Không lâu tân niên liền đi qua, nghỉ đông phóng xong rồi, Nam Kha cũng đi nhậm chức, quay về triều đình.
Thượng triều lúc sau không mấy ngày, về nhà thời điểm, A Man lại đột nhiên đoạt tới nói: Vân Nhược Khai bị Hoàng Thượng triệu tiến cung trúng!
Nam Kha lúc ấy trong lòng một lộp bộp, hôm trước thời điểm, hắn đi tiến cung hướng Tịch Trinh bái tạ thời điểm, nàng lại đột nhiên hỏi Vân Nhược Khai. Lúc ấy Nam Kha không có để ý, hiện nay nhớ tới nữ đế tựa hồ là thích chính mình, Nam Kha hận không thể liền trừu chính mình một cái tát tai, kêu ngươi không còn sớm điểm giải quyết, vẫn luôn kéo, kéo dài tới hiện tại! Lúc ấy liền nhảy lên xe ngựa, vội vàng liền phải hướng trong cung đuổi, hy vọng Tịch Trinh còn không có đối Vân Nhược Khai làm cái gì. Đang chuẩn bị nhích người thời điểm, A Man cũng tễ đi lên, nói hắn cũng phải đi, biểu tình nôn nóng, đầy mặt lo lắng. Nam Kha cũng không đành lòng đuổi hắn, liền làm hắn chạy nhanh lái xe, hướng trong cung phi đi.
Dọc theo đường đi, Nam Kha lặp đi lặp lại tưởng, chỉ cảm thấy Tịch Trinh không phải cái loại này nữ hài tử, thế nào cũng sẽ không sau lưng làm cái gì nham hiểm sự. Nếu là trước kia, hắn dám cam đoan, chính là hiện tại, hắn liền cầm không chuẩn, nếu nàng đều có thể ở cùng Cung Thái Vương cuộc đua trung thắng được, như vậy tất nhiên không hề là trước đây như vậy đơn thuần ngây ngô nữ hài tử. Nhưng bất quá tuy rằng là như thế này nghĩ, Nam Kha trong lòng vẫn là cảm thấy Tịch Trinh sẽ không chân chính làm cái gì quá phận sự tình, ngược lại Nam Kha lại oán trách chính mình, như thế nào không còn sớm điểm cùng Tịch Trinh nói rõ ràng. Nghĩ tới nghĩ lui, Nam Kha vẫn là quyết định đến lúc đó thấy tiểu trinh muốn ôn tồn hòa khí cùng nàng nói chuyện, đem sự tình quán sáng tỏ giảng, kết quả tổng sẽ không quá kém.
Nhưng mà đương Nam Kha xông vào đại điện bên trong khi, nhìn đến Vân Nhược Khai nằm xoài trên ghế trên, trước mắt thê sắc, mà Tịch Trinh khí thế đồ sộ ngồi ngay ngắn ở long ỷ phía trên, mãn hàm uy áp nhìn chăm chú nàng khi, hắn nháy mắt trong lòng liền đằng nổi lên một cổ tức giận, không nghĩ tới Tịch Trinh rốt cuộc là như thế này ỷ mạnh hiếp yếu! Hắn một phen nắm chặt khởi Vân Nhược Khai, kéo nàng liền phải trở về đi. Phía sau lập tức nhớ tới nữ đế tức muốn hộc máu tiếng kêu: "Nam Kha! Ngươi còn dám bước ra một bước, trẫm liền triệt ngươi sở hữu chức quan!" Đến bây giờ vẫn là cái dạng này sao? Nam Kha trong lòng cười lạnh một tiếng, dừng một chút, lại là càng tuyệt quyết lôi kéo Vân Nhược Khai đi ra ngoài. Đi con mẹ nó chức quan! Sống như vậy nghẹn khuất còn làm cái gì quan a?
