Chương 65: Hoàng Tỉnh Trần thiên tái kiến Nam Kha ( kết cục )

45 0 0
                                    

  Một thân màu xanh nhạt đạo bào, chân đặng ti lí, đen bóng tóc dài dùng đạo quan buộc chặt lên, bị gió núi thổi trúng hơi hơi sau dương. Là Nam Kha, rồi lại không rất giống Nam Kha, Hoàng Tỉnh Trần nhất thời lúng ta lúng túng, không biết nên nói cái gì.
Nhưng thật ra Nam Kha mặt hàm cười nhạt, ôn hòa xuống phía dưới đi rồi vài bước, tới tiếp đón các nàng. Công văn cũng vội vàng đón đi lên, hướng Nam Kha giới thiệu Hoàng Tỉnh Trần, còn cố ý cường điệu nàng sẽ đọc sách nhận tự, ngôn ngữ gian là đối chính mình viên mãn hoàn thành nhiệm vụ tự đắc. Từ Nam Kha trong tay tiếp nhận tiền thuê sau, nàng cười hướng Nam Kha làm ấp, trước khi đi còn dặn dò Hoàng Tỉnh Trần vài câu, làm nàng hảo hảo làm việc.
Trong lúc nhất thời sơn đạo thượng chỉ còn lại có Nam Kha cùng Hoàng Tỉnh Trần hai người.
Hoàng Tỉnh Trần muốn hỏi hắn, hắn có phải hay không Nam Kha, nhưng mà một mở miệng, lại chỉ nói ra một cái: "Ngươi......", Liền rốt cuộc hỏi không ra tới. Nam Kha chỉ đương nàng câu nệ, trước ôn hòa hỏi nàng tên. Hoàng Tỉnh Trần bị hỏi ngẩn người, hắn cư nhiên nhận không ra ta tới! Lại nghĩ lại tưởng tượng đến, đúng vậy, này phúc thân thể lại không phải chính mình nguyên lai kia phó thân thể, cũng không trách hắn có nhận biết hay không đến ra. Huống hồ đối diện vị kia đạo trưởng còn không nhất định là Nam Kha đâu.
Nàng ở trong đầu suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Ta kêu sao trời." Nam Kha nghe nàng trả lời khi, đại thứ thứ không cần khiêm xưng, sửng sốt một chút, lại nhìn nàng một cái, hỏi: "Bầu trời sao trời sao trời?" Hoàng Tỉnh Trần cũng không biết rốt cuộc có phải hay không này hai chữ, dù sao vị kia cách vách thẩm thẩm chính là như vậy kêu nàng, vì thế Hoàng Tỉnh Trần gật gật đầu, đáp nói đúng vậy.
"Nga." Nam Kha gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết, biểu tình lại là có điểm như suy tư gì, "Cùng ta tới." Vì thế liền xoay người đi trước, mang Hoàng Tỉnh Trần tiến xem. Biên đi, biên hướng Hoàng Tỉnh Trần phân phó nói: "Ta giờ mẹo đả tọa, giờ Thìn dùng sớm một chút, ở giờ Thìn phía trước ngươi muốn chuẩn bị tốt sớm một chút. Ân, có thể cùng ta cùng nhau ăn. Sau đó cơm sáng lúc sau chính là quét tước phòng, rửa sạch quần áo chờ việc vặt vãnh. Giữa trưa ta không ăn cơm, ngươi có thể làm cấp chính mình ăn. Giờ Mùi muốn chuẩn bị tốt ta buổi chiều một cơm. Sau đó liền không có chuyện gì, mặt khác tự tiện. Nghe minh bạch sao?"
Nam Kha nói không mau, nhưng Hoàng Tỉnh Trần muốn tại đầu não trung đổi giờ mẹo, giờ Thìn chờ thời gian, nhất thời không phản ứng lại đây. Nghe Nam Kha dò hỏi nàng, vì thế liền buột miệng thốt ra: "Giờ Mùi là cái gì thời gian?"
Lần này đến phiên Nam Kha định trụ, quay đầu kỳ quái nhìn nàng.
"Ngạch." Hoàng Tỉnh Trần cười xua xua tay, xấu hổ nói: "Ta đã biết, đã biết, vừa rồi nhất thời không phản ứng lại đây."
Nam Kha cũng không có lại truy cứu, lập tức mang nàng đem đạo quan nhà bếp, sương phòng, đại đường cùng hậu viện đả tọa đài nhất nhất đi dạo một bên. Hoàng Tỉnh Trần đi theo phía sau hắn, nhìn hắn bóng dáng, cảm thấy càng thêm giống Nam Kha, nhưng mà nện bước khí chất rồi lại rất có sai biệt. Hắn đi đường khi nện bước trầm ổn, ý thái phong lưu mà không ngả ngớn, xanh nhạt dải lụa theo nện bước hơi hơi lên xuống, trầm ổn mà hào phóng, là Hoàng Tỉnh Trần chưa bao giờ gặp qua viễn cổ di vận.
