Chương 14: Vân Nhược Khai thiên truyền mật tin thượng Vân gia

6 0 0
                                    

  Tưởng tượng đến cái này ý niệm, Nam Kha vội vàng hai tay chống Vân Nhược Khai cánh tay, nhìn nàng đôi mắt hỏi: "Vân gia cùng Cung Thái Vương chi gian là cái gì quan hệ?"
"Ân?" Vân Nhược Khai nhất thời không phản ứng lại đây, nhìn Nam Kha có chút nôn nóng thần sắc, không rõ nguyên do.
"Lần này tập kích ta người là nghiễn hầu, lệ thuộc với Cung Thái Vương. Cho nên, Vân gia?" Nam Kha lại lần nữa dò hỏi một lần. Vân Nhược Khai lần này là hoàn toàn nghe hiểu, nhưng mà trên mặt nàng thần sắc vẫn như cũ là có chút mê mang: "Ta không biết, những việc này vẫn luôn là hắn làm, hơn nữa ta cũng không có gặp qua Cung Thái Vương. Ta biết hắn có mấy lần cùng một cái nữ tử mật đàm quá, nhưng ta không biết đó có phải hay không." Dứt lời, thần sắc có chút buồn rầu, như là vì chính mình cái gì cũng không biết mà cảm thấy hổ thẹn, ngay sau đó lại bổ sung một câu: "Nhưng bất quá ta đã từng nghe được quá hắn xưng hô cái kia nữ tử tên là Vương gia."
Nam Kha nghe xong, trong lòng tuy rằng cũng không lớn xác định rốt cuộc có phải hay không, nhưng bất quá thà rằng tin này có, không thể tin này vô, hắn vẫn là quyết định hướng Tịch Trinh viết một phong thơ, đưa tin một chút chuyện này, đến nỗi xử lý như thế nào, đây là Tịch Trinh chính mình sự.
Ở Nam Kha thác ám vệ phát ra tin ngày hôm sau buổi tối, Nam Kha liền thu được Tịch Trinh hồi âm, chỉnh mặt giấy tiên thượng chỉ có một chữ to —— chờ!
Lực độ ngàn quân, khí thế thong dong.
Nam Kha nhìn đến này phong thư tiên sau, trong lòng liền yên ổn xuống dưới. Hắn tin tưởng Tịch Trinh trong lòng đều có so đo, không cần vì nàng quá mức lo lắng.
Chấm dứt này một cọc xong việc, Nam Kha bắt đầu tự hỏi Vân Nhược Khai sự. Muốn có một cái hoàn toàn kết thúc, hắn cuối cùng quyết định, lấy công làm thủ —— mang Vân Nhược Khai thượng Vân gia!
Ngày hôm sau sáng sớm, tân trang chỉnh tề, bị hảo lễ gặp mặt, Nam Kha liền mang theo Vân Nhược Khai đi Vân gia.
Vừa mới đầu danh thiếp chỉ chốc lát sau, liền có Vân gia gia phó dẫn bọn họ hai người đi vào, dọc theo đường đi rất có quy củ, ánh mắt không có loạn ngó, cũng không nói nhiều lời nói. Nam Kha mang theo Vân Nhược Khai yên lặng đi theo gia phó phía sau, vào nhị vào cửa, xuyên qua hành lang nhìn đến treo đền thờ lầu chính, liền biết nơi đó chính là tiếp khách thính đường.
Nam Kha phân phó cái kia người hầu mang Vân Nhược Khai đến một bên sương phòng đi chờ ngoạn nhi, lại dặn dò Vân Nhược Khai một phen, cuối cùng xoa xoa nàng mặt, làm nàng an tâm, lúc này mới bước vào tiếp khách đại đường. Mới vừa đi vào, liền nhìn đến một cái khí độ uy nghiêm trung niên phụ nhân ngồi ở tay phải ghế thái sư, biết đó là Vân gia đời thứ hai rất có uy vọng nhân vật, trong triều chính tam phẩm tuần phủ sử, lập tức liền biên cười hành lễ biên đi hướng tên kia phụ nhân: "Lâu nghe đại danh, vân đại nhân hạnh ngộ, tiểu tử đặc tới bái kiến!"
Kia phụ nhân nhìn đến Nam Kha, liền cũng từ ghế trên chậm rãi đứng dậy, cười dạo bước mà đến, trong miệng đáp: "Nam đại nhân hà tất đa lễ! Bồng tất sinh huy a!"
Nam Kha tự giễu nói, chính mình nơi đó là cái gì đại nhân, hiện tại cũng chính là một cái nhàn vân dã hạc. Kia phụ nhân cũng vội vàng trả lời Nam Kha bất quá tạm thời ở ẩn, một bước lên trời sắp tới. Hai người ngươi tới ta đi, hư tình giả ý đánh mấy cái qua lại khách sáo, dần dần liền tiến vào chính đề.
Nam Kha chuyện vừa chuyển, giống như lơ đãng nhắc tới: "Lại nói tiếp, còn muốn cảm tạ quý phủ đâu. Quý phủ đưa tới một cái nữ hài nhi, ta dùng thực thuận tay, rất là thích a!"
"Nga, là nếu khai nha! Ở nhà khi ta liền cảm thấy cô nương này ngoan ngoãn, hầu hạ Nam đại nhân vừa lúc, hiện tại xem ra quả nhiên không tồi." Kia phụ nhân nghe hắn nhắc tới, cũng lập tức liền nghĩ tới.
