Thôi chúng ta tiếp tục lướt ~
Đoạn này là Mark cùng Jackson đi biển ăn hải sản không thú vị , tiếp tục đổi cảnh .... Ô cái gì đây , rượu . Mark Yien tôi nói anh biết , Wang cún của anh đang uống rượu anh mau trói cậu ấy lại ném xuống biển !
Con mụ nó anh cũng uống , chẳng lẽ hai người đêm nay định chơi sáp lá cà tiếp . Uầy thật là , chúng ta lướt nhanh một chút đỡ phải hóng hớt .
" Oa nước lạnh như vậy " Jackson bị ném xuống hồ bơi than thở , cũng may là cậu biết bơi nếu không đã bị chết đuối rồi .
Cậu Wang mọi người đều thấy cái hồ này chỉ ngang bụng cậu mà thôi !
" Ư.. đừng có hôn em ~ " Jackson mơ màng kháng nghị , lúc nãy uống rượu ngon quá cho nên bây giờ nửa phần lý trí đều bay đi mất .
" Lần đầu dưới nước là bồn tắm lần này hồ bơi anh nghĩ mai chúng ta nên ra biển luôn đi " Mark không đứng đắn cắn cắn vành tai của cậu , tay bắt đầu đi xuống nhanh chóng kéo quần Jackson .
" Anh thật là muốn ngay chỗ này triển khai kế hoạch ? " Jackson say sỉn gãi gãi đầu , còn không biết là mình đang nói cái gì .
Lòng bàn tay của Mark vỗ vào mông của Jackson , đánh cho cái mông thịt co dãn kia run rẩy, rất nhanh màu sắc trên da thịt liền nổi lên dấu bàn tay màu đỏ tươi. Bị bàn tay đánh vào cũng không phải là rất đau, trái lại đánh còn mông còn có thêm một loại cảm giác tê dại khó mà hình dung được. Jackson kiên trì nhưng lại không nhìn được mà suýt chút nữa mà thốt ra tiếng rên rỉ, nhỏ giọng mắng " Anh cứ thích trêu em ..ngày mai làm sao đi chơi.. nữa chứ "
" Thì sao hả ? " Mark cúi người, nhếch miệng lên, nghe vào lỗ tai cậu mà hỏi.Jackson còn chưa nói, thì cự vật đang đứng đờ ở miệng huyệt cứ thế mà đột ngột đâm vào, khiến tim cậu cơ hồ muốn nghẹt thở thấp giọng thở hổn hển một tiếng, khó chịu mà lấy tay xoa xoa tính cụ đứng thẳng của mình.
"Sao không nói chuyện?" Mark một bên nắn bóp cái mông thịt co dãn một thân thoải mái trực tiếp đâm vào trong tiểu huyệt ẩm ướt. Jackson lười mở miệng, cùi chỏ tay phải chống ở trên bể hồ bơi , mặt như vùi vào trong hồ theo từng nhịp điệu mà lắc lắc mông, tay kia sờ sờ tính cụ đang sưng của mình. Khoái cảm kịch liệt mà sắc bén từng đợt từng đợt dâng lên, cậu cũng không kiềm nén xuống nữa, thỏa thích mà rên rỉ, chọc cho Mark đang ở trong cơ thể càng ra sức, một lần so với một lần còn hung mãnh hơn.
"Ha a... A..." Hai người gần như là cùng lúc lên đỉnh, một khắc khi cao trào ấp xuống, tiếng rên rỉ Jackson trở nên cao vút tột cùng, trong mắt hoàn toàn đỏ ngầu. Mark cũng trầm thấp mà rên rỉ một tiếng, hai tay tóm chặt lấy eo cậu, đem tất cả tinh dịch bắn vào trong đường ruột ấm áp.
Sau một lúc rất lâu, trong phòng chỉ còn tiếng thở dốc liên tục của hai người. Jackson vốn là do đi chơi nhiều , cộng thêm vừa trải qua một hồi kịch liệt, nên đã mệt đến mức rất nhanh đã nằm trườn trên gối ngủ. Trái lại là Mark, rút ra từ trong cơ thể cậu , tinh thần ngược lại rất tốt, ngồi trên đầu giường một chút cảm giác buồn ngủ cũng không có, chỉ là nhìn Jackson chăm chú " Em ngủ sớm quá , mới có hai lần " .
" Anh đi tìm người khác mà trêu.. em muốn ngủ " Jackson ngáp dài nguầy nguậy vùi mặt trong gối lắc lắc đầu . Anh mím chặt môi, cầm lấy cái gối để dưới eo cậu mở rộng hai chân ra, tiếp đó ưỡn eo một cái, dục vọng nóng cứng tầng tầng cứ thế mà tiến vào nơi sâu thẳm trong dũng đạo nóng rực kia căn bản không cho Jackson cơ hội lấy hơi để thở, vừa mới đi vào liền thoải mái đến mức trực tiếp đâm vào cậu bị đâm đến phát hoảng " Ừm... Nhẹ chút..."
"Như vậy được không?"
" Ô — Đừng đâm ở nơi đó..." Tiết tấu của Mark chậm lại, rành rành minh bạch mà đưa dục vọng của mình đặt sát tới điểm nhạy cảm của Jackson . Chờ khi mị thịt kia không nhịn được mà co rúm lại, lúc cậu tham lam mà mút chặt anh mới thừa thế xông lên, mạnh mẽ đâm vào cái nơi nhô lên kia, tiến vào nơi sâu nhất.
" A đau .." Mũi chân Jackson đã căng lên, khoái cảm sắc bén và nóng bỏng cùng với cảm giác đau đớn đồng thời bao phủ . Dục vọng đã yên lặng cũng run rẩy mà đứng lên trong bụi cỏ. Mark nở nụ cười một cái, cúi người hôn lên tấm lưng của cậu ,hạ thân đâm rút cũng càng lúc càng nhanh. Lúc đầu thì Jackson còn có sức mà mắng vài câu, tiếp theo thì chỉ có thể khàn khàn rên rỉ. Mark cũng thấy rất thoải mái, liền thay đổi tư thế kết hợp, đem hai chân của cậu đều đặt lên vai anh , làm cho phần eo của Jackson lơ lửng giữa không trung, tiếp đó liền cúi đầu hôn môi anh.
Hạ thể của cậu đã cương cứng trở lại, cơ hồ đã muốn mất đi cảm giác, đầu cũng không còn tỉnh táo nữa, chỉ là theo bản năng mà đáp lại cái hôn của Mark . Vừa hôn xong, suýt nữa đã nghẹt thở vì thiếu không khí, mới vừa lấy hơi, Mark lại đâm mạnh vào trong cơ thể cậu " Ừm — A... Chậm một chút..."
Lời xin tha không có hiệu quả, vẻ mặt cậu càng lúc càng đáng thương hơn, mà người nào đó trái lại càng hăng hái hơn. Đôi mắt lộng lẫy như sao, toàn bộ đều là dáng dấp động tình của người dưới thân. Hai người từ giường làm tới phòng tắm, lại từ phòng tắm lên lại trên giường, lăn lộn hơn cả nửa đêm. Vào lúc làm lần cuối cùng, eo đầu gối cậu đã mệt tới mức bủn rủn, mí mặt cũng không mở ra được, Mark vẫn như cũ rất có tinh thần mà nằm trên lưng cậu "vận động". Giường vang lên âm thanh rất mãnh liệt đi , nói không chừng cũng muốn sập luôn .
_______________________
Huhu tui đã vắt hết công sức viết ngọt ngào , giờ chuẩn bị biến sấp mặt =)) hí hí
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...