Nam Kha cầu kiến, ta có chút kỳ quái. Nếu là ta ở đem A Man đỡ thượng vị lúc sau, Nam Kha cầu kiến, ta sẽ không kinh ngạc. Chính là hiện giờ, bất quá tạm thời cách chức mấy ngày mà thôi, Nam Kha liền tới cầu kiến, không khỏi quá mức gấp gáp, không giống phía trước như vậy trầm ổn thong dong. Tuy hoài nghi vấn, nhưng bất quá trong lòng vẫn là rất là đắc ý cùng vui mừng, lập tức liền chuẩn hắn.
Hiện thời thấy Nam Kha, liếc mắt một cái vọng qua đi chỉ cảm thấy hắn mỏi mệt không ít, khóe mắt hơi hơi xuống phía dưới gục xuống, ánh mắt nặng nề, cũng không có giống vẫn thường giống nhau xuyên bạch y, thay đổi một thân trang trọng kim tím hoa phục, pha cùng gặp mặt lễ nghi, nhưng cả người lại không có gì tinh thần. Hắn thấy ta, cường mang theo cười hành lễ.
Ta vi điểm một chút đầu, cường tự lãnh hạ trong lòng nhảy nhót, ở ghế trang trọng ngồi xuống, mặt hướng hắn nhàn nhạt hỏi: "Nam đại nhân hôm nay vì sao mà đến, không ở nhà bồi mỹ nhân?" Ngữ khí gian mang theo trào phúng cùng chế nhạo.
Nam Kha lúc ấy bị sặc một ngụm, lại vẫn mặt hàm đạm cười, đáp: "Không cẩn chi thần tiến đến thỉnh tội."
"Kia ngày đó Nam đại nhân đi chính là tiêu sái a! Hiện nay như thế nào hiểu được quay đầu lại, ta còn đương ngươi muốn thiết cốt tranh tranh, không nghĩ tới ngươi trong mắt còn có ta cái này hoàng đế!" Trong lòng ta hàm chứa một ngụm tức giận, ngữ khí liền toàn là âm dương quái khí.
Nam Kha lại vẫn lần nữa nhường nhịn, chỉ một bức lợn chết không sợ nước sôi năng bộ dáng, thở dài một hơi nói: "Ai, đương dưỡng gia tiểu a!"
Ngữ khí tuy là một bức vô lại bộ dáng, đôi mắt lại không bằng phía trước như vậy lỗi lạc nhìn ta.
Hắn rốt cuộc là trái lương tâm. Vì Vân Nhược Khai hắn cư nhiên nguyện ý làm đến loại tình trạng này!
Trong lòng ta tức giận "Cọ" lại thăng lên, nhịn không được lại châm chọc đến: "A! Nam đại nhân vì mỹ nhân thật đúng là cái gì đều nguyện ý làm!"
Nam Kha lúc này lại chỉ là bất đắc dĩ nhìn ta cười, giống như trưởng giả nhìn trong nhà bất hảo tiểu bối giống nhau. Trong miệng nhàn nhạt nói: "Tiểu trinh, ngươi trước kia không phải như thế......" Trong giọng nói không có ta sở liệu tưởng thất vọng, lại là bao hàm thân thiết sủng nịch.
Ta bị hắn vọng lâu rồi, trong lòng tức giận dần dần tiêu hạ, một chút ngượng ngùng thong thả chậm bò lên trên ta khuôn mặt.
Rốt cuộc là như thế này, thích người, chỉ cần rất tốt với ta một chút, trong lòng liền khai ra đóa hoa, sở hữu khập khiễng cùng phẫn nộ trong phút chốc liền tan thành mây khói.
Ta chung quy là ứng Nam Kha yêu cầu.
Tạm thời cứ như vậy đi. Hắn hiện tại thích Vân Nhược Khai khiến cho hắn thích bãi, về sau ai lại biết sẽ thế nào, hết thảy tổng sẽ không so hiện tại làm hắn phẫn hận ta tệ hơn.