Nam Kha nghe nàng lời nói, xem ra Vân Nhược Khai bị đưa cho chuyện của hắn, Vân gia các trưởng bối phần lớn biết, hơn nữa là đồng ý, như vậy liền dễ làm! Nam Kha tiếp theo kia phụ nhân nói, liền thở dài một tiếng, nói: "Ai! Ta liền biết đại nhân là thiệt tình thực lòng đem nếu khai tặng cho ta, chờ ta trở về, ta nhất định đem kia hướng ta tiến lời gièm pha tiểu nhân hảo hảo răn dạy một đốn!"
Kia trung niên phụ nhân nghe lời này, cảm thấy có chút không rõ nguyên do, vội vàng hỏi: "Nam đại nhân lời này dùng cái gì?"
Vì thế Nam Kha liền làm bộ đối kia tiểu nhân thực tức giận bộ dáng, giảng đến: "Là cái dạng này, nói ra cũng không sợ vân đại nhân ngài chê cười. Ta ở hơn phân nửa tháng trước thời điểm, ở trên quan đạo bị kẻ xấu tập kích, trên lưng bị một đao, tu dưỡng hơn phân nửa tháng, bệ hạ săn sóc ta, mới làm ta tạm thời hưu nghỉ bệnh. Ngô! Xả xa, không đề cập tới cái này. Này vốn dĩ không có gì, thực nhưng khí chính là nhà ta một cái gia nô, lúc ấy đi theo ta bên người, sau lại liền cùng ta nói —— nói đây là Vân gia người làm! Ngài nói có thể hay không khí?! Ta lúc ấy liền răn dạy hắn, này xấu vật còn cãi bướng, còn nói những người đó trên quần áo có Vân gia gia huy, còn nói cái gì nhìn đến một cái ra lệnh nam tử cùng Vân Thanh Ngu đại nhân lớn lên có năm phần giống nhau! Ngươi nói này tiểu nhân tâm tư là có bao nhiêu đáng giận, biết rõ ta cùng với quý phủ giao hảo còn cố ý ly gián, tiểu nhân chi tâm thật nhưng tru a! Theo ta nói, quý phủ thật sự là sẽ không làm như vậy lật lọng sự!"
Nam Kha một bên nói, một bên chú ý kia trung niên phụ nhân biểu tình, thấy nàng bắt đầu biểu tình còn tương đối ôn hòa, còn thỉnh thoảng đối hắn tao ngộ tỏ vẻ đồng tình, sau khi nghe được tới, biểu tình liền có chút chấn kinh rồi, tiệm mà còn cường tự ẩn chứa tức giận, trong miệng thấp thấp a một tiếng: "Này nghịch tử!" Nam Kha trong lòng không cấm cười, biết chính mình này phiên lời nói áp đúng rồi! Lần này sự, Vân gia trưởng bối quả nhiên không biết, xem tình huống lại còn có là không tán đồng. Như vậy liền dễ làm nhiều.
Nam Kha sau khi nói xong, không nói chuyện nữa, tĩnh chờ Vân gia tỏ thái độ. Kia trung niên phụ nhân cũng biết hắn ý tứ, lúc ấy liền phụ họa một tiếng, nói Vân gia tuyệt đối sẽ không làm như vậy sự, cuối cùng còn có khác thâm ý nói một câu: "Nam đại nhân yên tâm, về sau là sẽ không có như vậy sự." Nam Kha cũng lời nói pha hoan cùng nàng phụ xướng, hai người chi gian không bao lâu liền đạt thành nhất trí.
Đến cuối cùng, Nam Kha cáo từ, kia trung niên phụ nhân đưa Nam Kha ra cửa thời điểm, cuối cùng còn hỏi một câu: "Xin hỏi, cái kia hướng Nam đại nhân tiến lời gièm pha gia phó là người ra sao?" Nam Kha cười cười, không có chính diện trả lời, lại là nói: "Kia cần gì phải? Ta chính là tin tưởng Vân gia là tuyệt không sợ này đó ngu người lời nói ngu xuẩn, vân đại nhân, ngươi nói có phải hay không?"
Kia trung niên phụ nhân cũng cười, ngay sau đó đưa Nam Kha ra thính đường.
Nam Kha sau khi rời khỏi đây, lập tức đi tìm Vân Nhược Khai, lại phát hiện Vân Nhược Khai liền ở chỗ ngoặt núi giả thạch bên chờ, nhìn đến hắn, trên mặt liền trán ra hân hoan, bước nhanh xu lại đây. Nam Kha cũng đón qua đi, đem Vân Nhược Khai tay nhỏ che ở trong tay ấm, oán trách nàng như thế nào không ở trong phòng chờ, lại hỏi nàng lạnh hay không? Vân Nhược Khai lắc đầu, lại mang theo cười nhìn hắn, si ngốc nói: "Ta tưởng ở chỗ này chờ, ly ngươi gần một ít." Nam Kha trên mặt liền cũng trán ra cười, đối Vân Nhược Khai nói: "Tiểu đồ ngốc, hết thảy đều đi qua a! Về sau không bao giờ sẽ có phía trước như vậy sự đã xảy ra. Đi, chúng ta về nhà đi!" Dứt lời, liền nắm Vân Nhược Khai tay đi ra ngoài, Vân Nhược Khai cũng vui mừng bước bước, gắt gao đi theo Nam Kha.
Nhưng mà, hai người vừa mới vượt qua nguyệt môn, nghênh diện đứng ở nơi đó một người lại ngăn cản ở bọn họ đường đi.
Tác giả có lời muốn nói: Lộ từ đây mà thủy!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now