68. Anh biết em rất yêu anh ( End )

321 27 3
                                    

Hơn một tuần trước , sau hơn một năm hẹn hò nói chuyện yêu đương với nhau thì Kim Yugyeom và Bam Bam đã quyết định về chung một giường mặc dù hai đứa chúng nó đã chung giường từ lâu . Bam Bam là người quyết định tất cả , dĩ nhiên là nó hào hứng lắm chứ đặc biệt là lễ cưới còn làm ở Thái Lan nữa cơ mà .

Đám cưới của hai đứa nít ranh này thì làm sao thiếu mấy ông anh " yêu quý đáng kính " và bầy đàn thân thiết được . Thế là hơn mười mạng người kéo nhau xách mông đi đến Thái Lan .

" Nằm trên bờ biển phía tây nam của Thái Lan, Krabi là một trong những khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, với mặt biển xanh, bầu trời trong, và ẩm thực ngon miệng .. chẹp chẹp — " Jackson nằm ngủ ở trên giường mơ tới những lời miêu tả của Bam Bam cậu đang mong nhớ mấy bé hải sản tươi sống ~

Nhân vật chính đã du ngoạn hưởng tuần trăng mật , hội anh em cây khế cũng đã sớm phân tán quay về Hàn Quốc chỉ còn cậu và anh là ở lại Thái Lan . Mấy hôm nay ở chỗ này rất tốt , mặc dù là ở Hàn cậu cũng chỉ có ăn và ngủ nhưng đổi địa điểm thì vẫn thú vị hơn .

Chuyến du lịch năm ngày bốn đêm của cậu đã sắp kết thúc , hôm nay là đêm cuối cậu còn được ở Krabi ai nha thật là luyến tiếc nệm ấm chăn êm khung cảnh hữu tình ở chỗ này quá đi mất . Mark cho cậu một lon bia ướp lạnh , hoàn hảo !

" Em có nhớ hôm nay là ngày gì không ? " Mark ngồi bên cạnh cậu , Jackson đột nhiên thấy gió lạnh thổi qua từng cơn cũng may là cậu không dễ rùng mình . Nhưng mà hôm nay là ngày gì nhỉ ?

Cả hai đều không phải là con gái , không thể nào đến kỳ kinh nguyệt ..

Mà hôm nay cũng không phải sinh nhật cậu , sinh nhật anh , sinh nhật ba cậu , sinh nhật mẹ cậu , sinh nhật mẹ anh , sinh nhật ba anh , ...

Càng không thể là sinh nhật của Nam Joon , Jae Bum , Jin Young , Young Jae , Bam Bam , Yugyeom vì Mark chồng cậu chẳng bao giờ thiếu muối đến mức hỏi những câu này ...

Cái đệch mợ vậy cuối cùng hôm nay là ngày rắm thối gì aaaaaa !

" Ôi dào,  hôm nay kỉ niệm ngày cưới . " Nghe Mark nói đáp án đầu Jackson nổ oanh một tiếng , đù mé thật không thể tin được cậu đã có chồng được một năm rồi . Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng , tuổi thanh xuân tươi đẹp dấu yêu của tôi trôi xa quá ~

" Jackson , nhìn xem kia là sao băng " Mark chỉ tay lên bầu trời đang có một tia sáng vội vàng xẹt qua , Jackson mở to mắt rất nhanh liền chắp tay ở trong lòng cầu nguyện .

Sau khi sao băng biến mất cậu liền nhìn chằm chằm Mark hỏi anh " Anh có ước gì không ? "

Thế mà Mark chỉ lắc đầu , hỏi ngược lại cậu " Em đã ước gì ? "

Jackson cũng lắc đầu giống như Mark , không gian rất lãng mạn thích hợp để trao cho nhau một nụ hôn .

Em sẽ không để anh biết đâu .. Bởi vì điều ước của em chính là có thể ở bên anh hết cuộc đời

Jackson uống thêm được mấy lon thì đã biến thành kẻ ngốc , say sỉn nằm trên lưng Mark mà không thể yên được " Mark Yien Tuan , anh biết không hả .. Em — em , rất .. "

Thật lâu sau cũng không có nghe Jackson nói tiếp , Mark cũng chỉ biết cười trừ tự bổ sung trong lòng " Anh biết, em rất yêu anh . Anh cũng yêu em . "

____________________

Toàn văn hoàn .. Một chặng đường dài đằng đẵng hơn nửa năm .

Yêu

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