Vân Nhược Khai thân mình dựa vào hắn liền phải đi xuống, Nam Kha chạy nhanh duỗi tay ôm nàng, nửa kéo nửa mang đem nàng mang về thính đường bên trong ấn ở ghế trên ngồi xong.
Nàng hai tay gắt gao nắm lấy chiếc ghế tay vịn, hầu trung áp lực thấp thấp khóc nức nở thanh, thân mình cũng đang không ngừng nhẹ nhàng rung động, như là một bộ cực chấn kinh bộ dáng. Liền trong sảnh đuốc đèn quang mang, Nam Kha mới phát hiện, Vân Nhược Khai không ngừng khóe miệng chảy vết máu, trên trán cũng có xanh tím dấu vết, □□ ở trong không khí mu bàn tay thượng có thô thằng thít chặt ra dấu vết, đan xen hướng ống tay áo nội uốn lượn mà đi.
Trong lòng nôn nóng, hắn thấp giọng vội vàng hỏi làm sao vậy? Vân Nhược Khai lắc đầu cũng không đáp, chỉ là khóc, nước mắt ở trên mặt giống khô chi giống nhau đan xen, đại giương miệng hút khí, thỉnh thoảng nghẹn ngào, khóc giống cái hài tử giống nhau. Nam Kha cũng không hề truy vấn, chỉ là nhẹ nhàng đem nàng đầu ôm vào trong lòng, không ngừng chậm rãi vỗ về nàng cái ót cùng phía sau lưng. Trên người nàng hơi thở lạnh lẽo, hiển nhiên là ở gió lạnh trung hành tẩu lâu lắm. Nam Kha ngẩng đầu nhìn sang ngoài cửa, mới vừa tiến vào thời điểm, hắn khiến cho A Man đi chuẩn bị canh gừng cùng nước ấm, như thế nào đến bây giờ còn không có tới?
Đang nghĩ ngợi tới thời điểm, ván cửa đã bị đẩy ra, A Man nâng thớt đã trở lại.
Nam Kha buông Vân Nhược Khai, muốn đi giúp nàng đem canh gừng đoan lại đây. Vừa mới buông tay, vân nếu cũng không ngẩng đầu lên, liền gắt gao nắm lấy hắn ống tay áo, Nam Kha nghe vậy hảo ngữ giải thích, nói chính mình chỉ là đi đoan canh gừng, lập tức liền trở về, làm nàng buông tay, nàng cũng không buông. Không buông tay cũng không trở về lời nói, Nam Kha không có cách nào, hắn ý bảo A Man đem canh gừng đoan lại đây, ngay sau đó liền cầm cái muỗng thổi ôn độ đến nàng trong miệng. Dần dần uống lên non nửa chén thời điểm, Vân Nhược Khai biểu tình liền hòa hoãn xuống dưới, nắm chặt Nam Kha tay cũng tùng xuống dưới. Nam Kha liền buông chén, xoay người lấy quá ấm tay đồng hồ nhét vào Vân Nhược Khai trong lòng ngực, đem bên ngoài bao vải bông tinh tế sửa sang lại một phen, bảo đảm sẽ không năng đến Vân Nhược Khai sau, mới một lần nữa cầm lấy canh chén, đỡ Vân Nhược Khai tay, thừa dịp canh gừng còn không có lãnh, chạy nhanh rót đi xuống.
Uống xong canh gừng, ôm ấm tay hồ, Vân Nhược Khai biểu tình ở ấm áp trung lỏng xuống dưới, thân thể nằm xoài trên ghế dựa trung, người cũng không khóc nức nở. Nam Kha ngồi ở nàng đối diện, nắm tay nàng, dùng ôn hòa ánh mắt không ngừng trấn an nàng. Qua thật lâu sau, Vân Nhược Khai rốt cuộc nói chuyện. Nàng thanh âm bởi vì thời gian dài nức nở mà trở nên khàn khàn, chỉ nói một cái "Ta" tự liền ngạnh ở, rốt cuộc nói không được. Nắm thật chặt cầm Vân Nhược Khai tay, Nam Kha không nói gì, chỉ là ý bảo Vân Nhược Khai không nên gấp gáp.
