" Tay trong tay, họ đang dìu nhau đi lên trong niềm hân hoan tuyệt vời của những người đang nếm trải mật ngọt của tình yêu: những bước đi chung đầu tiên trên con đường đời thật vững vàng và tự tin bởi họ luôn luôn thấu hiểu được rằng: tình yêu có một sức mạnh diệu kỳ tạo nên những phép màu có thật giữa cõi đời này...Xin quý quan khách cho một tràn pháo tay nữa chào đón cặp đôi của chúng ta " Nam Joon à , cậu có thể đi làm MC tiệc cưới kiếm tiền rồi .
" Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ . Mây trời lồng lộng không phủ kín công Cha.Tần tảo sớm hôm Mẹ nuôi con khôn lớn . Mang cả tấm thân gầy Cha che chở đời con . Hai chú rể của chúng ta có được ngày vui hôm nay là nhờ ơn sinh thành dưỡng dục vô bờ bến của những bậc sinh thành đã nuôi nấng, dạy dỗ đến khi trưởng thành; và hôm nay họ đã tìm được cho mình một điểm dừng của hạnh phúc .. tôi cảm động quá đi mất . "
" Cuối cùng cũng có người chịu lấy Jackson , tôi thật sự xúc động ! " Ya , anh em bằng hữu mà toàn đâm nhau là sao . Câu này , Nam Joon nói bằng tiếng Hàn , đám người ngôn ngữ Anh văn chữ được chữ mất kia nghe câu này hiểu liền cười rộ một trận .
" Chúng tôi xin mời song thân của hai vị chú rể lên sân khấu . Giờ đây, để tỏ lòng hiếu kính đến với cha mẹ hai bên nhân ngày vui nhất đời mình xin mời hai chú rể sẽ lần lượt dâng những li rượu tình, rượu hiếu lên hai đấng sinh thành dâng lên Cha, Mẹ để tỏ lòng tri ân sâu sắc ơn nghĩa sinh thành, dưỡng dục.
Chữ Trung thì để phần Cha
Chữ Hiếu phần Mẹ, đôi ta chữ Tình"."Xin mời cả hai gia đình thông gia cùng bước tới để cụng ly với nhau, bây giờ thì hai gia đình đã trở nên làm một, xin cầu chúc cho mối tình thông gia giữa hai gia đình sẽ ngày càng keo sơn thắt chặt hơn:
"Hôm nay xum họp Trúc Mai
Tình trong một khắc nghĩa dài trăm năm"." Tiếp theo xin mời hai chú rể của chúng ta cùng nhau uống rượu giao bôi. Gàu vàng mà múc giếng tiên . Rót vô bình ngọc, kết duyên tương phùng . Và bây giờ xin mời quí vị quan khách hãy rót đầy ly của mình, chúng ta cũng cùng nâng ly với hai chú rể và cùng hô thật to lên nhá! Một , hai , ba cạn ly . " Mọi người đều ngửa đầu uống cạn .
" Tiếp theo đây kính mời quí vị cùng hướng tầm mắt về sân khấu để chứng kiến giây phút thiêng liêng, hạnh phúc nhất của đôi Uyên ương.Vâng! đó chính là giây phút hai người sẽ trao cho nhau những chiếc nhẫn cưới để nói lên rằng ngày hôm nay chúng ta đã chính thức nên vợ, thành chồng. Xin mời anh Mark Yien Tuan trao nhẫn cưới cho Jackson Wang . Và tiếp đến xin mời Jackson Wang trao nhẫn cưới cho Mark Yien Tuan " Anh ấy làm rất nhẹ nhàng , còn cậu thì có cuống một chút cũng may là không có làm rơi nhẫn . Năm ngày trước được đeo nhẫn vàng , bây giờ đã nâng cấp thành kim cương rồi !