Chút bất tri bất giác xem vào thần, liền Nam Kha dừng nện bước nhìn nàng Hoàng Tỉnh Trần cũng chưa phát hiện.
"Hoàng Tỉnh Trần, nhìn cái gì đâu?" Nam Kha đột nhiên không kịp phòng ngừa hỏi, âm điệu trước sau như một ôn nhu.
"Xem ngươi a!" Ngây ngốc trở về lời nói, Hoàng Tỉnh Trần mới phản ứng lại đây vừa rồi Nam Kha hỏi cái gì. Hoắc mắt ngẩng đầu lên, nàng kích động hỏi: "Ngươi ngươi là Nam Kha!" Lắp bắp, phế đi thật lớn kính nhi mới phun xong.
Đối diện nam nhân như cũ cười, ôn hòa mà mang điểm nhi ngượng ngùng, tựa hồ bỏ đi đạo phục, tan đi tóc dài, vẫn như cũ là trước đây cái kia ngượng ngùng thanh niên, đứng ở gió núi trung đối với nàng mỉm cười.
Lúc sau hai người hàn huyên hồi lâu, Hoàng Tỉnh Trần đã biết cái này địa phương tên là Tịch Quốc, một cái di dừng ở thời không trung nữ tôn nam ti cổ xưa quốc gia. Nam Kha đối với chính mình tới Tịch Quốc một năm trải qua sở nói giản lược, thường thường là ít ỏi số ngữ liền đem một sự kiện vội vàng mang quá. Nhưng mà Hoàng Tỉnh Trần vẫn là có thể từ này đôi câu vài lời tự thuật trung bắt giữ đến Nam Kha sở trải qua cái loại này xưa nay chưa từng có sinh hoạt, những việc này thay đổi hắn. Nói xong lời cuối cùng, Nam Kha có chút phiền muộn cảm khái một câu: "Sau đó ta liền đến chỗ vân du. Quyền thế đấu đá, trải qua quá mới có thể kiến thức đến nó hiểm ác, còn có ta trước kia đối với ôn hòa nhu mĩ cổ điển nữ tính ảo tưởng, hiện tại nhớ tới, chân tướng một cái chê cười."
Những việc này, đi qua, Nam Kha không nghĩ nói chuyện, Hoàng Tỉnh Trần cũng không nghĩ quá mức tế cứu, nàng nhất muốn biết chính là hai người là như thế nào đến nơi đây tới. Nam Kha lắc đầu, nói: "Không biết, lúc ấy ở tình nhân trong động ta đột nhiên liền cảm giác được đầu óc trung một trận choáng váng, tỉnh lại liền ở cái này địa phương. Ở chỗ này khi, ta gặp được quá một cái hòa thượng, hắn khả năng biết chút cái gì, chính là sau lại ta liền tạc không đến hắn." Hoàng Tỉnh Trần gật đầu, nghĩ đến chính mình cũng là như thế này, bất quá là một giấc ngủ dậy, liền thân ở cái này địa phương.
Nhớ tới ở hiện đại sự, Hoàng Tỉnh Trần nói: "Lúc ấy ngươi hôn mê lúc sau, bệnh viện như thế nào cũng tra không ra nguyên nhân. Sau lại ngươi ba ba mụ mụ mang ngươi trở về nhà. Ngươi cư nhiên xuất hiện ở cái này địa phương, còn đã trải qua nhiều chuyện như vậy, chẳng lẽ đây là linh hồn vị trí ảo cảnh?" Nam Kha lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết, ngươi không phải cũng không biết như thế nào liền tới rồi sao?" Hắn dừng một chút, hỏi, "Ta ba mẹ, các nàng thế nào?"
Hoàng Tỉnh Trần biết hắn lo lắng, vì thế cười trấn an hắn đến: "Lão nhân gia đĩnh đến quá khứ, không cần quá lo lắng."
Nam Kha gật gật đầu, cũng nhấp khởi miệng hướng nàng cười một chút. Không có gì lời nói tiếp được đi, hai người chi gian nhất thời lặng im.
Cách một chút, Hoàng Tỉnh Trần có chút gian nan nói đến: "Sửa sang lại phòng thời điểm, ta thấy được ngươi kia bổn notebook...... Vì cái gì bất hòa ta nói một chút? Như vậy, ta cũng sẽ không như vậy xúc động."
