Kia tửu quỷ tránh đứng dậy tới, phun ra một búng máu đàm, cũng tìm không ra vừa rồi hung khí là từ nơi đó bắn lại đây, liền bay thẳng đến trên lầu mạn sơn loạn mắng. Còn không có mắng hai câu, đột nhiên lại là một vật đánh lại đây. Lần này ác hơn, con ma men bị trừu lảo đảo vài bước, ném đi trên mặt đất, trong miệng ô ô nuốt nuốt mạo huyết mạt, lời nói đều cũng không nói ra được. Vây xem người một mảnh ồ lên.
Nam Kha ly đến gần, lại thời khắc chú ý, rành mạch nhìn đến kia hung khí là một con chiếc đũa. Thực bình thường chiếc đũa. Nhưng bất quá mang theo thường nhân khó cập lực đạo cùng tốc độ, nháy mắt trừu ở người trên mặt, chỉ sợ là cùng hung khí vô ngu.
Xem thanh là chiếc đũa, lại tìm không chuẩn là từ nơi đó bắn ra tới, vắng vẻ một phát, nháy mắt chăng về tĩnh, khó tìm này tung.
Này chờ cao nhân tưởng là vô duyên vừa thấy, Nam Kha trong lòng hơi hơi thở dài một hơi, liền chuẩn bị mang theo A Man cùng Vân Nhược Khai đổi cái địa phương. Còn không có tới kịp nhích người, cùng kia tửu quỷ một đám người lại là vài người lại là dọn xong tư thế, chắn bọn họ trước mặt.
Kia đám người trung, một cái gầy cái tử nữ người đi đầu, xếp hạng phía trước tàn nhẫn mặt liền đối Nam Kha nói: "Đánh người liền muốn chạy? Nơi nào có như vậy tốt sự!"
A Man khí bất quá liền tiến lên một bước trước cắm lời nói: "Có mắt minh thấy, nơi đó là chúng ta đánh?!" Kia gầy cái tử nữ nhân mã thượng liền phản lời nói: "Không phải các ngươi đánh cũng cùng các ngươi thoát không được can hệ! Hôm nay cái cũng đừng tưởng như vậy đi rồi!" Biên nói còn tiến lên một bước đặt tại trước mặt hắn, chắn đường ra. Này tư thế rõ ràng chính là chơi xấu, không chịu thiện hiểu rõ!
A Man bị khí run rẩy, quay người lại nhìn Nam Kha, không có chủ ý. Vân Nhược Khai cũng có chút sợ hãi, không tự giác ly Nam Kha càng gần chút.
Nam Kha cũng không dự đoán được ra tới một chuyến sẽ phát sinh loại sự tình này, nhưng bất quá xem kia người gầy một đám người trên mặt tuy tàn nhẫn, khí thế lại có chút hư, như thế nào nhìn như thế nào liền có một loại ngoài mạnh trong yếu cảm giác. Nam Kha trong lòng vừa động, trên mặt liền làm ra một bộ khinh thường bộ dáng tới: "Đá ván sắt cũng không sợ chiết chân, ăn một lần mệt còn ngại không đủ! Vẫn là đều tưởng đều tưởng biến thành kia mập mạp giống nhau kết cục?" Hắn liệu định này đàn ăn chơi trác táng cũng không chịu quá cái gì da thịt chi khổ, vừa rồi kia tửu quỷ tao ngộ phỏng chừng dọa các nàng quá sức, sở dĩ hiện tại còn ngăn đón bọn họ, phỏng chừng chính là muốn tìm cá nhân xả xả giận, kiêm mang ngoa chút tiền tài. Nam Kha hiện nay làm ra này phân bộ dáng, khí thượng liền trước thắng nhân gia ba phần. Quả nhiên thấy kia gầy cái tử nữ người sắc mặt liền có chút do dự.
Nam Kha trong lòng có nắm chắc, không ngừng cố gắng, lại thêm một phen hỏa: "Trên lầu vị kia là ta bằng hữu, công phu thế nào ta cũng không nói, rõ như ban ngày. Liền như vậy một cây chiếc đũa, liền như vậy một tá!" Nam Kha biên nói liền thuận tay từ trên bàn sao khởi một cây chiếc đũa, bá liền hướng trên bàn hung hăng một chọc, mộc đũa nháy mắt bay tứ tung, khí thế mười phần, vô cùng hung ác! Kia nữ nhân bị dọa đến sau này liên tiếp lui hai bước, liên tục nhìn về phía Nam Kha nắm mộc đũa tay, làm như hãy còn có thừa kinh.
