Bởi vì dượng cảnh cáo, nguyên bản tính toán ở rửa sạch xong Vương tỷ ở triều đình thế lực cũng đem nửa đêm cao tầng tiến hành một phen thay máu lúc sau liền đem Vương tỷ phóng thích trở về, hiện tại lại quyết định trước đem nàng giam giữ ở trong cung, đối ngoại tuyên bố Vương tỷ nhân bệnh đi kinh giao biệt uyển tu dưỡng, trong triều hết thảy sự vật tạm dừng.
Bởi vì phía trước Vương tỷ đạo diễn kia vừa ra bãi quan nhớ, cơ hồ không dùng ta nhiều hơn thăm dò, trong triều bị nàng mượn sức thế lực cũng đã hiển lộ không thể nghi ngờ. Vương tỷ trận doanh trung trung kiên lực lượng bị ta nhất nhất thay đổi, mặt khác phần lớn là đón gió mà động đầu tường thảo chi lưu, một đám hoặc đại hoặc tiểu nhân cảnh cáo dưới cũng liền lập tức thay đổi đội hình. Cho nên, cứ việc Vương tỷ mấy ngày chưa từng xuất hiện với trong triều đình, có mẫn cảm người phát hiện không thích hợp, cũng không có người ta nói cái gì.
Mà nghiễn hầu, bởi vì lần trước gia bữa tiệc, đại bộ phận Vương tỷ tâm phúc đều đã huỷ diệt, khống chế lên càng là dễ dàng. Ta lại tưởng đối nghiễn hầu tiến hành một phen đại biến cách, cho nên tạm thời đem nó đóng băng, không hề đề bạt.
Hết thảy hết thảy, thoạt nhìn là thuận lợi vậy, có dượng lót đường, Vương tỷ lại bị giam lỏng với trong cung, hết thảy thoạt nhìn tựa hồ không còn có cái gì chướng ngại.
Nhưng mà ta lại cảm giác hết thảy còn không có kết thúc, không riêng gì bởi vì dượng ở đi lên đối ta lời khuyên, còn có Vương tỷ kia ánh mắt lộ vẻ kỳ quái.
Lúc ấy ta ở cơ bản thanh trừ xong nàng thế lực lúc sau, đi xem qua nàng một lần, bộ dáng hiện tại nhớ tới còn có chút tiểu nhân tự đắc. Bởi vì độc tính, nàng không có biện pháp nói chuyện, nhưng luôn là dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn ta, không phải bởi vì ta lời nói mà sinh ra phẫn nộ, cũng không phải cái loại này nghe nói mấy năm kinh doanh hủy trong một sớm u uất, càng như là thợ săn đang chờ con mồi cuối cùng nhập cục trước nín thở. Không! Có lẽ nói là bởi vì có chứa một loại lưỡng bại câu thương quyết tâm mà trào phúng nhìn ta càng vì thỏa đáng!
Lưỡng bại câu thương? Chẳng lẽ Vương tỷ còn có cái gì thế lực có thể dùng một chút sao?
Thực mau ta liền biết Vương tỷ trào phúng đến từ phương nào. Ở Vương tỷ bị giam giữ mười ngày lúc sau, kinh đô kinh tế thế cục liền không thích hợp, mễ, than đá, du, bố chờ bá tánh sinh hoạt hằng ngày sở lại chi vật giá cả tăng cao, thường lui tới bình thường lui tới kinh đô thuỷ vận con thuyền cũng tức khắc giảm bớt hơn phân nửa, ở kinh đô nghiệp quan cũng sôi nổi trữ hàng đầu cơ tích trữ, càng tạo thành giá hàng lại một vòng dâng lên. Mà kế tiếp liên tiếp mấy mà sôi nổi thượng thông báo cấp công văn, đều ngôn địa phương dân sinh khó có thể gắn bó, thỉnh cầu triều đình tăng số người ngân lượng chi viện. Trong lúc nhất thời, lại là sôi nổi báo nguy cục diện. Vương tỷ lưỡng bại câu thương cư nhiên là loại này ý tứ.
Ta phía trước chỉ nghĩ đến Vương tỷ đối với triều đình lực khống chế, lại vạn không nghĩ tới Vương tỷ thế nhưng ở trong tối ám khống chế quốc gia thương mạch, cũng không ngờ tới thương nói thế nhưng sẽ đối quốc gia tạo thành lớn như vậy ảnh hưởng, đem nàng giam lỏng ngược lại tạo thành kinh tế hỗn loạn!
Trong lúc nhất thời có chút sứt đầu mẻ trán, lập tức liền nghĩ tới dượng để lại cho ta túi gấm.
