Chương 43: Tịch Trinh thiên này thân tuy ở kham kinh ( bốn )

4 0 0
                                    

  Đi ra cửa đá khi, hắn quay đầu hỏi ta: "Nửa đêm đâu?"
Ta chỉ chỉ bị khảm ở hợp hoan hoa tâm mộc bài, nói: "Ở chỗ này. Đây là tiến vào lăng nói chìa khóa, tiền bối tìm nó gì dùng?" Ta còn là không thói quen xưng hô hắn dượng, như cũ xưng hô hắn vì tiền bối. Xem thái độ của hắn, ước chừng cũng là không hy vọng ta kêu hắn dượng.
Hắn quả nhiên đối xứng hô không có gì phản ứng, chỉ lòng bàn tay một cùng, liền vững vàng đem mộc bài nắm trong tay. Như là đối với thân mật bạn cũ dường như, ôn nhu theo mộc chất hoa văn chậm rãi vuốt ve, ngữ khí hơi mang khinh thường đối ta nói: "Mộc bài? Đây chính là hiệu lệnh ta nửa đêm duy nhất tín vật, ngàn năm trầm mộc sở chế, đao kiếm vô thương, băng hỏa mạc xâm. Không có nó, liền tính ta chịu giúp ngươi, cũng là nhào lộn ngươi Vương tỷ!"
Ta không dự đoán được nửa đêm lại là có khác này vật, vội theo sau hỏi kỹ. Một đường đi tới, tiền bối tuy rằng đối với ta vấn đề trả lời luôn là đôi câu vài lời, đến tới gần hoàng lăng ám đạo khẩu khi, ta cũng đại khái hiểu biết nửa đêm là vật gì.
20 nhiều năm trước, ta vị này dượng theo hắn tự xưng là trong chốn võ lâm rất là nổi danh võ học kỳ tài, ở thanh niên là lúc liền làm được lúc ấy trong chốn võ lâm lớn nhất Ma giáo hộ pháp, sau lại một mình một người sáng lập "Nửa đêm", diệt Ma giáo. Sau lại lại bị chính đạo đuổi giết, lại sau lại bị quan tới rồi hoàng lăng dưới nền đất, đáp ứng rồi người khác tương lai đáp ứng ta một cái yêu cầu. Lại sau lại chính là bực này đãi ta đã đến mấy chục năm.
Trong lúc có rất nhiều làm người khó có thể lý giải điểm đáng ngờ hắn đều tránh mà không nói. Tuy rằng ta đối với vài thập niên trước giang hồ võ lâm sự hoàn toàn không hiểu biết, nhưng nghe hắn tự thuật, ẩn ẩn có thể cảm giác được ta phụ thân gia tộc giản gia sản khi là một cái ở trong chốn võ lâm rất là nổi danh đại tộc, tuy rằng phụ thân bối cảnh ở cung đình hồ sơ trung hoàn toàn không có ghi lại. Nhưng như vậy một cái đại tộc công tử vì sao sẽ trở thành Ma giáo hộ pháp? Cuối cùng lại vì cái gì sẽ phản ra Ma giáo, còn bị chính đạo tập thể đuổi giết? Hơn nữa hắn lại là vì gì sẽ trúng độc bị quan tiến dưới nền đất, hơn nữa này độc còn chỉ có giản gia hậu nhân huyết có thể giải? Hắn lại là như thế nào nhận thức Mẫu Hoàng? Mẫu Hoàng lại là vì gì sẽ đem hắn quan xuống đất đế, rồi lại để cho ta tới hướng hắn tìm kiếm trợ giúp? Nếu là ta chưa từng đã đến đâu? Đủ loại nỗi băn khoăn trong lòng ta cuồn cuộn, lại không được cầu giải, nhịn không được hỏi một cái thoạt nhìn không phải như vậy tư nhân vấn đề: "Giản gia hiện tại ở phương nào?"
Ta nhìn đến hắn lại cười, phía trước hắn cười quá vài lần, mỗi lần đều không có hảo ý. Quả nhiên, ta nghe được hắn nói: "Giản gia sao, đều chết sạch! Nếu không ngươi cho ta vì cái gì bị chính đạo đuổi giết!"
Hắn ý tứ là thế nhưng là hắn! Ta không biết ta suy đoán chính bất chính xác, nhịn không được truy vấn một câu: "Là ngươi? Ngươi vì cái gì? Giản gia cũng là gia tộc của ngươi đi?" Hắn lại không hề trả lời ta, quay đầu một người đi phía trước đi đến. Liền bóng dáng tựa hồ đều lạnh vài phần. Nện bước nhìn như nhẹ nhàng chậm chạp, lại muốn ta cơ hồ chạy lên mới có thể truy thượng.
Ta biết đây là hắn cự tuyệt bàn lại đi xuống tỏ vẻ, đành phải đè nén xuống lòng hiếu kỳ yên lặng theo sát ở hắn phía sau.