Ha? Nam Kha bật cười, đem rơi rụng sợi tóc phất đến vai sau: "Những cái đó sự không đề cập tới cũng không phương, dù sao ta hiện tại cũng đã đã thấy ra. Thế nào? Còn cùng không cùng ta? Đây chính là lãng tử hồi đầu a!" Dứt lời, triều Hoàng Tỉnh Trần hiệp xúc mà nháy mắt, trong mắt tinh quang hoạt bát, tự nhiên mà tiêu sái.
Ai ngờ Hoàng Tỉnh Trần lắc lắc đầu, chém đinh chặt sắt nói: "Mới không!"
Nam Kha nghi hoặc.
Hoàng Tỉnh Trần lúc này mới chính mặt nhìn về phía hắn nói: "Kỳ thật ta là đang nằm mơ đi? Nếu không ta hiện tại phúc bộ dáng, cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, ngươi như thế nào biết là ta?"
Nam Kha bật cười, dùng hai tay bẻ chính nàng bả vai, vô lại dường như nói: "Chính là biết là ngươi, không có biện pháp lạp!"
Hoàng Tỉnh Trần lúc này mới ngượng ngùng cười chụp bay hắn tay, trong miệng hung hăng uy hiếp một câu: "Nếu là còn dám động kinh muốn tìm cái gì cổ điển mỹ nữ, ta liền thiến ngươi!"
Nam Kha cố ý làm bộ thực sợ hãi bộ dáng, đôi tay ôm vai, nói: "Như vậy khủng bố! Tính, vẫn là cùng ngươi 100 năm đi."
Hai người đang ở vui đùa đùa giỡn thời điểm, chung quanh hoàn cảnh đột nhiên đã xảy ra thật lớn biến hóa, quang ảnh mau lui, bốn vách tường nham thạch bay nhanh phồng lên, ở cao cao khung trên đỉnh khép lại, đại địa chấn động, trong thời gian ngắn, liền thay đổi thiên địa.
Tay kéo tay, Hoàng Tỉnh Trần cùng Nam Kha hai mặt nhìn nhau. Nhìn quanh một chút bốn phía, phát hiện cái này cảnh sắc vô cùng quen thuộc, cao cao khung đỉnh, ngầm ám con sông quá dấu vết, xuyên thấu qua tế phùng ra bên ngoài xem là tứ phía ánh mặt trời, phong từ ngoại hướng trong thổi tới. Hoàng Tỉnh Trần nghi hoặc nói một câu: "Như thế nào giống như...... Tình nhân động?"
Nam Kha túm chặt tay nàng, đem nàng kéo tới, dọc theo bốn vách tường nhìn chung quanh, trong miệng hưng phấn nói: "Là! Là tình nhân động, chẳng lẽ chúng ta đi trở về!" Lôi kéo Hoàng Tỉnh Trần liền ra bên ngoài chạy.
Nhưng mà mới vừa chạy đến ngoài động, bọn họ liền thất vọng rồi, mênh mông rừng rậm tràn đầy tầm nhìn, là quen thuộc mà lại xa lạ viễn cổ núi lớn, ngàn năm trước thế giới. Hai người thất vọng đứng thẳng bất động ở đất trống thượng, Nam Kha phát hiện, này khối trước động đất trống cùng phía trước có chút bất đồng, phía trước điêu khắc "Tình nhân động" này ba cái chữ to cột đá đã nằm ngã xuống đất, mà mặt trên tự cũng biến thành "Khổ thiền chùa" —— thật là Nam Kha cùng thiên tâm hòa thượng sở đãi chùa miếu!
"Thiên tâm, thiên tâm!" Nam Kha tránh ra Hoàng Tỉnh Trần tay, đem đôi tay nắm thành dạng ống, lớn tiếng kêu thiên tâm hòa thượng pháp hiệu. Hoàng Tỉnh Trần kinh dị nhìn kích động trạng như điên cuồng Nam Kha, trong lúc nhất thời không biết là nên giữ chặt hắn vẫn là cùng hắn cùng nhau kêu.
Đột nhiên, vận mệnh chú định truyền đến kệ ngữ ngâm xướng thanh: "Hồng trần tử mạch, bóng cây lắc lư, một mộng thành si, tự kham tự phá......." Một lần lại một lần, là Nam Kha trong lúc ngủ mơ đã từng nghe thấy quá kệ ngữ. Giờ phút này như là ngâm xướng, lại như là giải tỏa nghi vấn, ở Nam Kha trong lòng, Hoàng Tỉnh Trần trong tai nhất biến biến gột rửa.
Nam Kha đột nhiên mặt lộ vẻ hiểu rõ mỉm cười, đối với trong hư không nói một câu: "Ta đã biết." Ngay sau đó quay đầu tới đối mặt Hoàng Tỉnh Trần nói: "Tỉnh trần, chúng ta lập tức liền phải đi trở về."
