Nam Kha bị Vân Nhược Khai giam lỏng.
Không có buộc chặt, cũng không có đem hắn khóa ở nhà ở trung, mà là rót thuốc. Mỗi cách sáu cái canh giờ rót một lần, lạnh lẽo một chén nhỏ, đặc sệt dính hắc, nhéo quai hàm ngạnh rót hết, tựa như kéo tơ lột kén, lột đi toàn thân sức lực, mềm mại nằm xoài trên trên giường, ý thức bước chậm ở đám mây sương mù đoan.
Này đã là ngày thứ ba.
Nam Kha lệch qua trên giường, nghiêng miệt mắt nhìn Vân Nhược Khai, ánh mắt mệt mỏi, không có sức lực, đầu lưỡi cũng là chết lặng, giống hàm chứa một khối đại đầu lưỡi, lại nói cái gì đều nói không nên lời. Vân Nhược Khai lại bưng dược vào được, khóe miệng mang theo tà nật cười nhạt, dùng cái muỗng ôn nhu quấy sứ men xanh trong chén thanh hắc phát lam nước thuốc, biểu tình chuyên chú, phảng phất là khuê trung nữ tử ở ôn nhu phụng dưỡng người tốt. Nàng đầu ngón tay cùng lòng bàn tay đều đồ nhợt nhạt một tầng màu đỏ hoa nước, phiếm màu hoa hồng hồng, tinh oánh dịch thấu, mang theo thiếu nữ thuần khiết vô hạ mỹ.
Sau đó nàng bắt đầu uy Nam Kha uống dược, Nam Kha gian nan tránh đi đầu, lao lực sức lực, cũng chỉ hơi hơi sườn khai một chút, hoàn toàn chạy không thoát Vân Nhược Khai lòng bàn tay. Thìa cạy ra hắn khô ráo trắng bệch môi, khuynh ra duyên dáng độ cung, nước thuốc lại toàn bộ theo khóe miệng chảy ra ----- Nam Kha nhắm chặt khớp hàm. Vân Nhược Khai cũng không giận, buông thìa, không ra tay tới liền nhéo Nam Kha quai hàm, toàn bộ rót đi xuống, không nhanh không chậm, lại là không có gián đoạn rót xong rồi, rót đến một giọt không dư thừa. Cuối cùng, dùng khăn tay tinh tế lau chùi Nam Kha khóe miệng tràn ra nước thuốc, lại vì hắn sửa sửa tóc mai, lòng bàn tay ôn nhu.
Nam Kha lệch qua trên giường, giãy giụa cuối cùng một chút ý thức hỏi: "Vì cái gì?"
Vân Nhược Khai nhợt nhạt cười: "Cái kia vì cái gì đâu?"
Quen thuộc chết lặng cảm nảy lên Nam Kha khắp người, toàn thân giống ở mưa bụi mây mù trung bốc lên, tung bay, ý thức giống như yêu dị con bướm, thoát ly thân thể, đầu lưỡi của hắn lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, thân thể lại không thể có bất luận cái gì nhúc nhích, lại là một cái dài dòng sáu cái canh giờ.
Nam Kha nhìn Vân Nhược Khai khuynh hạ thân tử tới, tinh tế hôn hắn ấn đường khóe miệng, mềm mại lạnh lẽo. Sau đó nàng nâng lên thân, xoay người đi ra ngoài, không chút nào lưu luyến, từng bước trầm ổn, một chút đi ra Nam Kha tầm mắt, biến mất ở khóe mắt dư quang bên trong.
Ngoài cửa phòng mơ hồ truyền đến Vân Nhược Khai cùng một cái nam tử nói chuyện thanh âm.
"Vân gia hôm nay đã toàn bộ bị xử quyết?" Là Vân Nhược Khai thanh âm, có Nam Kha trước nay chưa từng nghe qua lãnh khốc.
"Đúng vậy, ta, ta phí rất lớn sức lực mới chạy ra, nếu khai ngươi trước tiên chuẩn bị quả nhiên hữu dụng, cũng may mắn lão bà tử không có đem ta ghi tạc gia phả." Là một cái nam tử thanh âm, nghe tới có chút quen tai, ngữ khí lại là thập phần cung khiêm.
Vân Nhược Khai kế tiếp lại là không có gì lời nói, lại là nam tử thanh âm: "Nam Kha làm sao bây giờ?"
Nam Kha nghe đến đó, muốn trong lòng một cảnh, sau đó từ trên giường nhảy lên, chính là hết thảy đều như rong chơi cảnh trong mơ, xúc không gắng sức, Nam Kha nỗ lực muốn nâng lên tay, lại cái gì động tác cũng làm không ra. Nếu ngoài cửa hai người muốn đối hắn làm cái gì, chính mình chính là hoàn toàn vô sức chống cự, không biết này có tính không là mộng chết, a, còn rất lãng mạn. Nam Kha tự giễu nghĩ.
Vân Nhược Khai tựa hồ nói chút cái gì, Nam Kha nghe không rõ, sau đó tựa hồ là hai người rời đi thanh âm, vật liệu may mặc tất tốt thanh, tiếp theo ngoài cửa liền lâm vào yên tĩnh.
