Chương 2: Vân Nhược Khai thiên đêm kinh khởi quỷ khóc đề.

76 0 0
                                    


  Ngủ ngủ đến nửa đêm thời điểm, Nam Kha đột nhiên liền thân mình bắn ra, đột nhiên liền tỉnh lại. Đầy người đầy mặt đều là mồ hôi.
Trên giường màn dùng móc treo, không có buông xuống. Mùa thu ban đêm ánh trăng chói lọi liền xuyên thấu qua khắc hoa cửa sổ dũ phô tả tiến vào, đêm lặng thời gian phảng phất đều bị ánh trăng cố định ở giống nhau, chung quanh hết thảy đều là yên lặng bất động. Nam Kha cảm thấy chính mình vừa mở mắt tỉnh sai rồi địa phương, nơi này không phải Tịch Quốc, là Quý Châu ốc trụ sơn tình nhân động phụ cận khách sạn.
Chính mình ở cùng Hoàng Tỉnh Trần đi đỉnh núi tình nhân động trước một đêm liền ở tại cái này địa phương. Lão bản là một cái Giang Tây người, 90 niên đại liền đem này một mảnh ra mua, làm thành cổ phong khách sạn, tựa như trên đường núi thiền viện giống nhau, không thông thuỷ điện, đình viện thật sâu, là những cái đó đi đỉnh núi tình nhân động tiểu tư thích nhất trụ một loại địa phương, lâu phụ nổi danh.
Nam Kha vào đại học khi không có tiền, cùng Vân Nhược Khai yêu đương đi du lịch cũng không dám trụ quý khách sạn, hai người liền thường xuyên liền một cái tiểu khách sạn thấu sống quá một đêm, mùa hè phòng oi bức, còn rất nhiều con muỗi, nửa đêm thường xuyên bị nhiệt tỉnh, tỉnh lại thời điểm liền thường xuyên phát hiện đối phương cũng không ngủ, hai người liền cách hai trương giường chi gian hắc ám, lẫn nhau nhìn ngây ngô cười.
Nam Kha liền nghĩ, về sau công tác có tiền, nhất định phải mang Hoàng Tỉnh Trần hảo hảo hưởng thụ một lần, không được tinh cấp khách sạn liền trụ tiểu tư đình viện. Đến sau lại hắn thật sự có tiền, cùng Hoàng Tỉnh Trần đi tình nhân động thời điểm trụ vẫn là loại này muốn trước tiên nửa năm hẹn trước tiểu tư địa phương, nhưng bất quá hai người chi gian lại rốt cuộc không có năm đó tình ý, có thể trong bóng đêm nhìn đối phương ngây ngô cười.
Nam Kha cùng Hoàng Tỉnh Trần trụ độc lập tiểu viện, có hai gian phòng, từ một cái quẹo vào hành lang tương liên. Nam Kha trụ một gian, Hoàng Tỉnh Trần trụ một gian, tách ra cư trú. Ở không có đô thị ồn ào náo động yên tĩnh trung cũng nghe không đến đối phương thanh âm, vốn dĩ hai người đã sớm không lời nào để nói.
Lúc ấy là mùa hè ban đêm, trên núi khí hậu thực lạnh, không có điều hòa cái một giường chăn mỏng vừa lúc có thể bình yên đi vào giấc ngủ. Nam Kha lại ngủ không được, hắn mở to đôi mắt, nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng, chảy qua ô vuông mộc cửa sổ, chiếu vào phòng nội lạnh lẽo trên sàn nhà, phô đầy đất bạc sương.
Sau đó hắn liền nhìn đến có bóng dáng từ ngoài cửa sổ theo ánh trăng đổ xuống vào phòng nội, kia thân ảnh cùng tiếng bước chân Nam Kha đều và quen thuộc, là Hoàng Tỉnh Trần!