Hoàng Tỉnh Trần vừa định hỏi hắn vì cái gì, đột nhiên trước mắt tối sầm, liền mất đi ý thức.
Lại lần nữa mở mắt ra, cư nhiên vẫn là ở phòng khách trung, ăn mặc quen thuộc áo ngủ, thành thị ban đêm ánh đèn xuyên thấu qua cửa sổ trên mặt đất bản thượng tô lên màu sắc rực rỡ vầng sáng, Hoàng Tỉnh Trần cơ hồ cho rằng vừa rồi làm chính là một giấc mộng, trong mộng có kỳ quái quốc gia, còn có một cái nàng chưa bao giờ gặp qua Nam Kha. Hết thảy có vẻ như vậy chân thật, cơ hồ làm Hoàng Tỉnh Trần nhịn không được duỗi tay vỗ vỗ chính mình mặt, xem một chút rốt cuộc là hiện tại là cảnh trong mơ vẫn là vừa rồi là cảnh trong mơ.
Nhưng mà, không đợi nàng chụp đến mặt, đặt ở trên tủ đầu giường điện thoại đột nhiên vang lên, chuông điện thoại thanh vui sướng mà sống bát. Mệt mỏi tiếp điện thoại: "Uy?"
"Tỉnh trần, là ta." Nam Kha thanh âm tự điện thoại kia đầu truyền đến, mang theo nhàn nhạt vui sướng.
""Ngươi! Ngươi tỉnh!" Hoàng Tỉnh Trần thất thanh thét chói tai, thiếu chút nữa đem điện thoại quăng đi ra ngoài, "Ta không phải đang nằm mơ đi?"
Điện thoại kia đầu truyền đến Nam Kha tiếng cười: "Không phải mộng, ở Tịch Quốc cũng không phải mộng, chỉ có thể nói, tình nhân động thuộc có tình nhân lạc! Có lẽ ta tiền sinh thật sự ở Tịch Quốc, ta chẳng qua là đi tiền sinh đi rồi một chuyến mà thôi."
"Ta đây đâu?" Hoàng Tỉnh Trần hỏi.
"Ngươi nha? Quá tưởng ngươi, liền đem ngươi ý thức kéo vào tới lạc! Thế nào, có hay không thực cảm động?" Nam Kha cợt nhả, làm Hoàng Tỉnh Trần nhịn không được lại phun hắn một ngụm. Điện thoại kia đầu đột nhiên lại truyền đến Nam Kha mụ mụ thanh âm: "A Trần a, đừng nghe tiểu kha hồ ngôn loạn ngữ. Hắn nha! Khụ! Tốt xấu là hảo!" Nam Kha thanh âm rồi lại cắm tiến vào: "Mẹ, ta nơi nào là hồ ngôn loạn ngữ đâu? Cùng lão bà của ta nói chuyện ở đâu!"
"A! Ha ha, này nhưng hảo! A Trần lúc này chính là thật thành nữ nhi, A Trần ngươi cần phải chạy nhanh lại đây a!" Nam Kha mụ mụ thanh âm ở điện thoại kia đầu mãn hàm vui sướng.
............
Hoàng Tỉnh Trần buông điện thoại, trên mặt lại là nhiễm đỏ ửng, vui mừng che không được từ khóe miệng hướng gương mặt lan tràn. Tiểu tử này! Lại chạy không thoát đi?
( xong )
Tác giả có lời muốn nói:
Kết cục! Gia! Đệ nhất bổn viết xong thư a! Hảo hải sâm! Tự quay ba vòng, gia!
Nhìn lâu như vậy văn, thu một chút chuyên mục sao ~~ ta sẽ nỗ lực chăm chỉ cày cấy!
Lập tức muốn khai tân văn, báo trước một chút, trước phóng văn án, tồn cảo, cảm thấy hứng thú cô nương đi phủng cái tràng mị ( liên tiếp đặt ở văn án thượng nga! ):
《 sống ở vạn người hố thượng thật đáng sợ! 》
Đường giai trước nay không nghĩ tới chính mình cuộc sống đại học sẽ là như thế này: Trường học kiến ở vạn người hố thượng, vườn trường nơi nơi là tro cốt, đi đường còn có thể dẫm đến mộ bia, cư nhiên còn sẽ đụng tới một chi đậu bỉ quỷ! Này quỷ ngẫu nhiên còn sẽ biến thân! Nima, đây là muốn quậy kiểu gì!
Không khủng bố nga! Thật sự không khủng bố! Nhẹ nhàng hướng kỳ ảo hiện ngôn.
Phủng cái tràng mị ~  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now