Đem Nam Kha đưa đến bệnh viện đi thời điểm đã là nửa đêm 2 điểm nhiều chung, quải khám gấp khoa, đăng ký tin tức, đi bước một lộng xong, Hoàng Tỉnh Trần mới lẳng lặng mà ngồi ở bệnh viện hành lang dài ghế dựa thượng chờ đợi kết quả. Thần kinh căng chặt, thực phấn khởi, không có một chút buồn ngủ, nàng trong đầu thế nhưng xuất hiện một ít thật lâu trước kia đồ vật, cùng hiện trạng không quan hệ, có điểm màu đen hài hước hương vị.
Không bao lâu, tiếp đãi nàng bác sĩ từ kiểm tra thất ra tới. Hoàng Tỉnh Trần đem bao vác lên, vài bước đứng ở bác sĩ trước mặt, nhỏ giọng hỏi: "Nam Kha...... Người bệnh hắn thế nào?" Bác sĩ lắc đầu, một bên tháo xuống bao tay, một bên nói: "Tra không ra nguyên nhân, ngày mai buổi sáng nhanh chóng chuyển viện, đi Quý Dương đi!" Nói xong liền không hề lý Hoàng Tỉnh Trần, quay đầu đi nối tiếp đãi trên đài tiểu hộ sĩ nói chuyện, biểu tình trêu đùa, dùng chính là phương ngôn, Hoàng Tỉnh Trần nghe không hiểu hắn ở nói cái gì. Muốn hỏi lại một chút Nam Kha tình huống, cái kia bác sĩ cũng không thế nào phản ứng nàng, trung gian nâng lên quá một lần đầu, dùng tiếng phổ thông đối nàng nói: "Trong chốc lát nhớ rõ đi chước phí, đêm khuya giá cả ấn ban ngày 1.5 lần tính." Sau đó lại quay đầu đi dùng phương ngôn cùng cái kia tiểu hộ sĩ nói cái gì, thẳng đậu đến tiểu cô nương cười hoa chi loạn chiến.
Hoàng Tỉnh Trần ngậm miệng, không hề dò hỏi, lập tức liền hướng Nam Kha nơi phòng bệnh đi đến.
Phòng bệnh là hắc, chỉ trên đầu giường khai tiểu đèn, Nam Kha khuôn mặt ở ấm áp màu cam ánh đèn trung có vẻ an tường mà yên lặng, tựa hồ là ở nhà mình trên giường nghỉ ngơi giống nhau. Hoàng Tỉnh Trần kéo quá ghế, ngồi ở Nam Kha mép giường, nhìn chằm chằm hắn nhắm hai mắt nhìn trong chốc lát, đột nhiên cười nói: "Ai! Thông đồng tiểu cô nương tao báo ứng đi? Còn không đứng dậy." Nam Kha hai mắt như cũ nhắm, biểu tình an tường, không có phản bác, tựa hồ là nhận đồng giống nhau. Hoàng Tỉnh Trần đợi không được hắn đáp lời, dùng tay chặt chẽ nắm Nam Kha tay, đem nửa cái thân mình đều nằm ở trên giường bệnh, mặt thật sâu mà chôn ở chăn đơn thượng, nước mắt dần dần tù ra tới.
Ngày hôm sau, chuyển viện, đi Quý Dương. Nam Kha giống như là ngủ rồi giống nhau, chỉ là ngủ đến lâu lắm lâu lắm.
