Cẩn thận nghe xong nghe, lại như là Vân Nhược Khai thanh âm, nàng tựa hồ là ở phân phó gã sai vặt đi chuẩn bị nước ấm linh tinh sự việc, thanh âm nhẹ nhàng tinh tế, như là sợ sảo đến hắn dường như. Nam Kha tứ phía nhìn quanh một chút, cảm thấy căn phòng này bố cục có chút quen thuộc, thấp giường lùn sụp, bạch tường chu cữu, cách cửa sổ trông ra là thính đường, đúng là cái sảnh ngoài sau phòng kết cấu, trên tường còn treo cửu cửu hồng mai đồ, xem viết lưu niệm rất là quen thuộc, tựa hồ là hắn lúc ấy chuyên môn tìm cung đình họa sư cầu một phần. Hiện nay phản ứng lại đây là ở hắn cấp Vân Nhược Khai chuẩn bị thành nam trong tiểu viện đâu.
Hắn bị người xoay người an trí ở trên giường,, mặt nghiêng, cổ có chút cương. Nam Kha giật giật thân mình, dùng tay trái chống giường, vừa định điều chỉnh một chút tư thế, liền cảm giác được sau lưng lửa đốt giống nhau đau, trong miệng hít ngược một hơi khí lạnh, lại bò trở về. Lúc này, Vân Nhược Khai cũng ôm thuốc trị thương băng gạc một loại sự việc vén rèm lên vào được. Thấy Nam Kha tỉnh lại, đem đồ vật vội vàng hướng trên bàn một ném, liền cấp bước bước vọt tới mép giường, thanh âm vừa mừng vừa sợ: "Nha! Ngài tỉnh!" Lúc ấy liền phải duỗi tay lại đây đỡ Nam Kha, bàn tay đến một nửa, dừng một chút, như là muốn lùi về đi bộ dáng. Bất quá, tạm dừng nhoáng lên thần thời gian, thấy Nam Kha gian nan nâng thân đối mặt nàng, Vân Nhược Khai liền lại đem tay đi phía trước duỗi, vững vàng đỡ Nam Kha cánh tay cùng eo, đem hắn ngồi dậy tới, dùng bả vai oai dựa vào giường trụ ngồi xong, thật cẩn thận không đụng tới hắn miệng vết thương.
Nam Kha ở trên giường dựa định, trong lòng nghĩ nghĩ, muốn hỏi chính mình vì cái gì ở chỗ này, lại muốn hỏi chính mình đây là có chuyện gì, nhưng bất quá quay đầu nhìn về phía Vân Nhược Khai thời điểm, hắn đột nhiên liền không nghĩ hỏi lại, hoặc là nói không phải như vậy vội vã hỏi.
Vân Nhược Khai như cũ thật xinh đẹp, nhưng bất quá là cái loại này thực thuần tịnh xinh đẹp, thậm chí đều có một chút kinh thoa bố váy mỹ. Tóc tùng tùng vãn ở sau đầu, đen nghìn nghịt một đại phủng, không có thượng phát du, không phải như vậy phục tùng, Nam Kha lại từ cái loại này không phục thiếp trung cảm giác được một loại bồng bồng tùng tùng ôn nhu cảm giác, hắn đột nhiên liền rất muốn ôm nàng đầu ở trên tóc thật sâu hút một hơi, đem mặt vùi vào đi.
Nhưng bất quá hắn không có động, sau lưng có vết thương, đại khái là mất máu quá nhiều, trên người đến bây giờ đều là mềm mại hồ hồ, chỉ nghĩ ngồi ở trên giường, nhìn cái loại này ở hoàng hôn quang trung độ kim hoàng đầu tóc, cùng trơn bóng cái trán. Trong lòng đột nhiên liền có một loại thực thỏa mãn cảm giác.
