Bỗng nhiên truyền đến thanh âm làm trong lòng ta cả kinh, ta không nghĩ tới sẽ có người! Nhưng trong lòng cũng là vui vẻ, cư nhiên là người!
Nhưng này cửa đá......
Ta do dự một chút, cuối cùng lại không nhịn được mà bật cười. Này môn phi bỉ môn, lại nguyên lai cơ quan mở ra chính là ở vào cửa đá góc phải bên dưới nho nhỏ một phiến môn. Chẳng qua thoáng buông lỏng, không nhìn kỹ còn nhìn không ra tới.
Môn tựa hồ như là ở hoạt động giống nhau, đẩy đi lên dị thường nhẹ nhàng.
Sau đó ta liền thấy được một phiến nhỏ hẹp thạch thất, cùng thạch thất trung kia một đống xoã tung lông tóc.
Phải nói ta là trước thấy này một đống lông tóc, nhìn đến bốn phía khoáng thạch sâu kín phóng đến mặt trên quang, mới nhìn đến này gian thạch thất. Nhỏ hẹp, chật chội, như vậy thạch thất trung có như vậy một người, rất khó không cho người đem ánh mắt cái thứ nhất đầu đến nó trên người.
Ở sâu kín ánh sáng nhạt trung phiếm lưu ti ngân quang đầu tóc hướng hai bên khoác tả mở ra, một khuôn mặt lộ ra tới. Đây là một trương nam tử mặt, nhìn không ra tuổi, giống 40 hơn tuổi, lại giống 20 hơn tuổi, nhân lâu dài ở ngầm không thấy ánh mặt trời, lông mày cùng tóc đều hiện ra tiêm hoàng mà không có sự sống lực tiều tụy, màu da tái nhợt, mặt cực mảnh khảnh, hai chỉ con ngươi lại là xán xán loang loáng, quặc người tròng mắt, rồi lại mang theo một chút dày đặc quỷ khí, khiếp người tâm hồn. Người ở như vậy ánh mắt nhìn chăm chú hạ cơ hồ khó có thể nhúc nhích.
Kia nam tử trước nói lời nói: "Tịch Trinh?"
Hắn tiếng nói nhân lâu dài chưa từng nói chuyện mà có vẻ có chút khô khốc, lại vẫn không mất trong sáng. Tuy rằng dùng chính là nghi vấn ngữ khí, biểu tình lại là chắc chắn không thể nghi ngờ.
Ta nhịn không được tiến lên một bước, có chút kinh nghi: "Ngươi?......"
Hắn lại bất động, như cũ ngồi xếp bằng ở thạch tòa thượng, cũng không trả lời ta vấn đề, chỉ mong ta nói: "Rốt cuộc là nó hậu nhân, ngươi đẩy cửa ra tiến vào thời điểm ta đều tưởng nó tới. Còn hơi có chút thất vọng, như thế nào còn chưa có chết! Cho dù là giản gia thiên tài, thực kết thúc cốt hương cũng không có khả năng sống lâu như vậy." Hắn nói đến chết thời điểm biểu tình hơi có chút chế nhạo, tựa hồ nói không phải cha mẹ ta giống nhau, ta nội tâm tức giận lên, vừa định đánh gãy hắn, nghe được giản gia hai chữ, rồi lại bắt được ta tâm thần. Ta bắt đầu cho rằng hắn nói hậu nhân, là chỉ ta Mẫu Hoàng, hiện tại lại phát hiện sai rồi.
Phụ thân ta họ giản.
Nhưng ta cũng chỉ biết hắn họ giản mà thôi. Lại không biết có như vậy một cái giản gia cùng thiên tài nói đến, còn có đoạn cốt hương. Đủ loại sự vật tựa hồ đều ở nhè nhẹ từng đợt từng đợt tỏ rõ Mẫu Hoàng cùng phụ thân năm đó sự.
Đang muốn lại nghe đi xuống, hắn lại không hề nói. Ngược lại thay đổi một câu, lại là hoàn toàn đối với ta nói: "Ngươi gặp nạn sự!" Ngay sau đó dùng ánh mắt hơi hơi ý bảo một chút hắn tòa trước thạch giường, lại là làm ta tiến đến.