Ở đi Quý Dương trên đường, Hoàng Tỉnh Trần cấp Nam Kha cha mẹ gọi điện thoại. Là Nam Kha ba ba tiếp điện thoại, trung gian đốn trong chốc lát, Hoàng Tỉnh Trần nghe được hắn tựa hồ là ở cùng người bên cạnh nói cái gì, sau đó liền có tinh tế tiếng khóc tự điện thoại kia đầu truyền đến. Luống cuống tay chân, cách điện thoại Hoàng Tỉnh Trần đều có thể cảm nhận được điện thoại kia đầu luống cuống tay chân. Một đêm chưa từng yên giấc làm Hoàng Tỉnh Trần cảm thấy đầu trung ẩn ẩn làm đau, điện thoại bên kia mỗi truyền đến một đợt khóc kêu đều phải làm nàng trong đầu nhảy lên hảo một trận. Rốt cuộc, Nam Kha phụ thân treo điện thoại, Hoàng Tỉnh Trần đầu cũng thanh tịnh xuống dưới. Nàng treo điện thoại, oán trách Nam Kha một câu: "Như vậy phiền toái ta, đến lúc đó tỉnh nhất định phải tìm ngươi bắt đền!" Ngữ khí chắc chắn, tin tưởng tràn đầy, tựa hồ Nam Kha nhất định hồi tỉnh tới bộ dáng.
Nhưng mà kết quả vẫn là không bằng người ý, Quý Châu quân khu bệnh viện cũng kiểm tra không xử lý nguyên nhân rốt cuộc là cái gì. Lúc ấy đứng ở bên cạnh Nam Kha mụ mụ thân mình mềm nhũn liền đi xuống đảo, Nam Kha ba ba chạy nhanh tiếp được nàng, bác sĩ kinh nghiệm phong phú, thấy nhiều không trách, lúc ấy liền lập tức cho nàng an bài một cái giường ngủ, liền ở Nam Kha trên mép giường. Ở trên giường nằm thời điểm, Nam Kha mụ mụ vẫn luôn bắt lấy Hoàng Tỉnh Trần tay, hỏi nàng ngay lúc đó tình huống, hỏi một lần lại một lần. Cuối cùng là Nam Kha ba ba xem bất quá đi, hống Nam Kha mụ mụ ngủ, đem Hoàng Tỉnh Trần mang ra phòng bệnh.
Hai người ở bên ngoài ghế trên ngồi, Nam Kha ba ba bản thân là một cái trầm mặc ít lời người, tuy rằng đã sớm đem Hoàng Tỉnh Trần cho rằng nhà mình con dâu, nhưng là như cũ không tiện mở miệng. Hoàng Tỉnh Trần bôn ba hai ba thiên, cũng đã sớm mệt không nghĩ nói chuyện. Trong lúc nhất thời, hai người chi gian lại là lặng im không nói gì. Rốt cuộc là nữ hài tử thiện với câu thông, Hoàng Tỉnh Trần nhìn ra Nam Kha ba ba trong lòng vẫn là chôn đối Nam Kha tình huống sầu lo, chỉ là không thói quen với lộ ra ngoài mà thôi, vì thế nàng ôn tồn khuyên nhủ: "Bá phụ, ngài không cần quá mức lo lắng, Nam Kha hắn không giống như là sẽ có đại sự bộ dáng, không chừng ngày mai liền tỉnh đâu!"
Nam Kha ba ba quay đầu đi đối nàng cười, tươi cười trấn an: "Ân! Tỉnh trần, cũng vất vả ngươi."
Nam Kha tình huống không có chuyển biến xấu, nhưng mà vẫn luôn vẫn chưa tỉnh lại. Ở Quý Dương quân khu tổng bệnh viện ở nửa tháng, tình huống không có một chút biến hóa, bệnh viện phương diện cũng khuyên bọn họ đem người bệnh mang về nhà chiếu cố. Một cái giường ngủ tuy rằng không có một cái phòng bệnh quý, nhưng lâu dài trụ đi xuống cũng thật sự không phải biện pháp, huống hồ Nam Kha như vậy trạng huống, ở bệnh viện cùng ở trong nhà thật sự là không có một chút khác nhau. Hoàng Tỉnh Trần cũng khuyên nhị lão đem Nam Kha mang về nhà trung chiếu cố, mà nàng tắc đi Y thị đem phòng ở trung đồ vật thu thập ra tới.
