Chương 56: Hoàng Tỉnh Trần thiên điểm danh

8 0 0
                                    

  "Trương duyệt."
"Đến."
"Dư trạch hoa."
"Đến!"
............
"Hoàng Tỉnh Trần."
"Hoàng Tỉnh Trần?"
"Hoàng Tỉnh Trần!" Đã là lần thứ ba, giáo cổ đại văn học lão sư nguyên bản cứng nhắc đơn điệu ngữ điệu đều có vẻ giơ lên mà vi chứa tức giận, quang đột đột trán lúc này cũng tựa hồ là chứa đầy bất mãn, vận sức chờ phát động.
Bị điểm đến danh nữ sinh lúc này mới phản ứng lại đây, luống cuống tay chân mà đem gác ở đầu gối thư phiên cái mặt hướng ngăn kéo một tắc, cuống quít ngẩng đầu lên lớn tiếng đáp: "Đến!"
Này thanh như chuông lớn, này dồn khí đan điền, hai mắt 囧囧, mắt kính bóng lưỡng, cuối cùng còn lộ cái ngây ngô cười nhìn cái kia lão sư, tiêu chuẩn một bộ tích cực phối hợp bộ dáng. Lão sư bất mãn liếc nàng liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là quay đầu đi đối với danh sách tiếp tục điểm danh.
Hoàng Tỉnh Trần nhẹ nhàng thở ra một hơi, khóe miệng ngậm không có hảo ý mỉm cười, móng vuốt đáng khinh hướng ngăn kéo tìm tòi liền rút ra vừa rồi nhét vào đi thư, đè ở đầu gối, nhanh chóng tìm được vừa rồi giao diện, một vùi đầu liền lại tiếp tục đọc lên. Khóe miệng còn thỉnh thoảng tràn ra ý vị không rõ mỉm cười.
Ở nhiều bụi gai sinh mệnh chi đồ gieo rắc một chút hoa hồng, nói thật tốt, ai nha! Tát đức đại nhân, ngài lão thật là! □□ thiếu nữ, mang nàng hưởng thụ thân thể sung sướng, coi rẻ đạo đức, tôn trọng tà ác! Ta dựa! Nam nam ai! Không cần, cái này kỵ sĩ cư nhiên là công? Công tước ngươi sao lại có thể làm chịu! Một trăm năm trước lão nhân thật là quá cường đại! Đang lúc Hoàng Tỉnh Trần lén lút phiên từ thư viện nào đó góc nhảy ra tới vốn nên tao cấm sách cấm cũng tại nội tâm tiến hành vô hạn phun tào, đắm chìm trong đó vô pháp tự kềm chế thời điểm, bên cạnh đột nhiên truyền đến một cái ôn hòa giọng nam:
"《 phòng ngủ triết học 》?"
Trong phút chốc thiên lôi oanh đỉnh! Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Xem sách cấm bị ngồi ở bên cạnh nam sinh bắt được tới rồi, lần đầu tiên đi học đã bị xuyên qua thuần lương biểu hiện giả dối, từ đây đáng khinh chi danh một bôn ba ngàn dặm không quay đầu lại! Làm sao bây giờ a!!
Lúc này nàng có phải hay không hẳn là đỡ vừa đỡ chính mình mắt kính, làm nó thoạt nhìn đoan chính câu nệ. Chớp nháy mắt chính mình mắt kính, làm nó có vẻ ánh mắt thanh minh. Thẳng thắn sống lưng, đoan chính dáng ngồi, đem thư thật sâu đẩy đến không đáy thâm chỗ sâu trong, sau đó đối với bên cạnh nam sinh lộ ra một cái cười bất lộ răng thuần lương mỉm cười, thiên chân nói: "Cái gì? Đó là cái gì?" —— lấy ngu xuẩn tới rửa sạch chính mình trong sạch đâu?
Vẫn là trực tiếp ném qua đi một cái lạnh nhạt đôi mắt hình viên đạn, dùng Hongkong trung xã hội đen giống nhau ngữ khí uy hiếp đến: "Ngươi — nói — cái —— sao?" Thuận tiện "Bá" mà từ ngăn kéo trung rút ra một phen quản chế dụng cụ cắt gọt để ở hắn bên hông, bá khí trắc lậu! Từ đây, cái kia ngẫu nhiên phát hiện chân tướng nam sinh cứ như vậy biến mất ở nháy mắt biến thân hoàng mỗ xã hội đen khí tràng trung, nhắc tới khởi cái này không thể nói nói tên liền cả người run rẩy, càng đừng nói nơi nơi rải rác nàng xem sách cấm đáng khinh hành vi!