Lặng lẽ cọ cọ bị chấn đau lòng bàn tay, nhìn đến kia gầy cái tử nữ người thành công bị dọa lui hai bước, Nam Kha lạnh sắc mặt, trong lòng lại là cười phiên. May mà trên lầu vị kia cao thủ pha nể tình, cũng không có nghe khó chịu, nháy mắt cũng cho hắn một chiếc đũa. Hiển nhiên sợ tới mức không sai biệt lắm, Nam Kha hoãn hoãn, lại tiếp theo đối kia một đám người nói: "Hôm nay là gia tâm tình hảo, không muốn làm quá tuyệt! Lần sau đừng làm cho gia gặp phải các ngươi!" Tùy theo quay đầu đối Vân Nhược Khai cùng A Man nói: "Chúng ta đi!" Khí thế kiêu ngạo liền phải ở đám kia người trước mặt tuyệt trần mà đi.
Nhưng bất quá giống như kiêu ngạo quá mức, một đám bị chấn trụ ăn chơi trác táng trung gian có một người đi đầu mắng một câu: "Mụ nội nó, làm một người nam nhân dẫm đến lão nương trên đầu đi! Cái gì chó má cao thủ, vô căn cứ cũng dám lấy tới hống cô nãi nãi!" Một tiếng uống khởi, chúng ăn chơi trác táng như là bị đánh mặt, nháy mắt tỏ vẻ tỏ vẻ làm một người nam nhân đạp lên trên mặt quá mất mặt, sôi nổi lại xông tới. Vừa rồi bị chấn trụ cái kia gầy nữ nhân giờ phút này cũng phục hồi tinh thần lại, thay đổi một bộ trêu đùa sắc mặt, đối Nam Kha nói: "Rất năng lực sao, làm ngươi kia cao thủ lậu hai tay? Làm cô nãi nãi nhóm lại nhìn một cái tiên?" Thấy Nam Kha không nói lời nào, kia nữ nhân càng phát chứng thực hắn hống người, láu cá cười, nói: "Vừa rồi không phải rất có thể sao? Túng? Nhưng bất quá cũng đúng, một người nam nhân luôn là phải có điểm nam nhân bộ dáng, trang kia phó hù người bộ dáng làm cái gì? Hắc! Nhìn xem, tuy rằng là cái lão nam nhân, dọn dẹp dọn dẹp cũng không tệ lắm ai! Cô nãi nãi không chê ngươi!" Nói còn quay đầu lại nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt trần trụi không có hảo ý, một đám người ầm ầm cười to, trong miệng đều không sạch sẽ đi lên.
Kia gầy cái tử nữ người còn không có cười xong, liền một quyền bị Nam Kha nện ở trên mặt, nháy mắt oai nửa người, "Leng keng" liền vang, mang phiên phía sau ghế dựa.
Kia một đám người còn không có phản ứng lại đây, gầy cái tử nữ người đỡ cái bàn, dùng tay chặt chẽ che lại bị nắm tay tạp đến nửa bên mặt, ánh mắt âm ngoan, quay đầu lại liền liền hướng phía sau tức muốn hộc máu mà kêu lên: "Còn không đem tiện nhân này cho ta bắt lấy, dám đánh bổn quận vương mặt!" Phía sau người trung mã sơn theo tiếng bước ra hai cái thân cao thể tráng nữ nhân, ưng tay một câu, liền hướng Nam Kha chộp tới!
Nam Kha thấy thế, lập tức đem Vân Nhược Khai cùng A Man đẩy đến bên cạnh, quay người vừa chuyển, hiểm hiểm tránh thoát hai người tay. Kia hai người thấy một kích chưa trung, lập tức trở tay liền thay đổi cái thân pháp, lại khinh trên người tiến đến, lần này Nam Kha lại là tránh không khỏi.