Bọn họ hai người còn không biết Nam Kha cùng Hoàng Tỉnh Trần tình hình gần đây, chỉ đương hai người như nhau từ trước như vậy, trong lòng vẫn là đem Hoàng Tỉnh Trần coi như nửa cái nữ nhi, cũng liền không hề giảng những cái đó nghi thức xã giao, gật gật đầu liền đồng ý.
Cứ như vậy, ba người binh chia làm hai đường, Hoàng Tỉnh Trần lập tức đuổi tới Y thị.
Bỏ bê công việc hơn phân nửa tháng, tuy rằng nhờ người thỉnh giả, nhưng ở Y thị công tác Hoàng Tỉnh Trần là không nghĩ còn có thể tiếp tục làm. Đi trước đệ đơn xin từ chức, cầm một chút kết toán tiền, Hoàng Tỉnh Trần liền chạy tới hai người cùng ở phòng ở.
Mở cửa, nhìn chung quanh quét tới, phòng khách như cũ là thời trước bộ dáng, bãi ở trên bàn phú quý trúc còn chống cao vút lá xanh, sinh cơ bừng bừng. Nhưng mà, này quen thuộc trung còn trộn lẫn tạp một loại xa cách sở mang đến xa lạ cảm. Căn nhà này, về sau có lẽ đều sẽ không lại đến.
Hoàng Tỉnh Trần diêu lạc trong đầu thương cảm, móc ra cái rương liền bắt đầu thu thập Nam Kha đồ vật. Sửa sang lại hắn trên bàn sách thư tịch thời điểm, một quyển thật dày da đen notebook đột nhiên rơi xuống xuống dưới. Nhìn có chút năm đầu, Hoàng Tỉnh Trần vốn dĩ tưởng thả lại đi, nhưng mà lại ngó liếc mắt một cái, này notebook nhìn liền có điểm quen mắt.
Notebook là vô khóa, Hoàng Tỉnh Trần mở ra bìa mặt, nhìn đến trang lót thượng đề tự cùng cái đại đại hồng chọc, Hoàng Tỉnh Trần đột nhiên liền nghĩ tới —— đây là Nam Kha vào đại học khi tham gia các nàng trường học thơ cổ yêu cầu viết bài thi đấu đến xuất sắc thưởng khen thưởng. Lúc ấy là Hoàng Tỉnh Trần ngạnh lôi kéo hắn tham gia, không nghĩ tới cuối cùng cư nhiên còn phải cái thứ tự. Hoàng Tỉnh Trần cho rằng này vở hắn đã sớm ném, không nghĩ tới cư nhiên còn ở.
Bởi vì lâu dài lật xem cùng viết, notebook so trước kia dày gấp đôi, trang chân cũng có chút mài mòn. Hoàng Tỉnh Trần không biết Nam Kha cư nhiên ở bất tri bất giác thời điểm viết nhiều như vậy đồ vật. Mở ra đến xem, phía trước viết phần lớn là thơ ca hoặc là tiểu thuyết, phần lớn đều chỉ có chút đoạn ngắn, chưa hoàn thành vụn vặt. Lúc trước Hoàng Tỉnh Trần cùng Nam Kha thâm giao lúc sau, mới biết được Nam Kha bề ngoài thuần khiết, trên thực tế là một muộn tao văn thanh, thường xuyên chính mình một người vùi đầu lải nhải dài dòng một ít hỗn độn đồ vật. Hoàng Tỉnh Trần cũng không phải không thể nhẫn, chỉ là ngẫu nhiên trào phúng hắn một chút, có đôi khi còn sẽ cùng hắn cùng nhau nổi điên. Chỉ là đến đại tam thời điểm, Nam Kha không có bắt được bọn họ trường học học bổng. Vốn dĩ Hoàng Tỉnh Trần không cảm thấy đây là bao lớn không được chuyện này, nhưng mà sau lại có một lần, Nam Kha cùng nàng ở bên nhau thời điểm, đột nhiên liền nhận được một chiếc điện thoại, Nam Kha nghe nghe liền sảo lên, tựa hồ là hắn ba ba.
