56.Ý nghĩa tuần trăng mật ( H )

336 26 8
                                    

Về đến khách sạn chắc mấy người cũng biết rồi đấy lãng mạn các kiểu con đà điểu , nào là ngắm hoàng hôn , nắm tay dạo phố, đi ăn nhà hàng , xem phim ăn bỏng ngô thì cuối cùng phải làm gì nữa ?

Làm gì nữa a ~

Leo lên giường .... đi ngủ !

Gì , đơn giản thế thôi á . Không , không , không đâu , đây là tuần - trăng - mật cơ mà . Mà mục đích tiên quyết của tuần trăng mật là sao , hâm nóng tình cảm sát gần nhau hơn cho nên buổi tối phải leo lên giường thức " trắng đêm làm đại sự " chứ .

Khụ , chúng ta thẳng thắn đi vào trọng tâm chính nào , vòng vo tam quốc như vậy quả là mất thời gian .

" Em còn đứng ở ban công làm gì , mau vào phòng " Mark cầm khăn lau tóc đã ướt của mình trùm lên đầu của Jackson cốc một cái .

" Hừ , đánh mãi sẽ ngốc thật nha " Jackson lấy khăn xuống vắt lên ban công xoay đầu nhìn anh bĩu môi kháng nghị .

" Đã rất ngốc rồi " Mark vươn thẳng cánh tay kéo Jackson vào trong lòng mình khoảng cách rất nhanh liền bị rút ngắn , mắt đối mắt . Jackson bị hôn cũng thành ngốc thật luôn , từ khi kết hôn xong tần suất bị hôn nhiều lắm mà hôn không thì không nói làm gì . Hôn xong là phải giải quyết công việc cực lực

Jackson trợn to mắt, nhìn lông mi màu đen lấp lánh trước mắt. Gò má không tự chủ được nổi lên một màu hồng nhạt, thậm chí còn có thể cảm giác được đầu lưỡi của Mark chạm nhẹ vào hàm răng cậu .Trên người anh mang theo mùi hương nhàn nhạt sau khi tắm rửa, Jackson đang chìm trong loại mùi hương khiến cậu an tâm kia. Lúc cậu ngây người, môi lưỡi nam nhân đã im lặng không tiếng động mà mở ra hàm răng của cậu , tiến quân thần tốc. Cánh tay càng ôm chặt eo cậu, muốn cậu hướng về phía anh. Trọng lượng của hai nam nhân trưởng thành đè lên giường, đệm giường mềm mại lập tức lún sâu xuống.

Jackson rốt cục ý thức được là cả người mình đang đè lên người Mark , kinh hãi đến mức biến sắc muốn vùng dậy, nhưng vào đúng lúc này, đèn trong phòng bỗng nhiên tối sầm lại, trong không khí cũng có nhiều thêm một loại hương vị ngào ngạt, trên chao đèn ở tủ đầu giường còn truyền tới nhạc cổ điển triền miên êm tai...

Thì ra đầy là phòng tình nhân Jackson quả thực dở khóc dở cười, khó khăn mà quay mặt đi nơi khác, đem hai tay đang sờ loạn cuả Mark nắm lấy, nhẹ nhàng thở gấp nói " Ngày mai còn đi chơi , em muốn ngủ mà "

Vật thể cương cứng nóng bỏng chạm lên đùi thực sự khiến Jackson khó mà có thể không để ý được, trong không khí, mùi hương tỏa ra càng ngày càng dày đặc, mặt cậu nóng đến lợi hại. Ở lúc cậu còn do dự mở miệng, thì Mark đã biến từ bị động sang chủ động, đột nhiên đem cậu đặt dưới thân, không chờ được nữa mà gặm cắn cổ cậu . Cái tay kia rất có kỹ xảo mà xoa nắn tính cụ của Jackson dù cách một lớp vải, nhưng mà kích thích sắc bén kia cũng đủ làm cho da đầu tê dại.

Môi lưỡi hai người không ngừng dây dưa, nước miếng trong suốt của Jackson không kịp nuốt xuống mà trượt xuống theo hình dáng chiếc cằm kiên nghị, không tiếng động mà ẩn vào trong vạt áo. So với nụ hôn lần đầu kia càng thên nóng bỏng Mark mở bình nhỏ màu xanh ra, lấy từ bên trong ra một viên con nhộng màu lam nhạt trong suốt, hướng miệng huyệt nhỏ nhắn kia đẩy vào. Viên thuốc con nhộng thể rắn nho nhỏ kia khi đụng vào trong vách thịt đang sốt cao thì hình dạng thành hòa tan thành nước, lan tràn mọi nơi trong dũng đạo Mark hỏi cậu " Ý nghĩa của việc đi tuần trăng mật là để làm gì ? "

" Đi đến nhiều nơi trên thế giới trải nghiệm việc thức trắng đêm ở các khung cảnh khác nhau " Tự mình trả lời sau đó đưa hai ngón tay vào trong dũng dạo của Jackson mà ấn ấn, sau khi xác định nơi đó đã bị viên thuốc con nhộng làm cho đủ ẩm ướt và mềm mại, mới nâng chân cậu lên, hạ thân đẩy tới phía trước.

Vách thịt bên trong ẩm ướt mềm mại rất nhanh liền thích ứng với cự vật khi xâm lấn, thậm chí còn bắt đầu tự phân bố dịch bôi trơn. Côn thịt cương nóng từng chút từng chút nghiền ép vách thịt , cường thế mà không mất đi sự dịu dàng. Lúc hai người kết hợp, nghe thấy âm thanh 'ba ba' lúc dục vọng của Mark đâm xuyên, mắc cỡ tới mức sắp đem mặt vùi vào trong chăn đệm.

Ngón tay trắng nõn thon dài của Mark ám muộn mà vuốt ve lỗ nhỏ trên dục vọng phấn nộn, lúc nhìn thấy chất nhầy bên trong tràn ra, liền ác ý mà dùng ngón tay ngăn lại. Anh đối với ánh mắt khát cầu của Jackson ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ chuyên chú theo dõi miệng huyệt mở ra đóng lại giữa hai chân ."Mark " Jackson gọi tên anh , âm thanh khàn khàn cực kỳ, mang theo sự ẩm ướt và dinh dính trong tình ái . Một đường đâm vào nơi sâu nhất trong thân thể cậu , đồng thời tay nắm tính cụ cũng buông nhẹ ra.

" A — " Khoái cảm mãnh liệt nhất thời bao trùm cả người , ruột thịt nhạy cảm cắn chặt lấy tính cụ của Mark , khẽ rên một tiếng, hai tay bóp lấy eo cậu cũng không để cậu có lối thoát, bắt đầu hung ác xuyên xỏ .

Jackson vẫn còn đang ở dư vị cao trào, ruột thịt nhạy cảm cực kỳ còn chưa kịp thích ứng đã bị tính cụ thô chen vào, quy đầu khổng lồ không chút lưu tình mà nghiền ép vách ruột " Ha .. quá nhanh — ư " Âm thanh thân thể va chạm cùng với tiếng rên rỉ khàn khàn nam tính vang vọng khắp căn phòng yên tĩnh, thỉnh thoảng còn xen vào đó một chút âm thanh nước mập mờ.

__________________________

Đêm khuya đăng H cho thú vị :)) tui có nên cho dã chiến bãi biển >///<

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