Hắn tâm đột nhiên liền nhảy thực mau, hô hấp cũng lập tức ngừng lại rồi. Cùng Hoàng Tỉnh Trần ở bên nhau sáu bảy năm, từng yêu cãi nhau đến bây giờ không lời nào để nói, đã sớm đã không có tình cảm mãnh liệt. Nam Kha cũng không biết chính mình như thế nào sẽ đột nhiên có lớn như vậy phản ứng, lại chính là bản năng không nghĩ phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Hoàng Tỉnh Trần bóng dáng ở dưới ánh trăng bồi hồi, chần chờ gần, đứng yên sau một lúc lâu, sau đó tựa hồ nâng lên tay, như là muốn gõ cửa bộ dáng. Nam Kha nghe được chính mình lòng đang đêm tối yên tĩnh trung nhảy thập phần dồn dập, hắn lỗ tai gắt gao đuổi theo Hoàng Tỉnh Trần tay, thế giới này phảng phất chỉ tồn tại tâm cùng nhĩ.
Hoàng Tỉnh Trần chung quy không có gõ cửa, nàng cuối cùng bắt tay thả xuống dưới, lại ở ngoài cửa đứng một hồi lâu, sau đó đi rồi. Ánh trăng kéo ở nàng bóng dáng mặt sau, mạn nổi lên bụi bậm.
Sau đó Nam Kha liền nhìn đến trên sàn nhà ánh trăng lại là trống rỗng. Hắn tâm đột nhiên liền rớt xuống dưới, trong bóng đêm không tiếng động đối với chính mình tự giễu cười một chút. Đều loại tình trạng này, chính mình còn ở chờ đợi cái gì?
Hiện tại Nam Kha ở Tịch Quốc, ở chính mình phủ đệ, ở mùa thu ban đêm tỉnh lại. Này mãn thế giới không có một cái nhận được người, Nam Kha không biết sao lại thế này, đột nhiên liền nghĩ tới cái kia mùa hè ban đêm.
Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình gương mặt, ở trong đêm đen lẩm bẩm: "Huynh đệ, đừng nghĩ ngươi bạn gái! Ngươi trước kia còn cảm thấy nàng không tốt, hiện tại hảo, ông trời đem ngươi ném đến như vậy một cái liền đứng đắn nữ nhân đều không có địa phương!" Ngay sau đó đem màn thả xuống dưới, trở mình, chuẩn bị tiếp tục ngủ qua đi.
Nhưng mà nằm xuống còn không có bao lâu, Nam Kha liền nghe được trong bóng đêm có kỳ dị thanh âm giống sợi tơ dường như chui tiến vào.
Không biện nam nữ thanh âm ở trong trời đêm từ mơ hồ đến rõ ràng, Nam Kha dựng lỗ tai dần dần nghe rõ nó xướng chính là cái gì: Hồng trần tử mạch, bóng cây lắc lư, một mộng thành si, tự kham tự phá.
Như là Phật gia kệ ngữ dường như, Nam Kha ngưng thần nghe xong trong chốc lát, lăn qua lộn lại chính là như vậy vài câu, rồi sau đó không bao lâu thanh âm liền càng đi càng xa, dần dần đến nỗi đã không có.
Nam Kha trong lòng lại là rất có chút cảm giác, lặp lại cân nhắc, lại cân nhắc không ra thứ gì tới. Cuối cùng đem thứ này tồn tại trong lòng, nặng nề ngủ.
Ngày hôm sau tự ngoại trở về thời điểm cư nhiên ở nhà mình thấy được nữ đế! Nam Kha trong lòng nhảy dựng, lúc ấy hắn bãi cái giá cáo từ nữ đế bất quá là nhất thời xúc động, hiện nay tức giận sớm tiêu, sinh hoạt luôn là muốn tiếp tục. Vốn đang tính toán chọn một cái thời gian chính mình đi thỉnh tội, nữ đế còn bất quá là cái tiểu cô nương, ở thiên núi trọc thượng khi thoạt nhìn cũng không tệ lắm, tổng sẽ không quá mức ghi hận. Nhưng mà không nghĩ tới nữ đế thế nhưng chính mình liền tìm tới.
Xem nàng thường phục đi ra ngoài, không giống như là bãi đế vương cái giá tới, Nam Kha toại bày khuôn mặt tươi cười, giống không phát sinh quá mấy ngày hôm trước xung đột như vậy đón đi lên. Mở miệng đó là một câu tự giễu.
