CHAPTER 25

1.8K 39 0
                                    

"Best! Excited na ko. Ano kayang itsura na Lance mamaya pag nakita ka. Hay! Sana may kadate din ako mamaya."

Nasa room ni Georgia sila ngayon. Nag aayos na sila dahil mayamaya lang party na.

"Hindi ko nga alam kung kaya kong isuot yung pinili mong isuot ko weh!"

Nag aalangan pa rin kasi si Georgia sa damit at heels niya. First time niyang magsuot ng ganun.

"Ano ka ba best! Keri mo yan! Ganda ganda mo weh!"

"Wag nalang kaya kong tumuloy?"

"What? Pano si Lance?"

"Oo nga pala. Haist kasi naman!"

"Sige na magbihis ka na at aayusan pa kita."

"Kailangan pa din ba yun?"

"Oo naman nuh! Sang planeta ka ba galing best at wala kang kaalam alam?"

"Ok fine! Masusunod ka na po."

Nagbihis na si Georgia. Isinuot na rin niya ang heels niya. Pagkatapos niya, lumabas na siya ng CR.

Naamaze si Kath sa kanya.

"Wow! Napakaganda mo best!"

"Sure ka ba dito best? Ang ikli naman ng dress na to." Naasiwang sabi ni Georgia.

"Stop na nga sa kashungaan best! Bagay na bagay kaya sayo yang suot mo. Promise mapapanganga boys sayo. Lalo na si papa Lance!" Kinikilig pa ito sa huling sinabi.

"Lumabas si Georgia ng CR. Paglakad niya ayun natipalok siya.

Natawa si Kath.

"Haha! Best relax ka lang. Wala pa sa harap mo si Lance natitipalok ka na haha!"

"Sa hindi ako sanay eh!"

"Hahaha! Wag ka lang matitipalok mamaya."

"Sige tawa pa. Kung di ko kaya isuot to?" Naiinis na sabi ni Georgia.

Tumigil si Kath.

"Ayoko ng mag heels. Baka mapahiya lang ako."

"Best naman eh! Isipin mo nalang para kay Lance yung ginagawa mo."

Hindi nagsalita si Georgia.

"Hoy best!" Sigaw ni Kath.

"Isusuot ko na po."

"Gud! E best, kelan mo pala balak sagutin si Lance?"

Hindi sumagot si Georgia ngumiti lang ito.

"Daya naman oh!" Nagtatampong sabi ni Kath.

"Ayusan mo nalang ako."

Nilagyan siya ng konting make up ni Kath. Nakalugay lang ang mahaba niyang buhok at kinulot ang harap. Maganda naman kasi talaga siya kahit di ayusan.

When Mr. Playboy Fall In Love With... Manhater?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon