Nam Kha cùng Hoàng Tỉnh Trần chính thức xác định quan hệ. Tuy rằng này phần lớn đều phải cảm tạ vương hoán cái này vô tiết tháo nhị hóa, nhưng bất quá ba người tụ ở bên nhau thời điểm, vương hoán như cũ thường thường là bị khi dễ đối tượng. Hoàng Tỉnh Trần chỉ điểm non sông, từ ăn mặc phẩm vị đến nội tại khí chất tận hết sức lực chèn ép nhị hóa vương hoán, Nam Kha phụ trách yên lặng quan vọng, mặt mang mỉm cười, ánh mắt sủng nịch, đầy đủ dùng hành động thuyết minh cái gì kêu vì bạn gái bán đứng huynh đệ. Vương hoán? Thứ này còn cần nói sao?
Cãi nhau ầm ĩ trung, đại tam cũng túm đại nhị cái đuôi đi qua hơn phân nửa, có chút người bắt đầu xuống tay chuẩn bị đại bốn thực tập.
Nam Kha gọi điện thoại cấp Hoàng Tỉnh Trần, hỏi nàng thực tập tính toán đến đâu rồi nhi. Hoàng Tỉnh Trần hỏi lại, Nam Kha mặc một chút, nói ở Y thị, ở hắn cữu cữu khai luật sư sự vụ sở, về sau tốt nghiệp cũng có thể có thể là ngốc tại nơi đó.
Điện thoại đối diện trầm mặc hồi lâu, Nam Kha cái gì thanh âm đều nghe không được. Thật lâu sau, hắn đều sắp từ bỏ, rốt cuộc ai cũng không có nghĩa vụ vì một người khác lưu tại một tòa xa lạ thành. Tốt nghiệp quý, chia tay quý, hắn sớm có chuẩn bị, lại không nghĩ rằng sẽ nhanh như vậy tiến đến. Hắn chờ bên kia trước quải điện thoại, lưu lại một chuỗi đô đô vội âm.
Bên kia rốt cuộc có thanh âm, nói không phải cự tuyệt, cũng không phải tái kiến. Thiếu nữ thanh tuyến thanh triệt trong sáng, mang theo non nớt kiên định cùng ra vẻ nhẹ nhàng: "Ta cũng đi Y thị, chờ ta nga!" Buông điện thoại thời điểm, Nam Kha suy nghĩ, có phải hay không muốn suy xét mua một quả kết hôn nhẫn.
Hoàng Tỉnh Trần buông xuống điện thoại, trên mặt ý cười lại là nhanh chóng suy sụp hạ. Nàng yên lặng xoay người, đem vừa mới thu được một phần tha thiết ước mơ công ty phát tới hợp đồng lao động rút ra, nhìn hồi lâu, từng hàng đảo qua tới lại quét trở về. Hết thảy đều cụ bị, chỉ kém nàng ở hiệp nghị thượng thiêm một cái tên, một phần ổn định lương cao hơn nữa là nàng sở nhiệt tình yêu thương chức nghiệp liền đến tay, mụ mụ nếu đã biết, cũng sẽ thực vui vẻ, không phải sao?
Nhưng mà nàng cuối cùng vẫn là đem này phân hợp đồng lao động chiết lên, chỉnh chỉnh tề tề ném vào thùng rác, tựa hồ giống như là cùng một trương phế giấy nói tái kiến.
Hít sâu một ngụm, nàng nghẹn lại trong lòng nổi lên lo sợ nghi hoặc, trên mặt lộ ra sáng lạn tươi cười, cầm lấy di động đánh một chiếc điện thoại, liền thanh âm đều lộ ra ánh mặt trời nhẹ nhàng: "Uy, mẹ, là ta, tiểu trần. Đối, lập tức liền phải thực tập, ta mấy ngày hôm trước nhìn một chút, muốn đi Y thị, cảm thấy nơi đó không tồi....... Không cần vì ta lo lắng lạp, ta hành!...... Liền biết mẹ ngươi tốt nhất, tái kiến!" Ở một cái nhẹ nhàng giơ lên kết thúc trung, Hoàng Tỉnh Trần cắt đứt điện thoại.
Ôm di động, nàng vỗ vỗ chính mình mặt, lớn tiếng cấp chính mình cổ vũ: "Thiếu nữ, cố lên đem! Quyết định liền không hối hận!"
Ai có thể nói nàng không lý trí, sấn còn có tình yêu, vì cái gì không đi theo cảm giác đi?
Tới rồi Y thị, cùng Nam Kha bàn bạc, thuê nhà, tìm công tác, người như con quay chuyển, yên ổn xuống dưới đã là hơn một tháng về sau.
Buổi tối thời điểm, đều là nghỉ ngơi ngày, Nam Kha cùng Hoàng Tỉnh Trần ăn cơm xong, cùng nhau ngồi ở nóc nhà trên sân thượng thừa lương. Thời gian đã là 7 nguyệt, ban đêm gió lạnh thổi tan ban ngày buồn táo. Bầu trời có tinh một hai viên, cùng trên mặt đất vạn gia ngọn đèn dầu hội tụ con sông xa xa tương vọng.
