Nữ đế nguyên bản là trên mặt mang cười, chỉ là không biết vì cái gì, nhìn thấy hắn hai người thời điểm, sắc mặt đột nhiên liền lạnh xuống dưới. Túc mục trên mặt mang theo dày đặc uy nghiêm cùng nhàn nhạt xa cách, Tịch Tộ ngữ khí cũng trở nên có chút không thích hợp nhi: "Nhưng thật ra trẫm tới không phải thời điểm, quấy rầy nhị vị chuyện tốt nhi!"
Nam Kha nguyên bản trong lòng rất là mệt mỏi, không kiên nhẫn lại để ý tới bên ngoài các loại công việc, lập tức nghe nữ đế nói như vậy, trong lòng lại vẫn là không phải do kêu khổ không ngừng, này máu ghen cũng thật bát không phải thời điểm! Tịch Tộ cũng ý thức được không thích hợp nhi, vội vàng cười làm lành, nữ đế sắc mặt lúc này mới hảo lên, ngược lại lại nhìn phía Nam Kha.
Nam Kha chỉ đương có Tịch Tộ ở liền cũng đủ ứng phó nữ đế, lúc ấy liền đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, hoàn toàn không có lưu ý đến nữ đế nhìn hắn. Biết nghe được nữ đế một tiếng gầm lên, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lập tức bồi tội. Chính là Nam Kha lòng tràn đầy trang đều là vừa mới chuyện này, nhấc không nổi bao lớn suy nghĩ nhi, này xin lỗi lời nói việc làm người ở bên ngoài xem ra chính là hơn mười mười không thành tâm, cố tình Nam Kha cũng không có ý thức được.
Quá không được bao lâu, nữ đế liền muốn khởi giá, Nam Kha cùng Tịch Tộ cùng nhau tới cửa cung tiễn. Thẳng đến nữ đế ngự liễn đi xa, Tịch Tộ mới vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Lão huynh, nhìn ngươi vừa rồi bộ dáng, phỏng chừng bệ hạ trong lòng đến tồn cách ứng." Nam Kha trước hạ phản ứng lại đây, cũng cảm thấy chính mình vừa rồi lời nói việc làm thật sự là không cẩn, nhưng việc đã đến nước này, hối tiếc vô ích, vì thế cường tự trấn an cười cười, nói: "Muốn ôm hận cũng là ta tao ương, Vương gia ngươi liền không cần như vậy lo lắng!" Tịch Tộ lắc đầu, liền cũng hắn cùng nhau đi vào.
Hai người đều chưa từng đem việc này quá mức để ở trong lòng.
Vân Nhược Khai đã đi, Vân gia sự cũng tố cáo một cái đoạn, Nam Kha trong lòng có chút không cam lòng, không muốn, nhưng cũng cũng chỉ có thể như thế, còn có thể làm sao bây giờ?
Cứ theo lẽ thường thượng triều hạ triều, sắc mặt như thường, trừ bỏ Tịch Tộ, ở không có gì người biết Nam Kha trong nhà đã xảy ra như thế nào biến hóa.
Không lâu liền tới rồi 4 nguyệt, lập tức chính là Tịch Tộ ngày sinh. Tịch Tộ từ bị tước thực quyền lúc sau, càng thêm tùy tính, liền tiệc mừng thọ đều không nghĩ làm. Nam Kha chính mình cũng đối những việc này nhi không phải như vậy coi trọng, chỉ tính toán đến lúc đó đến Tịch Tộ quý phủ đi tụ tụ liền xong rồi.
Không nghĩ tới, nữ đế cư nhiên thác hắn cấp Tịch Tộ mang theo một phần thọ lễ!
Lại nói tiếp, nữ đế không biết có phải hay không nghĩ thông suốt, ở lần đó thấy hắn hai người mặt lúc sau, liền đối với thái độ của hắn hảo rất nhiều, thường thường cùng hắn nói chuyện, so trước kia có vẻ thân cận rất nhiều, biểu tình cư nhiên lại có điểm giống ở thiên núi trọc thượng cái kia tiểu nữ hài.