Hai loại phương pháp đều không tồi, có phải hay không ~
Đừng nói giỡn! Hoàng Tỉnh Trần ở trong lòng chửi ầm lên tác giả quân ngốc nghếch tưởng tượng. Người khác đều đã biết sách cấm thư danh, còn mưu toan dùng trang thuần ( xuẩn ) tới rửa sạch trong sạch, chỉ biết càng tẩy càng hắc đi! Còn có, quản chế dụng cụ cắt gọt loại này rõ ràng không hài hòa đồ vật lại là từ nơi đó toát ra tới, ta là thể xác và tinh thần thuần khiết nhiệt tình yêu thương văn học sinh viên hảo thanh niên đại biểu được không! Hơn nữa, tuy rằng ta may mắn không có thể sinh Lâm muội muội kia phó nhược liễu phù phong thân thể, chính là cũng không có cường hãn tới đó đi, nhiều lắm chính là so bình thường lâu dài chịu đựng máy tính cùng ổ chăn độc hại mềm muội hảo như vậy một chút ít mà thôi, chẳng lẽ chạy trường bào sức chịu đựng hảo một chút, chạy nhanh sức bật cường một chút, đi đường hữu lực một chút, nói chuyện trung khí đủ một ít, dựng phách áp chân không nói chơi mềm dẻo tính hảo một chút liền có thể giả mạo xã hội đen sao? Xã hội đen khi nào yêu cầu như vậy thấp?
Tổng thượng sở thuật, tác giả quân quá mức ngốc nghếch, vì thế bị Hoàng Tỉnh Trần ghét bỏ.
Nàng dũng cảm vâng theo chính mình nội tâm ———— mãnh phác qua đi, gắt gao bắt được ngồi ở bên cạnh nam sinh góc áo, lệ nóng doanh tròng: "Đồng chí a! Rốt cuộc tìm được ngươi!"
Không sai, lệ nóng doanh tròng, lòng tràn đầy kích động!
Trời biết Hoàng Tỉnh Trần ở thượng đại học sau muốn tìm một cái người cùng sở thích giao lưu có bao nhiêu khó! Nàng trước nay không nghĩ tới quá chung quanh liên can mềm muội như vậy thuần khiết, đừng nói tát đức, mã tác khắc, ngay cả vương tiểu sóng 《XX thời đại 》 các nàng cũng sẽ nhẹ nhàng kêu sợ hãi một tiếng sau đó vỗ vỗ tay vứt bỏ, nói: "Viết hảo hoàng!", Sau đó liền tiếp tục xoay người đầu nhập Hàn Quốc Âu ba ôm ấp, vì một cái ở Triều Tiên bán đảo ngây người 400 năm vẫn là xử nam không hợp lý sinh vật rơi lệ. Hơn nữa văn khoa loại đại học nam nhiều nữ thiếu, Hoàng Tỉnh Trần tạm thời còn không có quan sát ra có vị kia đại nhân dám can đảm ở chúng thuần khiết nữ sinh trước mặt lộ ra không thuần khiết một mặt, cho nên, cho tới nay mới thôi, Hoàng Tỉnh Trần khác loại văn học sự nghiệp vẫn là một người yên lặng độc hành trạng thái bên trong.
Nhưng là! Hiện tại bất đồng, một cái tân thời đại mở ra! Có như vậy một người, hắn xuất hiện!!
Đã hết hy vọng Hoàng Tỉnh Trần cư nhiên nghe được có người chỉ cần chỉ bằng nào đó giao diện vội vàng thoáng nhìn liền có thể biết quyển sách này thư danh, tuyệt đối đồng đạo người trong!
Cho nên giờ khắc này, Hoàng Tỉnh Trần trong lòng nổi lên không phải hổ thẹn, tưởng không phải bổ cứu, mà là nhào lên đi! Áp đảo! Kéo vào bên ta trận doanh! —— từ đây không bao giờ dùng một người cô độc đáng khinh!
Nàng vốn là muốn bắt trụ hắn cổ áo, kết quả không phát hiện cái này nam sinh như vậy cao, ngồi xuống còn bắt không được cổ áo, nhất thời không có phương tiện liền chuyển trảo góc áo trực tiếp thấp giọng rống ra những lời này đó.
Rống xong lúc sau nhìn phía cái kia nam sinh nàng liền trực tiếp 囧.
Nàng thậm chí tại hoài nghi vừa rồi một tiếng nói ra nàng đang xem cái gì thư giọng nam là nàng ảo giác, đối diện này nam sinh thoạt nhìn hoàn toàn không giống a!