Vân Nhược Khai trong lòng lại là lo sợ, bắt lấy Nam Kha, muốn làm hắn lưu lại. Nam Kha thấy Vân Nhược Khai như thế, chỉ đương nàng là không muốn chính mình vì nàng chịu ủy khuất, trong lòng cảm thấy cảm động, nhưng lúc ấy cảm thấy càng không thể bởi vì nhiều thế này hư hư danh lợi lộc liền ủy khuất Vân Nhược Khai, vì thế càng là mạnh mẽ lôi kéo Vân Nhược Khai, vội vàng ra bên ngoài đạp bộ mà đi. Dọc theo đường đi là long hổ sinh uy, khí phách sôi trào! Nam Kha trong lòng dâng lên tình cảm mãnh liệt cùng cảm động, làm hắn cảm thấy chính mình quả thực là quá vĩ đại, không vì năm đấu gạo khom lưng, quyền quý an dám khúc?
Thẳng đến ngồi vào trên xe khi, hắn trong lòng đều có tình cảm mãnh liệt chưa xong, mênh mông kích động. Vân Nhược Khai lại một phen tránh ra hắn tay, nói: "Ngươi như thế nào vừa lên tới liền lôi kéo tay của ta liền ra bên ngoài hướng a, ngươi không thấy được bệ hạ là cỡ nào sinh khí sao?!" Nam Kha đầy mặt chính khí nói: "Nếu khai, ngươi không cần sợ hãi, vì ngươi, ta sẽ không khuất phục với nàng!" Vân Nhược Khai reo lên: "Bệ hạ căn bản là không có đối ta đã làm cái gì, ngươi vì ta cái gì nha!" Nam Kha lúc ấy chiếu đầu liền ngốc, ấp úng nói: "A? Đây là có chuyện gì?"
Đương Nam Kha nghe xong Vân Nhược Khai dăm ba câu nói xong sự tình trải qua, biết Tịch Trinh cái gì cũng không có đối Vân Nhược Khai đã làm khi, Nam Kha cảm thấy thực 囧. Thực 囧.
Mà Vân Nhược Khai từ vừa mới kích động trên nét mặt phục hồi tinh thần lại, cũng đối chính mình lớn tiếng cảm thấy ngượng ngùng, đem mặt sườn đối với thùng xe vách tường an tĩnh lại.
Bên ngoài chỉ một thoáng phiêu khởi mưa lạnh, Nam Kha rốt cuộc tìm được rồi đề tài, cảm thấy không phải như vậy xấu hổ: "Ai! Trời mưa, chạy nhanh trở về đi." Dứt lời liền đem Vân Nhược Khai hướng trong xe mặt kéo, đem xe ngựa mành dịch hảo. Biết chính mình hiểu lầm Tịch Trinh, nhưng Nam Kha lại muốn đem sai liền sai rồi, hắn thật sự là không biết nên như thế nào xử lý Tịch Trinh sự, nếu thật sự chính là bình thường nữ hài tử, đại gia có thể hảo hảo nói, lại vô dụng, trốn tránh nàng chính là. Chính là Tịch Trinh không chỉ là một nữ hài tử, vẫn là Tịch Quốc vương, lại nói tiếp chính là phong kiến giai cấp thống trị giả, vẫn là kim tự tháp đỉnh tầng. Nếu xử lý không tốt, đến lúc đó liên lụy đến có lẽ liền không chỉ là Nam Kha chính mình một người. Hôm nay cái dạng này, đâm lao phải theo lao, rời khỏi triều đình, có lẽ vừa lúc.
Trong lòng nghĩ như vậy thời điểm, lại đột nhiên phát hiện, A Man không thấy. Nam Kha vỗ vỗ Vân Nhược Khai: "Thấy A Man sao, như thế nào còn không có đi lên?"
