" Ba mẹ " Sau hằng giờ liền ngồi trên máy bay cậu cuối cùng cũng trở về nhà .
" Gia Nhĩ " Mẹ ôm chầm lấy cậu , đã mấy năm không gặp con mình . Cái thằng nhóc này cũng không biết ba mẹ đau lòng bao nhiêu cứ nằng nặc đòi ra nước ngoài sống thật không hiểu nổi suy nghĩ của người trẻ hiện nay .
" Haha ba mẹ thật làm con bất ngờ cứ như vậy mua vé gửi cho con " Cậu cười to , tiếng cười giòn giã phát ra từ nội tâm . Gạt qua những chuyện hiện tại cậu hiện đang thật vui , dù sao cũng lâu ngày gặp lại ba mẹ . Tình cảm gia đình đúng là có sức mạnh thật lớn bao nhiêu suy nghĩ đều bị quẵng ra phía sau .
" Con đó học xong rồi cũng không chịu về đây . Đúng rồi con đã tìm được đối tượng nào chưa , mau cho mẹ xem mặt . Nếu vẫn chưa thì mẹ giúp con chịu không " Mẹ cứ thế không ngừng bàn tính chuyện tình cảm . Tâm trạng mới buông lỏng chút lại rút chặt , mẹ à người có thể không nhắc đến mấy chuyện này không dù sao con vẫn còn thời gian rất dài .
" Oái không đâu con vẫn còn muốn ở thế này mẹ a , ngươi không cần tìm không cần không cần " Đùa một chút , mẹ cậu tinh ý như vậy nếu làm vẻ ủ dột chắc chắn là bị đào sâu xong lại giải thuyết nhân sinh đạo lý mười mấy hồi mấy trăm chương lúc đó não nhất định oanh một tiếng nổ tung .
" Con đó thật không thể hiểu nổi " Mẹ cậu vui vẻ làm mặt ai oán đánh nhẹ lên vai , đẩy cậu về phòng nghỉ ngơi .
" Nói chuyện được không " - Tin nhắn gửi đến từ Mark .
Jackson úp điện thoại xuống , không muốn trả lời . Có chuyện gì để nói nữa chứ , như vậy chính là muốn ly khai từ nay tránh giao thiệp cùng anh đó . Có được chưa , đã hiểu chưa ?
" Cậu vẫn còn đang không có sóng ? " - Tin nhắn gửi đến từ Mark .
Khó nói quá mức . To như thế này này vỏn vẹn có ba chữ thôi sao ? Nói chung hiện tại chính là không thể nào nói ra cho anh hiểu . ( Jackson Yêu Mark nhiều nhiều nhiều khó nói ra hết qua 3 từ em yêu anh )
" Khi nào nhận được trả lời , tôi đợi " - Tin nhắn gửi đến từ Mark .
Đợi .. Anh đợi em đến năm ba mươi lăm tuổi được không ? Thiên địa a sao cứ phải làm khó Vương Gia Nhĩ tôi vậy chứ . Người ta đã né tránh tìm một con đường lui cho bản thân , người cũng nhất định muốn triệt đường sống cuối cùng của ta .
" Hiện tại mệt " - Tin nhắn gửi đến từ Jackson .
Mark nhìn chằm chằm tin nhắn trong điện thoại lúc này đã là buổi sáng ngày thứ ba kể từ lúc cậu ấy rời khỏi đây . ( Sáng hôm sau Jackson mới trả lời cho Mark )
" Vậy nghỉ ngơi đi " - Tin nhắn gửi đến từ Mark .
Jackson cũng y như Mark nhận được tin nhắn liền cầm chặt điện thoại đọc đi đọc lại đến ngán ngẩm tin nhắn này . Nhưng cậu vẫn là như cũ không có ý định muốn trả lời thêm cùng anh , giữ vững loại đối thoại xã giao như vậy chắc là hợp tình hợp lý rồi .
Tối hôm ấy sau khi ăn cơm xong , cậu lại nhận được thêm món quà trên trời rơi xuống từ ba mẹ .
" Ba mẹ , hai người thật sự là chơi kì nha cứ âm thầm mua vé máy bay cho con là sao ? " Cậu chính là nhịn không được gào thét trong lòng cuối cùng hai vị tiền bối muốn làm chính sự gì đây .
" Cái này là cả nhà cùng đi , con cứ nói như người già bọn ta làm hại con " Vương ba ba đơn giản trả lời , cậu không còn cách nào khác tiếp thu hết tất cả lời kia , vào phòng chuẩn bị quần áo .
Lại thêm một ngày trôi qua , nhưng mà có lẽ trời luôn thích phụ lòng người một người thì mong chờ không dứt một người sớm đã quên bén đi người kia . Có thể tính là tự mình đa tình , đồ ngốc . Cậu từ lúc kia luôn cầm chắc điện thoại trong tay chờ người kia nhắn tin , nhưng chính là tự mình hy vọng tự thất vọng mấy ngày liền đều là như cũ . Hộp tin nhắn vẫn cứ im lặng . Đến khi cậu quyết tâm từ bỏ , con người kia lại quay lại quan tâm chỉ là mấy tin nhắn đơn giản lại khiến nhiệt huyết trong lòng tràn ngập . Gì mà đi chơi hưởng ngoạn kia đều bị vứt bỏ , tâm trí đều chỉ có duy nhất anh .
___________________________
Chương này nhạt là để khiến không ai hóng nữa . Lại sắp có bánh bèo xen vô cuộc tình rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
ContoQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...