Chương 37: Tịch Trinh thiên thổi sáo đến bình minh ( nhị ).

3 0 0
                                    

  Sự tình tiến hành ra ngoài ta dự kiến thuận lợi, này trong đó cố nhiên có đổ mọi người miệng lưỡi ngôn quan thân phận yểm hộ, nhưng càng quan trọng chỉ sợ cũng là Nam Kha tự thân tác dụng.
Hắn rất có mới. Này ta sớm đã có sở thể hội, từ ban đầu khi, hắn làm nội thị khi, mỗi ngày hầu nói nội dung, tuy nhiều lấy truyền thuyết ít ai biết đến thú sự, Trung Quốc sơn xuyên phong cảnh là chủ, nhưng trong đó gian cắm lịch sử truyền thuyết, thường thường với mỹ lệ biểu tượng rất nhiều, một lời xuyên thủng lịch sử sau lưng chân tướng. Ta tuy đối hắn cố quốc lịch sử không thân, nhưng nghe khi, tổng giác lòng có xúc động nào. Mà đến sau lại, chúng ta ở thiên núi trọc thượng một tháng, có thể nói là ta đối hắn hoàn toàn đổi mới, cũng là thay đổi ta lớn nhất một tháng.
Khí chứa với nội mà hiện ra ngoại, kiến thức rộng rãi tự bất bình hậu thế. Ta không biết đến Nam Kha sở sinh trưởng quốc gia rốt cuộc là cái dạng gì một quốc gia, cũng không biết hắn sinh trưởng với như thế nào một gia đình, nhưng đương hắn đứng ở nơi đó khi, mỗi tiếng nói cử động, cố tình liền có một loại cười đạm thế gian vương hầu khí khái. Này không phải một loại sinh trưởng với "Kim vì an ngọc làm đường" trăm năm thế gia binh sĩ ngạo khí, loại này phú quý dưỡng ra khí khái, thường thường thất chi bén nhọn, mà có vẻ lăng người. Nam Kha bất đồng, hắn bễ nghễ thế gian vương hầu càng giống một loại chờ mọi người mà xem chi cảm giác, hóa như xuân phong, bình mà coi chi. Thường thường, ta có một loại cảm giác, trong mắt hắn, ta không phải một cái đế vương, cho dù hiện tại hắn kêu ta "Bệ hạ", lại như cũ cùng trung thành cùng nịnh nọt không quan hệ. Hoặc là nói, hắn trong mắt thế giới là không có mệnh định vương hầu, trời sinh đem tương!
Này thập phần đại nghịch bất đạo. Nhưng cho dù hắn chưa từng ngưỡng mộ ngươi, lại cũng chưa bao giờ sẽ nhìn xuống ngươi. Ở hắn trên người, cho dù ở ta mẫn cảm nhất nhất ngây ngô thời điểm, ta cũng chưa từng cảm giác được từng có bất luận cái gì bất kính cùng xuy di. Cũng không thích đến thói quen, càng thêm cảm giác được hắn đáng quý. Loại này ở bên trong khí khái, không cần kim ngọc phú quý tới dựa vào, chỉ liên quan đến tâm cảnh lên xuống. Trong ngực khí phách, ngoại tại phong hoa.
Đúng là như vậy một loại bình vạn vật coi chi khí khái, ở rất nhiều thời điểm làm hắn đánh vỡ rất nhiều cố hữu rào, thoạt nhìn tùy tâm mà làm, lại thường thường nhất hữu hiệu, nhất thoải mái. Ở trên núi khi, không có nô bộc, rất nhiều sự yêu cầu Nam Kha chính mình động thủ, lại càng thêm làm ta sinh sôi cảm giác được hắn xử sự khi thái độ không giống người thường. Thuận cảnh khi nhưng ngồi nằm cao đường, nghịch cảnh khi cũng nhưng tự chế cơm nước. Học đốn củi, câu cá, nấu cơm. Lại không có bất luận cái gì không khoẻ, hư danh cùng rụt rè với hắn mà nói có lẽ càng giống một kiện sinh tồn công cụ.
Mà lần này lại trị cải cách, hắn không câu nệ hư danh tài hoa càng là làm ta lại một lần đã chịu chấn động.
Lần đầu tiên bên trong hội nghị, dùng để đem Nam Kha đẩy vào thế nhân trong mắt. Lúc ấy liền có quan viên nhảy ra chỉ trích, nói Nam Kha bất quá là thế gian vô tri nam nhi chi nhất loại, mượn nịnh nọt quân thượng mà loạn chính với ngoại, đủ loại lời nói, đem Nam Kha làm thấp đi tới rồi cực chỗ. Lúc ấy ta ngồi trên đế ác phía trên, tay chặt chẽ nắm lấy long ỷ tay vịn, cơ hồ nhịn không được liền phải đứng lên làm tên kia quan viên câm miệng!
