Vân Nhược Khai thiên phấn mặt tự Vân gia ngân
Theo sự vật hỗn độn trung tâm chậm rãi hồi tưởng phỏng đoán, Nam Kha dần dần ở trong đầu hồi thả ngay lúc đó cảnh tượng.
Ở trong viện tới gần chính phòng đại môn địa phương, trên mặt đất rơi rụng ăn mặc đồ ăn cái ky, mà cái ky trung rau xanh cũng sái lạc hơn phân nửa, còn có mấy cái khoai tây lăn đến không xa địa phương. Có thể thấy được là tôi tớ đang ở chuẩn bị đồ ăn thời điểm, bên ngoài người đột nhiên xâm nhập. Vì thế, tôi tớ lớn tiếng kêu cứu, lại lập tức bị đánh bại trên mặt đất. Nam Kha sờ sờ trên mặt đất khô cạn vết máu, không nhiều lắm, loang lổ ngôi sao sái lạc ở trong viện phiến đá xanh gạch thượng, giống vô tri hài đồng lơ đãng gian nại trên mặt đất phấn mặt, điểm ra loang lổ màu đỏ tươi. Nam Kha tâm căng thẳng, biết rõ này vết máu khả năng không lớn là Vân Nhược Khai, hắn vẫn cứ là khống chế không được tim đập gia tốc, trong lòng hoảng sợ nhiên, trước mắt từng đợt thế nhưng đã phát hắc. Hắn lắc lắc đầu, cưỡng chế tính làm chính mình bình tĩnh lại, biết chỉ có càng lạnh tĩnh, mới có thể càng nhanh tìm ra manh mối, nếu khai được cứu vớt khả năng tính mới có thể càng lớn.
Đôi mắt nhìn phía thính đường bên trong, đang tới gần tây sương phòng rèm cửa bên cạnh, một phen ghế dựa bị mang đổ. Nam Kha đi vào thính đường, xốc lên rèm cửa, thấy chi khởi màn bên cạnh còn bãi rổ kim chỉ, sọt ngoại hỗn độn đáp ra nửa phiến giày mặt mũi. Nam Kha cầm lấy giày mặt mũi, trong giây lát, đầu ngón tay bị đâm một chút, trái lại vừa thấy, mặt trên còn có thêu hoa châm còn chưa từng gỡ xuống tới. Hoảng hốt gian, Nam Kha tựa hồ thấy lúc ấy, Vân Nhược Khai đang ngồi ở trong phòng giày thêu trên mặt hoa, đột nhiên liền nghe thấy được bên ngoài tiếng kinh hô, nàng lúc ấy đem giày mặt hướng sọt trung một ném, liền vội vội vàng vàng ra bên ngoài chạy, lao ra rèm cửa ngoại thời điểm, trên chân lảo đảo, nhất thời không đứng vững, khó khăn lắm sắp sửa hoạt đến thời điểm, một phen đỡ thượng tây sương phòng ngoài cửa ghế dựa, ghế dựa một phen bị đãi đảo, mà nếu khai...... Nam Kha trong lòng lại là căng thẳng, không biết nàng ném tới không có? Rơi có đau hay không?
Cố nén trụ trong lòng phiền loạn, Nam Kha lại lần nữa nhìn quanh một vòng. Phòng trung mặt khác sự vật chỉnh chỉnh tề tề, hỗn độn cũng chỉ phát sinh với này một góc, cũng chỉ ngăn với này một góc. Nam Kha đem ghế dựa phù chính, một phen ngồi đi lên, tay phải không ngừng vuốt ve hoa lê chiếc ghế tay vịn, trong lòng lặp lại hồi tưởng, rốt cuộc sẽ là ai? Một phương phương nhân mã ở Nam Kha đầu óc trung đèn kéo quân dường như ngươi phương xướng bãi ta lên sân khấu, ngươi đẩy ta nhương, lại không có một mới có thể hoàn toàn đạp đất vì vương, thành một đống thảnh thơi xứng, áp áp Nam Kha đầy ngập tử chạy tâm.
Đột nhiên, Nam Kha cảm thấy chính mình đầu ngón tay vuốt ve xúc cảm không đúng, dính dính nhớp nị, còn có hoa văn, sẽ quẹo vào nhi. Run xuống tay, Nam Kha lại tinh tế sờ soạng một lần, một hoành, lại một hoành, lại một ít lung tung rối loạn tựa hồ là nét bút giống nhau đồ vật. Là tự! Nam Kha trong lòng nhất thời bị đụng phải một chút, lập tức xoay người nhảy dựng, lên liền đem ghế dựa phiên đảo lại, chân sau quỳ xuống, thò lại gần liền quang, tỉ mỉ nhìn về phía tay vịn nội sườn văn tự.
