24. Mau Hôn Anh Đi

590 40 9
                                    

" Đến giờ ăn rồi! " Sao lại nghe tiếng sói thèm thịt xuất hiện trong thành phố thế này ~

" Em sai rồi, đừng thao nữa nếu không sẽ.. hết. Anh ơi, người yêu ơi tha cho em đi " Cậu chỉ thiếu điều chấp tay quỳ lạy.

" Sau này không được đến club càng không được đến hộp đêm ", " Đã biết đã biết ~" Cậu vâng vâng dạ dạ nếu mà có đuôi không chừng đã quẩy mạnh vài cái luôn.

" Anh mau buông ra, người ta buồn đi vệ sinh " Jackson lại quấy, Mark giữ chặt bày một dáng xem kịch hay nói nhỏ vào tai cậu " Hôn một cái sẽ buông em ra ".

Jackson liền nghe lời hôn phớt lên môi, anh liền buông cậu ra. Hai giây sau cậu liền chạy vọt đến phòng tắm nhưng mà con mẹ nó, sao anh lại giữ cậu nữa rồi.

" Anh chỉ nói buông em ra thôi, muốn vào trong thì hôn thêm một cái nữa đi " Ta kháo hôn em gái anh đang buồn... bỏ mẹ đấy, ông đây không thèm đi vệ sinh nữa.

Thấy cậu dỗi rồi liền buông tay né người qua một bên cho cậu đi vào bên trong. Mark thu dọn khay thức ăn rồi đem xuống dưới lầu sau đó lại trở lên phòng. Mà vừa khớp cậu mới giải quyết " nỗi buồn của tiểu đệ " xong. Cậu thế nào từ cửa phòng tắm bị kéo lê đến giường ? Mark lại biến thành sói giơ nanh sắp ăn thịt rồi ~

" Mau hôn anh đi ~ Nếu không.." Anh chưa kịp nói xong đã bị môi của cậu chặn lại mà sói thì vẫn là sói thôi, cậu có thể chủ động trong những giây đầu tiên nhưng vài phút thì sao ?

Hôn xong rồi cậu mặc kệ lấy gối đập vào người anh. Cậu trai trẻ, cậu thật là sai lầm lớn nga ~

" Mai anh sẽ đi Mỹ " Động tác cậu dừng lại, anh nói đi Mỹ. Damn, anh hãy nói just kidding đi ! Cậu nằm trên giường bật dậy quặng luôn cả gối xuống sàn nhà. Hiện tại không biết nên chui vào phòng tắm khóc lóc, đi ra ngoài hóng gió hay chui vào lòng ôm anh nữa. Cuối cùng vẫn chọn phương án thứ ba, dựa vào lòng ngực cọ cọ.

" Anh lừa em, đi là đi trời ạ " Cậu muốn khóc luôn rồi đó. Vậy là hai người chia tay hả sao kết đoản hậu vậy chứ. Không muốn, cậu mới cưa đổ anh thôi mà ! Càng nghĩ càng ôm chặt lấy anh, vậy đêm nay là đêm cuối ?

Mark phì cười ôm chặt vậy đầu óc chắc chắn lại suy nghĩ gì rồi thấy anh cười cậu liếc mắt ý chỉ " anh rời xa tôi vui lắm chứ gì".

"Anh chỉ đi một tháng, em làm như tụi mình chẳng gặp nhau nữa vậy " Cậu nghe liền buông ra, cứ tưởng là hết quen chứ. Nhưng lại ôm tiếp, một tháng. Lâu lắm đó làm sao sống qua nổi một tháng này. " Không muốn, không muốn ~"

" Mỗi ngày đều sẽ gọi cho em, lần kia cũng có người đành đoạn bỏ anh nửa tháng đấy thôi " Cậu dù không muốn vẫn gật gật đầu.

Tiếng chuông điện thoại lại lần nữa chen chân vào giây phút ngọt ngào của hai người. Mark nhận máy, lờ mờ đoán ra được là Nayeon gọi đến. Cái kiểu " Không cần đưa tiễn, sẽ gửi lời hỏi thăm giúp, trở về đem quà cho em" của anh là đủ biết ai rồi hứ ông đây vẫn chưa chết nhá !

" Được. Tạm biệt" Anh nói xong liền ngắt máy. Nhìn mặt cậu Wang chắc chắn lại ăn phải dấm rồi.

" Giận à, bobo hai cái xí xoá nhé " Không đợi trả lời đã đè mặt cậu ra thơm, hu hu ứ chịu đâu mama người mau đến cứu Gia Nhĩ ~

" Vẫn giận à thế bobo hai cái nữa chịu không ? " Đây không phải là Mark ! Hãy trả lại ông chủ lãnh đạm cho tôi.

Sau khi thơm xong, anh cũng không đùa nữa kéo cậu đi ăn. Jackson lúc nãy đã no, chủ yếu vào ngồi bên cạnh anh thôi. Mà cũng chả hiểu xui xẻo kiểu gì gặp " người quen" cũ.

" Jackson oppa, bạn anh sao ?" Trước mặt là Sana, cô nàng này có cùng chơi với Mina. Mà cô em này trước đây thích cậu, cũng ngầm tỏ tình nhưng đã bị cậu vùi dập ý định mơ ước tương lai xa xôi gì kia. Cũng lâu rồi không có gặp, cũng không biết còn thích cậu không.

" Ờ ờ.. " Cậu trả lời qua loa, anh ơi ăn mau lên em muốn về nhà.

Jackson lấy ly nước uống một ngụm lấy bình tĩnh thì " Nghe Mina nói anh đi làm rồi, à phải anh đã có bạn gái chưa " Cậu liền ho sặc sụa.

" Không có, không hứng thú lắm." Nhất thiết vừa gặp lại phải hỏi mấy vấn đề này.

" Ăn xong, đi thôi " trong lòng thầm than không ổn. Lúc cần hình tượng " Cao Lãnh " thì không thấy lúc không cần liền xuất hiện. Cậu ngày mai chắc là không đưa tiễn ra sân bay được rồi ~

_ Ta là dãy phân cách đáng yêu _

" Về đi, đến nơi sẽ gọi cho em " Mark tiếp tục xoa đầu cậu.

" Em yêu anh " Jackson nhích người lại gần hôn một cái lên môi anh, trên đầu cậu có ghi bốn chữ : " Không muốn anh đi " đang bay lượn xung quanh.

" Ừm mau về nhà đi, phải ăn đủ ba bữa, không được trốn đi club chơi " Bốn chữ đó liền rã thay vào sáu chữ : " Anh chẳng tâm lý gì cả". Đang giây phút lãng mạn mà, trong phim nói thế là nam chính vứt vali hủy chuyến bay ở bên cạnh nữ chính rồi. Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, cậu lại bị lừa!

" Anh sẽ sớm về thôi, anh yêu em " Lúc cậu định bỏ đi thì nghe câu này con mẹ nó muốn đi cũng không nổi, tay chân mềm nhũn luôn rồi. Tại sao vậy, sao cứ khúc cuối là chơi một chiêu chí mạng như thế. Cuối cùng khi Mark đi vào bên trong cậu mới về nhà tâm hồn vẫn còn trên mây vì câu vừa nãy.
_________________________

Viết mấy dòng cuối mà quéo người, không hợp thể loại ngọt ngào :))

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