Lúc sau Nam Kha mấy ngày cũng chưa tới thượng tiếng Trung phụ tu. Hoàng Tỉnh Trần gọi điện thoại hỏi hắn bạn cùng phòng vương hoán, mới biết được là hắn ba ba đem hắn kêu về nhà một chuyến. Sau khi trở về, Nam Kha liền cấp Hoàng Tỉnh Trần gọi điện thoại, nói hắn về sau liền không thượng tiếng Trung phụ tu. Lúc ấy Nam Kha ngữ điệu nhẹ nhàng, còn khai cái vui đùa, nói nửa đường hòa thượng lại muốn nửa đường đi rồi. Hoàng Tỉnh Trần nghe xong, chỉ rầu rĩ hỏi một câu: "Ngươi ba ba không cho ngươi phụ tu? Sợ ảnh hưởng chuyên nghiệp?" Nam Kha trở về thanh là, lại đem đề tài xả đến địa phương khác đi. Chủ nhân không muốn nói, Hoàng Tỉnh Trần cũng không hảo cường lôi kéo hắn khai đạo, chuyện này tựa hồ cứ như vậy đi qua. Cho tới bây giờ, Hoàng Tỉnh Trần mới biết được, Nam Kha kỳ thật đối năm đó sự vẫn là canh cánh trong lòng.
Hướng phía sau phiên, chính là Nam Kha sao chép thơ cổ từ, phần lớn là hoa gian từ, cung thể thơ, này đó nữ hài tử mới có thể thích ngoạn ý nhi. Vội vàng đảo qua, thẳng đến cuối cùng vài tờ rải rác nhớ kỹ Nam Kha một ít tùy tưởng:
"Nhân thế gian không như ý việc tám chín phần mười, duy nhưng với văn tự trung xa xôi cảnh trong mơ tìm kiếm một ít an ủi......."
"Mọi chuyện luôn có một ít u ám địa phương, thúc thúc thu người kia tiền không có sai, bọn họ đều làm như vậy, không có sai....... Nhưng mà vẫn là cảm giác ghê tởm."
"Nữ hài tử, ôn nhu nữ hài tử, xa xa mà giống phong cảnh giống nhau xem, liền sẽ không có nhân gian hiểm ác buồn rầu, cứ như vậy rất xa xem, giống cung thể thơ bện cảnh trong mơ giống nhau. Này đó luôn là cùng hiện thực bất đồng."
"K lại hẹn, đi từ chối đi. Đi không xa. Ngươi không có tình cảm mãnh liệt, không có gánh vác, hà tất làm chuyện như vậy đâu?"
Bút ký trung ghi lại đồ vật đến nơi đây đột nhiên im bặt, lạc khoản ngày là Hoàng Tỉnh Trần phát hiện Nam Kha cùng nữ hài tử kia ở bên nhau trước một ngày. K, nữ hài tử kia sao? Tươi đẹp mà kiều diễm môi, thanh xuân toả sáng cười, thật là có rời xa nhân gian hiểm ác thanh xuân sức sống.
Hoàng Tỉnh Trần đột nhiên phát hiện, chính mình đối Nam Kha không tự giác xa cách hồi lâu, không biết hắn trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, không biết hắn cũng có chính mình hoang mang cùng dục cầu giải thoát, hết thảy đi đến hôm nay cái dạng này, chính mình cũng là có trách nhiệm.
Nhưng mà, hối hận hữu dụng sao? Hoàng Tỉnh Trần ở trên sô pha nặng nề ngủ, nghĩ đến ở notebook thượng nhìn đến đồ vật, trong lòng vẫn là cảm giác được một loại tê mỏi trướng cảm giác ở lôi kéo nỗi lòng, hối hận vô dụng, nhưng mà vẫn cảm giác được hối hận.
Tác giả có lời muốn nói: Gia gia gia! Quá độ chương rốt cuộc xong rồi!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...