Gần 3 nguyệt, Vương tỷ sinh nhật lập tức liền phải tới rồi.
Hôm nay, ta cùng Nam Kha nói tới kinh đô vùng ngoại thành xuân bình sơn đào hoa, liền thuận tiện hàn huyên một chút khuê người trong hạ xuân tập tục, nói nói, ta thực tự nhiên liền nhắc tới: "Quá không được mấy ngày chính là Vương tỷ sinh nhật, Nam Kha ngươi tưởng hảo chuẩn bị cái gì lễ vật sao?"
Nam Kha sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới ta sẽ đột nhiên nhắc tới Vương tỷ, trầm ngâm một chút, nói: "Cung Thái Vương ngày sinh tự nhiên có lệ an bài, bệ hạ gì ra lời này?"
Ta trên mặt mang theo một chút cười khổ, nói: "Người khác không rõ ràng lắm ta cùng Vương tỷ chi gian sự, Nam Kha ngươi luôn là biết đến đi? Vương tỷ hiện tại cùng ta không lớn thân cận, tính tình cũng càng thêm lãnh đạm. Này không, mấy ngày trước còn hướng ta thượng tấu hủy bỏ lần này tiệc mừng thọ. Ta không hảo quá bẻ nàng, nhưng thật là là không hy vọng Vương tỷ cái dạng này. Ngươi cùng Vương tỷ rất là giao hảo, ta liền nghĩ, có một vài tri tâm bạn tốt cấp Vương tỷ chúc mừng cũng là tốt."
Nam Kha nghe xong ta nói, sắc mặt hòa hoãn, còn mang theo một chút ôn nhu thần sắc, nói: "Ta cùng với Cung Thái Vương bất quá quân tử thiển giao, hạ sinh có thể, đến nỗi tặng lễ gì đó đảo không ngờ quá."
Ta thấy hắn thần sắc ôn nhu, trong lòng cũng là vừa động, hứng thú càng cao, trên mặt biểu tình càng thêm đầu nhập, thần sắc tự nhiên liền mang theo một chút cảm khái nói: "Ngươi cùng Vương tỷ quân tử chi giao, đưa bầu trời hồng mao, nàng cũng là cao hứng. Ta cùng với Vương tỷ hiện tại cái dạng này, chỉ sợ ta nguyện ý dâng lên minh châu ngàn hộc, Vương tỷ cũng chỉ sẽ cự chi ngoài cửa. Kỳ thật, ta làm sao từng nguyện ý làm nàng nhàn rỗi, bất quá tình thế bức bách mà thôi!"
Nam Kha lẳng lặng nghe, không có phản bác, tựa hồ là nghe lọt được.
Ta tiếp tục nói: "Trẫm có một cái yêu cầu quá đáng, hy vọng Nam đại nhân có thể đáp ứng!" Trong giọng nói hơi hơi mang theo đế vương uy nghiêm.
Nam Kha thấy ta chính thần sắc, trên mặt biểu tình cũng là nghiêm túc lên. Hắn đôi tay hành lễ, nửa ngồi xổm xuống thân, nói: "Thần cung nghe!"
Ta vội vàng khom người nâng dậy hắn, mặt mang mỉm cười, trong miệng liên tục nói: "Ngươi không cần đa lễ như vậy, trẫm chẳng qua là tưởng cấp Vương tỷ đưa một kiện sinh nhật lễ vật, nhưng lại sợ Vương tỷ cự tuyệt, toại tưởng lấy ngươi danh nghĩa đưa ra đi. Điểm này yêu cầu Nam đại nhân tưởng là sẽ không cự tuyệt đi?"
Nam Kha hơi hơi trầm ngâm: "Ngô, xin hỏi bệ hạ ra sao lễ vật?"
Ta thấy Nam Kha là đáp ứng bộ dáng, toại vỗ vỗ tay kêu cung nhân trình lên một cái gỗ hồ đào hộp. Mộc hộp biên giác mài mòn, hơi có chút cổ xưa, phiếm âm thầm ánh sáng.
Ta tay nhẹ nhàng vuốt ve mộc hộp, đối Nam Kha nói: "Tiên hoàng chỉ phải ta cùng với Vương tỷ hai cái nữ nhi, làm chuyện gì đều là hai người cùng nhau. Cưỡi ngựa, bắn tên, đọc thi thư, ta còn thường xuyên cùng nàng cùng nhau ngủ trưa đâu! Khi còn nhỏ ta cùng nàng cảm tình là thực tốt, nhưng ai biết, sau khi lớn lên chính là như vậy......" Nói, ta ngữ khí liền không tự giác suy sút đi xuống, lại có trong nháy mắt hoảng hốt, đều phân không rõ là ở diễn kịch vẫn là chân chính tâm sự thổ lộ.
