Hoàng Tỉnh Trần quyết định đảo truy.
Ngày đó Hoàng Tỉnh Trần bản tính bùng nổ, tuy rằng đem Nam Kha 囧 một phen, nhưng bất quá hảo hài tử vẫn là thành thành thật thật đem số điện thoại giao ra tới, tan học thời điểm còn ôn hòa có lễ nói thanh tái kiến.
Hoàng Tỉnh Trần có chút phiêu phiêu. Tư tưởng khoan dung lại không ổi | tỏa, lớn lên lại là tâm thủy một khoản, giống như đối chính mình ấn tượng cũng không xấu, như vậy nam sinh khả ngộ bất khả cầu a! Đau tiếp theo đem quyết tâm, mối tình đầu thần mã, cống hiến đi ra ngoài đảo truy đi!
Vì thế, Hoàng Tỉnh Trần ở trong lòng bắt đầu rồi đảo truy.
Chú ý, là ở "Trong lòng".
Cái loại này thư viện "Ngẫu nhiên gặp được", trên đường "Xảo ngộ", "Không cẩn thận" phác gục, đặc biệt ngày đưa thơ tình hành vi là sẽ không xuất hiện lạp!
Như vậy Hoàng Tỉnh Trần là như thế nào đảo truy đâu?
Thí dụ mẫu một:
Lớp học thượng. Hoàng Tỉnh Trần ngồi ở mặt sau, nhìn Nam Kha bóng dáng.
Ai nha, bối ting đến thật thẳng! Eo rất nhỏ ai, tựa hồ không có sẹo lồi, từ phía sau vây quanh xúc cảm nhất định thực hảo.
Vành tai sạch sẽ, có một cái nho nhỏ vành tai, đường cong ôn nhuận nhu hòa, niết một chút xúc cảm nhất định thực hảo.
Tóc nhu | mềm, mang theo hoạt thuận ánh sáng, nhan sắc hơi thiển, mà không phải như vậy nùng □□ người, mo lên xúc cảm nhất định thực hảo.
Như trên, Hoàng Tỉnh Trần ở nàng trong lòng tiến hành rồi từ đầu đến chân toàn phương vị YY, dùng thị giác làm chính mình qua một tay nghiện.
Chẳng qua mặt bộ biểu tình nghiêm túc yên lặng trang nghiêm, đồng thời kiện bút như bay xoát xoát lục hạ lão sư giáo trình mà thôi.
Thí dụ mẫu nhị:
Hiện đại văn học thảo luận khóa thượng.
Nam Kha lên tiếng: "Phía trước rất nhiều đồng học đều là từ 《 sinh tử tràng 》 trung nữ tính hình tượng vì điểm xuất phát tiến hành phân tích. Ở chỗ này, làm một cái nam sinh, ta tưởng phân tích một chút 《 sinh tử tràng 》 trung nam tính hình tượng. Mọi người đều biết, Trung Quốc cổ đại là một cái kéo dài mấy ngàn năm nam quyền xã hội, 《 sinh tử tràng 》 trung nam tính ở như vậy một loại xã hội hoàn cảnh hạ, không một không mang theo có mãnh liệt nam quyền chủ đạo khuynh hướng.
Loại này nam quyền khuynh hướng làm cho bọn họ đối tài sản có và mãnh liệt chiếm hữu dục. Vô luận là đối với chính mình chính mình nhi nữ vẫn là động vật súc vật, bọn họ cùng cấp coi chi, cộng đồng làm chính mình tài sản một bộ phận. Ở chỗ này, liền có thể giải thích vì cái gì hai dặm nửa đối với hắn sơn dương như vậy coi trọng, thậm chí sẽ vì này chỉ sơn dương mà mắng lão bà. Đúng là bởi vì bọn họ đối tư hữu tài sản coi trọng, cho nên ở bọn họ tài sản không có chân chính bị đoạt lấy không còn thời điểm, bọn họ là sẽ không lựa chọn phản kháng. Đây là 《 sinh tử tràng 》 nam tính hình tượng vì sao như thế yếu đuối ngọn nguồn.............