Lần này dược hiệu tới mãnh, nhưng tựa hồ đi cũng mau, đến giữa trưa thời điểm, Nam Kha liền phát hiện chính mình tựa hồ là năng động, ngón tay vi đạn, trên người cũng có tri giác, mỗi một cái khớp xương, từ chỉ đến cổ tay đến khủy tay đến vai, chân, mắt cá, đầu gối, cổ toàn bộ đều giống như dòng khí thoán quá, trăm giang dũng hải, không bao lâu toàn thân đều có trực giác —— Vân Nhược Khai cho hắn rót đến là giải dược!
Tránh từ trên giường bò dậy, lại một không cẩn thận phiên đến trên mặt đất, thái dương đụng vào giường trụ, đau, lại làm Nam Kha vô cùng hưng phấn, có đau đớn đã nói lên có tri giác, không hề là giống phía trước như vậy đần độn. Dùng tay vịn giường trụ, chậm rãi cọ đứng dậy, chân cây cột còn ở run lên, kiên trì chống, trên người lại là càng ngày càng có sức lực, Nam Kha hít sâu một hơi, đột nhiên nghiêm thân mình, rốt cục là đứng thẳng lên!
Đỡ bình phong đi ra ngoài, Nam Kha đôi mắt thoáng nhìn lại là thấy một phong thơ bị người gác ở Liễu Viên Mộc trên bàn, còn dùng chén trà chế trụ, để tránh bị gió thổi đi.
Nam Kha thong thả đi qua đi, ngón tay phát run nắm lên tin, tay nhoáng lên, không bắt lấy, còn đánh nghiêng chén trà. Ngồi ở ghế trên thở phì phò nghỉ ngơi trong chốc lát, Nam Kha cảm thấy chính mình trên người có sức lực, tay cũng không run, mới lại nắm lên tin. Phong thư thượng không có ký tên, rút ra tới xem, lại là Vân Nhược Khai chữ viết, là Vân Nhược Khai cho hắn lưu tin.
"Kính chúc Nam Kha:
Vạn an!
Lần này việc làm, vạn phần xin lỗi. Trung có nội tình, thật không được ngôn. Từ đây xa đừng, không xí rũ lòng thương.
Vân Nhược Khai."
Tin thượng chỉ có ngắn ngủn nói mấy câu, lại làm Nam Kha suy nghĩ rất nhiều. Vân Nhược Khai trên người không được ngôn nói nội tình là cái gì, nàng lại muốn đi, lại là với ai? Nam Kha tinh tế suy tư lúc ấy nghe được thanh âm, lúc này mới hồi quá vị tới, cái kia nam tử thanh âm nhưng còn không phải là vân tử lăng sao, lúc ấy ở trên tửu lâu ra tay sau lại có nói thích Vân Nhược Khai cái kia công tử.
Nam Kha lại tưởng không rõ, bọn họ hai người quan hệ tại sao lại như vậy kỳ quái, Vân Nhược Khai lãnh khốc, vân tử lăng cung khiêm, không giống người yêu tư bôn, ngược lại như là chủ tớ chi gian đối thoại.
Nam Kha đang suy nghĩ thời điểm, ngoài cửa lại vang lên thăm hỏi thanh: "Nam Kha ở không?"
Nghe thanh âm lại là Cung Thái Vương Tịch Tộ, Nam Kha vội vàng ở trong phòng lên tiếng, ở. Muốn lên đón chào, thân mình lại là không dễ chịu nhi.
Nhưng bất quá tiếng rơi xuống không bao lâu, Cung Thái Vương liền theo thanh âm tìm lại đây, vào cửa vừa thấy Nam Kha đang ở nỗ lực chi đứng dậy, vội vàng ấn hắn ngồi xuống. Nói: "Ngươi bệnh còn chưa hết, ngồi đi. Ngươi phía trước còn nhờ người cho ta viết phong thư, nói là muốn cho ta thay ngươi thỉnh hai ngày nghỉ bệnh, ta nhìn này đều ngày thứ ba, ngươi còn không có tới, liền tới nhìn xem ngươi, quả nhiên là bệnh không nhẹ."
Nam Kha cười hồi nói: "Khá hơn nhiều." Trong lòng lại là kinh dị, Vân Nhược Khai liền hắn chữ viết đều có thể bắt chước như thế giống nhau, thật sự là chuẩn bị đã lâu, kế hoạch chu đáo chặt chẽ. Xem ra chính mình bị giam lỏng này hai ngày, tại ngoại giới người trong mắt chính là bệnh nằm trên giường hai ngày.
Cung Thái Vương nhìn quanh một vòng, hỏi: "Như thế nào không thấy Vân Nhược Khai? Nàng không phải thường thường bạn ngươi sao."
Nam Kha lại như bình thường giống nhau cười, nói: "Đi ra ngoài, trong chốc lát liền hồi." Tịch Tộ vốn cũng chính là thuận miệng vừa hỏi, thấy hắn trả lời, cũng liền không có lại truy vấn.
Nam Kha châm chước một chút ngữ khí, nói: "Vân gia......"
Lời nói còn chưa nói xong, Cung Thái Vương biểu tình lại là nghiêm túc lên, vội vàng hỏi: "Ngươi là nơi đó biết được tin tức! Bệ hạ còn chưa từng phát hạ thông cáo."
Tác giả có lời muốn nói: Bình luận...... Tới...... Một...... Phát......
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
Roman d'amourTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...