4. Muốn chơi gay ?

622 60 4
                                    

" Yugyeom làm gì mà nhìn chằm chằm người ta vậy ?" Jae Bum cười cười nhìn thằng em thân yêu ngó Bam Bam không chớp mắt.

" Em có đâu ạ , hyung kì quá " Yugyeom lắc lắc cổ tay chối bỏ .

" Ôi thôi anh mày đi ra với anh Mark , Yugyeom vào ngồi với Bam Bam đi này " Jackson cười gian đứng lên nhường chỗ cho con người kia . Yugyeom kéo Bam Bam đi vào chỗ khuất nhường là chỗ cho hai vị kia tâm tình riêng . Sau một hồi tán dốc trên trời dưới biển Yugyeom nhà chúng ta đã có số của Bam Bam .

Bam Bam với Young Jae trở về nhà , bốn người lại tiếp tục công việc của mình . Cuối cùng lại trôi qua thêm một ngày làm việc , hiện tại là chín giờ ba mươi tối . Jackson với Mark đang luân phiên tắm rửa ở trên lầu .

" Mark hyung lúc nãy em làm rơi xà phòng nhặt giúp em " Jackson áp sát cửa phòng tắm nói chuyện với Mark .

" Muốn chơi gay ? " Mark ở trong phòng hơi sửng sốt .

" Không , không phải " Jackson cười tủm tỉm không nghĩ tới Mark hyung lại biết mấy vụ thế này .

Tiếng nước vòi sen dừng lại một lúc " Tôi nhặt rồi đấy " .

Nhưng Jackson vẫn đứng đó không có ý định rời đi. Một lát sau tiếng nước dừng hẳn, cửa phòng mở ra cậu có đôi chút giật mình. Đi nhìn trộm thế này xũng không hay lắm nếu bị phát hiện.

" Đứng ở đây làm gì.. Nhìn trộm ?" Mark nhướng mày cười khẽ, Jackson lắp bắp không biết nên nói gì.

"Đâu nào, em chỉ là.." Miệng lưỡi cũng dần líu lại, trời ạ đứng gần như thế còn chăm chăm nhìn mình. Sao có thể chịu nổi chứ !

" Ngủ đi " Mark đóng vai nghiêm túc không nói hai lời thả mình lên giường nằm ngủ. Jackson cuối cùng cũng tỉnh mộng, buông bỏ lo lắng nhanh chóng đắp chăn đi ngủ nhìn thêm một cái cũng không dám nhìn.

Mark lúc nửa đêm thì thức giấc,anh trước giờ không quen có người cùng ngủ còn lại chung một giường nữa. Mark lấy chăn ra ngoài ban công tựa lưng vào ghế miên man ngủ như thế đến sáng hôm sau.

" Anh à, Mark " Jackson hết lay rồi vỗ nhẹ vào mặt anh. Tối qua ngủ ở giường hiện tại sao lại ở đây ?

" Anh mộng.." Mark cuối cùng cũng tỉnh ngồi bật dậy, răng môi cùng chỗ với cậu. Cái này coi như là hôn chào buổi sáng đi.

Mark đơn giản là vô tình chạm phải định nhích người thì bị Jackson kéo sườn mặt lại. Bắt đầu vờn đầu lưỡi anh. Chuyện này ruốt cuộc là thế nào ? Cũng không nóng bỏng lắm, nhưng mà Jackson thích nha buông ra còn cười tít mắt. Trong khi Mark đã sa sầm mặt mày.

" Em đi xuống trước đây " Cậu hơi chút ngượng nghịu tìm đường lui trước cho mình. Mark vẫn còn ở trạng thái đóng băng chuyện xảy ra vừa rồi..

" Anh Jackson với anh Mark sao thế ạ hôm nay cứ lạnh lùng thế nào ấy " Haryin cười nhẹ nói ra câu hỏi trong lòng mình.

Mark vẫn lãnh đạm chú tâm làm việc, Jackson nhìn về phía anh rồi lắc đầu.

" Oh " Haryin hụt hẫng lên tiếng, cứ tưởng sẽ thấy hai người đùa giỡn hay gì đó chứ.

Tối đến không khí càng trầm hơn khi mọi người đã ra về hết, Jackson không biết nên đối diện thế nào với anh. Có chút căng thẳng nhưng Mark vẫn như bình thường, một tuần liền ngoại trừ nói mấy câu cần thiết thì cũng không nói gì khác. Cái chuyện buổi sáng đó hai người hôn nhau một chút cũng không nhắc lại. Cậu thấy mình lo nghĩ hơi nhiều, chắc anh ấy cũng không cảm thấy gì đâu.

Nhưng mà Jackson đâu biết Mark đã rối thành một cục, bữa giờ trong đầu luôn suy tính nên nghĩ chuyện này theo chiều hướng nào. Vốn là chẳng có gì lại suy nghĩ thành loạn cả lên, cứ rối rắm mãi vẫn chưa giải quyết được. Mark bức bối vò đầu của mình.

" Mark hyung.." Jackson bước ra khỏi phòng tắm từ từ đi tới gọi anh.

" Chuyện gì ? " Mark bình tĩnh lại, trả lời.

" Chuyện bữa kia anh đừng để ý, cũng đừng giận em. Em không có ý gì cả đâu" Jackson xua xua tay cố giải thích. Đáp lại chỉ là cái gật đầu hững hờ của anh và tiếng ngã phịch xuống giường êm.

Ashh tự nhiên lại nghĩ nhiều làm gì cơ chứ, người ta còn chả bận tâm đến cơ mà. Jackson nằm bên cạnh cũng có suy nghĩ tương tự cái quái gì vậy chứ ??

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