Tuy là như vậy bất đắc dĩ trấn an chính mình, trong lòng lại sinh ra một ít không giống nhau tâm tư. Cứ như vậy nhậm Nam Kha, chỉ sợ tổng cũng đi không đến ta phải đi lộ, về sau chỉ sợ là muốn sử một ít kế sách, lúc cần thiết luôn là hiếu thắng ngạnh một ít.
Trong lòng tồn như vậy tâm tư, ta trên mặt đối với Nam Kha liền càng là sắc mặt giận dữ tiêu hết, biểu tình ôn hòa. Hai người chi gian trả lời, không khí nhưng thật ra có vẻ không tồi. Nhưng mà ta khóe mắt liếc ngoài cửa, liền nhìn đến có màu xanh đen góc áo chợt lóe mà qua, tựa hồ là A Man.
Nghĩ đến A Man, trong lòng ta có chút do dự, đảo không biết kế tiếp nên như thế nào an bài hắn. Lập tức cũng liền không có cùng Nam Kha tiếp tục hư ứng tâm tư. Chỉ cho hắn yêu cầu, dặn dò vài câu, liền làm hắn lui. Đãi hắn đi rồi, ta liền hướng A Man chỗ chạy đến.
Thừa ngự liễn được rồi không bao lâu, tới rồi tương đối hẻo lánh địa giới, lại nhìn đến A Man ở phong tuyết trung chờ ở nói biên, qua lại dạo bước, thỉnh thoảng phù chính vì gió thổi loạn đầu tóc, nhìn đến ta liền hành lễ, cười nhìn ta, đảo tựa đặc biệt ở chỗ này chờ ta dường như. Ta ngừng đội danh dự, lập tức đi qua.
A Man lại dẫn ta hướng đạo bên mai đình đi đến. Đãi vào đình, A Man buông màn mành. Bên ngoài phong tuyết thanh liền lập tức nhỏ đi nhiều, đình trung bị có lò sưởi, ánh lửa hoà thuận vui vẻ. Tối tăm trung, ta nhìn đến A Man sắc mặt như là bị máy sưởi chậm rãi hòa tan giống nhau, toàn không giống ở đình ngoại như vậy trấn định thong dong, lúc này có vẻ có chút giống trước kia như vậy, còn so trước kia nhiều vài phần ủy khuất cảm giác.
Ta nhất thời ngượng ngùng, cũng không biết như thế nào mở miệng.
A Man nhưng thật ra nói thẳng lời nói: "Bệ hạ lập tức liền phải khôi phục Nam đại nhân chức quan?" Hắn nói chuyện khi mặt buông xuống, ta nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, liền ngắn gọn trở về một câu: "Ân." Ta biết khi đó ở ngoài cửa chợt lóe mà qua góc áo tất là hắn không thể nghi ngờ. Như vậy cũng hảo, ta đang lo vô pháp mở miệng đâu.
A Man từ biết chính mình phải làm sự lúc sau, mỗi ngày rất là chăm chỉ, sách luận dáng vẻ đều cực dụng tâm nghiền ngẫm, hiện nay lại nói cho hắn hết thảy đều không cần lại làm. Hưng phấn trên đầu lại bị người mãnh bát một chậu nước lạnh, như thế nào tưởng đều làm người không đành lòng. Huống chi đem hắn kéo vào tới là ta, bát hắn nước lạnh cũng là ta.
Ta ôn tồn hướng hắn nói: "A Man, ngươi đại khái cũng đều đã biết. Phía dưới ta cũng không cần nhiều lời. Ngươi muốn một ít thứ gì sao? Vẫn là muốn làm cái gì đâu?" Ta ở trong lòng âm thầm tính toán, tiền tài gì đó ta tẫn có thể nhiều ban một ít cho hắn, mặt khác một ít không quá phận yêu cầu cũng tẫn có thể thỏa mãn. Việc này rốt cuộc là ta không đúng, lúc ấy nhất thời xúc động liền đem A Man liên lụy tiến vào, hiện tại rồi lại không có biện pháp thỏa mãn ta cho hắn hứa lời hứa.
