44. Jackson là người yêu của tôi

353 20 0
                                    

" Hey hey ... " Jung Hoseok chạy ra khỏi quán cà phê đuổi theo người đàn ông lạ mặt có quan hệ với Jackson . Mark vẫn vờ như bản thân không nghe thấy tiếp tục đi thẳng .

Mãi khi bị túm áo thì Mark mới không đi nữa , xoay người nói bằng giọng học hằn " Có chuyện gì ?"

" Không biết anh với Jackson là quan hệ gì , tôi là bạn của cậu ấy " Jung Hoseok làm vẻ đứng đắn nói chuyện .

" Jackson là người yêu của tôi " Mark gằn từng chữ , tim Hoseok thiệt đau quá đi . Hoá ra là có người yêu rồi , hữu duyên vô phận !

" À , Jackson không có nói chuyện này cho nên tôi không biết "

Jackson không có nói ... không nói .

" Bây giờ anh biết rồi thì cách xa Jackson ra , được chứ . " Mark nói xong liền tiếp tục đi thẳng , không có hứng thú muốn quay về nhà .
———————-

Tiếng nhạc ầm ĩ của hộp đêm vẫn vang lên từng đợt , ồn ào náo nhiệt . Một nhà năm người Jinyoung , Jaebum , YoungJae , Bambam , Yugyeom liền uống say quên trời quên đất . Chỉ có cái đôi Markson kia đang ở nhà hoạt náo ân ái nên không tiện đến .

Ở trong bàn này đã có hai bé cừu mơ màng say sưa rồi , tối nay thế nào cũng bị " sói " ăn nữa cho xem . Jinyoung chép miệng uống cạn ly rượu , xem thường chuyện hoan ái nhân sinh .

Hai người lui binh đầu tiên là Bambam với Yugyeom . Bambam uống say xong liền nói linh ta linh tinh , còn không ngừng la hét đòi cạn ly . Là một người bạn trai có trách nhiệm cho nên Yugyeom đành hi sinh cuộc vui để hộ tống người yêu về nhà " an toàn ".

Uống thêm mấy ly nữa Youngjae liền ngã lưng ra ghế ngủ mất , Jaebum cũng là chồng sắp cưới mẫu mực đỡ bạn đời về nhà . Cho nên tiệc vui chỉ còn lại mình Park Jin Young .

Jin Young uống nốt ly cuối định ra về thì có người ngồi xuống bàn của cậu , bộ dáng say khướt " Này , anh bạn ngồi một mình hả ..hức " .

" Ờ phải ." Cậu vừa mới gật đầu đã bị người ta đổ rượu hô cạn ly .

" Để tôi nói cho nghe .. sáng nay , tôi hức .. cạn ly " Người kia đã quá chén nhưng vẫn không ngừng bắt cậu cạn ly . Cái thể loại gì đây ?

" ....."

" Mẹ nó , tôi rất .. hức " Hai người uống thêm thiệt lâu , cái tên kia cứ lải nhải gì đấy . Park Jin Young từ ngà ngà say cũng biến thành ma men luôn .

Cũng không biết cả đêm qua thế nào , việc gì diễn ra chỉ là sáng hôm nay nhìn thấy hai người chung một giường . Park Jin Young liền sôi máu đạp người kia xuống giường .

" Ây " Có tiếng the thé đau khổ của ai vang lên , người mới bị đạp oan ức mở mắt .

" Anh đêm qua làm cái gì rồi ? "

" Làm ? Không có không có , tôi chẳng nhớ cái gì nữa " Hắn ta phân bua giải thích , nhưng mà Jin Young không muốn nghe nhảy xuống giường bỏ đi .

" Này , khoan đã . Tôi nói thật mà , tôi không có làm gì hết .." Hắn với gọi theo nhưng mà người trên giường đã đi ra rồi , xui xẻo dữ vậy nè thế nào cũng bị hiểu lầm .

Cũng chẳng hiểu làm sao mà cái tên mặt dày não phẳng kia lại đi theo cậu, luyên thuyên phân giải cả hai người trong sạch suốt cả một ngày .

Park Jin Young nghe đến phiền , liền nổi cáu lên đuổi hắn ta ra khỏi tiệm của mình . Thế là theo một lập trình được định sẵn cứ bảy giờ sáng hắn ta sẽ đến tiệm nói một đống chuyện . Bị đuổi , bị mắng cũng cười tươi ngời ngời không chịu đi .

Jin Young không thèm để tâm đến hắn nhưng mà Young Jae cùng Bam Bam lại rất nhanh thân thiết , còn đi theo phe hắn nói vài lời với Jin Young . Mấy lúc còn cả gan trêu cả cậu nữa , có tin là tôi đây cắt hết lương hay không ?

Vào một ngày đẹp trời , có nắng có mây. Giờ cơm trưa Jae Bum giao cơm tới cho " người nhà " bắt gặp cảnh tên mặt dày đang nắm lấy tay cậu mời đi ăn cùng . Liền trưng ra một nụ cười thâm ý , phắc cười cười con mẹ cậu !

Khi trở về liền đem chuyện kể cho Nayeon nghe , cô nàng liền theo trạng thái hoang mang lo lắng bất an tột độ . Ngày hôm sau mới sáng sớm đã đích thân đến kiểm chứng , phát hiện thật sự Jin Young cùng cái tên kia có chút khác thường .

Cô mời Jin Young oppa đi ăn , vị kia cũng đi theo . Trong bàn ăn cứ đem đồ của mình cho Jin Young, bị chán ghét hắn cũng không ngại tiếp tục tự luyến diễn ân ái riêng lẻ . Đúng là có bệnh !

Cho nên sau khi ăn xong , chào tạm biệt Jin Young cô liền lấy điện thoại gọi cho Mark . Thế giới này sao lại đáng sợ như vậy , từng người đàn ông chơi với cô đều thành " đam mỹ " hết cả . Hết Jae Bum oppa , Mark oppa .. tiếp đến là Jin Young oppa nữa . Không thể , ít nhất là Jin Young oppa không được cùng với " kẻ có bệnh kia " ở cùng một chỗ .
_________________

Nguyên cả chương là giải thích cho sự việc diễn ra ở đoạn 35 và 43 :))

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