Đương hai dặm nửa lão bà hài tử đều đã chết thời điểm, như vậy một phần thuộc về hắn tài sản biến mất, làm hắn cảm thấy sinh mệnh đã chịu uy hiếp, cho nên mới sẽ đi theo người khác nhập ngũ nháo cách mạng......"
Lên tiếng xong.
Hiện đại văn học lão sư: "Cảm tạ Nam Kha đồng học lên tiếng, đại gia có cái gì vấn đề muốn hỏi hắn sao?"
Không người. Yên tĩnh.
Đột nhiên, một con tay nhỏ đột nhiên cử lên, giống trên mộ địa đột nhiên nhếch lên quan tài bản, đánh vỡ chết yên tĩnh.
"Hảo, Hoàng Tỉnh Trần."
Hoàng Tỉnh Trần đứng lên, trong tay nắm chặt một trương giấy, mặt trên xoát xoát cắt vài điều hào phóng logic tuyến, trên giấy đồ xoá và sửa sửa lại tăng giảm, đủ thấy chủ nhân nghe giảng chi dụng tâm, tình cảm chi thành kính.
Nhưng mà một mở miệng, chính là không có hảo ý: "Ta từ ngươi lên tiếng trung, sửa sang lại ra hai điều thập phần "Kỳ ba" logic tuyến."
Toàn ban cười. Nam Kha một người cô đơn đứng ở bục giảng thượng.
Tiếp tục: "Điều thứ nhất, ngươi nói là bởi vì nam quyền khuynh hướng làm cho bọn họ thập phần coi trọng tư hữu tài sản, mà coi trọng tư hữu tài sản đặc tính làm cho bọn họ không muốn phản kháng, cho nên hình thành này đó nam tính đối ngoại yếu đuối tính cách. Chính là, nam quyền sở chỉ chính là "Quyền lực", nó bản chất là đoạt lấy, đặc tính là hướng ra phía ngoài khuếch trương, mà yếu đuối tính cùng chi hoàn toàn đối lập............. Cho nên nói, này đó nam tính tính cách hình thành suối nguồn chỉ có thể là "Lấy nam tính là chủ đạo nông nghiệp sinh sản hình thức" mà phi "Nam quyền chủ đạo" đi?"
Cuối cùng một cái hỏi lại bá khí trắc lậu, đối phía dưới một cái logic liên trào phúng cũng là lời nói sắc bén, thái độ tự nhiên, lúc nhìn quanh thần thái phi dương.
Một giây, Hoàng Tỉnh Trần xong bạo thành thật hài tử Nam Kha.
Cứ việc hảo hài tử còn ý đồ thong thả ung dung thuật lại chính mình quan điểm hợp lý tính, lại lập tức bị Hoàng Tỉnh Trần "Là" cùng "Không phải" nhị tuyển một chất vấn bức đến không lời nào để nói.
Hảo hài tử, không cần ý đồ cùng trộm đổi khái niệm, cường đạo logic, cố ý tìm tra nữ lưu | manh giảng đạo lý a! Trừ phi ngươi so nàng càng lưu manh......
Hoàng Tỉnh Trần tiếng lòng: Yêu hắn liền phải lắng nghe hắn! ( ngược hắn! )
Thí dụ mẫu tam:
Tan học. Rốt cuộc tan học. Bị chịu dày vò hiện đại văn học khóa rốt cuộc hạ! Bị chịu dày vò lần đầu tiên lên tiếng đã bị nháy mắt hạ gục hiện đại văn học khóa rốt cuộc hạ!
Thu hồi cặp sách đi ra phòng học, Nam Kha lúc ấy liền muốn tìm hảo cơ hữu an ủi một chút bị thương tâm linh. Z đại cô nương hảo hung tàn, đều nhận thức còn như vậy sát ngàn đao!
Hoàng Tỉnh Trần từ một cái khác phòng học môn ra tới, liếc mắt một cái nhìn đến Nam Kha, đầy mặt tươi cười liền huy xuống tay đã đi tới, tuyệt đối lương thiện bạn tốt bộ dáng. Tựa như ở lớp học thượng đánh nhau chọn thứ không phải nàng giống nhau.
Hoàng Tỉnh Trần đầy mặt ấm áp tươi cười: "Hảo oa! Cùng nhau đi thôi."
