Có một lần, ta nhìn đến triều thần hạ triều lúc sau, Vương tỷ xe ngựa còn cùng Nam Kha xe ngựa cũng giá mà đi, hai người tựa hồ là lộ ra mành ở nói chuyện với nhau, nhưng thật ra không có một chút hiềm khích bộ dáng.
Ta cũng hỏi qua Nam Kha, hắn cùng Vương tỷ hiện giờ sao là tỉnh táo hiểu nhau? Nam Kha cũng chỉ đơn giản đáp, nói là cùng thế hệ lui tới khi yến hội thượng nhận thức, nói chuyện với nhau dưới cảm thấy pha hợp ý, hai người liền hằng ngày khi có chút lui tới.
Vương tỷ nhưng thật ra ngầm tham gia triều thần yến tiệc? Trong lòng ta tồn cái nghi.
Mấy ngày gần đây ta cũng không ở trước mặt hắn đề Vân Nhược Khai sự, nhưng bất quá ta đem Vân gia gia chủ gõ quá một đốn, Vân Nhược Khai cùng hắn gần nhất chỉ sợ cũng không như vậy hài lòng. Này từ Nam Kha gần nhất có chút phiền úc biểu tình, thường thường nhìn phía ta biểu tình, muốn nói lại thôi bộ dáng đại khái cũng có thể suy tính ra tới.
Quả nhiên không lâu, Vân gia gia chủ liền hướng ta hội báo, Vân Nhược Khai đã bị hắn tiếp trở về Vân gia.
Trong lòng ta nổi lên một trận nhẹ nhàng, đã sớm nên như thế. Nhưng bất quá vẫn là có chút vi không khoẻ, chơi chút thủ đoạn, luôn là có chút chột dạ.
Ta gần nhất cũng không thế nào lén triệu kiến Nam Kha, không riêng gì bởi vì điểm này chột dạ. Suy xét đến Vân Nhược Khai vừa mới bị mang về Vân gia, Nam Kha cảm thụ như thế nào liền nói không chuẩn, hiện nay liền thò lại gần ta sợ là không hợp ý, đảo uổng phí tâm tư. Trước đem hắn lượng lượng, chờ hắn tâm tư định rồi, đem Vân Nhược Khai đạm hạ lại nói.
Tâm tư quyết định, cũng liền không hề thấy Nam Kha. Trong lòng luôn có chút chờ đợi phiền muộn, may mà còn có A Man tại bên người lúc nào cũng thanh thản một vài, đảo cũng không đến quá mức phiền muộn.
Nói lên A Man, hắn ở ta bên người đợi, tuy không hề vì làm quan mà nỗ lực, nhưng mà vẫn là thường thường liền ôn tập điển tịch, ta cảm thấy như vậy cũng không có gì không tốt, cũng liền từ hắn đi. Nhưng bất quá hắn rốt cuộc là mười ba bốn tuổi thiếu niên, luôn là có chứa một cổ hoạt bát bát hơi thở, cười rộ lên đó là khóe mắt đuôi lông mày đều đang cười, thanh thanh triệt triệt, mang theo chút thẹn thùng, làm người nhìn liền cảm thấy thư thái.
Ta nhàn hạ không có việc gì khi, thường cùng hắn ở trong hoa viên đối một ít thi văn ngoạn nhi. A Man nhưng thật ra rất thích Ngự Hoa Viên, mỗi ngày đi, chính mình còn dưỡng hai chỉ rùa đen. Giống cái hài tử dường như. Sau lại Ngự Hoa Viên đi nị, liền thường thường mắt trông mong ngóng trông đi bên ngoài. Hắn tuy không có nói rõ, nhưng lời nói cử chỉ gian vẫn là để lộ như vậy chút ý tứ.
Lúc ấy vừa lúc xuân ấm, ta liền mang A Man đi Bách Hoa Châu đạp thanh.