Phía trước ta cũng mở ra xem qua, là có thể điều động nửa đêm kỳ hạ thương gia lệnh bài, trong đó còn phụ tờ giấy, lệnh bài hữu hạn kỳ vì một tháng. Ta lúc ấy còn cảm thấy có chút kỳ quái, dượng vì sao sẽ cho như vậy một cái đồ vật cho ta, hiện nay thật sự là chỉ còn lại có đầy ngập cảm kích.
Lập tức liền phái nhân thủ đi bàn bạc dượng theo như lời ở kinh đô cửa hàng hào, kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết nửa đêm đối với thương hộ khống chế phương thức. Kỳ thật nói đến, nửa đêm cũng không tính đứng đắn tổ chức thương hộ, mà là càng giống một loại xâm chiếm, tổng bộ sẽ chuyên môn bồi dưỡng thương nghiệp nhân viên, sau đó sẽ lợi dụng dịch dung chờ phương pháp, lấy nguyên ký chủ mà đại chi, như vậy, bên ngoài thượng thuộc về người khác sản nghiệp trên thực tế đã đổi từ nửa đêm khống chế, nếu có bị phát hiện nguy hiểm, liền sẽ cực nhanh dời đi tài sản, sau đó khác tìm tân ký chủ.
Phương thức này âm hiểm nhưng lại cực độ hữu hiệu, hơn nữa thập phần đơn giản. Như vậy nhất thống kế, trên thực tế rất nhiều bên ngoài thượng phú thương đại giả cửa hàng chưởng quầy trên thực tế đã chăn đêm người sở thay thế, thậm chí có cự thương đều đã không phải bản nhân.
Ta nhớ tới phía trước từng có cùng nhau kinh đô phú thương ly kỳ tử vong án, lúc ấy bởi vì phú thương thi cốt bị người phát hiện khi đã hư thối đến cơ hồ không biện nguyên hình, vẫn là thông qua biện cốt mới nhận ra tới, rõ ràng tử vong thời gian không ít với một tháng, mà liền ở phía trước thiên, tên này phú thương còn ở cửa hàng xuất hiện quá, rất nhiều tiểu nhị cùng đại hộ khách đều gặp qua hắn. Vì thế các loại lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói phú thương vô đức tao báo ứng có, nói tinh quái quấy phá cũng có, đến cuối cùng còn ly kỳ xả tới rồi ôn dịch trên người, kinh đô trong lúc nhất thời đều có chút nhân tâm hoảng sợ. Lúc ấy vì sửa trị, ta còn chuyên môn hạ quá một lần chỉ, lệnh cưỡng chế Hình bộ quan viên gia tăng thăm dò, cuối cùng lại vẫn là cùng nhau án treo. Hiện tại nghĩ đến, ước chừng là cùng nửa đêm có quan hệ.
Lòng ta hạ tuy là khiếp sợ, lại không giống trước kia như vậy phản cảm. Cùng dượng để lại cho ta người phụ trách nói qua vài lần, rốt cuộc gõ định rồi phương án. Một phương diện, từ Vương tỷ ảnh hưởng không đến khu, từ quốc khố ra khoản, khẩn cấp thu mua vật tư, không ngừng đầu nhập đến dân sinh báo nguy địa phương, giá thấp bán ra, đả kích trữ hàng đầu cơ tích trữ thương nhân. Về phương diện khác, còn lại là từ Hộ bộ đốc tra, trừng trị mấy cái thương nhân, răn đe cảnh cáo. Cuối cùng cũng là quan trọng nhất, còn lại là muốn mượn dùng nửa đêm lực lượng, lẻn vào Vương tỷ sở khống chế thương hộ bên trong, từ Vương tỷ kia một phương kết thúc trận này hỗn loạn.
Trên đường trở về, ta vẫn luôn suy nghĩ cuối cùng cái kia kế sách. Trong lòng không phải không có do dự cùng chần chừ. Không thể nghi ngờ, loại này phương pháp là vô sỉ thậm chí là có chút đánh vỡ ta mười mấy năm nội tâm chuẩn tắc. Ta không biết bọn họ sẽ như thế nào lấy nguyên ký chủ mà đại chi, nhưng mặc kệ là bị từ tiểu bồi dưỡng, chú định cả đời mang người khác mặt nạ quá người khác sinh hoạt ký sinh giả, vẫn là những cái đó vô cớ đã bị tước đoạt sinh mệnh ký chủ, ta như vậy một cái bọn họ trước nay chưa từng gặp qua người làm quyết định có lẽ khiến cho bọn họ vận mệnh như vậy thoát ly vốn có quỹ đạo, thậm chí không hề có được tương lai. Những cái đó vốn không nên chết đi người đã chết, mà vờn quanh ở các nàng bên người thân nhân, quen thuộc người lại như cũ cho rằng các nàng còn sống, sẽ vây quanh ký sinh giả truyền đạt những cái đó vốn nên thuộc về đã chết đi người tình cảm, mặc kệ là đối với chết đi người vẫn là tồn tại người, đây đều là một loại thực bi ai sự tình, không phải sao?