Tự là dùng phấn mặt miêu, nét bút thực thô, dài ngắn không đồng nhất, viết vài nét bút liền viết không nổi nữa. Như là vội vàng gian dùng ngón tay từ trên môi sát hạ phấn mặt tới viết tự.
Tự rõ ràng không viết xong, dựa vào thường nhân viết tự thói quen, dựa theo trước thượng sau hạ, trước tả sau hữu nét bút trình tự, Nam Kha liền Vân Nhược Khai lưu lại không viết xong tự, nhất biến biến theo viết vài cái bất đồng tự, lại là viết một cái, bài trừ một cái, hoàn toàn tìm không thấy manh mối.
Đột nhiên, Nam Kha trong đầu linh quang thoáng hiện.
Ban ngày thời điểm, ở trên đường cái đánh thẳng mà qua xe ngựa nháy mắt thoán vào hắn trong đầu. Trên xe ngựa đích xác không có khắc gia huy, nhưng Nam Kha ở xe ngựa then thượng lại thấy được ba đạo bích dạng sóng, mà cái này hoa văn, hắn lần trước ở trên tửu lâu khi, cũng ở vân tử lăng hộ vệ vạt áo thượng nhìn đến quá.
Tưởng tượng đến điểm này, Nam Kha lập tức dùng ngón tay theo phấn mặt hoa văn miêu đi xuống, một cái "Vân" tự thình lình xuất hiện, hàm tiếp thiên y vô phùng.
Vân gia, Vân gia, là Vân gia! Thể hồ quán đỉnh, trong lòng bóng lưỡng. Nam Kha cảm thấy chợt gian phân vội sương mù toàn bộ đều nhất nhất loát thanh đường cong, phía trước vẫn luôn xem nhẹ sự lúc này cũng đều nhất nhất trở về vị trí cũ, đâu đã vào đấy.
Nữ đế trong khoảng thời gian này rất nhiều lần đối hắn muốn nói lại thôi, cười mà không nói......
Tâm tựa hồ là hướng một cái khác ngờ vực ngõ nhỏ lướt qua đi. Nếu hoạt tới rồi đầu, đó chính là một cái ngõ cụt.
Nam Kha cưỡng chế tính đem suy nghĩ tập trung đến như thế nào ứng phó Vân gia vấn đề đi lên, đến nỗi Vân gia vì cái gì sẽ đột nhiên làm khó dễ, sấn hắn không ở thời điểm mạnh mẽ bắt đi Vân Nhược Khai, vẫn là không cần suy nghĩ. Trong lòng biết rõ ràng, lại bất lực.
Nam Kha từ ghế trên đứng lên tới, đôi tay chống đầu gối, mỏi mệt giống nước biển giống nhau từ chân mạn đến cùng, hô hấp đều có một chút khó có thể vì kế.
Nam Kha bỗng nhiên tránh nổi lên đầu, sải bước đi đến hậu viện sân nhà trung, đánh một chậu nước giếng, xôn xao hướng trên mặt bát đi lên. Đầu mùa xuân thời tiết, ban đêm nhiệt độ không khí còn thực lạnh, hàn khí lập tức theo bọt nước bò lên trên Nam Kha gò má, ở hắn trên mặt phụ một tầng lãnh cương cương hàn ý, mặt chết lặng cơ hồ từ ý thức trung thoát ly đi ra ngoài.
Mỏi mệt cùng lạnh lẽo lại giống một cái lưới lớn, đem lòng tràn đầy phiền loạn một phen đem kiềm chế, trầm ở trong lòng.
Nam Kha dùng tay mãnh xoa mấy cái mặt, trường hu một hơi, đi ra ngoài. Hắn muốn đi Vân gia xác nhận một chút, rốt cuộc có phải hay không bọn họ bắt đi Vân Nhược Khai.
Túm mã dây cương đi rồi vài bước, Nam Kha đột nhiên định trụ chân, xoay người lên ngựa, lại là hướng Cung Thái Vương phủ phương hướng đi.
Hành sự cầu xuất kỳ bất ý, một kích tất phát, bằng hắn một người lực lượng chỉ sợ còn làm không được điểm này.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...