Ta vô dụng đế vương nghi thức, mà là trang bị nhẹ nhàng, liền mang theo A Man cùng ảnh vệ. Dọc theo đường đi A Man rất là vui mừng, đôi mắt ba ba nhìn ngoài cửa sổ, nhưng cử chỉ lại không dám quá mức làm càn, thường thường là khóe mắt trộm ngắm một chút bên ngoài, lại vội quay đầu xem ta phản ứng. Ta coi thú vị, mỗi khi hắn vọng lại đây khi chính là một bức đoan chính túc mục bộ dáng, làm hắn xem một hồi liền ngồi nghiêm chỉnh một hồi, rồi sau đó liền lại giống phía trước như vậy, lại nhịn không được trộm ngắm bên ngoài.
Trong lòng ta ý vị chơi đủ rồi, liền đem đôi mắt nhắm lại, làm nhắm mắt dưỡng thần bộ dáng. Sau đó ta liền nghe được A Man động tĩnh, hắn đầu tiên là ngồi ngay ngắn trong chốc lát, thấy ta vô động tĩnh, liền dần dần liền đem xe bức màn xốc lên một ít, trộm liếc hướng ra phía ngoài mặt, chờ xe tiệm đi được tới Bách Hoa Châu, thanh âm dần dần ồn ào, du khách nhiều lên thời điểm, A Man liền vừa nhìn vừa phát ra thấp thấp kinh hô. Ta cố ý dọa hắn một chút, liền thình lình trầm giọng kêu một tiếng: "A Man!"
A Man quả nhiên hoảng loạn buông mành, ngồi ngay ngắn thân mình, quay đầu tới kinh hoảng nhìn ta, ánh mắt lại còn có chứa một chút hứng thú còn lại. Ta hỏi hắn nhìn thấy gì, A Man liền nhất nhất miêu tả, nói đến có người cưỡi ngựa, có làm thơ sẽ, còn có chơi đánh đu. Ven đường còn có rất nhiều rao hàng tiểu ngoạn ý. Nói sau lại hắn chưa đã thèm bổ sung một câu: "Nhiều nhất vẫn là mỹ nhân lạp, phong tư đường đường, ta còn chưa từng gặp qua nhiều như vậy. Trước kia tổng không có người mang ta ra tới quá, hiện tại nhưng rốt cuộc thấy được!"
Ta không khỏi trêu ghẹo hắn nói: "A Man xuân tâm động, chính là coi trọng nhà ai cô nương, ta đem ngươi ban cho nhân gia!" A Man vội vội biện giải, nói chỉ là nhìn mỹ nhân có cảm mà thôi. Ta lại cắn định rồi hắn, cố tình muốn cho hắn sốt ruột. Nói đến sau lại, A Man lại là thật nóng nảy, nói: "Bệ hạ ngươi không cần sớm như vậy liền đuổi ta đi, ta không muốn!" Dứt lời, liền đem đồ trang sức hướng về xe vách tường. Ta đột nhiên tỉnh đến A Man thích ta, nói như vậy hắn nhất định là muốn cấp. Lập tức cũng liền không hảo lại tiếp tục đậu hắn, ôn tồn khuyên giải hắn, A Man mới đưa đầu chuyển qua tới. Dọc theo đường đi lại không như thế nào nói nữa.
Không bao lâu, liền đến chỗ ngồi. Ta xuống xe, A Man lúc này sớm đã khôi phục lại, nửa điểm hậm hực không hề, hứng thú ngẩng cao, cũng vội vàng đi theo nhảy xuống xe.
Lập tức khi, xuân phong đài đãng, thanh linh liền đem một cổ trọc khí tiêu hết. Thảo sắc phô thảm cỏ xanh, cành liễu nhu lượn lờ, ở trong gió cùng du khách quần áo dắt liên lụy liền, rất có có một cổ nhu mĩ tình chí.
Ta cùng A Man đi bộ, dọc theo đường đi hắn nhảy nhót chỉ vào du khách cùng cảnh xuân nhiều có bình tán, ta cũng chỉ khóe miệng hàm chứa cười, yên lặng nghe.
Nhưng mà ta ánh mắt đảo qua, lại ở du khách trông được tới rồi Nam Kha. Còn có hắn bên người Vân Nhược Khai!
