Jackson áp sát vào khiến Mark khẽ trầm giọng hừm một tiếng, nụhôn trên làn da của cậu càng mạnh bạo hơn. Jackson túmchặt lấy ga giường, không hiểu sao trong lòng chợt ngượng " Đừng... đừng hôn ở đó..." Cậu chỉ có thể yếuớt phản kháng, nhưng giọng nói mang theo hơi thở gấp gáp lại bộc lộ sựmơ màng lúc này.
Mark kéo cái áo ngủ đang ngăn cản anh thưởng thức cảnh đẹp ra, némsang bên cạnh.Bàn tay Mark nhẹ nhàng vuốt ve vòm ngực cậu . Sự va chạm như có như không khiến Jackson không kìm được tiếng nỉ non khe khẽ, "Đừng..." Vào lúc này làm sao dừng được nữa, anh không để tâm đến lờinói của cậu lại tiếp tục cúi đầu ngậm lấy hạt đậu đỏ nhẹ nhàng liếm láp, tay cũng không an phận vuốt ve mơn trớn. Jackson sao có thể kháng cự lại sự trêu chọc của anh được nữa, toàn thân vừa tê dại vừa ngứa ngáy.
Một lát sau, bàn tay Mark chạy dọc theo thắt lưng, trườn về phía bụng Jackson âu yếm một chútrồi lại chậm rãi đi xuống vùng cấm địa chưa chạm tới kia, ve vuốt từbên trong đùi rồi đi lên bên trên, nhẹ nhàng nghịch ngợm qua lớp vải quần lót mỏng manh, lúc mạnh lúc nhẹ, bàn tay còn lại lặng lẽ phủ lên trên ngực của Jackson vuốt ve.
Trong phòng tràn ngập tiếng thở gấp của Jackson và tiếng thở nặng nề của Mark , Jackson đã hoàn toàn đắm chìm trong dục vọng, đưa tay lên vuốt ve tấmlưng trần của anh theo bản năng, ánh mắt mơ màng. Làn da không có quần áo che đậy nhuộm lên sắc thái mê người, một màn cảnh đẹp vô tình ý này kích thích con mắt người đàn ông.
Môi của anh rơi xuống hoàng qua của Jackson liếm láp, gặm cắn, cảm giác giống như là có ngàn vạn con kiến bò lên trên thân thể, ngứa khó có thể ngăn chặn, nhưng làm cho người ta hưng phấn không hiểu nổi. Khoái cảm làm cho cậu vô thức cong thân thể lên, vô ý như hữu ý những nơi anh chà xát lại nóng như lửa, dường như anh đang đòi hỏi khoái cảm càng lúc càng nhiều, mà lần này anh rất dứt khoát đáp ứng khao khát của cậu .
Một ngón tay của anh thăm dò vào trong cơ thể chặt chẽ . Ban đầu chạm vào vách tường mềm mại khô khốc, nhưng rốt cục dưới sự trêu chọc co rút đã khiến cho mật dịch tràn ra. Sau đó lại gia nhập thêm một ngón tay tiếp tục ra vào, cứ như vậy không ngừng làm Jackson đem hai chân gác lên hai bên eo của anh, mắt khép hờ càng quyến rũ dục hỏa đốt người của người đàn ông hơn nữa.
Anh đem ngón tay rút khỏi thân thể của cậu, sau đó đem ái dịch lưu lại vẽ loạn tại phần thân thể sớm đã vận sức chờ phát động dâng trào của mình, chuyển người một cái, đem toàn bộ dục vọng xâm nhập vào trong thân thể .trong đầu chỉ còn chứa đầy ham muốn, cảm nhận được khoái cảm tại phần thân thể bị phần bên trong cơ thể Jackson bao vây lấy .
Vật nóng nam tính không kiêng dè gì va chạm vào trong cơ thể cậu xuyên xỏ qua, có khi nhẹ nhàng đi ra, tại lúc Jackson thoải mái lại đi vào thật mạnh, lực đạo đi vào vừa nhanh vừa mãnh liệt "Ô a... A..."
Âm thanh thân thể giao quấn quanh quẩn trong phòng, không khí ân ái từ lâu khuếch tán, hai thân thể trên giường nhiệt tình tiếp nhận nhau thân thể không ngừng run rẩy, cùng lúc đó nhiệt năng của anh đã tràn đầy trong cơ thể cậu .
Cái lưỡi không xương liếm láp dục vọng nóng bỏng không ngừng dâng trào, cái lưỡi hồng nhạt đảo quanh dọc theo phần thân thể nam tính hình trụ đỏ hồng, mãnh liệt mút lấy chất lỏng mà không hề thấy xấu hổ "Ừ..." Mark thoải mái lên tiếng kêu rên, vong tình đem cậu áp chặt dưới thân thể của mình, có ý muốn tiếp tục động tác.
"Ưm" Miệng bị vật thô cứng nhét đầy không thể hàm trụ hết, nhưng vẫn cố gắng đáp ứng mệnh lệnh của anh, cái lưỡi mềm mại hấp dẫn ra sức gây khó khăn kích thích cho vật nóng trong miệng. Mark dường như nhịn không được, cử động nâng hạ thân, phần thân thể nam tính cứng rắn cứ như vậy trong miệng hung mãnh đẩy vào.Không thể nuốt được, nước bọt dọc theo khóe miệng Jackson chảy xuống, ngoài ý muốn hình thành một hình ảnh như muốn đầu độc người.
Mark không thể khống chế được khi nhìn thấy thái độ quyến rũ của Jackson , không thể không ra sức đong đưa trong miệng cậu , bỗng nhiên lại đụng mạnh xuống dưới, cho đến khi nhiệt dịch trắng đục phóng vào cổ họng lúc này mới chịu nghỉ ngơi một chút.
Jackson như kẻ hầu hạ đem chất lỏng trên dục vọng nam tính liếm sạch sẽ, hành động này thỏa mãn bản chất của người đàn ông, trong nháy mắt, dục vọng vừa ngủ yên lại bắt đầu rục rịch trỗi dậy. Jackson xấu hổ nhìn phần dục vọng trước mắt sống lại, không kịp phản ứng, thân thể đã bị anh đặt ở bên giường.
_________________Uhuhu tết rồi nên tui hơi biến thái bỉ bựa tí thôi mai " Va lên thai " nên nay chơi H nhiều chút . Công nhận là P2 nỗ lực chơi sập giường vcl :))
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...