Nam Kha trong ánh mắt cũng mang theo nỗi khổ riêng thương tiếc, ta cường tự cười, diêu lạc trong lòng thưa thớt cảm xúc, tiếp tục đối Nam Kha nói: "Này hộp trung là một ít ta cùng với Vương tỷ khi còn nhỏ dùng quá đồ vật, ta còn giữ. Muốn hay không xem một chút?" Không đợi Nam Kha trả lời, ta liền hãy còn mở ra tráp, nhất nhất chỉ cho hắn xem ------- vẽ bảng chữ mẫu, đoạn rớt nửa chỉ bút, thậm chí còn có một viên bóc ra nhũ nha, nhiều vô số, ta tuy rằng không có đối Nam Kha nói tỉ mỉ, nhưng trong đó che dấu một cái thiếu nữ yên lặng tâm sự Nam Kha lại là cảm giác được.
Hắn cũng có chút cảm khái, đem hộp đắp lên, trịnh trọng nói: "Tiểu trinh, ngươi yên tâm, ta sẽ đem phần lễ vật này giao cho ngươi Vương tỷ!"
Hắn lại kêu ta tiểu trinh!
Ta đôi mắt đột nhiên chính là nóng lên, trong nháy mắt liền muốn đem lễ vật đoạt lại, không hề làm hắn đưa ra đi. Nhưng rốt cuộc là nhịn xuống, ta vi ngẩng mặt tới, ra vẻ nhẹ nhàng cười nói: "Ta đây liền trước làm người đem nó đóng gói một chút." Gọi người đem hộp quà dẫn đi, đôi mắt lại không hề nhìn hắn.
Không bao lâu, Nam Kha lui xuống. Ta một người nhìn trống rỗng bốn phía tả hữu, trong lòng cảm thấy có chút hơi hơi mất mát. Nhưng rốt cuộc chỉ là trong nháy mắt sự, lâu dài tới nay chiếm cứ ở ta trong đầu chấp niệm lại phản công hồi ta trong óc, xua tan trong lòng cuối cùng một tia do dự cùng mềm lòng.
Tháng tư mười tám ngày ngày này, giống như thường lui tới bất luận cái gì một cái xuân mộ hạ sơ nhật tử giống nhau, tươi mát cỏ cây hơi thở trung hỗn loạn một chút áo nhiệt, như cũ nhật thăng nguyệt lạc. Liền sách sử đối với Vương tỷ ghi lại trung cũng bủn xỉn với đối cái này nhật tử nhiều thêm một bút. Nhưng ta đối ngày này lại ký ức vô cùng rõ ràng.
Hết thảy giống ta đoán trước, mong đợi như vậy đi tới.
Vương tỷ trong phủ hạ nhân đăng báo Cung Thái Vương có mưu phản chi ý, tra xét tư mang binh đột nhập điều tra, một con trang có đi quá giới hạn phục sức cùng tư khắc con dấu hộp bị lục soát ra tới, sau đó là Vương tỷ bị bắt bỏ tù.
Thậm chí liền hội thẩm đều không cần, về Vương tỷ mưu nghịch xử quyết thực mau liền hạ đạt xuống dưới, trảm lập quyết! Liền thu sau đều không cần chờ đãi.
Địa đạo hai bên ánh lửa lấp lánh nhấp nháy, không khí nặng nề. Ta đi ở thiên lao địa đạo, đột nhiên liền nhớ tới năm trước ta đi ở hoàng lăng địa đạo khi tình hình, hai người như thế tương tự, rồi lại hoàn toàn bất đồng.
Năm trước, ta thấp thỏm một người hành tẩu ở hoàng lăng địa đạo trung, trong lòng đè nặng thật mạnh đối với Vương tỷ ưu tư, lại không biết con đường phía trước rốt cuộc như thế nào. Hiện giờ, đồng dạng đi ở u ám ngầm, ta cùng Vương tỷ vị trí lại là hoàn toàn đổi nhau. Cuối cùng kết quả lại là ta lấy một cái người thắng tư thái đi xem một cái sắp chết người cuối cùng một mặt.
Đối diện con đường đó là giam giữ Vương tỷ nhà tù, xa xa mà, ta liền thấy nàng ngồi ở ghế trên.
Trên người nàng không có thượng gông xiềng, cũng không có thượng xiềng xích, đây đều là ta cố ý phân phó không cần thêm. Ở nhà tù trạm kế tiếp định, ta đối với nàng liền nói: "Vương tỷ ngươi đây là tội gì?" Đây là ta ở trong lòng đã sớm tưởng tốt lời nói. Vương tỷ lại không có kêu oan, cũng không có gầm lên, chỉ là thực mỉa mai nhìn ta, thân mình lệch qua ghế trên, khóe mắt hơi hơi thượng kiều, bên miệng cũng hiệp ti nói không rõ cười, đảo như là cái gì đều biết đến bộ dáng.
Ta nháy mắt liền không có cách nào lại ấn vốn có ý tưởng, làm bộ làm tịch một đường nói tiếp.