Mắt thấy liền phải bị bắt lấy, Nam Kha lại đột nhiên ngừng lại, bỗng nhiên liền hướng trên lầu kêu một tiếng: "Còn có phải hay không bằng hữu a! Có người như vậy khi dễ ta ngươi đều mặc kệ một chút, bạch nhận thức ngươi nhiều năm như vậy!" Nói chính là ngồi yên một lập, đầy mặt sắc mặt giận dữ, liền kia hai cái tay đấm đều không né. Kia hai người thấy thế lại ngược lại không dám lập tức tiến lên, lược một do dự, liền nghe được Nam Kha ở lầm bầm lầu bầu toái toái niệm lên án: "Hừ! Không biết lúc trước là ai đầy người là huyết nằm ở nhà ta cửa sau, còn lao ta hầu hạ hơn phân nửa tháng. Ngươi cho rằng người khác cho ngươi phong cái "Quỷ kiến sầu" liền ghê gớm? Ngươi cho rằng ngươi có diệt Lục gia mãn môn năng lực liền ghê gớm? Ngươi cho rằng ngươi rải bao độc phấn là có thể đem người hóa thành cặn bã mạt liền ghê gớm? Ngươi cho rằng ngươi tính tình táo bạo hiện nay tưởng đại sát tứ phương đặc biệt là ta trước mặt hai người kia lại còn có một không cẩn thận liền sẽ thuận tay giết toàn khách sạn người liền ghê gớm? Ta nói cho ngươi, gia không sợ ngươi! Vong ân phụ nghĩa người nha! Là ai lúc trước thanh thanh niệm niệm nói......"
Kia hai cái tay đấm nguyên bản là đổ ở trước mặt hắn, kết quả nghe Nam Kha giảng một câu liền nhịn không được lui về phía sau một bước, đến sau lại hoàn toàn liền không có hung thần ác sát khí lực thần đi bắt được hắn, nhìn sang trên lầu cái kia "Đại sát tứ phương không hề nhân tính còn có □□ cùng Nam Kha quan hệ ái muội quỷ kiến sầu", hai người nhịn không được liền tưởng lui lại, quay đầu lại đáng thương mà nhìn phía ra lệnh cái kia gầy cái tử nữ người. Kia gầy cái tử nữ người lại là một người sủy một chân, làm cho bọn họ hai lăn một bên đi, ngay sau đó liền bộ mặt dữ tợn dịch đến Nam Kha trước mặt.
"Đừng nghĩ hù ngươi cô nãi nãi!" Kia nữ nhân nói ngạnh, tự tin lại không phải như vậy đủ, "Ta còn cũng không tin, có bản lĩnh ngươi kêu kia ai hiện tại liền tới giết ta a?"
"Ta kêu a?"
"Ngươi kêu a!"
"Ta thật kêu a?"
Lần này này gầy cái tử nữ người liền lời nói đều lười đến đáp, liên tục cười lạnh, trừu động vừa rồi bị Nam Kha đánh sưng mặt, trong miệng "Hô" một tiếng, sở trường bụm mặt, bĩu môi ý bảo Nam Kha gọi người, trong mắt ánh mắt ác độc mà đắc ý. Vừa rồi lui xuống đi hai cái tay đấm cũng xông tới, ngăn chặn Nam Kha đường đi.
Nhìn trận thế, không gọi không được.
Nam Kha nuốt một ngụm nước bọt, hướng trên lầu la lớn: "Quỷ kiến sầu!" Không có bất luận cái gì phản ứng.
"Đừng làm bộ không quen biết ta!" Vẫn là không có bất luận cái gì phản ứng.
Kia gầy cái tử nữ người cùng hai cái tay đấm thấy thế đã là cười dữ tợn bức đi lên, Nam Kha chưa từ bỏ ý định tiếp tục hướng trên lầu hô to: "Đại hiệp! Là ta a! Người tốt! Giúp một phen a a a!" Trên lầu rèm cửa trấn tĩnh giống một tòa điêu khắc.
Nam Kha biết trên thế giới này có rất nhiều thấy chết mà không cứu người, nhưng cái này quản người khác nhàn sự, hư hư thực thực người tốt lại trên thực tế thấy chết mà không cứu người xấu hắn lại là lần đầu tiên thấy. Mẹ nó! Đánh cuộc một phen đều đánh cuộc sai rồi! Nam Kha đã chết tâm, xoay người lại liền chuẩn bị cùng không ngừng tới gần ba người làm một hồi trận đánh ác liệt.
Đột nhiên, một đoàn màu lam thân ảnh nhanh chóng lẻn đến Nam Kha trước mặt. Tập trung nhìn vào, lại là Vân Nhược Khai chắn trước mặt hắn, đối ba người kia nói: "Ba nữ nhân khi dễ một người nam nhân tính cái gì bản lĩnh!" Nam Kha vốn dĩ trong lòng rất là cảm động, đang muốn đem nàng kéo đến phía sau đi, nghe thấy được nàng lời nói nháy mắt cảm thấy buồn bực.
Kia gầy cái tử nữ người lại là đầy mặt dữ tợn: "Xú đàn bà, dám cùng bổn quận vương giảng này đó ngoạn ý nhi! Ngươi cũng chạy không được!" Biên nói liền một cái tát hướng Vân Nhược Khai phiến lại đây.