Ngày đó giống thường lui tới giống nhau, Nam Kha bồi nữ đế ở cung trên đường đi bộ một đoạn, nữ đế chậm rãi liền định trụ, tiếp theo khiến cho người mang lên một cái hộp. Nam Kha có chút khó hiểu, nghe nữ đế nói tiếp trong lòng liền dần dần có chút cảm động. Này trong hộp trang cũng không phải cái gì hiếm quý dị bảo, mà là Tịch Trinh cùng Tịch Tộ hai người khi còn bé cùng nhau dùng quá đồ vật.
Tiên đế chỉ phải này nhị nữ, từ tiểu đều là cùng nhau bồi dưỡng.
Tịch Trinh tuy rằng không có nói rất nhiều lời nói, Nam Kha trong lòng cũng là thực minh bạch, đế vương gia lại như thế nào vô tình, quyền lợi đấu đá, cái này nữ hài tử trong lòng tổng vẫn là bảo tồn lương thiện. Như vậy cũng là đủ rồi.
Đến Tịch Tộ sinh nhật thời điểm, Nam Kha theo lời đem hộp đưa cho nàng. Không có dựa theo cùng nữ đế ước định, hắn mặt mang mỉm cười nói thẳng, đây là bệ hạ thác ta tặng cho ngươi. Tịch Tộ nguyên bản là cười, lập tức biểu tình liền có chút quái.
Tiếp nhận hộp, nhẹ nhàng điên điên, khai hộp liếc mắt một cái lại đem nắp hộp khép lại, nàng hỏi: "Bệ hạ làm ngươi cho ta?" Nam Kha gật gật đầu. Tịch Tộ trên mặt hiện lên một tia ý cười. Nam Kha cảm thấy như vậy ý cười có điểm không thích hợp, kia cười hướng hai bên lan tràn khai đi, nhấp không khai vui mừng độ cung, ngược lại hàm chứa một chút khổ, một chút sáp.
Lập tức hắn liền hỏi: "Có cái gì không đúng?"
Tịch Tộ lắc đầu, đem hộp gắt gao ôm vào trong ngực, giống bảo vệ trân bảo giống nhau, nói: "Không có việc gì." Ngữ điệu bình tĩnh, thậm chí còn mang theo một chút nhảy lên hoạt bát.
Sau lại bọn họ hai người uống rượu, rượu là đạm lục sắc, dạng ở bạch ngọc chén sứ trung, hàm ở trong miệng mang một chút cay, nuốt xuống đi khang trung lại phiếm một chút ngọt, vị dịu hòa yên lặng. Uống lên rất nhiều đàn, Nam Kha say, Tịch Tộ cũng say. Đây là Nam Kha lần đầu tiên nhìn đến Tịch Tộ uống say, nhưng là hắn cũng say, lòng tràn đầy phiêu nhiên, đằng không ra một chút không gian tới để lại cho kinh ngạc. Mơ màng nhiên ghé vào trên bàn, Nam Kha lang thang không có mục tiêu miệng lưỡi hàm hồ nói: "Cái gì rượu? Lê hoa bạch...... Rõ ràng là màu xanh biếc!"
Tịch Tộ không có để ý đến hắn, chính mình lại nhợt nhạt rót một ly, mồm miệng cũng là không rõ: "Chính là kêu lê hoa bạch...... Nên uống người không uống thượng, ngươi đảo có phúc khí uống thượng...... Lại đến một ly?"
Hai người say liền lời nói đều cũng không nói ra được, chỉ ở chính mình ý thức trung tự quyết định.
Nam Kha không nghĩ tới, đó là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Tịch Tộ uống say, cũng là cuối cùng một lần nhìn thấy Tịch Tộ.
Nam Kha nghe được Cung Thái Vương mưu nghịch tin tức khi, Tịch Tộ đã bị quăng vào đại lao, cái quan định luận. Biết những cái đó đi quá giới hạn phục sức cùng con dấu đều là từ kia chỉ hộp trung điều tra ra tới thời điểm, Nam Kha liền kìm nén không được hướng vương cung trung phóng đi.
