64. Lễ Cưới Của Nam Joon

337 19 0
                                    

" Chắc là mấy người vẫn còn nhớ lần kia MC Kim Nam Joon đã lợi dụng đám cưới của bạn thân Wang để hỏi cưới Kim Seok Jin nhà mình " Jung Hoseok đứng trên sân khấu mặc âu phục bắt đầu giới thiệu .

" Chắc mấy người cũng không biết đêm qua Nam Joon của chúng ta đã tổ chức tạm biệt tuổi độc thân hoàng kim để đi xuống nấm mồ hôn nhân rồi chứ . Ờ tôi hỏi vậy thôi chứ biết là mấy người không biết đâu , tại hôm qua có tôi với Yoongi cục súc được mời thôi . " Nhân vật chính trong buổi lễ hôm nay - Kim Nam Joon ngồi trong phòng chờ liên tục hắt hơi ..

" Jung - Hoseok - tôi - muốn - làm - MC ! " Vâng còn ai khác ngoài Jackson nữa , chớp nhoáng một cái đã đi lên sân khấu giành vị trí center .

" Mic drop " Câu này ai nói thì bỏ qua đi , tóm lại là Jung và Wang không chịu nhường nhau nên hai người chụm đầu cầm chung một cái mic .

" Vâng , bây giờ chúng ta sẽ đến với giây phút thiêng liêng của buổi lễ hôm nay . Xin hãy cho tràng vỗ tay để đón chào hai chú rể của chúng ta " Tiếng vỗ tay lộp bộp vang lên không ngớt , ánh đèn mờ ảo cùng tiếng nhạc làm mọi người cảm thấy hào hứng vô cùng dĩ nhiên là trừ một vài người chẳng hạn như .. Tuan Yien .

Tác giả đại nhân : Tôi sẽ thấp một ngọn nến lung linh cho bé cún ~

Theo âm nhạc , hai người vận âu phục màu đen sóng đôi nhau bước gần đến sân khấu tiếng vỗ tay ngưng hẳn các vị MC cùng quan khách cũng đờ người ra .

" Jeon Jung Kook , Kim Tae Hyung ? Gì vậy hai ông tướng , hôm nay là đám cưới của Kim Kim không phải Jeon Kim mà . " Vâng Park Jimin thấy lạ là hỏi vì đáng yêu nên được tha .

" Hì , bọn em là rể phụ " Kim Tae Hyung rất tỉnh và đẹp trai trả lời với hai MC cũng tranh thủ tranh luôn vị trí center giữa sân khấu .

" Thôi mệt quá , tôi cần được cấp cứu . Kim Nam Joon mau lăn ra đây làm lễ bọn này còn phải xuống ăn món ngon nữa ! "

Tác giả đại nhân lại trồi lên : Ban giám khảo đã quyết định trừ mười điểm thanh lịch của thí sinh Jackson Wang . Sang lên em !

Kim Nam Joon cảm thấy giận dữ và trống rỗng , đây có còn là đám cưới nữa không . Lần kia mình đã đối xử rất tốt với cậu ta mà , nói muốn đứt hơi vậy mà giờ lại thế này . Có quá đáng không hả giời ..

" À may quá , cuối cùng thì nhân vật chính cũng lên sàn . Trước tiên tôi xin giới thiệu, này khoan Nam Joon qua đứng với Hoseok đi , đứng cạnh tôi tôi bị sỉ nhục chiều cao tổn thương lắm . " Đội hình cặp rể phụ đứng bên trái , Hoseok cùng hai chú rể chính đứng bên phải tạo thành một cái vùng trũng nói cho dễ liên tưởng là cái chảo đó mấy mẹ .

" Vâng đây là Nam Joon , bạn thân của tôi cũng là người bỏ tiền tổ chức lễ cưới cậu ấy xấu trai mà có tiền nên cũng tạm cho sáu điểm . Còn đây chính là Seok Jin - Worldwide handsome , nói vậy là mọi người hiểu rồi đó siêu cấp đẹp trai . Tôi cũng ứ hiểu tại sao mà anh Jin lại chấp nhận quen thằng bạn thân của tôi . Mà thôi kệ đi , nhờ vậy mà hôm nay chúng ta mới được ăn uống một bữa thịnh soạn mà không cần trả tiền " . Nam Joon cảm thấy hôm nay như đại hội nói xấu , bốc phốt , vạch mặt . Còn hội anh em cây khế dĩ nhiên cười như được mùa rồi .

Quản lý nhà hàng tìm thêm một cái mic đưa cho Jung Hoseok " Kiểu như đồ ăn nhà hàng này ngon với cả bạn thân tôi có tiền ấy nên là tôi nhịn ăn từ trưa giờ bởi đứng trên này đói quá vì thế chúng ta không cần văn chương lai láng trực tiếp hôn môi rồi khai tiệc thôi ! "

Kim Nam Joon cảm thấy đau đầu , nhưng hai người kia lại rất hả hê tiếp tục kẻ tung người hứng muốn phá lễ cưới . Biết vậy hắn đã đãi tiệc có người lớn chung với đám cẩu bằng hữu này rồi , để bọn nó đỡ càn quấy .

Cặp rể phụ đã thức thời nhường sân khấu lại cho nhân vật chính cũng như bao người , hai bạn trẻ Jeon Kim đến là vì thức ăn cao cấp thôi .

Sự thật thì luôn phũ phàng mà ~

Theo sự hối thúc , nụ hôn diễn ra trong vội vã vô cùng . Tiếp đến là màn uống rượu giao bôi , để hưởng ứng không khí náo nhiệt nên tất cả mọi người đều nâng ly uống cạn để chúc mừng cho hai chú rể . Jackson với Hoseok cũng không có trêu chọc nữa nhanh chóng giới thiệu các bước tiếp theo như là cắt bánh , khui rượu sâm panh ,...

Vẫn là tác giả đại nhân lên tiếng : Chúng ta tạm thời bỏ qua nồi dấm đang ủ lên men ngồi bên cạnh Jackson đi , hãy đến với màn hát hò .. mà thôi next luôn đi mấy người mà uống say bung lụa tôi miêu tả mệt lắm . Uầy , đủ một ngàn từ rồi kia kìa thôi tôi lặn nhá chương sau lại nói tiếp .

_________________________

Vâng còn 3 ngày nữa mới đc 1 tháng chưa đăng truyện mà :)) dạo này bận quá .-.

Liệu mấy mẹ thích cái quả MC của họ Kim hay họ Wang & Jung hơn :)) haha

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