Hai người ở bán diều tiểu quán bên cạnh, Vân Nhược Khai rất có hứng thú ở lựa, Nam Kha tắc mỉm cười đứng ở bên cạnh nhìn nàng. Vân Nhược Khai lần này trứ thoa hoàn, cũng thượng son phấn, tẫn hiện nhu mĩ thần thái, mà Nam Kha tắc y giản chính, rất có khí khái. Hai người đứng chung một chỗ nhưng thật ra rất là xứng đôi.
Chỉ tiếc điên đảo sống mái! Ta ở trong lòng cười lạnh một tiếng, chỉ cảm thấy bọn họ thoạt nhìn vô cùng chói mắt, xoay người liền hướng xe ngựa chỗ đi.
A Man còn không biết đã xảy ra chuyện gì, thấy ta đột nhiên liền sắc mặt âm trầm trở về đi, vội vàng bước nhanh đuổi theo ta nện bước, biên đi liền liên tục quay đầu lại nhìn về phía ta vừa rồi nhìn phía địa phương. Hắn phỏng chừng cũng nhìn đến Nam Kha cùng Vân Nhược Khai, cái gì cũng chưa nói liền đi theo ta trở về đi.
Lên xe, ta phân phó khởi giá, liền một người chi di yên lặng tiêu hóa trong lòng sôi trào suy nghĩ.
Nguyên bản tính toán tốt quá trình, chỉ đợi thu võng, ai ngờ kết quả là lại là biểu hiện giả dối! Vân Nhược Khai căn bản không có bị mang về Vân gia, Nam Kha vẫn là cùng nàng ở bên nhau nị oai hảo hảo!
Này bên trong, Vân gia gia chủ lúc ấy tuyệt không dám lừa gạt trẫm, như vậy liền nhất định là ở phía sau tới đã xảy ra cái gì! Ta không có dự đoán được Nam Kha tới rồi như thế mánh khoé thông thiên nông nỗi, đều đến loại tình trạng này, hắn cư nhiên còn có thể từ Vân gia đem Vân Nhược Khai mang ra tới. Trong lòng càng là tức giận Nam Kha, chịu vì như vậy một nữ nhân tiêu phí như vậy tâm tư!
Trong lòng suy nghĩ sôi trào, liền không có chú ý tới A Man trên mặt như suy tư gì biểu tình.
Tới rồi xuống xe khi, ta đối A Man có chút xin lỗi cười cười, nói: "Lần này không có mang ngươi đi chơi thành, lần sau trẫm nhất định bổ thượng!" A Man từ hơi có chút nghiêm túc biểu tình trung chuyển đổi lại đây, cho ta một cái có chút miễn cưỡng khuôn mặt tươi cười, tỏ vẻ không quan hệ. Ta cũng chỉ đương hắn là bởi vì thật vất vả một lần du lịch bị đánh gãy cho nên hứng thú không cao, liền không có nghĩ nhiều, vội vội vàng vàng chạy vội thư phòng, viết công văn, triệu Vân gia gia chủ tiến đến.
Ta đảo muốn nhìn Nam Kha lúc này còn có thể cùng Vân Nhược Khai ở bên nhau rốt cuộc là vì gì!
Gần buổi trưa khi phát ra công văn, đến buổi chiều Vân gia gia chủ liền đuổi lại đây.
Phủ vừa thấy mặt, cái này gần 60 lão nhân liền cúi người trường bái, thẳng hô thần có tội. Ta lúc ấy liền biết Vân Nhược Khai sự nàng cũng là biết đến, trong lòng có chút bực hắn hành sự bất lực, nhưng thương tiếc nàng năm gần hoa giáp, vẫn cho hắn ban tòa, nàng đứng lên mà nói.
Đãi ngồi định rồi sau, nàng đầu một mở miệng đó là một câu: "Vân Nhược Khai đã phi ta Vân gia con cháu!" Trong lòng ta kinh nghi, chỉ nói nàng đem Vân Nhược Khai từ từ đường xoá tên, xem như cho thấy chính mình thái độ cùng lập trường. Nhưng mà làm nàng nói tiếp đi xuống khi, lại phát hiện tình huống đều không phải là như thế, Vân Nhược Khai lại là chủ động tỏ vẻ muốn cùng Vân gia thoát ly!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...