Dáng người cao gầy, tóc nhu thuận, miên áo thun sạch sẽ mà thuận dán, ánh mắt sạch sẽ, biểu tình nghiêm túc, hoàn toàn liền cùng Hoàng Tỉnh Trần này một mở miệng liền bại lộ đáng khinh bản tính hóa không phải một loại loại hình sinh vật hảo sao! Chính mình vừa rồi là ở phát cái gì điên? Hoàng Tỉnh Trần ảo não thấp gào một tiếng, hậm hực buông lỏng ra móng vuốt, gãi gãi đầu phát, xin lỗi đối kia nam sinh nói: "Ngượng ngùng, vừa mới quá kích động. Ngươi có thể lựa chọn làm lơ, làm lơ! Ha ha."
Không nghĩ tới kia nam sinh cư nhiên nhẹ nhàng cười một chút, nói: "Giao lưu một chút sao? Ta đối này đó thư cũng rất có hứng thú." Nói liền đem chính mình qq hào viết ở một trương trên giấy đẩy cho Hoàng Tỉnh Trần, một bên nói: "Nữ sinh thích này đó còn tương đối thiếu." Hoàng Tỉnh Trần đờ đẫn mà tiếp nhận trang giấy, đờ đẫn gật đầu, đờ đẫn mà đáp lại: "Ân, a, đúng vậy."
Nàng không nghĩ tới cái này nam sinh cư nhiên biểu tình như vậy tự nhiên mà liền nói ra "Chúng ta cùng nhau tới thảo luận đi" loại này lời nói, còn chủ động cho qq. Quăng ngã! Đây là □□ văn học không phải sách đỏ a!
Nhưng bất quá đối phương như vậy nghiêm trang, Hoàng Tỉnh Trần cũng ngượng ngùng biểu hiện ra nội tâm rít gào, đành phải yên lặng bị động tiếp thu, tựa như hạ cấp tiếp thu lãnh đạo phê chỉ thị giống nhau. Nhưng bất quá ngồi hôn mê trong chốc lát, Hoàng Tỉnh Trần đột nhiên ngồi đối diện ở bên cạnh nam sinh nói: "Có thể hay không đem ngươi số di động cho ta?"
Gì?
Lần này đổi tên kia nam sinh nháy mắt sửng sốt. Hoàng Tỉnh Trần thấy hắn sửng sốt, vội giải thích nói: "Cái kia, ta thượng qq tương đối thiếu, dùng điện thoại phương tiện một chút. Ta trước đem ta cho ngươi!" Nói liền vội vội vàng vàng xé một mảnh phá giấy, xoát xoát thiêm thượng chính mình số di động, một phen đưa cho cái kia nam sinh. Cái kia nam sinh hiện tại phục hồi tinh thần lại, tiếp nhận trang giấy, áy náy mà đối Hoàng Tỉnh Trần nói: "Ngượng ngùng, số di động mới vừa đổi, ta không nhớ rõ. Đi học thời điểm không mang di động, trở về thời điểm ta đánh cho ngươi đi!" Nói xong, biên xin lỗi mỉm cười biên đem viết có điện thoại hào trang giấy áp tiến sách giáo khoa trung.
Đây là lấy cớ sao? Kỳ thật là muốn cùng ta loại này nhị hóa phân rõ giới hạn đi? Hoàng Tỉnh Trần trong lòng không ngừng hồi tưởng trở lên hai điểm ý niệm. Nhưng bất quá đối phương như vậy trịnh trọng đem trang giấy kẹp lên hành vi làm Hoàng Tỉnh Trần trong lòng vẫn là ôm một chút ảo tưởng, không chừng nhân gia nói chính là thật sự liệt!
Hai người kế tiếp không nói như thế nào lời nói, lão sư dài dòng điểm danh còn ở liên tục. Hoàng Tỉnh Trần trộm dùng khóe mắt dư quang liếc một chút ngồi ở bên cạnh nam sinh, thấy thế nào như thế nào sạch sẽ, thật nhìn không ra tới a. Nhưng bất quá, nhìn thật đúng là ngoài ý muốn thuận mắt.
Đột nhiên, Hoàng Tỉnh Trần nghĩ đến, chính mình còn không có hỏi hắn tên. Hiện tại hỏi sao? Có điểm xấu hổ a.
Dễ thân lão sư giải quyết nàng rối rắm.
"Nam Kha."
"Đến!" Ngồi ở bên cạnh nam sinh cao giọng đáp. Thanh âm rõ ràng, tiếng nói sạch sẽ.
Kêu Nam Kha a, thật là dễ nghe!
Tác giả có lời muốn nói: Từ Nam Kha ở hiện đại nói về, lấy Hoàng Tỉnh Trần thị giác là chủ, hoan thoát hiện đại văn! Nima, ta quả nhiên vẫn là thích hợp viết hiện đại văn sao? Viết ngoài ý muốn thuận tay a!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now