Vân Nhược Khai cũng ý thức được, vén rèm lên tả hữu nhìn quanh, ngoài cửa sổ mưa lạnh Phỉ Phỉ, cũng không có A Man thân ảnh. Nàng quay đầu lại đối với Nam Kha lắc đầu, mày nhẹ nhàng nhăn. Nam Kha trong lòng cũng không biết, A Man rốt cuộc là chạy đến đi nơi nào rồi. Lúc ấy xuống xe, hắn liền trực tiếp vọt tới Tịch Trinh hội kiến Vân Nhược Khai địa phương, căn bản là không có chú ý tới A Man hay không theo đi lên. Đến bây giờ, càng là tìm không ra bóng người.
Nam Kha cùng Vân Nhược Khai lại đợi trong chốc lát, liền đánh xe đến cửa cung quân coi giữ nơi đó, hỏi một chút có hay không người ra cửa cung, còn chuyên môn hình dung một chút A Man diện mạo, dáng người, dáng người mảnh khảnh, đại khái mười ba bốn tuổi bộ dáng một thiếu niên, cười rộ lên ngọt ngào. Kia quân coi giữ nhìn xem Nam Kha cùng Vân Nhược Khai ăn mặc xe ngựa, cũng không lớn kiên nhẫn, khò khè trở về một câu: "Giống như có đi!" Liền không hề phản ứng bọn họ. Nam Kha nghe xong trả lời, nhìn xem bên ngoài lạnh lẽo vũ xúc động, gió thổi qua liền đâu đầu tưới mặt thổi một thân hàn, vì thế quay đầu đối Vân Nhược Khai nói: "Vũ càng rơi xuống càng lớn, A Man không chừng đã sớm đã đi trở về, chúng ta trở về nhìn kỹ hẵn nói." Vân Nhược Khai không có cách nào, nhìn xem bốn phía, như vậy ngốc chờ không phải biện pháp, xe ngựa liền ngừng ở nơi này, nếu có thể tới, A Man đã sớm tới. Vì thế gật gật đầu, từ Nam Kha lái xe, hai người về nhà đi.
Về đến nhà, lại như cũ là không có A Man thân ảnh, Nam Kha hướng các trong phòng kêu vài tiếng, trống rỗng không có người trả lời.
A Man thật sự lạc đường.
Nam Kha cùng Vân Nhược Khai chính là tưởng không rõ, như vậy đại một người, như thế nào sẽ lạc đường đâu? Vẫn là ở trong hoàng cung, lại không có biển người tấp nập, lại không phải cái gì sinh địa nhi. Ai nha! Nam Kha một phách bàn tay, còn không chừng thật là đi lạc, hoàng cung đối Nam Kha tới nói không phải sinh địa nhi, nhưng A Man là lần đầu tiên tiến a, như vậy đại chỗ ngồi, vòng đi vòng lại, gặp lại có cái gì cung nga nội thị một răn dạy, A Man không chừng liền sợ tới mức hôn đầu. Lúc ấy thật hẳn là đi vào tìm xem, liền tính cùng nữ đế chạm mặt cũng nên đi vào tìm xem.
Cũng không biết đứa bé kia hiện tại thế nào.
Hiện tại cửa cung rơi xuống khóa, eo bài hắn cũng trả lại cho Tịch Trinh, không có biện pháp nhi đại buổi tối tiến cung, đành phải ngày mai ban ngày thác nhờ người. Hắn đem chính mình suy đoán giảng cấp Vân Nhược Khai nghe, Vân Nhược Khai cũng cảm thấy đành phải như vậy, liền đi thiêu thủy, hai người tẩy tẩy ngủ.
Ai ngờ ngày hôm sau sáng sớm thời điểm, Nam Kha còn không có tới kịp tìm người, một phong thư từ đã bị đưa đến Nam Kha quý phủ tới, là A Man tự viết, bên trong vô cùng đơn giản nói mấy câu, chỉ nói hắn đã theo nữ đế, thực xin lỗi Nam Kha cùng Vân Nhược Khai.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...