Buổi sáng thời điểm, Nam Kha đứng ở trên gác mái, một trận gió lạnh chui vào cổ áo cổ tay áo, Nam Kha đột nhiên liền đánh cái rùng mình, nhịn không được xoa xoa tay. Đang nghĩ ngợi tới mùa hè tốt thời điểm, đột nhiên liền thấy được một đạo nhanh chóng như tia chớp thân ảnh từ bầu trời đáp xuống, lại thục ngươi quanh co, giương cánh lướt đi dâng lên, chậm rãi ở tiểu viện lên lầu đánh vòng luẩn quẩn, đó là tiểu quan!
Ý thức được thiên tâm hòa thượng tới tìm hắn, Nam Kha trong lòng nhảy dựng, đột nhiên liền nghĩ tới lần trước cái kia mộng. Nhưng mà cái này ý niệm bất quá là chợt lóe mà qua, Nam Kha trên mặt lại là cầm lòng không đậu liền nổi lên mỉm cười, lại nói tiếp, hắn thật là có điểm tưởng niệm cái này Lão hòa thượng.
Lập tức liền hướng dưới lầu kêu đi, kêu A Man chuẩn bị ngựa, liền kêu hai tiếng, lại không có đáp lại, A Man tưởng là vội đi, nhất thời không nghe thấy. Nam Kha cũng chờ không kịp kêu A Man, lập tức liền đặng đặng chạy xuống gác mái, tự cố tự nhằm phía chuồng ngựa, dắt mã liền đi ra ngoài. Còn không có ra tiểu viện, lại là nghênh diện liền đụng phải Vân Nhược Khai. Vân Nhược Khai trong tay cầm kéo hồng giấy chờ sự việc, tưởng là đang chuẩn bị đi trong phòng cắt song cửa sổ. Nghênh diện nhìn đến Nam Kha dắt mã, Vân Nhược Khai trên mặt liền cười, giơ giơ lên trong tay hồng giấy họa bút kéo chờ đồ vật, cười nói: "Lại đi ra ngoài ngoạn nhi a? Ta chính là đi không được, đến cắt song cửa sổ đâu! Ngươi một người đi thôi."
Nam Kha biết nàng là hiểu lầm, lại cũng không có giải thích, lập tức liền cao giọng trở lại: "Ta đây đi! Khả năng sẽ hồi tương đối trễ, ngươi cùng A Man hai người liền không cần chuẩn bị ta cơm." Dứt lời, đối nàng cười một chút, liền vội vàng dẫn mã, ra cửa giơ roi mà đi.
Không bao lâu, bảy đâu tám chuyển, chung quanh cảnh sắc dần dần liền thay đổi, chậm rãi là được tới rồi dưới chân núi giao lộ chỗ. Nam Kha y lần trước giống nhau, đem mã hệ ở trên cây, liền một chân đạp hai giai hướng trên núi phóng đi, bốn phía cây cối nùng ấm, không khí u lạnh, quả nhiên vẫn là một bộ giữa hè cỏ cây xanh um cảnh trí.
Được rồi chỉ chốc lát sau, Nam Kha liền cảm giác được càng ngày càng nhiệt, cởi áo bông, trừ bỏ trung y vẫn là nhiệt. Nhìn nhìn bốn phía, núi rừng khe nước, trống trơn khoáng khoáng, liền điểu thú động tĩnh cũng không thấy nghe, càng không cần phải nói người. Tưởng định rồi điểm này, Nam Kha liền định rồi tâm. Hắn ở trên đường núi ngừng lại, dựa lưng vào thân cây, đem áo bông trung y đặt ở thạch kính thượng, liền quải khởi một chân, bắt đầu thoát quần bông. Mới vừa trừ bỏ chân trái, đùi phải còn đặt ở quần bông thời điểm, trên cổ đột nhiên liền cảm giác được dính dính nhớp nị xúc cảm, giống thật lớn ẩm ướt thịt trùng, nhẹ điểm một chút Nam Kha cổ, rụt trở về, lại duỗi thân ra tới điểm một chút, giống ở bướng bỉnh ngoạn nhi dường như. Nam Kha lúc ấy đã bị hoảng sợ, thân mình hướng bên cạnh bắn ra, nhịn không được một chân còn vướng ở ống quần, lúc ấy quăng ngã cái lăn mà, mắt thấy liền phải theo thế hướng dưới chân núi lăn đi, kia dính nhớp đồ vật nhanh chóng một quyển, ngừng Nam Kha rơi xuống.
Nam Kha mới vừa bị buông xuống, ý thức liền tỉnh táo lại, nghĩ tới cái kia lần đầu tiên gặp mặt liền đem chính mình dọa ngất xỉu đi ngoạn ý nhi, quay đầu nhìn lại quả nhiên là cái kia đại hắc xà! Đại hắc xà đem thân mình bàn ở mọc lan tràn trên thân cây, lại là dò ra đầu tới ngu dốt cùng Nam Kha đối diện. Nam Kha trong lòng thấp thấp quát mắng một tiếng, nắm lên trung y lau lau trên mặt dịch nhầy, túm còn không có cởi ra một cái quần liền phải đi phía trước đi. Đi rồi vài bước, liền thiếu chút nữa bị chính mình mang theo quăng ngã một cái ngã sấp. Nam Kha dừng lại, túm hạ trên đùi quần, không nói một lời liền lại hướng lên trên hướng, không thèm để ý cái kia đại hắc xà.