Nam Kha đã mở miệng: "Mệt sao?" Hắn nghe được chính mình thanh âm khàn khàn, giống nồi sạn dùng sức thổi qua rỉ sắt nồi sắt giống nhau, ở giọng nói trong mắt cào nổi lên một tầng nổi da gà, chính hắn đều ngượng ngùng nói thêm gì nữa. Hắn nhìn đến Vân Nhược Khai mí mắt hơi hơi sưng khởi, trong mắt bạch thủy hắc quang cũng không hề như vậy rõ ràng, ngập nước nhận người, trên người phỏng chừng là vì hầu hạ phương tiện, thay đổi hẹp tay áo quần dài, bên ngoài tráo một tầng thường. Không hình tượng, khó coi, hoặc là nói không nàng ban đầu như vậy đẹp, màu lam thủy tụ lả tả lả tả, giống cánh hoa dường như, thật tốt xem. Nhưng bất quá Nam Kha đối với nàng hiện tại loại này không phải như vậy đẹp bộ dáng, trong lòng lại nổi lên ôn nhu cùng tình cảm mãnh liệt, hắn liền rất tưởng lại đối nàng nói điểm cái gì, dễ nghe, ôn nhu, đều có thể, nhưng bất quá này phá la giống nhau tiếng nói làm hắn mới vừa khai đầu liền ngượng ngùng nói thêm gì nữa, quá gây mất hứng!
Vân Nhược Khai lại là thật cao hứng, liên tục lắc đầu, đoạt dường như trở lại: "Không mệt, không mệt, một chút đều không mệt! Ngươi không biết, lúc ấy ngươi toàn thân là huyết ghé vào chân tường, người chung quanh đều dọa choáng váng, ta cũng cảm thấy chính mình chân cẳng đều mềm, nhưng vừa thấy người nọ là ngươi, cũng không biết chỗ nào tới kính nhi, tiến lên liền ra bên ngoài kéo......" Nàng nói nói, thanh âm liền nhỏ đi xuống. Bởi vì nàng thấy Nam Kha trên mặt không có gì biểu tình, sợ là ngại chính mình nói quá ồn ào, vì thế cũng cũng không dám lại cướp nói, chỉ lấy mắt trộm liếc Nam Kha. Nàng cũng lấy không chừng Nam Kha là cái gì tâm tư, bằng không như thế nào sẽ đem chính mình một người đuổi tới này thành nam biệt uyển tới đâu?
Nam Kha là thực dụng tâm nghe, biên nghe vừa nghĩ, cũng cảm thấy Vân Nhược Khai thanh âm rất êm tai, hoạt hoạt bát bát, hoàng oanh dường như, trên mặt liền không có gì biểu tình. Thấy Vân Nhược Khai ngừng, hắn không cấm ngẩng đầu vọng qua đi "Ân?" Một tiếng, dùng ánh mắt dò hỏi nàng. Vân Nhược Khai ngập ngừng lúng túng nói: "Ngươi không chê ta sảo?" Nam Kha bật cười, thiếu đứng dậy dùng tay vỗ nhẹ nhẹ một chút nàng xoã tung đầu, nói: "Như thế nào sẽ!" Ánh mắt ngữ khí thân mật, còn mang theo một loại phía trước chưa từng từng có ôn nhu, Vân Nhược Khai từ này trong giọng nói mẫn cảm cảm giác được Nam Kha thái độ biến hóa, trong lòng liền giống phong phần phật thổi khai âm mật mật vân, nhất thời sáng trong sảng khoái, hoàng oanh dường như hầu trung lời nói liền giống chuỗi hạt tử dường như, nhất xuyến xuyến ra bên ngoài phun, lấp la lấp lánh.
Nam Kha lẳng lặng nghe, cũng liền biết chính mình hôn mê qua đi đại khái sự. Vân Nhược Khai lúc ấy cùng gia phó lên phố, ở chân tường thượng liền nhìn đến Nam Kha, cả người là huyết, người đều không có ý thức, đem hắn mang về tới sau liền bắt đầu sốt cao, Vân Nhược Khai hợp với cho hắn lau mình, đổi đệm giường, vội mấy ngày, cho tới hôm nay mới thanh tỉnh lại.