Nam Kha ở dưới cho ta một cái trấn an ánh mắt, ý bảo ta chớ giận, ngay sau đó quay đầu đối mặt chúng quan. Hắn đầu tiên là đại đại diêu một chút đầu, thở dài một hơi, ngay sau đó nói: "Các vị đại nhân nói thật sự là quá đúng! Liền Nam Kha đều cảm thấy chính mình thật sự là quá mức nịnh nọt quân thượng! Chẳng những thập phần vô tri, liền một chút chính mình chủ kiến đều không có." Hắn lời nói chi khẩn thiết, thái độ chi kỳ quái làm chúng quan hai mặt nhìn nhau, liền ta cũng không cấm buồn bực hắn rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý? Quả nhiên, ngay sau đó hắn liền lời nói phong vừa chuyển: "Chính là, chính là ta như vậy một người a! Bởi vì kính yêu quân thượng, lại không gì tài hoa, cho nên mới chỉ có thể nịnh nọt. Lại bởi vì không gì chính mình chủ kiến, liền tính nịnh nọt cũng chỉ có thể làm làm quân thượng truyền lời người thôi! Quân thượng biết ta vô mới, nhưng quân thượng liên ta một mảnh chân thành chi tâm, toại làm ta làm ngôn quan, phụ trách truyền đạt quân thượng thanh âm mà thôi. Chẳng lẽ các vị đại nhân cho rằng lần này cải cách, quân thượng làm ta làm trên danh nghĩa người tổng phụ trách, ta liền thật sự bàn tay quyền to sao? À không, quân thượng mới là cái này chân chính quyết định người a! Các ngươi liền tính không rõ quân thượng đối với ta loại này vô tri tiểu dân từ ái chi tâm, chẳng lẽ đối với bệ hạ tự mình hỏi đến sự cũng không yên tâm sao? Các ngươi như vậy, lại là như thế nào......" Lời nói gian, và phóng thấp chính mình vị trí, lặp lại nói rõ hắn đại biểu kỳ thật là đế vương, ngầm liền hướng mọi người truyền đạt một cái tin tức: Phản đối hắn chính là phản đối đế vương. Lời nói thân thiết, rất tốt biểu đạt một cái vô tri chỉ bằng mượn đế vương sủng ái mà có như vậy một ít phong cảnh nhưng lại đầy cõi lòng khiêm tốn nam tử hình tượng, nói cuối cùng thậm chí đều nhân xúc động phẫn nộ cùng thương tâm mà khó có thể ngôn kế, đã làm chúng quan thả lỏng đối hắn đề phòng cùng cảnh giác, lại khiển trách hỏi lại chúng quan, làm cho bọn họ chưa ngôn mà trước thất ngữ, nội tâm trước chột dạ lên.
Không thể không nói, Nam Kha này một phen nói thập phần xinh đẹp. Hắn lựa chọn một cái không phải như vậy phong cảnh, nhưng lại là phù hợp nhất hắn hiện nay thân phận, nhất hữu hiệu phương thức, thậm chí so rất nhiều nữ tử xúc động trường đàm còn muốn hiệu quả nhiều. Kết quả hiển nhiên thập phần lệnh người vừa ý, Nam Kha thực mau liền lấy đại biểu đế vương đặc sứ kiêm ngôn quan thân phận toàn quyền phụ trách lại trị cải cách. Bởi vì hắn nam tử thân phận cùng không có phẩm trật cấp chức quan, làm rất nhiều có tâm tham hắn một quyển, thẳng hô nam tử loạn chính người cũng không có cách nào. Bởi vì tích cực lại nói tiếp, Nam Kha cũng chỉ xem như vì đế vương dẫn âm nội thị chi nhất loại mà thôi. Ôm có loại suy nghĩ này, đồng thời cho rằng Nam Kha thập phần dễ dàng ứng phó người không ở số ít. Chờ đến sau lại, Nam Kha hoàn toàn đứng vững vàng gót chân, quen thuộc nhân sự, cũng đao to búa lớn cải cách thời điểm, bọn họ mới tỉnh dậy lại đây, không ngừng tham Nam Kha, muốn đem hắn từ cái kia vị trí thượng kéo xuống tới. Nhưng bất quá thời gian đã muộn, ta cũng chỉ đem này đó sổ con bỏ mặc mà thôi. Đương nhiên, đây đều là lời phía sau.
Bên trong hội nghị sau khi xong, ta làm Nam Kha giữ lại. Đãi mặt khác quan viên đều tan đi khi, ta không cấm có chút hưng phấn nhìn về phía Nam Kha, nói: "Ta còn không biết ngươi như thế hội diễn diễn! Còn kính yêu quân thượng, bệ hạ liên ta, nói đến sau lại, lã chã chực khóc, liền ta đều cảm thấy giống thật sự!" Nam Kha có chút xấu hổ cười cười, dùng mu bàn tay cọ cọ chóp mũi, rầm rầm nói: "Tình thế bắt buộc, không có cách nào." Ngữ khí dường như có chút ảm đạm.
Ta lúc ấy đúng là hưng phấn, tức vì sự tình thuận lợi mà cao hứng, lại vì Nam Kha nhạy bén mà vui mừng, cảm xúc hơi có chút lâng lâng, liền cũng chưa từng suy nghĩ sâu xa Nam Kha trong lời nói ảm đạm. Cũng chưa từng nghiêm túc nghĩ tới Nam Kha theo như lời "Tình thế bắt buộc" rốt cuộc là cái gì. Bất quá, liền tính ta lúc ấy có thể minh bạch, hết thảy phỏng chừng cũng vô pháp vãn hồi.  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now