52. Người em yêu nhất chính là anh

303 21 9
                                    

" Này , baba người mau dậy đi . Baba là heo lười mà , con sẽ nói daddy tét mông người nha " Một đứa nhóc mập mạp trắng trẻo với hai cái má trắng noãn đang lay lay cánh tay cậu . Jackson trừng mắt ngồi bật dậy , nhìn xung quanh thấy mình đang ngủ cùng với Mark mới thở phào mẹ nó sợ chết khiếp hoá ra là mơ thôi .

" Em làm sao ? " Mark vén chăn phủ lên người cậu , quần áo không có mặc trên người hàng loạt " vết tích trận chiến " ái muội .

" Em mơ thấy một đứa nhóc chạy đến kéo kéo tay em , gọi em là baba của nó thằng nhóc còn rất dễ thương đi " Jackson nằm xuống kéo chăn lên cao ngang ngực che lại một phần dấu hôn trên người .

" Hoá ra là em thích con nít , vậy chúng ta nỗ lực có một đứa ngay " Mark kéo cậu lại gần mình , hôn một cái lên trán câu này nửa đùa nửa thật nhưng thành công khiến cho da mặt dày hơn Vạn Lý Trường Thành của Jackson bào mòn quá nửa .

" Anh nói bậy cái gì không biết " Jackson cãi đổng , hất cánh tay của anh ra giả vờ ngu ngơ, sao trăng kia hoàn toàn không hiểu đạo lý , sinh con đẻ cái cũng không hiểu nốt .

" Anh nói là chúng ta nên như thế này " Mark bật lên đè trên người Jackson , vịnh chặt lấy vai cậu ánh mắt xuyên thẳng không cho né tránh cười tà " Sau đó sẽ tạo thành phẩm , em không biết thì chúng ta trải nghiệm đi " .

" Hứ " Jackson câu cổ Mark xuống , hôn nhẹ nhàng một cái rồi buông ra muốn tiếp tục ngủ . Tiếc là đâu dễ dàng thế được , đã châm lửa là phải dập lửa !

Những nụ hôn dồn dập rơi xuống nhưng vẫn theo một nhịp điệu nhất định , so với rượu cái này còn khiến cho đầu óc của cậu choáng váng nhiều hơn . Âm thanh ngân nga trầm thấp , bầu trời sao đang ôm chặt lấy mặt trăng quấn quýt không nỡ tách rời . Gió thổi cây lay cũng không thể ảnh hưởng đến thế giới hai người bầu không khí ấm áp tự tạo ra này đem lại ước mộng vĩnh hằng .

______________________

" Vĩnh hằng là đến khi nào ? " Bầu trời sao hỏi mặt trăng , ánh sáng nhỏ lấp lánh phát ra . Mặt trăng sáng chói kia bật cười , hôn bầu trời sao " Sẽ là rất lâu , đến khi chúng ta không thể cạnh nhau nữa vĩnh hằng mới kết thúc " .

Bầu trời sao vẫn ngốc nghếch hỏi những ánh sáng nhỏ xâm chiếm trái tim cùa mặt trăng " Thế nếu gió mây kéo anh đi mất thì phải làm sao đây " .

Mặt trăng vẫn cười dịu dàng đưa tay vuốt ve thiên hạ trong lòng mình " Vậy em sẽ có nhiệm vụ kéo anh trở lại , tiếp tục câu chuyện vĩnh hằng của hai ta " . Bầu trời sao hiểu rồi , gật gật đầu ghi nhớ .

Jackson ở trên máy bay đọc sách , đến đoạn này thì kích động đưa cho Mark xem sau đó học tập hỏi " Vĩnh hằng là đến khi nào ? "

Mark liền hờ hững trả sách cho cậu lạnh nhạt nói một câu " Đưa mông đây anh tát cho tỉnh , mơ mộng linh tinh không có vĩnh hằng đâu " .

Jackson nghe xong liền xìu mặt tuyệt không lãng mạn , tuyệt không thèm quan tâm anh nữa thì nghe Mark bỏ thêm một câu " Em không cần biết vĩnh hằng là gì đâu , em biết anh yêu em là được rồi " nói xong còn cầm lấy bàn tay có đeo nhẫn cưới của cậu hôn xuống . Được rồi cậu chịu thua , ngọt chết mất .

" Ừ em biết rồi " Jackson ngượng ngùng lấy khăn quàng cổ kéo cao lên che nửa mặt của mình , da mặt cậu hiện tại thật sự mỏng lắm " Em biết cái gì , em cũng phải nói lại một câu khiến người ta mát lòng mát dạ chứ "

"  59240 " Câu này có nghĩa là người em yêu nhất chính là anh , Jackson nói xong cũng thấy tự ngượng tai cũng bắt đầu đỏ lên . Người bên cạnh nghe xong còn vỗ đầu cậu nói " Ngoan lắm " ngoan cái rắm , xuỳ xuỳ .

" Nhưng mà sao chúng ta lại không đi tới Paris , New York , London mà lại đi Santorini . Chỗ đó em còn chưa có nghe tới , cũng không biết có hợp với nội dung du lịch của chúng ta hay không nữa " Jackson bĩu môi không phải người ta nói ở Pháp là thành phố tình yêu hả , còn New York thì sầm uất , London thì không cần nói tới hoàn hảo , không thì cho cậu đi Dubai , Canada , Maldives cũng được mà .

" Bé ngoan , chưa biết nên mới cho em trải nghiệm . Lần sau thì cho em tuỳ ý chọn muốn đi nguyên vòng lớn trên thế giới cũng được " Bàn tay của  anh đang nắm chặt tay của cậu được rồi coi như anh dỗ giỏi , hừ hừ lần sau cậu nhất định đòi đi một lần mười nước giết chết hết tiền trong thẻ của anh . Nói thế thôi chứ đi đâu mà không được chứ , chỉ cần người đi cùng là Yien Tuan cùng trời cuối đất , sóng vai đi cùng nhau thế là đủ .

Bởi vì 59240 — Jackson yêu nhất chính là Mark .

____________________

Một chút ngọt huhu nói thiệt là viết mà quằn quại kinh khủng ...ai thấu hiểu lòng tui :(( tui không thể viết sến súa hường phấn nồng nàn thế này được :((

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