Chapter 25: Killed

1.4K 54 7
                                    

Chapter 25

Trevor's PoV

Holy Cow!

I was alone outside when she came and started kissing me torridly. I tried push her away but she keeps on kissing me. She then tried to unbuckle my f*cking belt! She can't stop so I killed her. She stole my damn first kiss! Shit!

Well, I'll show you what the fvck did just happened. I will tell you the whole shit thing!

Pumasok ako sa kwarto naming dalawa ni Kyle pero natagpuan ko sila ni Zooey na magkasama doon. Ayoko namang makagambala kaya lumabas na lang ako at nagpahangin sa labas. Hapon na ngayon at hindi na gaanong mainit. Mararamdaman mo na lang ang medyo malamig na simoy ng hangin. Medyo magaling na yung sugat ko. Medyo sumakasakit lang kapag nabibigla ang galaw ko.

Nakaupo ako sa grass at minamasdan ang kapaligiran. Inilibot ko ang tingin ko sa buong lugar. Mahangin, maraming puno at tahimik. Habang nililibot ko ang paningin ko ay nahagip ng mata ko ang isang babaeng medyo ka-edad ko lang yata. Alam kong kasama siya sa grupo.Hindi ko natatandaan ang pangalan niya dahil wala naman akon pakealam. Nakangiti siya sa akin habang masayang naglalakad papunta sa direksyon ko.

Umupo siya sa tabi ko.

"Ako si Maddy." sabi niya. I don't care what your name is. Hindi talaga ako kumportable sa mga babae. Ewan ko ba kung bakit.

Sa awkwardness ay tumayo na lang ako at tumalikod sa kanya.

"Where are you going?" sabi niya. Close ba kami para kausapin niya ako ng ganito?

Hindi ko siya sinagot at naglakad na ng dahan-dahan palayo habang nakabulsa ang dalawa kong kamay sa pockets ng pantalon ko.

Tumakbo siya at hinarangan ang daraanan ko.

"Dammit." bulong ko at awkward na napatingin sa taas.

Iniwasan ko siya at naglakad na sa ibang direksyon pero hinarangan niya pa rin ako at this time, hinawakan niya na ang dalawang balikat ko.

"Aren't you glad that I'm here?" I saw lust in her eyes as she said those words. Is she trying to hypnotize me?

"Get off." inalis ko ang kamay niya sa balikat ko at naglakad na palayo pero hinarang niya pa rin ako.

Hinigpitan niya ang paghawak sa balikat ko as she starts to pull my face on hers making our lips connected. Agad akong lumayo. My first kiss! IT'S GONE!

"Ughh, get off!" sigaw ko pero niyakap niya ako lalo and she kissed me torridly. The most disgusting thing! Kissing!

"Mm!" I moan. I can't let go! She's like an insect!

Hindi ako makalayo sa kanya dahil masyado siya kung makakapit sa akin, parang linta!

She wrap her left arm on my waist while her right arm is on my belt. And I was so damn shocked when she harshly unbuckle my belt!

I used ny energy to let go off her. I pulled my katana and stabbed her right in her stomach.

Finally, the bitch is gone.

Napayuko ako at tiningnan si Maddy. Patay na siya. Pag-angat kong ulo ko, I saw Zooey staring at me in shock!

Oh no! What I'm gonna do?

Then Zooey saw what I did, and it scared the hell out of me! Is she going to tell them what happened?

Doon na ako natakot at nakaramdam ng konsensiya. Hindi ko sinasadya. Nabigla lang ako. Hinde! Nakapatay ako!

Tinry kong mag-explain pero natakot siya sa akin, umatras at tumakbo palayo.

Zooey's PoV

"Ano?!" shocked na sabi ni Kyle matapos kong sabihin sa kanya ang nasaksihan ko.

Dali-dali siyang naglakad papunta sa direksyon ko malapit sa pintuan. Hinawakan niya ang door knob ng pintuan pero hinarangan ko kaagad siya.

"No! No! It's not safe, Kyle!" sigaw ko.

"Kaibigan ko siya." sabi niya.

"Pero pinatay niya si Madison!" sabi ko patuliy pa rin ang pagharang sa pinto.

Sinubukan muli ni Kyle buksan ang pinto.

"He will not do that to her for no damn reason." sabi niya. Natahimik ako.

"May dahilan, Zoe." hindi ako nakapagsalita. Binuksan na ni Kyle ang pintuan pero bago pa man siya makalabas ay hinila ko ang kamay niya papasok ng kwarto.

"I don't wanna lose you!" concerned kong sabi.

"Kaibigan ko siya, Zoe. Hindi niya ako papatayin." sabi niya.

"But--"

"Shhh. It's okay babe." pinabayaan ko na siyang umalis. Pumunta siya sa labas at sa tingin ko ay naroroon pa rin si Trevor. Natatakot ako.

Kyle's PoV

Nakita ko si Trev na nakaupo sa lapag at nakahawak ang dalawang kamay niya sa ulo niya. Nakita ko rin ang bangkay ni Madison sa lapag. Punung-puno ng dugo ang sahig at kitang-kita mo ang pag-agos ng dugo mula sa tiyan niya.

Napaangat ng ulo si Trev at tumingin sa akin.

Dali-dali siyang lumapit sa akin. Bahagya akong napaatras pero nahinto ako noong nagsalit si Trev.

"I swear! I swear I didn't mean it!" medyo naiiyak niyang sabi.

Dinamayan ko siya.

"Anong gagawin natin?" tanong ni Trev habang nakatingin kay Madison.

Ngayon ko lang nakitang natatakot si Trev. Hindi siya ang Trev na nakilala ko noon. Matapang siya at walang inuurungan. Pero ngayon, parang may nagbago.

"We have to tell them the truth." mahina kong sabi na nagpagulat naman sa kanya.

"A-are you nuts? Baka patayin nila ako!" sabi niya.

"No, ah-- we are just trying to be honest." I said.

"Paanong, baka--"

"Kung magiging totoo ka lang." I cut him off.

Dahan-dahan siyang tumango.

"Ano bang nangyari?"

Habang sinasabi sa akin ni Trev ang nangyari, naisip ko si Zooey. Kitang-kita sa mukha niya an takot kanina nang pumasok siya sa kwarto. May dahilan naman pala kung bakit ginawa ni Trev iyon.

"Same." sabi ko matapos i-kwento ni Trev ang buong pangyayari.

"Anong same?" sabi niya. Medyo kalmado na rin siya kumpara kanina.

"Ganyan din ang ginawa sa akin ng nakatatanda niyang kapatid." I'm referring to Violet. She did it to me. Nalaman kong magkapatid sila dahil magkamukhang-magkamukha talaga sila.

"Si Violet." dugsong ko.

"She tried to rape you too?" gulat na sabi ni Trev.

"No, I don't think she's gonna do that. She just kissed me torridly." sabi ko.

"They're really the same, they're really sisters." sabi ni Trev na parang medyo naiinis.

Napalingon ulit kami sa bangkay ni Madison.

Pinabitbit ko si Madison kay Trev at nilinis ko naman ang mga nagkalat na dugo sa sahig.

"Anong gagawin natin?"

"Tara, sa loob."

••

HAPPY 5K! LOTS AND LOTS OF LOVE,

HEARTBEAT: Zombie Apocalypse (Walkers#1) | ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon