay sao ..
" Hi , Mark hyung " Jackson trưng ra vẻ mặt cún con , mỉm cười chào buổi sáng với anh chủ quán . Hành động này của cậu làm anh có chút sững người , cậu đang dụ dỗ tôi . Nghĩ làm sao lại chào tôi tươi tỉnh mà còn hồn nhiên ôm tay tôi thế có tin tôi đem mông cậu yên vị dưới đất không hả ? Nghĩ là thế đương nhiên mấy lời này có chút không tiện nói chỉ đẩy cậu cách xa rút tay về rồi vào phòng tắm .
" Hôm qua em hơi lười cảm ơn anh cởi áo giúp em nha " Jackson với gọi nói , tầm hai giờ sáng khi đang trong tình trạng lăn lộn xuôi ngược trên giường vô tình đụng phải cánh tay xương xẩu ốm o của ai khiến cậu lờ mờ tỉnh . Theo thói quen định lột áo lại phát hiện mình đang cầm không khí , cũng không mấy để tâm kéo quần xuống rồi lại ngã uỵch xuống giường ngủ .
" Toàn là mùi khói cậu cũng chịu đựng hay thật " Mark xoa gáy của mình làm vẻ mặt cau có , bước thẳng vào phòng tắm . Không phải là anh đang khó chịu vì chuyện tối qua mà là cánh tay bị đè hiện tại có chút tê . Cậu ta coi mình là gối ôm chắc cứ như vậy mà nằm lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Historia CortaQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...