Ta nội tâm chấn động một chút, đi đến hắn trước mặt, thẳng tắp ngồi quỳ xuống dưới, giống ta Mẫu Hoàng chiêu đãi thiên hạ tiếng tăm vang dội nhất hiền sĩ giống nhau. Hắn trực tiếp mà khẳng định tuyên cáo ta có sở cầu, cũng dùng thái độ trực tiếp biểu lộ hắn có thể giải. Ta nhân sở cầu mà đến, mà hắn cũng tựa hồ là "Nửa đêm" sở chiêu cáo cuối cùng đáp án. Như vậy hắn đó là đáng giá ta lễ đãi!
Mẫu Hoàng cùng phụ thân năm xưa chuyện cũ bị ta áp trở về đáy lòng, về Vương tỷ hiện thực cũng một lần nữa chiếm cứ ta nội tâm.
Ta hướng hắn thuyết minh ta tình cảnh, trong lúc tự sự có chút bị sơ lược địa phương, tỷ như ta đối với Nam Kha tư tâm, đối với Vương tỷ mâu thuẫn tâm lý. Hắn nghe ra không thích hợp, nhưng cũng chỉ là lẳng lặng nghe, cũng không có đánh gãy ta nói. Đãi ta nói xong lúc sau, vẻ mặt của hắn không có gì biến hóa, như cũ nhàn nhạt nói: "Cái này đơn giản, nhốt lại sau đó lại tước rớt nàng thế lực là được."
Ta có chút thất bại cảm: "Chính là ta không ai."
Hắn nghe xong ta nói, thế nhưng lộ ra một chút nhàn nhạt tươi cười, từ khóe mắt vựng khai, chọn một □□ hoặc, nghiêng nhìn ta: "Cái này, ta có thể giúp ngươi." Dùng trong ánh mắt chắc chắn không thể nghi ngờ câu nhìn ta một lát, xác định ta hoàn toàn bị dẫn ra hứng thú sau, lại nói: "Nhưng bất quá, yêu cầu ngươi cho ta một ít huyết. Không nhiều lắm, chỉ cần một ngụm."
Ta lập tức nói: "Cái này dễ dàng, lại không có gì khác yêu cầu đâu? Vẫn là nói loại này huyết rất khó tìm? Nhưng bất quá không quan hệ, ta hoàn toàn có thể phái người đi sưu tầm. Chỉ cần ngươi giúp ta!" Ta ngữ khí nhân hưng phấn mà hơi hơi dồn dập, thân thể cũng có chút không tự giác trước khuynh.
Hắn lại đem thân mình oai một chút, càng vì thả lỏng nhìn ta nói: "Này huyết thiên hạ nhưng chỉ có một người có!"
Trong lòng ta kích động trệ một chút, do dự lên, vẫn là hỏi ra tới: "Người này vì ai?"
Hắn để sát vào tới, hai mắt bình tĩnh nhìn ta nói: "Ngươi." Ánh mắt sáng quắc mà tham lam.
Không đợi ta phản ứng, lại tiếp tục nói: "Ta bị nhốt nhà tù gần 20 năm, bất quá là bởi vì trên người gông cùm xiềng xích chỉ có giản gia hậu nhân huyết có thể giải. Nếu không, ngươi cho ta vì sao cam nguyện tại đây không thấy ánh mặt trời địa phương?" Hắn nói không thấy ánh mặt trời là lúc, vẫn chưa ngữ mang phẫn hận, ngược lại như là tại nơi đây chịu đựng lâu ngày tra tấn, nhân tuyệt vọng mà trở nên bình đạm. Đến đây khi, thế nhưng mang theo một ít rốt cuộc kết thúc vui sướng.
Hắn trầm mặc một lát, lại đột nhiên hỏi: "Ngươi đeo đao không?"
Ân? Ta không biết hắn vì cái gì đột nhiên làm này hỏi, nhất thời không phản ứng lại đây.
Hắn thấy ta chần chờ, chỉ khi ta chưa từng đeo đao, có chút ghét bỏ nhíu nhíu mày, không biết từ chỗ nào móc ra một phương trắng tinh tố lụa, cực nhanh chóng dùng hai ngón tay ngăn chận tay của ta, cách tố lụa dùng sức chà lau khởi tay của ta cổ tay, một bên còn đem thân mình sau này ngưỡng, cực kỳ nhẫn nại toái thì thầm: "Tạm chấp nhận một chút. Tạm chấp nhận một chút." Lời này ngữ không phải đối với ta nói, nhưng thật ra giống ở trấn an chính hắn.
