Sau khi về đến nhà Mark mới gọi điện lại cho Jackson , cậu nằm trên giường lười thay quần áo cứ thế nằm nói chuyện . " Mark hát em nghe đi "
" Làm sao , nhớ anh chứ gì " Bên kia cười nhẹ .
" Ừm .. " Cậu thở dài trả lời , gần đây chẳng khác mấy thiếu nữ mới biết yêu bao nhiêu đâu .
" Có muốn gặp anh hay không ? " Gặp sao , không biết nữa . Nếu muốn gặp liền thì cũng đâu thể được thời gian một tháng mới vơi phân nửa thôi mà .
" Em buồn ngủ " Jackson bắt đầu mè nheo làm trò con bò . Bởi vì như thế bên kia cũng đành bật cười hỏi cậu muốn nghe bài nào " Muốn nghe Prove it hay là My home " ?
" Tuỳ ý " Mark cười cười , rất có tâm bật beat nhạc lên . Chuyện cũng sẽ không có gì cho đến cái đoạn ...
" Em trên giường cùng anh chia sẻ sự ấm áp . Em cuốn anh tận sâu vào những bí mật của hai ta ."
Mẹ kiếp, là ai viết cái bài hát biến thái đầy tính gợi tả này a !
Sau đó còn chơi mashup cái Prove it " Chỉ có mỗi em thôi . Duy nhất trong vạn vật chính là trái tim em . You know you know I'm all about you . "
Cậu vẫn là cầm cự nghe cho đến khi đoạn " Little more little more I want you baby " . Nhịn không được nữa nhấn cúp máy . Che kín chăn đi ngủ !
_________________Sáng hôm sau cậu tỉnh giấc từ sớm đã bị Kim Nam Joon oang oang gọi điện oanh tạc hướng cậu mời đi lều trại ngoài trời .. cậu là người rảnh rỗi nên cứ đồng ý .
Vấn đề là họ Kim kia nói mười lăm phút nữa khởi hành .. Đùa à ?
Nhưng mà thật là không đùa , còn ba phút nữa là đủ giờ người ta đã gọi điện kêu cậu đi xuống dưới nhà ..
Ờ thì cậu cũng rất thân thiện để đồ vào cốp xe thì an phận bước lên . Sau đó âm thầm nhỏ lệ , phía trên là một đôi Kim Nam Joon cùng Seok Jin hyung . Phía dưới là Jeon Jung Kook cùng với cậu gì xinh xinh tên Hyung ?
Tại sao vậy .. chỉ có một mình tôi cô đơn . Bong bóng màu hường xuất hiện ở đây nhiều như thế làm gì .
Đoạn đường cũng không xa lắm chỉ cách trung tâm thành phố một chút nhưng mà một tiếng ngồi xe cũng đủ khiến tôi bất lực rồi ! Cẩu độc thân như tôi hờn cả thế giới này .
Sau khi Nam Joon dừng xe cũng có một chiếc xe bốn chỗ dừng lại . Người bước xuống đầu tiên tôi nhận ra , chính là Min cục đá cái tên diễn sâu . Nhìn thì cứ tưởng là ngầu ai ngờ điên cũng không kém tôi đâu ..
Tiếp theo là cậu xinh xinh người yêu của Min cục đá , cái gì mà Chim nhỉ ?
Người cuối cùng bước xuống , oái phắc thế giới nhỏ bé này . Thanh niên mua giày chung sao cũng ở đây vậy !
" Hey , Jung Hoseok người anh em " Kim Nam Joon chạy đến high five vui vẻ . Ủa ủa , chuyện gì đang xảy ra cậu là bạn thân của Nam Joon mà ?
" Đây là Hoseok , bạn thân của tao đó " Nam Joon làm trung gian giới thiệu khi nhìn thấy Jackson đực mặt ra .
" Ờ , tên này là Jackson . Bạn thân hồi đại học " Nam Joon đánh vào vai cậu , nhướng mày .
" Lại gặp nhau , chào Jackson " Vị mua giày cùng à không Jung Hoseok đưa tay ra bắt tay cậu cũng nắm lại .
" Coi như là đều quen biết hết rồi , bắt đầu trải lều ngồi thôi " Cậu nhóc lùn lùn lên tiếng .. à thật ra thì cậu lùn hơn người ta một chút .
" Yoongi hyung , cùng em làm thịt cừu xiên nướng đi " Jeon Jungkook đưa ra đề nghị ngoắc ngoắc tay , đương nhiên là hai người đó kéo luôn cả người yêu đi cùng .
Cho nên việc dựng lều đều giao cho bốn người còn lại , mà đôi Joon Jin kia thì không tách được .. nên là định mệnh một lần nữa cậu cùng Hoseok một chỗ . " Không ngờ là cậu có quen biết với bạn tôi " .
" Tôi cũng thế , hơi bất ngờ đấy " Jackson cười ha ha cảm thấy lần này nói chuyện tự nhiên hơn .
" Tôi đã nói là chúng ta có duyên rồi mà " Jung Hoseok hình như rất có kinh nghiệm , làm cũng nhanh tay cậu chỉ là một bên phụ giúp chỉnh lại thôi . Chẳng bù bên kia , một màn ân ái mãi chưa xong . Đến cuối cùng vẫn là Hoseok qua làm giúp bọn họ .
Chuẩn bị xong hết thảy , mới bắt đầu ngồi lại uống Cider . Tôi nghe một màn kể chuyện mà cảm thấy rắc rối vô cùng .. Kim Seok Jin là anh của Kim Tae Hyung . Mà Nam Joon cùng Jung Kook là người yêu của hai bọn họ .
Mà Tae Hyung với Jimin là bạn thân , còn Nam Joon cùng Hoseok có quen biết , Seok Jin lại cùng chơi với Yoongi . Vận mệnh đưa đẩy Jimin với Yoongi cũng thành một đôi . Thế là cậu Hoseok vẫn bị lẻ bóng ..
Chẳng hiểu vì cái lý do gì mà mấy người đó có thể dính chùm với nhau trong một mớ bồng bông thế này . Nghe cũng thấy loạn cái não !
Nói chuyện phiếm một hồi cũng nhàm chán cho nên cả tám người quyết định mở loa chơi nhạc sóng . May là chỗ này vắng vẻ điên loạn tưng bừng cũng không vấn đề . Hát liền tù tì hai tiếng đồng hồ , chơi cũng thật vui vẻ đi .
Mệt rụng rời , nên liền chui vào lều đánh một giấc .. Tỉnh dậy thì đã thấy Seok Jin quạt bếp để Min cục đá nướng thịt . Hội ba người Jimin , Tae Hyung , Jungkook bên kia cũng đang " bật bếp " quẩy tưng bừng . Quả nhiên là người trẻ có sức khoẻ !
_______________
Tui hết xí quách , hẹn mấy cô cuối tháng sau tui comebackk :)) Love yewww ~ moah moah .
À mấy cô có ngửi thấy mùi gì không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...