23. Anh lại muốn đùa giỡn

621 44 8
                                    




Nói xong, bờ mông rắn chắc khẽ đẩy một cái, to lớn liền lập tức xông vào trong cơ thể của cậu càng nhiều, vốn dĩ hai người đã rất sát vào nhau nay càng thêm khít khao.

"Đừng..." Jackson đỏ cả khuôn mặt , hai đôi tay khắp nơi cựa quậy, cuối cùng dừng lại ở trên cánh tay cường trán của anh "Đừng động..."

"Như vậy sao được " Mark quả quyết cự tuyệt, " Anh không động, làm sao em có thể vui vẻ, anh làm sao có thể hưởng thụ?" Nói xong lời này, liền sắc tình mà đem mình từ trong rút ra, từ từ, một tấc một tấc rút ra, sau đó lại một tấc một tấc cắm đi vào.

Cậu giật bắn lên, đầu ngực cũng vì vậy hơi đung đưa, đáng yêu làm anh không nhịn được đưa tay nắm lấy, một tay cầm một bên đè ép vuốt ve, phía dưới cứ như vậy chậm rãi đung đưa. Chậm rãi thối lui khỏi , lại từ từ cắm đi vào, mặc dù tốc độ chậm, nhưng sức lực cũng rất lớn. " Anh lại muốn đùa giỡn " .

Mark không đáp lời chỉ có tăng tốc động , hơi nước bốc lên làm mờ ảo phòng tắm nhưng vẫn không ngăn được tiếng kêu kích thích của người nào đó . Hai người bọn họ lại triền miên ân ái thêm vài lần , cho đến khi bước ra khỏi phòng thì chỉ còn anh tỉnh giấc . Jackson đã ngủ từ lúc nào rồi , mà lúc này " lương tâm " bị cẩu tha đi lúc nãy cũng được hoàn trở về . Anh nghiêm túc mặc quần áo cho cả hai người , quẹt thẻ thanh toán sau đó quay về bế cậu khỏi phòng đi thẳng một đường lên xe . Cài dây an toàn , bật lên một bản tình ca đã cũ tay gõ từng nhịp lên vô lăng hôm nay tâm trạng anh rất tốt .

Quay trở về cặp đôi Yugyeom cùng Bam Bam , sau một màn vô tình bị bỏ thuốc vô tình thành nạn nhân rồi ân ân ái ái . Sáng hôm nay Bam Bam tỉnh giấc liền gào thét , trong trắng như thế nào từ đêm qua đã rời cậu mà đi . Huhu , cái tên to con lớn xác kia còn cười rất vô sỉ nói đêm qua cậu chủ động tấn công , chủ động câu dẫn ép buộc cậu phải có trách nhiệm với hắn . Ừ tôi con mẹ nó tấn công thế mà lại bị thượng , tôi là người đau mông ! Cậu thật vô tội Kim Yugyeom .

Thấy cậu tức giận rồi , bản thân mới cười cợt nhận tội . Sau đó dùng cớ ép buộc để hắn cùng vào phòng tắm , mặc quần áo giúp , cùng đi chung một xe , cùng về phòng của cậu , cùng nấu ăn , cùng rửa bát sau đó cùng nhau oanh oanh liệt liệt làm một màn " động thủ " trên giường . Kết quả sau trận đấu đó là cậu lại tiếp tục bị kéo vào trong phòng tắm , tiếp tục bị ăn đậu hủ , tiếp tục rơi vào bẫy . Kim Yugyeom trước đây tôi là mù mắt mới nhìn thấy cậu chính trực nghiêm túc , cậu chính là biên thái vô sỉ ! Jackson hyung anh mau đến cứu em ~

_ Ta là dãy phân cách đáng yêu _

Jackson mở mắt ra thấy mình đang nằm trên giường , nhưng mà cả phòng lại tắt đèn rất tối ánh sáng bên ngoài cũng đã dần dần yếu ớt . Hiện tại không lầm cũng phải hơn năm giờ chiều rồi , aigoo đói bụng chết mất .

Cửa phòng đột ngột mở ra khiến cậu giật cả mình , cậu cứ đơ đơ nhìn ra cửa còn anh đã đi vào trong phòng còn bồi một câu " Anh đẹp trai chuyện này đã rõ từ lâu , nhưng nếu em thích có thể cho em ngắm " .

Cậu liền tụt hết cảm xúc chui tọt vào trong chăn nằm co người rồi lại nằm thẳng ra , đau mông ! Mark bật đèn , để khay thức ăn lên đầu tủ cố ý nhắm vào mông của cậu mà đánh . Jackson phát đau , liền từ trong chăn chui ra vẻ mặt phẫn nộ nhìn anh .

" Mau ăn cơm đi " Mark bỏ lại một câu sau đó lùi về phía sau kế gối nhắm mắt ngủ . Cậu cũng chỉ hết cách nuốt tức giận xuống bụng .

" Ăn no rồi " Jackson hờn dỗi không thèm quay ra đằng sau nhìn anh , nhưng mà đợi lâu không nghe tiếng trả lời . Cậu nhìn một chút , anh ngủ rồi vậy .. ai sẽ là người đem khay xuống dọn dẹp .

" Vậy chúng ta làm chuyện lúc trưa  " Mark liền kéo cả người cậu nằm xuống . Anh lại muốn làm cái gì nữa đừng nói là là cái kia . Như vậy vẫn chưa đủ ..Trong lúc cậu suy nghĩ vị kia đã lột xong quần của cậu rồi , cậu trai trẻ !

" Không mà " Mark quyết đoán lật người cậu lại bỏ ngoài tai những câu ngăn cản của người nằm phía dưới hay nói đúng hơn là cậu trai trẻ mặc áo không mặc quần . Jackson liên tục cựa quậy muốn thoát khỏi móng vuốt của sói , nhưng mà đâu có dễ .

" Xong rồi " Mark lên tiếng cậu ngớ người xong gì cơ cái gì cũng chưa làm à trừ cái việc cởi quần ra .

" Đầu em lại suy nghĩ chuyện bậy bạ gì nữa rồi có phải không ? " Bị người ta đoán trúng tim đen , cậu dù ngượng chết được chỉ muốn tìm lỗ chui xuống nhưng phải nhiệt liệt lắc đầu gân cổ lên cãi " Cái gì chứ , anh mau buông ra . "

______________________________

< Thả thính time > Nào nào hãy dùng hết chất xám dự đoán xem chương sau có H không :))

Cái truyện này chỉ có trung bình 50 ng xem mà tôi vẫn phải viết một cách sml -_- À mà tôi có nên nhá hàng truyện mới không nhỉ .. ? Mà cuốn đó tôi sẽ diếm đến khi cuốn này xong cơ :)) đặt slot dựng lều trước nhà tôi đi nha :))

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