Ta không nghĩ tới hắn sẽ cứ như vậy tính toán trực tiếp cắn ta thủ đoạn, còn rất có thói ở sạch. Thủ hạ ý thức liền phải trở về súc. Hắn phát hiện nói ta trừu động, ngừng lại, thanh lãnh mắt thẳng tắp nhìn ta, đột nhiên cười, giống có chút thoải mái nói: "Bãi bãi bãi, lưu tại nơi này cũng không tồi! Chỉ tiếc tiểu nha đầu ngươi, chỉ sợ cũng không ai có thể sẽ giúp ngươi đối phó ngươi Vương tỷ." Hắn làm bộ liền phải buông ra tay, trên thực tế lại vẫn là gắt gao đè ở ta trên cổ tay. Trong lòng ta hoảng hốt, nhất thời chưa từng nhận thấy được, thật sợ Mẫu Hoàng để lại cho ta cơ hội mất đi, vội biện giải nói: "Không phải, ta có đao!"
Sau đó hắn liền cười, từ đầu quả tim nhi thượng tràn ra tới, ức chế không được cái loại này cười.
Đương hắn từ ta trên cổ tay miệng máu dời đi miệng khi, vẫn cứ cúi đầu. Không nói gì, cũng không có phát ra bất luận cái gì tiếng vang.
Ta lại có một loại cảm giác, như là ta thủ đoạn trung huyết lưu vào hắn trong miệng, liền ở nhanh chóng du tẩu, một tầng một tầng, bay nhanh đột phá rớt sở hữu trở ngại cấm chế. Một loại từ trong ra ngoài phát ra khí đem chung quanh đình trệ không khí đều sôi nổi hướng bốn phía hơi hơi rung động, tâm thần đều có một loại bị quán triệt mà qua cảm giác.
Ta chưa từng tinh nghiên quá nội công, nhưng khi còn bé Mẫu Hoàng từng mời tông sư vì ta thụ quá khóa. Đó là một cái râu tóc bạc trắng tuổi già võ giả, nhưng đương hắn nháy mắt mở to nộ mục, ổn trầm hạ bàn là lúc, toàn bộ trong sơn cốc tựa hồ đều bị trong thân thể hắn phát ra khí sở nhiễu loạn, đàn điểu kinh phi, thụ diêu lạc. Này hoàng lăng người vừa mới ở trong nháy mắt phát ra khí, không có như vậy khí thế làm cho người ta sợ hãi, lại tựa hồ càng có một loại trăn nhập nơi tuyệt hảo hồn hàm thiên địa chi phong. Hắn võ công lại là so với kia lão tông sư cao không ngừng một bậc!
Ta nội tâm vẫn ở vào chấn động bên trong, tiền bối lại đã ngẩng đầu lên.
Hắn lập tức vượt qua ta, sân vắng tản bộ vọng ngoại đi đến, ống tay áo trôi nổi, khí thế lại là không người có thể kháng cự.
Ta vội vàng đuổi theo qua đi, ở hắn phía sau hỏi: "Xin hỏi tiền bối tôn danh?"
Hắn tại tiền phương ngừng lại, quay đầu lại nhìn ta nói: "Giản từ ca."
Giản từ ca! Phụ thân ta tên là giản từ sanh. Ta đuổi theo bước chân lập tức dừng lại, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn hắn.
Sau đó hắn liền cười, lại tuyệt không phải bởi vì vui sướng: "Kỳ thật lại nói tiếp, ta còn là ngươi dượng —— nếu lúc trước giản gia không có đem ta làm khí tử nói!" Hắn khóe miệng như cũ mang theo tha thiết vết máu, cằm khẽ nâng, biểu tình bễ nghễ, hai mắt sáng quắc loang loáng. Cả người mới gặp hắn khi dày đặc quỷ khí lúc này thế nhưng đều chuyển hóa vì đường hoàng tà khí, khóe miệng ngậm cười lạnh, sấn phía sau đen sì hoàng lăng ám đạo, giống như thê diễm quỷ mị!
Ta không biết ta rốt cuộc thả một con cái dạng gì đồ vật ra tới, nhưng nếu là Mẫu Hoàng cho ta chỉ dẫn, cho dù là địa ngục quỷ mị ta cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...