Vân Nhược Khai chưa nói nàng như thế nào vất vả, trong giọng nói một hàng lộ ra Nam Kha tỉnh lại vui mừng, nhưng Nam Kha cũng xem ra tới, mấy ngày nay Vân Nhược Khai phỏng chừng là không thế nào hảo quá. Lẳng lặng nghe, đột nhiên liền cảm thấy cùng Vân Nhược Khai ở bên nhau cũng không tồi, nàng cho dù không phải chính mình ban đầu một bên tình nguyện ảo tưởng người, có lẽ cũng cũng chỉ là bởi vì chính mình là nàng trên danh nghĩa chủ tử mà như vậy dụng tâm, không thể nói đối chính mình có bao nhiêu ái, nhưng bất quá nàng hẳn là không chán ghét cùng chính mình ở bên nhau, từ nào đó mặt đi lên nói, chính mình có lẽ vẫn là nàng tốt nhất quy túc, như vậy một cái nữ tử, ngươi muốn cho nàng hướng nơi đó đi? Huống hồ nàng cũng chưa chắc là không có tình, Nam Kha trong mắt hàm chứa ý cười, nhìn Vân Nhược Khai vui mừng cười, thuần tịnh mặt, ấm áp mà hương thơm. Đãi nàng nói mệt mỏi, ngắn ngủn tạm dừng một chút thời điểm, Nam Kha ngữ điệu thực bình đạm nói: "Về sau đi theo ta?"
"A?" Vận nếu khai lại là lăng.
Nam Kha biết nàng là nhất thời không phản ứng lại đây, lại cố ý làm bộ thương tâm bộ dáng, ngữ khí khoa trương nói: "Nguyên lai ngươi không muốn cùng ta ở bên nhau a! Ai......" Cuối cùng, lại hướng Vân Nhược Khai chớp một chút mắt, mang điểm nghịch ngợm.
Lần này, làm Vân Nhược Khai lại là phản ứng lại đây, miệng nàng trung a áp lực thấp thấp kêu một tiếng, đôi tay trước duỗi, liền gắt gao nắm lấy Nam Kha cánh tay, trên mặt cười ức không được mạn ra tới, khi nói chuyện đều có điểm nói năng lộn xộn: "A, ta, ta cho rằng ngươi không cần ta, như vậy! Ai!" Nói xong lời cuối cùng, lại là cái gì cũng nói không được, chỉ ở đâu nhìn Nam Kha cười.
Nam Kha cũng nhìn nàng cười, ngoài miệng không nói thêm nữa cái gì, trong lòng lại ở yên lặng nghĩ, chờ đến cơ hội thích hợp, liền đem Vân Nhược Khai cưới trở về. Sự tình không hợp với lẽ thường, phỏng chừng cũng có chút khó, nhưng bất quá không sợ, luôn có biện pháp giải quyết.
Lúc sau liền ở Vân Nhược Khai chỗ dưỡng thương, cũng không có dọn về chính mình ở khế uyển phòng ở, tự nhiên cũng không biết nữ đế đã từng đi đi tìm hắn. Đệ nghỉ bệnh sổ con sau, Hoàng Thượng cũng không có phản đối ý kiến, đại để là chuẩn tấu. Nam Kha tuy rằng trong lòng tồn nghi hoặc, theo lý thuyết chính mình bị ám sát không phải kiện việc nhỏ, vì cái gì nữ đế không có gì động tĩnh? Nhưng bất quá một chốc một lát hắn cũng không có gì biện pháp, vì thế liền thanh thản ổn định dưỡng thương. Nam Kha lại là không biết, trên triều đình lúc này đã là nháo long trời lở đất!
Tu dưỡng hơn phân nửa tháng, không sai biệt lắm hành động không ngại, Nam Kha chuẩn bị thượng triều, lúc này, lại đột nhiên bị cho biết —— hắn bị miễn chức!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...