A Man lại vẫn cúi đầu, có chút giận dỗi muộn thanh nói: "Ta liền tưởng ở bên cạnh bệ hạ!"
Ta chỉ đương hắn không nghĩ kỹ, cũng hoặc là nhất thời tức giận xúc động mới nói như thế, liền lại kiên nhẫn đối hắn nói: "A Man, hiện giờ như vậy cục diện ta cũng không tưởng, nhưng ta là không có cách nào giống lúc trước nói như vậy làm ngươi giống như Nam Kha như vậy làm quan. Cho nên, ngươi muốn nhanh chóng vì chính mình tính toán, không cần tẫn nói một ít khí lời nói."
A Man lại là ngẩng đầu lên, hốc mắt trung ẩn ẩn lóe lệ quang, kích động nhìn ta. Ta thấy đến hắn như vậy biểu tình, liền biết ta vừa rồi khuyên nhủ với hắn mà nói, giống như là một loại vũ nhục. Ta có chút đau đầu, lúc này đảo thật không biết nên như thế nào an trí hắn.
A Man biểu tình mang theo khẩn cầu: "Bệ hạ, ta tưởng lưu lại, ta không muốn đi địa phương khác, hơn nữa ta hiện tại cũng không có địa phương khác có thể đi. Lúc trước là bệ hạ đem ta mang tiến vào, hiện tại bệ hạ cũng không thể tùy tùy tiện tiện liền hỏi ta nguyện ý đi đâu vậy!" Hắn nói đến sau lại đều có chứa một loại vô lại "Ngươi xem làm đi" cảm giác.
Hắn khóe mắt vi chọn ngắm ta, chân mày hơi hơi nhăn, một chút ê ẩm oán khí chống hắn ngẩng đầu, rất có một bức một hai phải thảo cái công đạo bộ dáng. Ta trong nháy mắt bị hắn tiểu dạng chọc cười, xem mấy ngày nay đem hắn quán đến. Trong lòng ta trong lúc nhất thời có chút vi sủng nịch, liền cảm thấy nếu không liền lưu lại đi, dù sao hắn cũng làm không được cái gì, lưu tại bên người nghĩ cũng là có chút thú vị.
Ta lập tức liền vỗ vỗ chưởng, nói: "Khanh hà tất như vậy bị khinh bỉ bộ dáng? Là trẫm sai rồi, không muốn đi liền không đi rồi, về sau cần phải ủy khuất ngươi đầy bụng hùng tâm, ô hô ai tai!" Ta ngữ khí gian bắt chước lão phu tử trần hủ ngữ điệu, "Sai rồi" hai chữ kéo đến thật dài, trong nháy mắt liền đem A Man đều cười.
Hắn "Phụt" cười quá một tiếng, thu kia phó bị khinh bỉ hình dáng, hiện nay liền cảm giác ngượng ngùng, đem tiếng cười líu lo ngừng, người liền thấp đầu, lại giống như trước kia phó ngượng ngùng bộ dáng, đảo đem mấy ngày nay luyện ra đường đường dáng vẻ vứt một chút ảnh nhi không dư thừa.
Rốt cuộc là cái hài tử! Ta dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở dài.
Nam Kha lập tức khôi phục chức quan, A Man ở ta bên người như cũ làm nội thị. Một phen phong ba xuống dưới, cuối cùng Nam Kha bên kia nhưng thật ra cái gì cũng không thay đổi, ta bên người lại nhiều một người. Mà nghe tra xét tin tức thám tử hội báo, Vương tỷ nhàn rỗi sau ở trong nhà không ra khỏi cửa hồi lâu, ngày gần đây lại tựa hồ là thường thường hướng Nam Kha chỗ đi lại. Vương tỷ cùng Nam Kha nhưng thật ra như thế nào sẽ cho tới một chỗ, trong lòng ta cảm thấy đến một tia ngạc nhiên.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...