Nãi nãi, quá khủng bố được không! Nam Kha trong lòng đối này xuẩn xà vô hạn oán niệm.
Đang lúc Nam Kha tức giận bất bình đi vội thời điểm, bên cạnh cái kia đại hắc xà lại là chính mình đuổi đi lên, thân mình ở sơn đạo bên lá rụng nhánh cỏ trung trượt, giống một cái màu đen hà, không bao lâu liền cùng Nam Kha cũng giá tề hành. Đại hắc xà chẳng những chính mình đuổi kịp tới, còn đem Nam Kha rơi trên mặt đất áo bông cùng trung y cũng mang theo đi lên, như là biết Nam Kha ghét bỏ nó nước miếng dường như, còn cố ý đem quần áo đỉnh ở trên đầu. Quần áo lộn xộn oa thành một đoàn, mấy cái tay áo còn ở không trung theo hắc xà đi vội mà đón gió tung bay, tựa như trống rỗng rớt ra tới mấy cây tóc giống nhau. Nam Kha mặt nguyên bản là căng chặt, nhìn đến đại hắc xà này xuẩn manh bộ dáng, nháy mắt liền phá công, lúc ấy liền "Xì" bật cười. Ý cười từ lồng ngực trung trào ra tới, một lãng đánh một lãng, đình cũng dừng không được tới, Nam Kha ôm bụng ngừng ở sơn đạo thượng, cười đi không nổi. Đại hắc xà thấy hắn ngừng, cũng ngừng lại, đỉnh đầy đầu áo bông trung y, hơi hơi nghiêng đầu nhìn hắn.
Xà trên mặt tràn đầy tinh tế vảy, không có biểu tình, đôi mắt cũng sẽ không động, chính là Nam Kha thấy đại hắc xà như vậy nhìn chính mình, chính là cảm giác nó thập phần xuẩn manh, giống ném cái xương cốt là có thể nhảy khởi lão cao chó Nhật dường như. Đãi cười đủ sau, Nam Kha đứng dậy, vỗ vỗ đại hắc xà đầu, đem nó trên đầu quần áo cầm xuống dưới, cũng mặc kệ hắn có nghe hay không hiểu, Nam Kha liền đối với nó nói một câu: "Hắc! Tiểu ngoạn ý nhi!" Vẫn luôn ở lên núi trên đường, Nam Kha tưởng tượng đến đại hắc đầu rắn đỉnh quần áo, liền nhịn không được cười ra tiếng tới, thẳng đến nhìn thấy thiên tâm hòa thượng khi, trên mặt còn vẫn mang theo ý cười.
Ngồi xếp bằng ngồi xuống, trên lưng đã bị mồ hôi thấm ướt, nhiệt khí càng thêm bốc hơi, Nam Kha nắm lên chén trà liền một ngụm rót rốt cuộc, ngay sau đó sao líu lưỡi, trừ bỏ trừ trong miệng khổ khí, hỏi: "Như thế nào nhớ kỹ tìm ta? Còn có, kia đại hắc xà thật tốt ngoạn nhi, ngươi từ chỗ nào chỉnh tới như vậy cái kẻ dở hơi, vừa mới ở trên núi đậu chết ta!" Nói xong cũng không đợi thiên tâm trả lời, lại lo chính mình rót một ly trà. Thiên tâm cũng biết Nam Kha bất quá là thuận miệng vừa hỏi, cũng không nhất định một hai phải một cái trả lời, liền khẽ mỉm cười nói: "Nơi nào nơi nào, không phải ngươi tìm ta sao?" Nam Kha xích một tiếng, không cùng hắn bần, hàn huyên chút khác.
Nói đến sau lại, Nam Kha đột nhiên nhớ tới chính mình lúc ấy làm cái kia mộng, liền giảng cấp hòa thượng nghe xong, giảng đến hòa thượng biến thành nữ hài tử kia một màn thời điểm, còn cố ý tăng thêm ngữ khí, mắt hàm hiệp xúc. Trên mặt tuy rằng là như thế này hiệp xúc, Nam Kha trong lòng lại là có chút sợ hãi dư vị. Cơ hồ đến bây giờ, Nam Kha đều có thể cảm giác được trên tay kia hư thối xúc cảm, như thế nào tẩy cũng rửa không sạch.