Mà những cái đó bị bồi dưỡng ra tới mang người khác mặt nạ người có thể hay không lại muốn nhiều một ít? Ta biết trên thế giới này, mỗi người đều sẽ có con đường của mình phải đi, có chính mình sự phải làm, đối với những cái đó ký sinh giả tới nói, này có lẽ chính là các nàng nhân sinh, không tính là hảo, lại cũng là tồn tại một loại. Tổng phải có người đi làm những việc này.
Nhưng lại có một bộ phận người lại là bởi vì ta mà cuốn vào bổn sẽ không có vận mệnh bên trong.
Ta đột nhiên nhớ tới Phật gia tam tịnh thịt, mắt không thấy sát, nhĩ không nghe thấy sát, không vì mình giết chết thịt tăng nhân liền có thể ăn, bởi vì tăng nhân vẫn chưa phá hư từ bi chi tâm. Cổ đại có một vị thánh triết cũng từng giảng quá một cái tiểu chuyện xưa, trước kia có một vị quân vương, nhìn đến một đầu hiến tế dùng dương kêu rên thập phần thê lương, quân vương động lòng trắc ẩn, liền đem dương cứu tới, tư tế nói hiến tế còn cần tiếp tục, vì thế quân vương khiến cho người thay đổi một con trâu hiến tế. Có người hỏi cái này quân vương vì cái gì có thể cứu dương lại sẽ không đồng tình ngưu, quân vương phải trả lời nói: "Ta không có nhìn đến ngưu thê lương cảnh tượng, cho nên có thể ngoan hạ tâm tới."
Trong đầu thoáng hiện mà qua chuyện xưa cùng ta tình cảnh hiện tại cũng không bao lớn liên hệ, ta trước kia vẫn luôn cảm thấy mặc kệ là Phật gia tam tịnh thịt vẫn là tiểu chuyện xưa trung quân vương, đều là người giả nhân giả nghĩa biểu hiện, thấy sát sinh ăn thịt cùng không thấy sát sinh ăn thịt lại có cái gì bất đồng, thịt chung quy là ăn. Cứu dương lại như thế nào? Còn không phải như cũ muốn ngoan hạ tâm tới đem một khác đầu ngưu đẩy thượng tế đàn? Đủ loại biểu hiện, không phải giả nhân giả nghĩa, lại là cái gì? Nội tâm thập phần khinh thường.
Hiện tại cảm thụ lại có một ít bất đồng.
Nếu ta chưa từng biết những người đó sẽ bởi vì ta mà chết đi, nếu ta đối mặt chỉ là một ít lạnh như băng trở thành sự thật nói, ta sẽ không giống hiện tại giống nhau nội tâm mâu thuẫn, kia cảm giác tựa như ở thân thủ bóp chết hắn nhân sinh mệnh giống nhau. Ta hiện tại đột nhiên liền hảo tưởng tượng cái kia quân vương giống nhau, cứu ta nhìn đến, những cái đó ta chưa từng nhìn đến cùng ta không quan hệ, tự nhiên cũng sẽ không như vậy khó chịu.
Nói đến cùng, ta cùng những cái đó ta đã từng khinh thường đồ vật giống nhau giả nhân giả nghĩa.
Hơn nữa, liền tính lòng mang từ bi thì thế nào? Cuối cùng còn không phải đến đem chính mình không nghĩ bóp chết đồ vật bóp chết. Lúc ấy nửa đêm người đưa ra đề nghị khi, ta do dự quá, nhưng cuối cùng còn không phải đáp ứng rồi. Ta hiện tại trong lòng có khó không chịu đối kết cục lại có cái gì ảnh hưởng?
Một loại thật lớn tự mình ghét bỏ cảm cùng cảm giác vô lực hướng ta đánh úp lại. Ta không nghĩ như vậy. Đánh vỡ chính mình nội tâm đã từng thủ vững chuẩn tắc, lăn qua lộn lại nghĩ tới nghĩ lui vẫn là có một loại trong lòng thực đổ cảm giác.
Đột nhiên, xe ngựa cấp sát một chút, xe đột nhiên một điên, ta không phòng bị, thiếu chút nữa đụng vào xe ngựa đỉnh. Ngay sau đó bên ngoài liền truyền đến tiểu hài tử khóc nỉ non thanh, còn có đại nhân cuống quít cầu xin tha thứ thanh, hống tiểu hài tử thanh âm. Ta hỏi hướng xe ngoại là bởi vì chuyện gì, mã xa phu trả lời thanh âm có chút kinh hoảng, ước chừng là sợ hãi ta trách phạt, nói là có tiểu hài tử đột nhiên lẻn đến trên quan đạo.
Có tiểu hài tử? Ta vội xốc lên màn xe hướng ra phía ngoài nhìn lại.