"Ta...... Ta xin lỗi ngài!" Vân Nhược Khai rốt cuộc đã mở miệng, run run gào ra lại là như vậy một câu.
Nam Kha sửng sốt, ngay sau đó cười nói: "Như thế nào sẽ! Đừng nghĩ quá nhiều, a?"
Vân Nhược Khai lại là liên tục lắc đầu, như là rốt cuộc không nín được dường như, trong miệng giống đảo cây đậu dường như, đem hết thảy đều nói ra: "Không, không phải! Gia chủ làm ta cầm giữ ngài...... Cái kia nam tử cũng không phải cầm sư nhi tử......" Nam Kha nghe Vân Nhược Khai nói năng lộn xộn nói, trong đầu dần dần sáng trong, biết Vân Nhược Khai không đơn giản như vậy, lại không có quá mức giật mình. Ở ban đầu Vân gia đem Vân Nhược Khai đưa tới thời điểm, Nam Kha liền biết Vân gia tất có sở đồ, nhưng bất quá có điều đồ Nam Kha cũng không nhất định làm các nàng có thể được đến. Đến nỗi nam nhân kia, ở bị tập kích phía trước, Nam Kha liền ẩn ẩn nghĩ tới hắn cùng Vân Thanh Ngu quan hệ, phi thân tất quyến.
Nhưng mà, Vân Nhược Khai tiếp theo nói tiếp nói lại là làm Nam Kha trong lòng nhấc lên hãi lãng!
"Lần trước, bị tập kích, cũng là hắn làm, ta cho rằng ngài không cần ta...... Liền đi tìm hắn. Hắn nói làm ngươi bị thương, sau đó để cho ta tới chiếu cố. Nhưng là ta thật sự không muốn cho hắn thương ngươi như vậy trọng! Ta sai rồi, ta thật sự không nghĩ tới." Vân Nhược Khai không dám nhìn Nam Kha, tiếp tục nói: "Hôm nay thời điểm, hắn làm ta đi gặp hắn. Ta đi lúc sau, hắn khiến cho ta trở về, hồi Vân gia đi. Hắn nói ngài sẽ không lại có cơ hội lại phục quan, Cung Thái Vương bệ hạ...... Dù sao ta không muốn trở về! Chúng ta liền sảo lên, sau đó hắn khiến cho gia đinh đem ta trói lại trở về. Ta chạy ra tới, một người đi vào đã lâu......"
Nam Kha lẳng lặng nghe, phía trước phát sinh một loạt sự lúc này tựa như tia chớp giống nhau ở hắn trong đầu lượng triệt. Vân Nhược Khai bị đưa đến hắn bên người, cái kia nam tử tất là khống chế người, phía trước ở trên tửu lâu cái kia nam tử cũng là vì Vân Nhược Khai mà ra tay cứu giúp, mà Nam Kha ở trên tửu lâu nhìn đến cái kia nam tử cùng Vân Nhược Khai lần lượt đi qua cũng đều không phải là ngẫu nhiên, khẩn tiếp sau đó phát sinh bị tập kích sự kiện càng là một hồi cục, dùng mỹ nhân bộ vừa ra ôn nhu kế!
Hảo vừa ra anh hùng gặp nạn, mỹ nhân cứu giúp tiết mục!
Nam Kha cơ hồ đều phải cười, a! Chính mình tính nhân vật nào, đáng giá người khác như vậy đại phí tâm tư? Cười cười, trong lòng liền có chút bi thương. Theo lý thuyết, hắn thật sự là hẳn là đem Vân Nhược Khai đưa trở về, lại vô dụng, cũng nên đối nàng sinh sôi khí, vắng vẻ một chút nàng. Ôn nhu cánh hoa bao vây hiểm ác dụng tâm, nhiều người trái tim băng giá!