Nam Kha đương chê cười giảng, hòa thượng lại không có đương chê cười nghe, đợi cho Nam Kha nói xong sau, thiên tâm trầm ngâm trong chốc lát, nói: "Đây là hồng trần sự, ngô bèn xuất núi người nhà, không hảo vọng ngữ. Bất quá ngươi có khúc mắc chưa giải mà thôi." Nam Kha cũng không trông cậy vào hắn nói ra nói cái gì tới, còn không phải là giấc mộng sao! Lão hòa thượng cười nói, hắn cũng cười nghe, nghe qua sau liền vứt đến sau đầu đi, hoàn toàn không để trong lòng nhi, một chốc liền chuyển tới khác đề tài lên rồi.
Nam Kha xuống núi thời điểm, hoàng hôn đã dần dần tây trầm, khí sắc lạnh lẽo.
Ở sắp đi ra lộ thời điểm, Nam Kha liền đem trên người quần áo lại tròng lên trên người, đánh giá vừa ra đi, bên ngoài liền lại là cái vào đông trời đông giá rét thiên.
Về đến nhà thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen, đen nghìn nghịt chiều hôm nặng nề áp xuống tới, trên đường người đi đường ít ỏi, chỉ có con đường hai bên phòng ốc hơi hơi lộ ra một chút ấm áp ánh nến tới, Nam Kha liền nghĩ tới chính mình ở thành nam biệt uyển, nghĩ tới kia cũng là cái gia, trong lòng liền có một chút ấm áp cảm giác.
Gần gia môn thời điểm, Nam Kha không có lại giục ngựa, mà là nắm mã chậm rãi đi, trong lòng nghĩ tới Lão hòa thượng "Hồng trần sự" "Chưa giải kết", cảm thấy hắn nói có như vậy một chút đạo lý, nhưng hắn lại không bằng lòng thâm tưởng, cảm thấy như bây giờ sinh hoạt trạng thái cũng khá tốt. Chờ đến vào gia môn, lại chỉ nhìn đến A Man tiểu sườn trong phòng lộ ra ngọn đèn dầu, trong tiểu viện mặt khác mấy gian phòng đều là đen như mực, lạnh tanh.
A Man nghe được Nam Kha vào cửa thanh âm, vội vàng đón ra tới, giúp Nam Kha đem ngựa dắt hồi chuồng ngựa hệ hảo, lại trở về giúp hắn trừ bỏ áo khoác, bị nóng quá trà. Nam Kha nâng chung trà lên, hỏi: "Nàng đâu?" Này trong viện cũng liền ba người thường trú, nàng chính là chỉ Vân Nhược Khai. A Man nghe xong hỏi chuyện, cúi đầu đáp: "Cô nương ra cửa, đến bây giờ còn không có hồi." Đi ra ngoài lâu như vậy còn không có hồi? Nam Kha khẩn hỏi một câu: "Khi nào đi ra ngoài?"
"Cô nương buổi sáng làm ta đến thành bắc chợ đi mua phác họa dùng a-mi-ăng cao, chờ ta trở lại thời điểm, trong nhà liền không có người, nàng để lại trương sợi, nói đúng không lâu ngày liền phải hồi, đánh giá hiện tại cũng nên trở về." A Man trong miệng nói giải sầu nói, trên mặt biểu tình lại cũng là có một chút nôn nóng, ngay sau đó vội vội đem Vân Nhược Khai viết sợi đưa cho Nam Kha xem.
Nam Kha tiếp nhận sợi, cẩn thận nhìn hai lần, thật là Vân Nhược Khai tự viết.
Có lẽ liền phải trở về, còn để lại tự viết, vậy không phải gặp được cái gì ngoài ý muốn. Nam Kha trong lòng nghĩ như vậy, cũng chỉ có ấn hạ trong lòng nôn nóng, kiên nhẫn chờ Vân Nhược Khai trở về.
Hai người ở nhà chính bên trong yên lặng tương đối mà ngồi, mỏng manh ánh nến chợt lóe chợt lóe, thời gian lẳng lặng trôi đi, đêm càng ngày càng thâm, Vân Nhược Khai như cũ không có trở về. Nam Kha trong lòng lo lắng một tầng thâm quá một tầng, rốt cuộc ngồi không yên, lúc ấy từ ghế trên "Hoắc" mà bắn lên tới, liền phải đi ra ngoài tìm người! A Man ngăn cản hắn, nói là đều đã trễ thế này, nơi đó lại tìm được, muốn báo quan cũng đến chờ đến ngày mai. Nam Kha trong lòng minh bạch, lại vẫn là ngồi không được, hai người đang ở tranh chấp gian, viện môn lại là "Loảng xoảng" một vang, nghiêng ngả lảo đảo liền đi vào một bóng người.
Kình đèn đoạt ra môn nghênh qua đi, thấy rõ là Vân Nhược Khai, Nam Kha trong lòng lại là cả kinh. Khóe miệng nàng mang huyết, tóc hỗn độn, ánh mắt đè nặng nặng nề oán giận, ngẩng đầu nhìn đến Vân Nhược Khai cùng A Man, lại là chịu đựng không nổi dường như đi phía trước lảo đảo vài bước, quỳ gối trên mặt đất, nắm chặt Nam Kha tay liền khóc lên.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
عاطفيةTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...