" Mời mọi người dành một tràng pháo tay thật lớn để chúc phúc cho hai người nào.Và bây giờ xin mời hai chú rể của chúng ta cùng bước tới bàn tiệc riêng của Ban Tổ chức chúng tôi để làm nghi thức khui rượu Champagne chính thức khai mạc buổi tiệc cưới ngày hôm nay. "
" Em như một chén rượu đầy
Anh chưa nhấp miệng mà lòng đã say
Nếu em là chén rượu cay
Anh xin uống cạn để say suốt đời"" Thưa quí vị, rượu là biểu hiệu cho sự nồng cháy ái ân của tình yêu, sự khát vọng của con tim. Những dòng rượu đang chảy được ví như nước và mật ngọt. Nước để tưới cho tình yêu được tươi thắm, mật ngọt sẽ tô điểm hương vị cho cuộc sống mai sau:
"Rượu hồng kết nghĩa phu thê
Tình trao nồng thắm, duyên về với nhau,
Cùng chung bước đến mai sau,
Thủy chung, chung thủy...Sắc màu tình yêu"." Nghi thức chúc rượu khép lại phần ra mắt của gia đình hai họ. Xin cảm ơn và chúc mừng cả 2 gia đình có thêm người con mới.Xin mời qúy ông và quý bà trở về chỗ danh dự dành cho 2 họ để đón chào khách quý, riêng cô dâu và chú rể xin mời ở lại để làm nghi thức cắt bánh Hạnh phúc. "
" Tay bưng đĩa muối chấm gừng. Gừng cay muối mặn xin đừng quyên nhau.
Bánh này bánh nghĩa, bánh tình .
Tấm lòng son sắt giữa mình với ta
Bánh này xin được cắt ra .
Sáng như trăng sáng giữa ta với mình Nghi thức cắt bánh hạnh phúc để nói lên rằng ngày hôm nay hai người đã chính thức nên vợ chồng kể từ đây họ sẽ cùng nắm chặt tay nhau xây dựng cuộc sống mới. " Mark ôm eo của cậu , bàn tay anh phủ lên tay cậu cùng nhau cắt bánh kem ." Cuối cùng thì màn chúng ta mong chờ nhất sẽ đến , vâng mọi người hãy hô thật to nào : Hôn đi ! Hôn đi ! " Nam Joon đứng ở một bên rất nhiệt tình mà gào lên đòi hai người hôn .. phía dưới cũng hoà nhịp theo đó .
Mark cúi đầu phủ lên môi cậu một nụ hôn " Em có biết 825 là gì không , đừng yêu anh . Nhưng mà Jackson cưa đổ được anh rồi . Hình như anh chưa nói ba từ này , anh yêu em . "
Mark lại hôn phớt qua má cậu một nụ hôn nữa . Pháo giấy tung ra rất đúng lúc , phía dưới mọi người nhiệt huyết vỗ tay , cạn ly . Tiếp đến là đám anh em cây nhà lá vườn muốn mở live show nhạc hội , nhưng mà ai còn có tâm trạng nữa chứ . Cậu đang chìm đắm trong tình yêu cơ " Em cũng yêu anh " .
Mark nắm tay cậu dìu xuống dưới , mỉm cười nói nhỏ " Em phải nói là , chồng ơi em cũng yêu chồng lắm " .
" Tôi xin lỗi , nhưng mà hai vị có thể bắt đầu ném hoa không . Xem xem ai sẽ cưới tiếp " Nam Joon vẫn còn đứng ở trên sân khấu , tâm huyết với nghề . Jackson xoay người lại quăng hoa cưới về phía sau , và người nhận được là Seok Jin . " Kim Seok Jin , ngày mai hai chúng ta đi kết hôn ! "
_______________Thế là hoàn rồi , đã một thời gian dài bỏ công sức viết và một thời gian dài mọi người đu theo đọc . Thật ra cái kết này tui vẫn chưa ưng ý , nhưng vì theo lời hẹn end cuối năm nên sẽ dừng lại ở đây .
Yên tâm là còn có phiên ngoại dài tập nữa cơ :)) tui cảm ơn mấy bà mấy cô mấy mẹ mấy chị mấy em nhiều lắm * chấm nước mắt *
À , 1/1 ra truyện mới đấyyyyy . Love 🖤
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...