66. Ngày mai ngày mốt ngày kia nữa( H )

418 25 8
                                    

Mark vẫn liếm láp cổ cậu, còn lưu lại trên đó một đám ấn ký màu đỏ, ngón tay trừu sáp trong tiểu huyệt ướt át từ một ngón biến thành hai, từng chút từng chút tra xét, phảng phất như đang tìm kiếm cái gì đó, không biết qua bao lâu sau, anh rốt cuộc tìm được một điểm hơi cộm lên, hai ngón tay lập tức dùng lực đè xuống .

" Ô — " Jackson cảm thấy từ hậu huyệt truyền đến một trận kích thích cường liệt, nhịn không được thất thanh kêu lớn, còn chưa kịp phản ứng, ngón tay tác loạn từ phía sau lập tức đâm chọc lên điểm nọ, liên tiếp từng đợt khoái cảm phảng phất như vô tận không có điểm cuối ập tới, khiến cậu suýt tý hỏng mất " A — ưm ..Không, không cần... Dừng lại...ô Không được "

Trong phòng, hai thân thể quang lỏa giao triền cùng một chỗ,nơi bí ẩn trên người đang ngậm lấy ngón tay của một người đàn ông mà chơi đùa, tính khí hưng phấn dựng cao cao, theo động tác trừu sáp mà vung vẩy, đỉnh đầu tính khí còn rỉ ra một chút tinh dịch trượt xuống phía sau nơi tiểu huyệt được ngón tay đùa bỡn. Xoay người của Jackson lại không cho cậu che gối nữa , Mark khéo liếm lộng đầu ngực cậu trước nhẹ nhàng mút mát, sau lại dùng răng chậm rãi ma sát, dùng nước bọt liếm cho đầu ngực đỏ ngời ,nhìn qua thật khiến người ta trìu mến .

Mark cử động, chậm rãi ra vào cơ thể cậu, côn thịt rút ra ma sát vào nội bích mẫn cảm, đổi lấy một tiếng rên kiều mị của người dưới thân. Nội bích căng chặt giống không muốn để anh rời mà thân mật níu kéo, vội vàng muốn giữ anh lại . Mông cậu lúc này hoàn toàn lơ lửng, chỉ có lưng nằm ở trên giường bởi chân bị dựng lên cao, mà cậu hoàn toàn có thể nhìn thấy côn thịt đem đâm vào hậu huyệt của mình, liên tục xỏ xuyên làm cậu muốn hồn bay phách tán, mỗi một lần dùng lực rút ra đều mang ra không ít thể dịch, mỗi một lần cắm vào đều phảng phất cắm như đến chỗ sâu nhất của tràng đạo, hung mãnh giống như muốn phá nát nơi đó, tiếng giao hợp phành phạch phát ra vang vọng khắp phòng.

" Anh thật không tha ..cho em ? "

" Ừ, ít nhất là ngày mai ngày mốt ngày kia nữa đều bắt em nằm liệt giường " Dùng lực áp mông Jackson về phía mình, động tác của anh càng gấp càng mãnh liệt, mỗi một lần tiến giữa hai người chặt chẽ không lưu lại bất cứ một khe hở nào, tiếng giao hợp phành phạch càng chứng minh hai người làm tình có bao nhiêu kịch liệt, giường thấm ướt mà rung động theo luật.

Jakcson bị đâm cho không ngừng hướng lên trên rồi lại bị Mark dùng lực đẩy côn thịt xuống, một lần so với một lần càng tiến vào sâu hơn .Quá nhiều khoái cảm tích lũy đến cuối cùng cơ hồ khiến cậu như nổ tung, lời nói hỗn loạn không thành cậu. Một tiếng hét lên cuối cùng, cậu cảm thấy trước mắt bạch quang chợt lóe, bắn ra.

Mark hôn lên cánh môi cậu, từ mút mát đến hôn sâu, từ ôn nhu đến kịch liệt, dùng lực đoạt lấy đầu lưỡi phấn nộn của cậu, cắn cắn cánh môi đỏ hồng của cậu, giống như muốn đem người trong lòng ăn luôn, cướp đoạt nước bọt trong miệng cậu, Jackson bị hôn thiếu chút nữa hít thở không thông, cảm nhận được lãng mạn mâu thuẫn của anh, hung mãnh như thú lại đồng thời nhu tình như nước. Cuối cùng eo bị giữ chặt Mark xuyên thêm mấy cái , cũng xuất ra .

Không nỡ rời khỏi đôi môi đỏ mọng của cậu, hai người trán tựa trán nhẹ nhàng thở dốc, thở đến khi khí tức nhộn nhạo xen lẫn cùng một chỗ, tuy hai mà một, thân nật mà ấm áp. Jackson bởi vì hôn mà hai mắt nổi lên sương mù , anh cúi đầu mở miệng " Được rồi chúng ta làm tiếp "

Mark tách hai chân cậu ra, bắt đầu đưa đẩy mạnh mẽ, mỗi lần đều đem côn thịt rút ra hoàn toàn lại đâm hết vào chỗ sâu nhất, Jackson bị đâm chỉ có thể rên rỉ la lớn , cậu cũng không bị thương nhưng côn thịt to lớn đột ngột đâm sâu vào vẫn có chút đau. Nhưng sau đó là cảm giác thỏa mãn cùng khoái cảm ập đến, nội bích mềm mại bị nông ra hoàn toàn . Jackson đã bị thao nói không nên lời, cả người biến thành màu hồng phấn, sắc mặt mê ly sắp đạt đến cao trào.

Anh đem côn thịt rút ra đưa đến trước mặt của Jackson đem đại phân thân cọ cọ vài cái lên mặt lên môi cậu. Jackson vươn đầu lưỡi ra liếm liếm ngậm vào Mark động hai cái, bắn ra dịch thể khoé miệng cậu lưu lại một đường dấu vết " Hôm nay ông xã thao em khóc mới thôi, cầu xin tha thứ cũng không được."

Tiếp theo hai người lại một lần thêm một lần quấn lấy triền miên , tiếng giao hợp ướt át kéo dài hết đêm .

_________________

Hôm qua copy bị lặp lại một đoạn xong fix nên chương còn có ít xíu .-.

Chương này là H á ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Giờ không biết viết kết P2 này sao luôn .-.

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