Tịch Trinh, Tịch Trinh! Thế nhưng không nghĩ tới ngươi lại là như thế công tâm, mượn thân tình động lòng người, lại mượn chính mình tay làm Tịch Tộ nhận lấy lễ vật. Nam Kha trong lòng mãn thoán đều là lửa giận, không muốn tin tưởng, thất vọng, chất vấn, đủ loại tình cảm ở trong lòng hắn quay cuồng, làm hắn hận không thể một bước liền có thể vượt đến Tịch Trinh trước mặt, chất vấn nàng, làm nàng thả Tịch Tộ.
Vào cung lại được đến nữ đế không thấy hắn tin tức, nguyên bản cường dùng lý trí ngăn chận sôi trào suy nghĩ lúc này rốt cuộc áp không được, Nam Kha lúc ấy liền xông đi vào. Một đường đi vội, chúng nội thị không kịp phòng bị, cũng là Nam Kha vận khí tốt, thế nhưng trực tiếp liền nhìn đến nữ đế mặt!
Lúc ấy mở miệng chính là chất vấn nàng trong hộp lễ vật sự, nổi giận đùng đùng, hoàn toàn không giống một cái thần tử đối chủ thượng lời nói. Tịch Trinh lại không có sinh khí, ngược lại trong giọng nói mang theo một chút cầu xin, hy vọng hắn có thể dứt bỏ trước kia thành kiến. Nam Kha lúc ấy liền cười lạnh một tiếng, ngữ khí châm chọc, quả nhiên liền nhìn đến nữ đế thay đổi sắc mặt, biểu tình tức giận, ngồi yên vung lên, đem hắn cũng nhốt đánh vào đại lao.
Nam Kha bị áp giải ra bên ngoài kéo dài, bước chân lảo đảo, trong lòng lại càng là cười lạnh liên tục, liền trên mặt đều hiện lên chế giễu cười khổ.
Nam Kha a Nam Kha! Sống 20 nhiều năm, ngươi lại xem hiểu cái gì, lại có thể làm cái gì?
Vân Nhược Khai đi rồi, Tịch Tộ đem chết, Tịch Trinh cũng hoàn toàn bất đồng với dĩ vãng bộ dáng, một trọng tiếp một trọng, ở Nam Kha trong lòng dâng lên bi thương lãng, hận chính mình vô năng, cũng hận thế đạo biến hóa.
Mênh mông gian đột nhiên nhớ tới thiên tâm hòa thượng, nhớ tới khổ thiền chùa, cũng trong chùa liên can sài lang hổ báo. Thiên tâm hòa thượng câu nói kia nói thật là không tồi, thế gian vốn là là sài lang hổ báo hoàn nuôi, thật là gian nguy a. Này vận mệnh với Vân Nhược Khai là như thế này, với Tịch Tộ là như thế này, với Tịch Trinh cũng là như thế, với hắn Nam Kha tới nói, lại có cái gì biến hóa.
Trong lòng đột nhiên cảm thấy có tiêu tan ảo ảnh lãng một tầng tầng đánh tới, đánh người mất đi tinh khí thần, quên hết hỉ nộ ai nhạc, rốt cuộc nhớ không nổi nhiệt tình tràn đầy bộ dáng, làm người cảm thấy không bằng cứ như vậy tính, không bằng cứ như vậy cùng thiên tâm hòa thượng giống nhau làm hòa thượng đi tính.
Nhưng mà, rốt cuộc vẫn là có một chút vướng bận, hắn trong lòng vẫn là nhớ kỹ Vân Nhược Khai. Như vậy một nữ hài tử, cuối cùng là đã từng làm hắn cảm thụ quá ôn nhu nữ hài tử. Đối với này ôn nhu lưu luyến, đối với nàng hiện tại phương nào vướng bận, liền đủ để cho Nam Kha lại lưu một chút sức lực hành tẩu ở nhân thế.
Hắn bị thị vệ kéo túm đưa ra đi, tinh thần phù du, trên mặt lộ ra một chút mênh mang cười.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...