" Chúng ta chia tay đi ! "
Jackson nghe câu này , mở to mắt giống như không thể tin được . Mẹ kiếp thiên lý ở cái xó nào , cái đếch gì người bị kéo vào nhà ma là cậu . Cậu còn chưa gào lên nói chia tay , anh chia tay cái mẹ gì a !
Jackson im lặng , Mark cũng im lặng . Cậu không có phát hoả nổi bởi vì cổ họng lúc nãy dùng sức hét bây giờ đau chết rồi cho nên đành ngậm miệng , muốn bỏ đi .
" Em đi đâu , đứng lại đây " Cậu vừa mới nhấc chân đã bị vịnh vai . Phắc , người ta đang sốc lắm có biết không . Tâm lý người thất tình thất thường cho nên mới rời đi trước để anh đỡ khó xử thôi ..
" Nghe cho kĩ nhé " Jackson mím môi , gật gật đầu .
" Anh chán làm người yêu của em rồi , tốt nhất là em mau cưới anh đi " Mark nói chuyện rất rõ ràng , đoạn cuối còn không ngừng nhấn mạnh từng từ nữa .
Cái gì mà " em cưới anh đi ? "
Khoan đã .....
Đầu Jackson vỡ oang một tiếng , mẹ nó , bà nó , cái quái gì vậy chứ !
" Anh , điên quá . " Jackson tỉnh ngộ liền không ngừng đấm lên người của Mark " Sao lại nói câu đó chứ , cái tên này . "
" Em dám gọi chồng sắp cưới của em là cái tên này ? Đêm nay em tàn rồi " Mark cười để tay ấn đầu cậu xoa xoa .
" Em còn chưa có đồng ý ! "
" Phải , em là nguyện ý chứ không đồng ý . Anh hiểu mà , ngoan lắm " Đây không phải là Mark Yien Tuan . Vương mama người mau cứu con a .
" Đồ ngốc , mau đưa tay cho anh " Jackson máy móc đưa tay ra , sau lại rút tay về . Sao lại nhanh như vậy , mới đây đã định đeo nhẫn cưới ?
" Rút tay cái gì , chúng ta mau đi em còn muốn đứng ở cửa nhà ma mãi hay sao " Mark là trực tiếp cầm tay cậu kéo ra , nhắc mới nhớ hai người là đang đứng ở một nơi " không lý tưởng " để bàn chuyện " lý tưởng " .
Nhưng mà cậu có chút hụt hẫng nho nhỏ , cứ tưởng là được đeo nhẫn chứ . Không phải trong phim luôn là như vậy hay sao , nam chính sẽ quỳ xuống lấy trong túi chiếc nhẫn . Nữ chính liền gật đầu , lệ tuôn đầy mặt sau đó anh ấy liền đứng lên đeo nhẫn , gạt nước mắt rồi ôm hôn thấm thiết à . " Jackson , em ngẩn người cái gì . Anh hỏi em có muốn ăn kem không ? "
" Kem ? A , được " Suy nghĩ thoát tuyến cuối cùng cũng chịu ngừng lại . Trở về nhà nhất quyết không xem phim Hàn nữa.
" Không có được ăn dễ dàng đâu . Chúng ta phải chơi đấm lá kéo , em thua phải khao anh đấy " Jackson sởn gai ốc , khao một bữa cũng không có vấn đề gì quan trọng là Mark đang cười một cách bí ẩn . Trong không khí cũng có hương nguy hiểm thoang thoảng rồi .
" Đồ ngốc , em thua rồi . Chọn một cái đi , quà an ủi cho em " Mark đem ra một cái hộp từ trong balo . Vậy là có kế hoạch sẵn sàng chu toàn , thế là cậu đang bước chân vào hố ?
" Đây là quà an ủi , hôn má . Từ khi nào hôn má là quà an ủi chứ ! " Cậu trừng to mắt đọc nội dung trong mảnh giấy , linh cảm từ khi nào chuẩn xác như vậy . Quả nhiên anh ấy hôm nay không bình thường mà .
Mark nhún vai , tỏ vẻ thản nhiên và bao dung " Không sao cho em nợ , về phòng trả cũng được . Ăn kem đi nó sẽ tan hết đó " .
" Ưm , kem ngon quá .. Chết " Ăn gần đến đáy Jackson liền trợn mắt phun ra đồ vật cứng cứng mình đang nhai trong miệng .
" Anh Mark , anh muốn hại em nghẹn chết sao " Tặng nhẫn thì tặng nhẫn đi , nếu không phải vì kem lạnh cậu ăn ào một cái thì nó sẽ chui xuống bụng rồi nằm bên trong đấy luôn còn gì .
" Cái đấy chỉ là mẫu thôi , mau ăn tiếp đi sau đó chúng ta lại đến bên kia chơi cảm giác mạnh " Jackson đặt nhẫn xuống bàn , cái này là trải nghiệm thử vậy nhẫn thật ở đâu .
Rời khỏi tiệm kem Jackson vì muốn giữ lại mạng nhỏ của mình mà xuống nước cầu xin " Em không chơi đâu , em muốn về nhà . "
" Vậy chúng ta đi về nhà , chuẩn bị quần áo .." Mark nói đến đây thì ngưng không lẽ là đi kết hôn . Chắc không phải , chuyện hệ trọng chắc chắn là phải nói chuyện với ba mẹ trước . Đúng rồi đi du lịch !
" Chúng ta sẽ đi nước nào a ~ "
" ...."
" Bật mí nho nhỏ đi ~ " Lay cánh tay , hết lắc bên trái lại lắc bên phải .
" ...."
" Mark , một chút thôi một chút ~ " Cậu làm mặt cún đưa lường ngón tay để xin một ít thông tin , cậu chỉ làm một chút thôi vậy mà anh cũng nhất quyết không nói .
" ....." Jackson liên tục líu ríu suốt đoạn đường , nhưng mà cũng không moi được nửa chữ .
_____________________
Tui nói là sắp end rồi nên yên tâm đi, lâu lâu phải cho Mark bỉ bựa chút chứ :)
Có 1000 từ mà tui type 3 ngày , hic một con ít viết hường phấn pls thông cảm ...
Chắc là ai cũng biết chuyện của JH nhỉ ? Nên không biết có thể end cuốn này trong năm nay không nữa , tâm trạng đang rất bất ổn . Xin lỗi nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...