Chương 53: Tịch Trinh thiên cổ kim nhiều ít sự ( tam )

2 0 0
                                    

  Mới vừa hồi tẩm cung không lâu, liền có người tới báo, Nam Kha cầu kiến.
Trong lòng ta còn không có từ Vương tỷ kia phiên trong lời nói hoãn lại đây, tâm thần có một loại nôn nóng không yên cảm giác, càng không biết nên như thế nào đối mặt Nam Kha, vì thế liền trở về không thấy, dự đoán được Nam Kha nhất định sẽ không như vậy bỏ qua, đang chuẩn bị tìm một cái lý do, bên ngoài liền vang lên ồn ào thanh, cung nga thị vệ tiếng bước chân, tiếng kinh hô phân đạp mà đến, Nam Kha thế nhưng liền trực tiếp xông vào!
Hắn sợi tóc hỗn độn, y quan không chỉnh, ngực kịch liệt phập phồng, thở hổn hển, hai mắt đỏ bừng! Mới vừa vừa thấy mặt, đổ ập xuống liền tạp lại đây một câu: "Bệ hạ ngươi làm những việc này, như thế nào không dám thấy ta?" Lời nói còn chưa nói xong, đã bị hai bên đuổi theo thị vệ gắt gao ấn trụ, xoắn liền đi ra ngoài. Còn có cung nhân lớn tiếng quát lớn hắn.
Nam Kha trở tay một tránh, hai chân loạn đá, thân mình giống trước tránh, lại tránh bất quá nhiều người như vậy đè nặng hắn, mắt thấy liền phải bị kéo đi ra ngoài, đôi mắt liền vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm ta!
Ta huy tay áo ngăn lại thị vệ cùng cung nhân, làm cho bọn họ đem Nam Kha đè ở trong điện, tiếp theo liền đi đến hắn trước mặt, giúp hắn vừa lúc y quan, nói: "Ngươi hà tất như vậy? Đây là ta cùng Tịch Tộ sự, mượn ngươi tay cũng chỉ là bất đắc dĩ. Huống hồ ngươi trước đó cũng là không biết, không coi là ngươi sai, Tịch Tộ dưới mặt đất, cũng là sẽ không trách ngươi, ngươi làm sao khổ như thế cùng ta chết ninh? Chuyện này cứ như vậy đi qua, về sau chúng ta còn giống như trước như vậy, hảo sao?" Ta ngữ khí trầm thấp gần như khẩn cầu, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn.
Ta thật sự không nghĩ còn như vậy đi xuống. Không ngừng thương tổn chính mình, thương tổn người khác.
Nam Kha nghe xong ta nói, lại không có bất luận cái gì nhận đồng, mắt mang châm chọc, tựa hồ tựa như đang xem một cái con hát dối trá mà vụng về biểu diễn giống nhau, khóe miệng còn nhẹ nhàng tràn ra một tiếng hừ lạnh: "Bệ hạ mấy ngày trước khá vậy là như vậy biểu tình hướng ta nói hết ngươi đối Vương tỷ tha thiết tỷ muội chi tình, nhưng lại không biết là ai trong nháy mắt trộm thay đổi hộp trung đồ vật!"
Hắn là như vậy không tin ta! Vừa mới một chút thổ lộ nội tâm mềm mại như là bị băng lăng bỗng nhiên đâm trúng, nháy mắt liền rụt trở về. Ta tươi cười sinh sôi cương ở trên mặt, trong lòng đột nhiên liền sinh ra một loại tự sa ngã lệ khí, trên mặt cũng thay đổi một bức cười lạnh, tiến lên trước một bước, để sát vào Nam Kha nói: "A! Nam đại nhân nhưng thật ra duệ mắt, nhanh như vậy đã bị ngươi phát hiện! Nhưng bất quá lúc trước như thế nào vẫn là bị lừa đâu?"
Nam Kha cũng không nghĩ tới ta sẽ như vậy trực tiếp liền thừa nhận, khóe miệng bài trừ hai chữ: "Vô sỉ!"
Vô sỉ? Hừ. Ta không nghĩ lại cùng hắn tiếp tục cãi cọ cái gì, rung lên ống tay áo, xoay người hướng chỗ ngồi đi đến, hướng phía sau Nam Kha ném xuống một câu: "Nam Kha ngươi không cần cấp, chuyện này ngươi cũng có phân! Này tráp vẫn là ngươi đưa cho Vương tỷ sinh nhật lễ vật đâu, luận lên, ngươi cũng là đồng đảng." Toại xoay người phân phó thị vệ đem hắn ép vào lao trung, làm Tịch Tộ mưu nghịch đồng đảng xử lý.
Nam Kha không có dự đoán được ta sẽ như vậy đối hắn, lại không có giãy giụa, rũ đầu bị thị vệ mang theo đi xuống. Không có đối ta nói một lời. Ta nhìn hắn thân ảnh biến mất ở ngoài cửa, vẫy vẫy tay, làm đại điện thượng tùy hầu người cũng đi xuống.
Bất quá ngắn ngủn một lát, vừa mới còn ồn ào náo động đại điện lúc này lại có vẻ yên tĩnh thê lương.