Nam Kha một phiết xấu hổ cười khổ: "Hảo oa, cùng nhau đi thôi."
Thần sắc tự nhiên, Hoàng Tỉnh Trần tự cố tự liền khai đề tài: "Gần nhất đang xem cái gì thư a?"
"《 pháp luật nhập môn 》"
"Nhất định man hảo ngoạn ai! Về sau cũng đi tìm một quyển đến xem. Ta lần trước đem 《 phòng ngủ triết học 》 xem xong sau, lại đi tìm hắn 《 giáo hội trường học 》, nói điện ảnh chụp so thư ghê tởm nhiều."
"《 tác nhiều mã 120 thiên 》 nguyên văn?" Nam Kha trong thanh âm mang theo điểm kinh hỉ, biểu tình cũng có chút buông lỏng, nhưng chẳng qua là một cái chớp mắt, liền lại khôi phục ra phòng học môn khi diện than bộ dáng, "Nga."
Hoàng Tỉnh Trần nhìn ra hắn cảm xúc không thích hợp, lúc ấy liền một chưởng xếp hạng vai hắn thượng, cười nói: "Còn ở vì lớp học thượng chuyện đó nhi sinh khí a? Nên nói luôn là muốn nói, mỗi ngày ngươi nói ta hảo ta nói ngươi hảo có ý tứ sao! Không tranh luận nơi nào tới học thuật? Học thuật nga! Cao lớn thượng nga!" Hoàng Tỉnh Trần biểu tình hơi hơi có một chút khoa trương, lời nói lại là thập phần khẩn thiết, lập tức liền đem Nam Kha chọc cười.
Hoàng Tỉnh Trần thấy Nam Kha cười, tiếp tục nói: "Có mộc có cảm thấy ta khóa thượng soái bạo! Nhưng bất quá khóa thượng chuyện này chính là khóa thượng, khóa hạ hoàn toàn một khác phúc bộ dáng a. Hảo đi, khóa hạ chính là như vậy một bức đáng khinh hoàng | bạo bộ dáng, khinh bỉ ta đi khinh bỉ ta đi." Hoàng Tỉnh Trần vừa nói vừa cúi đầu làm sám hối nhận sai trạng.
Nam Kha lúc này liền trong ánh mắt đều có ý cười, nói một câu: "Nào có!" Liền sao xuống tay nhìn phía phía trước, nghe Hoàng Tỉnh Trần ríu rít, khóe miệng lại là vẫn luôn nhẹ nhàng gợi lên.
Tiểu dạng nhi, đã sớm không tức giận còn ở chỗ này trang!
Hoàng Tỉnh Trần chuẩn tắc: Dạy dỗ đi! Dạy dỗ đi! Dạy dỗ thành thần a!
Hai người liền ở như vậy chà đạp cùng bị chà đạp, dạy dỗ cùng bị dạy dỗ trung bay nhanh tiến triển, bất quá hơn một tháng, liền phát triển trở thành hảo anh em giống nhau quan hệ —— phòng ngủ nằm nói cái loại này hảo anh em, đàm luận đề tài không gì kiêng kỵ. Khôi hài đàm luận nghiêm túc văn học, nghiêm túc đàm luận □□ văn học, đương nhiên, nghiêm túc thời điểm thiếu, khôi hài thời điểm nhiều, đại để còn đều là có chứa một chút người trẻ tuổi ngạo khí.
Vốn dĩ như vậy quá ting hảo, Hoàng Tỉnh Trần cũng không như thế nào lại đi tưởng càng gần một bước, phát triển ra cái gì khác quan hệ. Chính là ngày nọ, Hoàng Tỉnh Trần phát hiện, nguy cơ đã đến thực mau, như vậy nhật tử tựa hồ là phải bị đánh vỡ —— nàng tình địch xuất hiện!
Tác giả có lời muốn nói: A a a a, điên rồi, hôm nay đột nhiên liền tăng lớn thẩm tra lực độ, vừa bước lục Tấn Giang liền cho ta phát trạm đoản nói có bất lương từ ngữ, đã tự động tỏa định, sửa lại ba lần, còn vận dụng ghép vần, hy vọng không cần lại khóa ORZ! Đáng thương Tấn Giang, mệnh đồ nhiều chông gai a......
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...