Một người ước chừng là tiểu hài tử phụ thân nam tử ôm chặt lấy một người ước chừng năm sáu tuổi tiểu hài tử, cúi đầu, cả người run nhè nhẹ, trong miệng không ngừng hướng về ngự xe thị vệ dông dài xin khoan dung nói. Thấy ta xốc lên màn xe, một phen buông ra hài tử, té ngã lộn nhào liền hướng ta bên người chạy tới. Giấu ở ta bên người ám vệ lập tức đem hắn áp trụ, gắt gao ấn ở trên mặt đất. Hắn đột nhiên bị ngăn lại, càng thêm sợ hãi, lại như cũ tránh ngẩng đầu lên, hướng ta cầu xin nói: "Quý nhân! Quý nhân! Tha tiểu hài tử, hắn không phải cố ý va chạm quý nhân ngựa xe! Đều do ta không thấy trụ! Quý nhân, tha hắn đi!......" Mãn thiên nói năng lộn xộn khẩn cầu, nói sau lại thế nhưng lập tức đem đầu "Bang bang" hướng trên mặt đất khái đi, ta vội vàng làm thị vệ ngừng hắn, đem hắn mang theo tới nói chuyện.
Người nọ đứng lên người đương thời liền cả người run rẩy, nước mắt và nước mũi hồ vẻ mặt, trong miệng vẫn lầu bầu tha mạng nói. Ta tận lực ôn nhu nói đến: "Không cần kinh hoảng, ta chẳng qua là muốn nhìn một chút tiểu hài tử thương tới rồi không, sẽ không trừng phạt với của các ngươi."
Hắn lúc này mới ngừng đầy miệng cầu xin tha thứ, nghi hoặc nhìn về phía ta, thấy ta không giống vui đùa, nhịn không được mừng như điên lên, lại lập tức đập xuống nói cảm ơn. Còn xoay người xả quá ngốc tại nơi đó tiểu hài tử, lôi kéo hắn quỳ xuống.
Ta cấm cũng nhịn không được, có chút dở khóc dở cười, liền không hề quản hắn, lập tức hỏi hài tử nhưng có thương tích đến. Kia bình dân trở về một câu không thương đến liền lại là đang không ngừng lặp lại cảm tạ lời nói. Nhút nhát mà vô tri bình dân. Ta không có nói nữa hứng thú, thấy kia tiểu hài tử xác thật không có bị thương, liền làm bên người người cho hắn mấy đĩnh bạc, liền phân phó tiếp tục lên đường.
Xe ngựa tiếp tục về phía trước, đi rồi trong chốc lát, ta vén rèm sau này nhìn lại, kia hai cha con người còn quỳ gối bụi đất bên trong, thật lâu không có ngẩng đầu. Thân ảnh mang theo một loại mù quáng thành kính.
Ta đột nhiên liền có chút cảm khái, đây là ta con dân, bọn họ là yếu nhất thế người, gặp được quyền quý ngựa xe cũng chỉ biết cầu xin tha thứ người, nhưng chính là như vậy con dân, mới là ta thân là hoàng đế hẳn là bảo hộ người! Lúc còn rất nhỏ, Mẫu Hoàng liền từng cảm thán quá, làm một cái hoàng đế liền phải làm một cái hoàng đế sự! Ta là bọn họ vương, cho nên liền phải cho bọn hắn che chở, liền phải nghĩ như thế nào làm cho bọn họ đã chịu càng thiếu tổn thất! Đây là thiên kinh địa nghĩa sự, không phải sao?
Làm một cái hoàng đế, tổng phải làm một ít hoàng đế nên làm mà không chỉ là chính mình thích làm sự. Không thích, nội tâm khó chịu, cũng muốn làm, người luôn là muốn phụ trách nhiệm!
Hiện tại nghĩ đến, lúc ấy ta luôn là đang không ngừng tự mình hoài nghi cùng trong suy tư chậm rãi lớn lên, dần dần biết, một cái hoàng đế muốn làm cái gì, mà không phải gần theo đuổi một người viên mãn. Rất nhiều thời điểm, hai người là tương bối mà trì, làm một cái không lớn lên thiếu nữ, ta có thể không cần đoạt lại Vương tỷ trong tay quyền lực, có thể không cần trái lương tâm mà nịnh nọt xưng hô "Dượng", cũng có thể không cần làm như vậy làm người nội tâm khó chịu quyết định. Nhưng làm một cái hoàng đế lại không được. Làm một cái hoàng đế, cho dù là nhất xấu xa sự, nên làm liền phải làm.
Ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục? A, ta có chút tự giễu cười cười, bóc một câu Phật kệ làm một chút tự mình trêu chọc. Nội tâm lại không hề như vậy khó có thể lựa chọn.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
عاطفيةTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...