Mark không đùa giỡn nữa , ngồi dậy nét mặc cực kì nghiêm trọng nhìn cậu " Mặc dù rất nhanh , nhưng mà anh muốn nói .."
" Em có muốn theo họ của anh không ? "
" ... "
Thời gian hiện tại giống như đang dừng lại , Mark thật sự muốn kết hôn ..
" Thế tên anh phải nằm trong sổ hộ khẩu nhà em nhé . " Jackson rúc đầu vào vai của Mark , ngượng quá đi mất . Trong giai đoạn này một câu dư muối cậu cũng không thể nói luôn ấy , tim còn đang đập loạn xạ đây .
" Nào , đưa tay đây " Mark nắm bàn tay của Jackson , một cảm giác lành lạnh của kim loại . Cậu nhìn vào bàn tay mình , chiếc nhẫn màu vàng sáng chói đang đeo ở ngón áp út " Anh mua vàng bao nhiêu thế ? "
" Vấn đề đáng để tâm hiện giờ là chưa đầy hai tiếng nữa ba mẹ chồng em sẽ đến đây đó " Mark nói nhỏ vào tai cậu , Jackson mới tìm lại một chút mặn mà lại bị nước hoà tan mất . Bây giờ đầu cậu phi thường hoảng loạn , sao anh ấy cứ thích chơi mấy trò bất ngờ đau tim như này chứ . Lần trước thì kéo cậu đi nhà ma , nói chia tay . Vài ngày trước còn nói dối cậu đi Đài Loan , bây giờ còn chẳng nói một tiếng mời ba mẹ đến đây ..
________________
Chạy nhanh đến năm ngày sau , cậu vẫn đang không thể tin được những gì diễn ra trong năm ngày vừa rồi . Nói thế nào nhỉ , chuẩn bị cho lễ kết hôn ?
A, thật là .. không ngờ tới tuần trước vừa mới dự đám cưới còn làm rể phụ nay đã thăng cấp làm chú rể chính rồi .
Jackson ngồi bó gối trên ghế tựa ngoài hành lang , cảm thấy mọi chuyện diễn ra vô cùng kì diệu . Cậu cứ suy nghĩ gia đình của Mark sẽ rất khó khăn , yêu cầu nguy tắc đủ kiểu . Nào ngờ so với ba mẹ cậu còn dễ hơn mấy lần .
" Đã hơn mười giờ rồi , mau đi ngủ thôi . Ngày mai quan trọng lắm đấy " Mark vòng tay qua vòm ngực của Jackson , mỉm cười .
" Anh nói xem , mọi thứ có phải rất lạ không . Như thế nào mà chỉ trong năm ngày em lại sắp trở thành người có gia đình rồi , không thể làm một người đàn ông độc thân hoàng kim nữa " Jackson ngước lên , mắt mở to nhìn anh . Thề với trời đất , khoảng thời gian cậu có nghĩ cao lắm cũng chỉ là hai người yêu nhau thế thôi . Ai mà ngờ được , hiện tại đã dính chặt vào nhau rồi . Kết hôn là điều cậu chưa từng nghĩ tới .
" Em nói nhiều không mệt nhưng anh nghe mệt rồi . Mau đi ngủ ! " Mark bế cậu thả xuống giường , đặt lên một nụ hôn rồi ôm cậu ngủ . Jackson thấy anh nhắm mắt cũng ngoan ngoãn khép mắt chưa đầy năm phút sau đã thực sự chìm vào giấc ngủ .
Bởi vì Mark và Jackson đều không muốn quá nhiều nguyên tắc cho nên khoảng thời gian buổi sáng chỉ là đơn giản ra mắt hai bên phụ huynh sau đó liền đến nhà hàng mở tiệc , nhưng mà danh sách khách mời cũng không quá hai mươi người , giống như là bí mật kết hôn vậy.
" Xin hân hoan chào đón quý vị quan khách, quí họ hàng thân hữu đã đến chung vui trong tiệc cưới ngày hôm nay của Wang Jackson sánh duyên cùng chú rể Mark Yien Tuan . Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt ban tổ chức, nhà hàng , cũng như thay mặt gia đình hai họ cảm ơn vì mọi người đã đến tham gia buổi lễ ngày hôm nay " Kim Nam Joon hôm nay đảm nhận vai trò MC, đương nhiên là Jackson không cho cậu ta nói tiếng Hàn mà bắt cậu ấy dùng tiếng Anh . Bởi vì hai bên gia đình không có học tiếng Hàn , thế là cậu ta sổ cả tràng tiếng Anh . Excuse me , cậu nói nhiều như thế mấy anh em cây nhà lá vườn của mình làm sao hiểu .
" Chắc hẳn là mấy người biết đôi này rồi , quen sau đôi của tôi mà cưới trước . Hơi ngoài lề một chút nhưng mà , Kim Seok Jin em có muốn cùng anh kết hôn không " Jackson cố gắng giữ bình tĩnh nhưng trong lòng đã muốn giận hay buồn cười lắm rồi . Giận chính là mời cậu ta đến để dẫn dắt buổi lễ lại đi nói chuyện ngoài lề , còn buồn cười chính là cậu ta lựa thời điểm này để hỏi cưới . Nam Joon đời sống của cậu ngộ nghĩnh và hài hước ghê .
" Tôi xin lỗi , bây giờ chúng ta quay lại vấn đề chính .. Quý vị thân mến . Từ ngàn xưa đến bây giờ và mãi tận ngàn sau, tình yêu luôn là một câu chuyện dài với rất nhiều diễn tiến đầy cảm xúc, cùng vô vàn những màu sắc khác nhau, song vẫn có một điểm chung là: khi bước vào tình yêu, khi đôi trái tim đã cùng hòa một nhịp thì những đôi uyên ương luôn muốn gắn kết với nhau trong một mái ấm gia đình, nguyện mãi mãi như chim liền cánh như cây liền cành và đôi bạn trẻ của chúng ta cũng không nằm ngoài quy luật ấy."
" Kính thưa quan viên hai họ, kính thưa quý vị quan khách !"
"Yêu nhau chẳng quản xa gần
Cầu không tay vịn, cũng lần mà sang.
Yêu nhau chẳng quản lầm than,
Mấy sông cũng lội, mấy ngàn cũng qua.
Yêu nhau chẳng ngại đường xa.
Đá vàng cũng quyết, phong ba cũng liều"." Vâng, thưa quý vị! Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi con người, là món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta.
Sau thời gian quen biết và tìm hiểu, hai người họ đã cùng nhau tìm được bến bờ hạnh phúc và đám cưới hôm nay là minh chứng cho tình yêu đó.Giờ đây, chúng ta – những người thân quen của hai họ thật sự hoan hỷ đón chào sự kiện trọng đại này."" Xin quý vị hãy vang lên những tràng pháo tay thật ròn rã thay cho những tiếng pháo cưới tưng bừng để đón chào sự ra mắt của hai nhân vật chính trong ngày vui nhất cuộc đời họ ngày hôm nay " Thế nào gọi là bạn có tâm ?
Chính là giống như Kim Nam Joon đây , nói một đoạn dài không biết mệt mỏi !
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...