Lúc này, kia vạn năm điêu khắc rèm cửa lại chỉ một thoáng động! Lại là một cây chiếc đũa nháy mắt đánh oai kia gầy cái tử nữ người tay.
Chỉ một thoáng, tất cả mọi người ngẩng đầu hướng trên lầu nhìn lại.
Có một người vén rèm đi ra, lại là một cái ăn mặc thị vệ hầu hạ nữ nhân, ở lan can trước đứng nghiêm, sắc mặt nghiêm nghị.
Nguyên lai đó là cái này cao thủ, nhưng cuối cùng là ra tới! Nam Kha trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng không biết nhân gia vì cái gì chịu hỗ trợ, nhưng tốt xấu là ra tới.
Kia gầy cái tử nữ người thấy chỉ là một cái thị vệ, thần sắc ở trong nháy mắt sợ hãi sau lại chuyển vì càn rỡ, nói: "Muốn chết đi! Một cái thị vệ cũng dám tới quản bổn quận vương nhàn sự!"
Kia thị vệ thần sắc như núi, nghiêm nghị bất động. Rèm cửa nội lại là truyền đến nhàn nhạt nam tử thanh âm: "Tịch Y, ngươi bị ngươi mẫu vương đưa đến trong kinh vì chất ba tháng, như thế nào còn như vậy xuẩn? Ngươi còn đương ngươi hồi trần quốc đất phong?" Ngữ khí mang theo một chút trào phúng, lại nói đương nhiên, giống như chính là ở trần thuật một sự thật giống nhau.
Tịch Y sắc mặt nháy mắt trắng một phân, cũng không có tâm tư lại quản Nam Kha một chúng, cường tự trấn định hướng trên lầu run giọng hỏi: "Ngươi là có ý tứ gì?"
Trên lầu lại rốt cuộc không có trả lời. Như là lười đến lại phản ứng một cái người sắp chết giống nhau.
Tịch Y lại là càng thêm sợ hãi, nâng lên vài bước, liền hướng trên lầu xông lên đi, trong miệng không ngừng gọi vào: "Ngươi là có ý tứ gì? Mẫu vương đưa ta tới phía trước nói qua nhất muộn sang năm liền có thể trở về!" Nói năng lộn xộn, lại còn không có xông lên lâu đã bị môn trung ra tới mặt khác hai cái thị vệ bắt lấy, chắn cửa thang lầu.
Một cái toàn thân che chở màu đen màn che người ở thị vệ hoàn vây trung đi ra. Thân hình đĩnh bạt, khí chất thong dong, đi tới tịch Y bên người khi, dừng lại đối hắn nói một câu: "Hết thảy chưa chắc không có chuyển cơ." Nghe thanh âm thình lình chính là vừa rồi nói chuyện nam tử.
Tịch Y thân mình một tránh, thẳng hướng hắn chộp tới, trong miệng kêu lên: "Ngươi là ai?!" Kia nam tử lại là bộ pháp nhẹ dật, thân mình một bên liền né tránh tịch Y tay, tiếp tục đi xuống dưới đi.
Nam Kha lại là thấy. Màn che nhẹ chuyển, hắn sườn mặt hơi hơi lộ ra như vậy một cái chớp mắt, pha giống một người. Chỉ cảm thấy quen thuộc, cụ thể giống ai Nam Kha lại là như thế nào cũng không nghĩ ra được.
Không bao lâu, kia nam tử cũng liên can thị vệ đã là đã đi tới, trải qua Nam Kha đoàn người khi, hắn bước chân vi đốn, lại tiếp tục hướng ra phía ngoài đi đến.
Trên đường trở về, Nam Kha vẫn luôn suy nghĩ như vậy cá nhân, cảm thấy thật là quái nhân, không khỏi liền cùng Vân Nhược Khai nói: "Ngươi nói người này như thế nào lúc ấy liền sẽ ra tay đánh cái kia tửu quỷ đâu?" Vân Nhược Khai có chút tinh thần hoảng hốt cười cười, thấp giọng nói một câu: "Ước chừng là bởi vì câu kia ' bất nam bất nữ ' đi."
Nam Kha không nghe rõ, chỉ đương Vân Nhược Khai cũng nói không nên lời cái gì tới, quay đầu liền cùng A Man hàn huyên lên.
Dọc theo đường đi, Vân Nhược Khai biểu tình đều có chút trầm trọng.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
Roman d'amourTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...