Ta làm người bỏ thêm ghế dựa, ngồi. Nhìn nàng, thay đổi một bộ gương mặt nói: "Ngươi đều đã biết?"
Vương tỷ lúc này cũng từ ghế trên chính thân mình, ngồi dậy, ngữ khí bình đạm nói: "Ngươi hống Nam Kha nhưng thật ra cái gì đều tin, nhưng bất quá hắn thật không có giống ngươi mong đợi như vậy, yên lặng đem lễ vật giao cho ta. Hắn phía trước tìm ta nói qua, đem ngươi tìm hắn sự đều nói, cuối cùng còn khuyên nhủ trong lòng ta không cần đối với ngươi tồn quá lớn khúc mắc, cuối cùng đem cái kia hộp cho ta. Ta lúc ấy trong lòng liền có một chút không tin, ngươi nơi đó sẽ tồn cái gì chúng ta khi còn nhỏ đồ vật, nhưng vẫn là nhận lấy, nhưng không có nghĩ đến ngươi ở bên trong lại là thả nhiều thế này đồ vật."
Nàng lời nói cơ hồ không có bất luận cái gì sai lầm, trừ bỏ cuối cùng một câu. Ngày đó ta cấp Nam Kha xem đồ vật là thật sự, ta từ tiểu vẫn luôn lưu trữ, chẳng qua liền Vương tỷ cũng không biết thôi. Nhưng ta lại không nghĩ đi sửa đúng.
Nàng hỏi: "Vì cái gì sẽ tuyển Nam Kha đâu? Là bởi vì hiện tại chỉ có hắn cùng ta giao hảo?"
Ta gật đầu một cái, trong lòng càng sâu nguyên nhân lại không có nói ra.
Vương tỷ thấy ta gật đầu, đột nhiên liền thổn thức than một chút, nói: "Ngươi biết vì cái gì ta đột nhiên liền cùng Nam Kha giao hảo sao?" Ta đầu vừa nhấc, lập tức liền nhìn phía nàng. Nam Kha trước kia chỉ nói không tỉ mỉ nói là ở quan viên yến hội thượng nhận thức, đến nỗi Vương tỷ vì cái sẽ nguyện ý kết giao hắn, ta liền thật sự không biết.
Vương tỷ thấy ta ngẩng đầu, tiếp tục nói: "Ngươi biết không, ngươi thật sự thay đổi rất nhiều!" Ta không biết nàng vì cái gì sẽ đột nhiên nhắc tới cái này, nhưng bất quá không có đánh gãy nàng, tiếp tục nghe nàng nói tiếp.
"Từ khi còn nhỏ, ta liền vẫn luôn đem ngươi đương muội muội xem, tuyệt đối yêu cầu người dẫn đường mới sẽ không đi nhầm lộ mới sẽ không đã chịu thương tổn muội muội, khả năng đối trước kia ngươi tới nói, cũng không có gì không tốt. Nhưng bất quá sau lại ngươi chậm rãi thay đổi, loại này tuyệt đối khống chế khả năng liền càng giống một cái chê cười! Cũng khó trách ngươi sẽ làm như vậy." Vương tỷ nói này đến, ngừng một chút, dùng tay phất đi rũ đến trước mắt đầu tóc, tiếp tục nói: "Biến cố lúc sau, ta liền vẫn luôn suy nghĩ ngươi thay đổi, loại này biến hóa từ ngươi tự thiên núi trọc trở về liền bắt đầu, cung biến sự kiện chính là một cái hoàn toàn thể hiện. Nhưng bất quá ban đầu ta vô pháp nhi tiếp thu mà thôi, vẫn luôn nhìn muội muội ai biết hội trưởng thành như vậy đâu? Nhàn rỗi sau, ta liền vẫn luôn suy nghĩ, ban đầu khiến cho ngươi thay đổi, chỉ sợ cũng là Nam Kha. Sau lại là ta chủ động kết giao hắn, nói chuyện với nhau dưới, mới cảm thấy cùng ta trước kia ấn tượng không giống nhau."
Ta lần đầu tiên biết ở Vương tỷ trong lòng, nguyên lai là như thế này xem ta.
Cũng lần đầu tiên biết, nguyên lai người cùng người chi gian nhìn như trùng hợp liên hệ lại thường thường là tiền căn gieo hậu quả.
Ta đối với Vương tỷ, cảm thấy không có cách nào nói cái gì nữa, muốn biết ta đều đã biết, chưa bao giờ nghĩ tới cũng biết. Nhưng ta như cũ sẽ không thay đổi cuối cùng kết quả.
Vương tỷ thấy ta không nói gì, tươi cười liền mang theo một chút thê lương: "Ngươi rốt cuộc là trưởng thành, như vậy thực hảo."
Sau lại ta đi rồi, nàng liền ở phía sau vẫn luôn nhìn ta bóng dáng. Đây là chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...