Đây cũng là Nam Kha tuyệt chiêu chi nhất, mới vừa tiến toà án tân nhân tổng không tránh được đầu nhập vào đỉnh núi, một chốc một lát thấy không rõ cái kia thủy thâm cái kia thuyền phá, không hảo lập tức liền đầu trận doanh, hai bên đối lập trận doanh có cái cái gì thử liền đánh Thái Cực, hơn phân nửa đều có thể lừa gạt qua đi, thật sự không được liền tự giễu.
Hiện nay hướng nữ đế dùng này nhất chiêu, nữ đế lúc ấy mặt liền hơi hơi có chút đỏ. Nam Kha cảm thấy chính mình có chút không phúc hậu, Tịch Trinh thế nào cũng liền 18 tuổi, không nói qua bạn trai, hậu cung trung giống như cũng không có gì người, phóng hiện đại chính là một đơn thuần tiểu cô nương, chính mình nói như vậy tự so sủng phi, thật sự là có chút đùa giỡn hiềm nghi.
Nhưng bất quá hiệu quả thật sự là hảo, này vách ngăn nhưng không phải lập tức đâm thủng sao? Lại nói đây là Tịch Quốc, theo lý mà nói vẫn là Nam Kha bị chiếm tiện nghi. Lập tức Nam Kha cũng liền ném xuống trong lòng nho nhỏ áy náy, tiếp tục khuôn mặt tươi cười đối với Tịch Trinh.
Không bao lâu Nam Kha liền phát hiện có chút không thích hợp, Tịch Trinh nhìn hắn ánh mắt, nói chuyện ngữ khí thế nào đều cùng trước kia bất đồng, lộ ra một chút kích động cùng ngượng ngùng. Nam Kha còn tưởng rằng chính mình nghĩ nhiều, ai ngờ kế tiếp nữ đế thế nhưng duỗi tay tựa hồ liền tưởng vỗ hướng hắn gương mặt, hắn lúc ấy trong lòng chính là nhảy dựng, không dấu vết tránh đi, trên mặt bất động, trong lòng lại là rất có sóng gió, cư nhiên thiếu chút nữa bị một cái bất mãn 18 tuổi thiếu nữ cấp đùa giỡn!
Nữ đế thấy hắn lảng tránh, giống như đã biết một chút hắn ý tứ, tay thu trở về, lập tức biểu tình hơi hơi liền có điểm mất mát. Nhưng bất quá kinh Nam Kha một điều tiết không khí, thực mau liền phục hồi tinh thần lại, lập tức cùng hắn nói chuyện điểm khác đồ vật. Mãi cho đến Nam Kha tiễn đi nữ đế thời điểm, hai người chi gian không khí thoạt nhìn vẫn là trò chuyện với nhau thật vui.
Nam Kha lúc ấy tiễn đi nữ đế lúc sau, một bên trở về đi, một bên liền suy nghĩ nữ đế sự. Hắn cảm thấy chuyện này thật là có điểm không thể hiểu được! Hắn còn không phải là bồi nữ đế đi một chuyến thiên núi trọc sao, lần đó hắn khuyên can nữ đế đối mặt đủ loại quan lại chống lại không cần xúc động khi, nữ đế còn quăng hắn một thân mực nước, đế vương cái giá mười phần, như thế nào lúc này mới mấy ngày không thấy, liền đối chính mình có ý tứ thượng?
Lập tức trong lòng có điểm bực bội, hắn cũng không có khả năng rời đi Tịch Quốc, nơi này tứ phía hoàn hải, ai ngờ ra một lần hải liền bay tới chỗ nào? Còn phải nghĩ cách xử lý nữ đế sự, tiểu cô nương sao, nhất thời xúc động, không đáp lại nàng, nàng tổng nên là muốn bình tĩnh lại. Nam Kha trong lòng chậm rãi tính toán, cảm thấy nhất thời cũng cũng chỉ có thể như thế. Có thể lưu tại kinh đô tiếp tục làm quan đương nhiên là tốt nhất.
Mới vừa đi tiến chính mình phủ đệ, còn chưa đi quá tiền viện, từ trên bầu trời phành phạch lăng liền phi phác tiếp theo cái hắc ảnh, thẳng hướng Nam Kha vọt tới!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now