Gió đêm nhẹ nhàng thổi bay Hoàng Tỉnh Trần mới vừa tẩy quá ướt dầm dề tóc dài, nàng đột nhiên liền rất có hứng thú nói lên cung thể thơ trung mỹ nhân: "Ai, Nam Kha, ngươi còn có nhớ hay không những cái đó nam triều hoàng đế viết diễm thi, cái kia viết chính mình lão bà ngủ viết giống □□ cái nào?"
Nam Kha nguyên bản là đôi tay dựa vào lan can thượng xem nơi xa chiều hôm nặng nề cảnh đêm, lúc này cũng quay đầu cười nói: "Như thế nào không nhớ rõ, tiêu cương 《 vịnh tiện nội ngày miên 》, điệm văn sinh ngọc cổ tay, mồ hôi thơm tẩm hồng sa. Câu này tử ta hiện tại còn nhớ rõ đâu."
Hoàng Tỉnh Trần lúc này cũng nửa híp mắt, thoải mái thổi gió đêm, nói: "Ngươi xem hắn này ánh mắt □□, thấy thế nào chính mình lão bà đều như vậy."
Nam Kha lại không đồng ý: "Ta đảo cảm thấy như vậy ánh mắt khá tốt, nữ tính chính là nên có một loại kiều mị thần thái, tỉnh trần ngươi phương diện này đã có thể kém một chút nhi."
Hoàng Tỉnh Trần liếc mắt một cái đường ngang đi: "Như thế nào? Đây là ghét bỏ đâu, vẫn là ghét bỏ đâu?"
Nam Kha vội vàng xin khoan dung: "Nào dám đâu! Này không phải ngẫu nhiên YY một chút sao, tư tưởng tự do, vô tội!" Hoàng Tỉnh Trần lười đến cùng hắn so đo, trong miệng nhẹ nhàng "Xích" một tiếng, cũng liền không hề tiếp tục cái này đề tài. Hai người dựa vào lan can trúng gió, Nam Kha ánh mắt lại có chút thâm thúy, không biết nghĩ đến đi nơi nào rồi.
Tốt nghiệp đã hai năm, Hoàng Tỉnh Trần cùng Nam Kha cũng ở Y thị công tác hai năm.
Hoàng Tỉnh Trần công tác cũng liền dáng vẻ kia, Y thị cũng không thích hợp nàng hướng về phía trước đi không gian. Nam Kha đã có thể bất đồng, có thân cữu cữu tay cầm tay giáo cầm, chính mình cũng là chính quy xuất thân, đáy vượt qua thử thách, không mấy năm, ở không lớn Y thị thế nhưng là có chút danh tiếng.
Hai người ở chung, giống như phu thê, lại cũng không vội vã kết hôn, tựa hồ bàn chuyện cưới hỏi là sớm hay muộn, luôn là muốn phát sinh, cũng liền không vội mà đi kết.
Nhưng mà Hoàng Tỉnh Trần gần đây phát hiện Nam Kha lại là dần dần cùng trước kia có rất lớn bất đồng. Về nhà thời điểm càng lúc càng vãn, trên người nguyên bản cỏ xanh giống nhau hơi thở ở chút bất tri bất giác bị một loại gần như thối nát hơi thở dần dần ăn mòn, đối với Hoàng Tỉnh Trần nói chuyện thời điểm, Nam Kha ánh mắt cũng sẽ thường xuyên xuất hiện dao động. Hơi hơi nhăn mi, đem trong nhà nhìn chung quanh một vòng, mi nhăn càng sâu, lại cái gì đều không nói, như cũ đi sớm về trễ.
Hoàng Tỉnh Trần tính cách tuy rằng rộng rãi, nhưng mà cũng không phải thiếu tâm nhãn, nàng cảm giác được Nam Kha xác xác thật thật là thay đổi. Loại này biến hóa hoặc là cùng công tác trung người có quan hệ, lời dẫn hoặc là tiền tài, hoặc là nữ nhân, lại hoặc hai người kiêm có.
Bất động thanh sắc, nàng ở yên lặng đánh giá, không muốn đi nhầm một bước, nhưng mà cũng không nguyện vô cớ đại náo. Nói đế, trong lòng vẫn là tồn niệm tưởng, từ đại nhị đến bây giờ, 5 năm, nàng là không cam lòng.
Nhưng mà này không cam lòng thực mau liền bị chèn ép thành tâm chết, nàng tận mắt nhìn thấy tới rồi.
Nàng tận mắt nhìn thấy đến Nam Kha cùng một cái thân hình nhỏ xinh, tuổi trẻ nhu mĩ nữ hài tử cùng nhau ngồi ở lộ thiên giang than thượng nói nói cười cười. Nữ hài tử nhỏ yếu tốt đẹp, hành động gian có không tự giác không muốn xa rời cùng khiêu khích, hợp nam nhân đối với nhu nhược mỹ hết thảy tưởng tượng. Nam Kha trên mặt là hồi lâu không thấy phi dương thần thái, cơ hồ lúc này, mới chân chính giống một cái 24 thanh niên.
Chỉ chớp mắt, hắn cũng thấy được nàng. Hai người cách tới tới lui lui cả trai lẫn gái, tầm mắt giao tiếp, giằng co, lạnh lẽo mà tuyệt vọng.
Tác giả có lời muốn nói: Thử một chút, vẫn là không thế nào thích viết tiểu bạch phong, cho nên lại đổi trở về nguyên lai ngôn ngữ phong cách, xem văn thân nhóm chịu khổ!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...