Nhưng mà Nam Kha không có làm như vậy, không phải bởi vì nhẫn nại, mà chính là cảm giác không nghĩ làm như vậy. Hắn nhìn Vân Nhược Khai đôi mắt ửng hồng, khóc lớn qua đi, thật cẩn thận nhìn hắn bộ dáng, đột nhiên liền cảm thấy, kỳ thật nàng cũng chỉ là một cái còn không có lớn lên hài tử, chính mình lại có thể làm được cái gì chủ? Từ tiểu bị Vân gia trở thành thế giới này nam hài tử dưỡng, đông cứng học tập lấy lòng nữ nhân hoặc nam nhân kỹ xảo, vĩnh viễn thật cẩn thận, không như vậy có lẽ liền không có sống sót khả năng. Cho dù trong lòng có giống một cái bình thường nữ hài tử giống nhau sinh hoạt ý tưởng, có lẽ đều chỉ là bị chính mình coi là ngẫu nhiên toát ra kỳ hiểu được tưởng mà bị sinh sôi cường chôn nhập đáy lòng.
Nghĩ Vân Nhược Khai, Nam Kha trong lòng đột nhiên liền gợi lên một chút cùng ai cảm xúc. Ở thế giới này, hắn là cảm thấy thật sâu không thuận, từ trong ra ngoài không thói quen, nhưng mà lại có biện pháp nào, vô pháp nhi sửa, cũng cũng chỉ có thể cứ như vậy thói quen. Bằng không, ở phía trước cùng quần thần kia tràng biện luận thượng, hắn cũng sẽ không chính mình trực tiếp liền đem chính mình đặt ở kẻ yếu vị trí thượng, thế giới như thế, hà tất anh này mũi nhọn? Lúc ấy nữ đế cười giễu cợt hắn còn có năng lực giả kẻ yếu khi, hắn cũng cười trở về một câu: "Hình thức bức bách." Tuy rằng chỉ chính là kia một đám bọn đạo chích khí thế kiêu ngạo, trong lòng làm sao lại không có tồn một chút đối với Tịch Quốc cái này xa lạ mà kỳ dị thế giới cảm khái.
Hắn bị thế giới này đặt tương phản vị trí, Vân Nhược Khai cũng là bởi vì lợi ích của gia tộc mà bị bắt vặn vẹo. Đồng bệnh tương liên chiếu rọi, điên đảo càn khôn sai trí, ở Nam Kha trong lòng khơi dậy một cổ thương tiếc tình cảm. Hối tiếc, cũng thương tiếc Vân Nhược Khai. Lúc này, hắn cơ hồ một chút đều không nghĩ so đo Vân Nhược Khai làm chuyện gì, hơn nữa nàng cũng đã trở lại, không phải sao?
Hắn nhìn Vân Nhược Khai, Vân Nhược Khai cũng nhìn hắn, trong mắt có một chút mong đợi, có một chút bất an. Nam Kha liền vươn tay, ôm lấy Vân Nhược Khai bả vai, cái trán chống cái trán của nàng, đôi mắt đếm nàng lông mi, vọng tiến nàng đôi mắt, thiển màu xám đôi mắt, sạch sẽ mà ẩm ướt, cảm thụ được nàng hô hấp nhẹ mà ấm, Nam Kha thấp giọng mà kiên định nói: "Chúng ta về sau vẫn luôn ở bên nhau, không đề cập tới trước kia." Hắn nhìn đến Vân Nhược Khai thiển màu xám trong ánh mắt khai ra bồ câu hoa, phành phạch lăng vui mừng, theo gió bay múa.
Hắn đem Vân Nhược Khai tùng tùng ôm vào trong lòng ngực, đem cằm gác ở nàng trên tóc. Đông đêm vắng vẻ, A Man đã sớm đi ra ngoài, tối tăm ánh nến ẩn ẩn lập loè, liền hạ ve thu trùng đều sẽ không ở như vậy đêm trung quấy rầy.
Nhưng mà, đương Nam Kha ở như vậy yên tĩnh trung tinh thần có chút tung bay thời điểm, một ý niệm đột nhiên giống tia chớp ở hắn trong đầu lóe triệt —— tập kích người của hắn là nghiễn hầu, kế hoạch trận này tập kích lại là Vân gia người, chẳng lẽ Vân gia đã cùng Cung Thái Vương thông đồng thành gian?
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...