Ta một người ngồi ngay ngắn ở ghế trên, cường thẳng thắn sống lưng, tâm lại đang không ngừng đi xuống trụy.
Lâu dài sôi trào nôn nóng tâm, giờ phút này theo trong điện yên tĩnh mà một chút một chút lạnh xuống dưới.
Nam Kha lời nói ở đại điện trung quanh quẩn, vô sỉ! A, vì hắn, ta mới làm được như vậy nông nỗi, kết quả liền Nam Kha đều như vậy thái độ, kia làm được hiện tại loại tình trạng này lại có cái gì ý nghĩa?
Hết thảy từ lúc bắt đầu liền sai rồi sao?
Vương tỷ ở lao trung lời nói một chút hiện lên ở ta trong đầu, đứt quãng, lại liên lụy không ngừng. Ở ngục trung nàng biểu hiện chính là đã lâu ôn nhu, tựa như một cái tỷ tỷ. Có chút bá đạo, tổng sợ muội muội đi nhầm lộ quăng ngã giao mà gắt gao cầm muội muội tỷ tỷ. Giống khi còn nhỏ lúc ban đầu dáng vẻ kia. Như vậy nàng, cho dù đến sau khi lớn lên, như vậy cường thế thời điểm, cũng là sẽ không mưu phản đi?
Nghĩ như vậy tới, hết thảy bất quá là ta kia tư tâm quấy phá, làm như vậy thật sự đúng không?
Đang ở trầm tư gian, có tiếng bước chân truyền đến.
Ta ngẩng đầu nhìn đi, lại là A Man. Trong tay hắn nâng bàn thờ, đựng đầy trà. Nhẹ nhàng bước bước chân hướng ta đi tới.
Ta mệt mỏi hướng hắn cười một chút.
A Man đãi ta uống xong trà, nhẹ nhàng hỏi: "Vừa rồi nhìn đến Nam đại nhân, đây là chuyện gì xảy ra?"
Ta đem chén trà nhẹ nhàng đốn đến trên bàn, giả vờ lơ đãng nói: "Không có gì, vừa rồi có người đăng báo Nam Kha là Tịch Tộ đồng đảng, kiểm chứng là thật, vừa mới đem hắn áp nhập đại lao."
"Nga! Nga, này thật là, a!" A Man như là không nghĩ tới giống nhau, làm làm cười vài tiếng. Ta hỏi hắn có chuyện gì, A Man lắc đầu, trở lại: "Không có việc gì, chính là sợ bệ hạ mệt mỏi, cố ý bưng tham trà tới giải giải vây!" Nói nói, khóe mắt đuôi lông mày đều có ý cười tràn ra tới.
Ta "Ngô" một tiếng, có chút chần chờ hỏi: "A Man, ngươi nói ta đem Vương tỷ đầu nhập ngục trung có phải hay không làm sai?" A Man lập tức liền phản đối: "Cung Thái Vương mưu nghịch, cho dù bệ hạ niệm trước kia tình cảm........."
Ta đánh gãy hắn nói, hít sâu một hơi, như là lầm bầm lầu bầu: "Nếu...... Ta là nói nếu, kỳ thật Vương tỷ không có tạo phản, ta làm như vậy, rốt cuộc có phải hay không đối?"
A Man trầm ngâm một chút, chần chờ hỏi: "Bệ hạ, ngài là nói Cung Thái Vương......"
Ta gật đầu một cái, nhìn A Man.
Vương tỷ nói lại một lần bay tới ta trong đầu: "Ngươi trưởng thành, thực hảo, nhưng không cần làm làm chính mình hối hận sự." Ta biết hay không hối hận ta không biết, rất nhiều chuyện đều là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ở bến mê trung gập ghềnh chờ đến hết thảy đều quá khứ không thể vãn hồi thời điểm mới phát hiện hết thảy cũng không phải chính mình muốn như vậy.
A Man là người ngoài cuộc.
Ta bình tĩnh nhìn hắn, đem cái này thời khắc quyết định ta tâm linh quyền lợi giao cho hắn.
Sau đó ta liền nghe được hắn lộ ra loãng màu đỏ môi nhẹ nhàng khép mở, một câu một câu nói liền từ giữa phun ra: "Chính là, cho dù là như thế này, bệ hạ cũng không thể thật sự hoàn toàn tin tưởng Cung Thái Vương không có phản tâm, chủ động xuất kích tổng so ngồi chờ chết hảo. Huống hồ,......"
Ta nâng giơ tay, ngừng hắn kế tiếp muốn nói nói. Ta biết hắn ý tứ là cái gì.
Một loại nặng trĩu cảm giác từ ta lồng ngực trung xỏ xuyên qua mà xuống, là một loại độn đau. Nhưng mà, hết thảy xỏ xuyên qua mà qua lúc sau, một loại đã lâu thả lỏng lại ở ta toàn thân tràn ngập.
Liền A Man đều nói như vậy, như vậy nói, ta sở làm hết thảy cũng không sai. Vương tỷ cần thiết chết đi, ta đối Nam Kha chấp niệm cũng chắc chắn có hồi báo!
Hết thảy đều là đúng, nhất định đúng vậy!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now