Nghe hắn giới thiệu, nửa đêm là một cái quy mô khổng lồ cơ cấu, chia làm ba cái bộ phận. Võ đạo chuyên tư ám sát, nhĩ nói chuyên tư tình báo thu thập, thương nói còn lại là lớn lớn bé bé thương gia phân bố ở cả nước các nơi, đã vì mặt khác bộ phận cung cấp tiền tài lui tới, lại có thể làm trạm trung chuyển cùng cứ điểm, đối với quốc gia kinh tế ảnh hưởng cũng không thể khinh thường. Các bộ chi gian các tư này chức lại lẫn nhau phối hợp, cho dù không có giản từ ca tồn tại cũng có thể vận hành như thường.
Quả nhiên giống như Mẫu Hoàng theo như lời, rất nhiều sự vật hiện ra ở mặt ngoài thường thường chỉ là băng sơn một góc.
Ở phía trước, ta chỉ biết là có tứ đại hoàng thương, khống chế quốc gia tứ đại nghề, bá tánh áo cơm, kiêm chịu chính phủ chức quan, hàng năm thượng kinh diện thánh, trong đó có chút người ta còn gặp qua rất nhiều lần, liền hoàng tỷ đều phải đối chúng nó lễ nhượng ba phần. Lại không biết, hoàng thương ở ngoài, khoảng trời riêng, nửa đêm lực lượng cơ hồ liền mà khi tứ đại hoàng thương, mà có lẽ có nhiều hơn lực lượng không vì người biết lại thực lực phi phàm! Cũng chưa từng biết được võ lâm bên trong đủ loại thay đổi bất ngờ, quỷ sự tân mật, tự nhiên liền càng chưa nói tới lợi dụng. Liền Mẫu Hoàng đời trước gút mắt tựa hồ đều như là một bộ ta không ngờ quá truyền kỳ giống nhau. Thế gian đủ loại, cho tới bây giờ mới hướng ta một khác phúc bộ dạng. Thật giống như, nếu không có hôm nay, ta tuyệt không sẽ tin tưởng có người có thể không ăn không uống vài thập niên mà không vong, mà ở ta phía trước hành tẩu người nọ lại là sống sờ sờ đánh vỡ ta vốn có quan niệm.
Phía trước đủ loại, đảo hơi có chút cùng loại ếch ngồi đáy giếng! Ta có chút tự giễu cười cười, nhưng trong lòng lại càng là dâng lên một loại khác cảm giác, thật giống như ánh mặt trời rộng rãi, rất nhiều sự tình liền không hề chỉ có ban đầu cái loại này đơn bạc mà khô quắt phương pháp giải quyết, Vương tỷ sự cũng tựa hồ không phải như vậy khó có thể lay động. Này ước chừng đó là Mẫu Hoàng theo như lời kiến thức, tầm mắt, lòng dạ. Nam Kha cho ta vỡ lòng, đến bây giờ ta chính mình chân chính bước vào thế giới này, mới phát hiện khác bất đồng!
Ra tới thời điểm, tiền bối đem nhập khẩu cơ quan tạp chết, quay đầu lại nhìn ta, nói: "Tiểu nha đầu thoạt nhìn thật cao hứng a!" Ta chưa né tránh, đáp lại gật gật đầu. Ta thật là cao hứng! Vương tỷ chướng ngại có giải quyết hy vọng, đi phía trước đi lộ lại có không giống nhau phong cảnh, tự nhiên là cao hứng.
Hắn thấy ta thẳng thắn gật đầu, không khỏi cảm khái một câu: "Người trẻ tuổi a...... Thật tốt!" Đôi ta trầm mặc trong chốc lát, hắn lại đối ta nói: "Ta muốn trước rời đi một đoạn thời gian. Yên tâm, đáp ứng chuyện của ngươi tự nhiên là muốn giải quyết. Nhưng bất quá hơn hai mươi năm qua đi, không biết nửa đêm có cái gì biến hóa, ta muốn đi trước làm quen một chút." Ta hỏi: "Ta đây nên như thế nào liên hệ tiền bối?" Hắn đương nhiên đáp: "Chuẩn bị tốt ta liền đi tìm ngươi."
Hảo đi, đối với loại trình độ này người tới nói, đại nội cung cấm quả thực liền giống như không người nơi đi?
Ta nhìn đến hắn mấy cái túng nhảy biến mất ở rừng rậm bên trong, gió đêm thổi bay hắn ống tay áo, tóc ở dưới ánh trăng phiếm ngân quang, lưu phong hồi tuyết. Cả người giống trong núi cỏ cây tinh quái, lại giống như ta nửa đêm trong mộng phán đoán. Liền như vậy biến mất ở trong rừng, bốn phía yên tĩnh, duy tập tục còn sót lại thanh.
Thiên sắp sáng, ta một người đứng ở thềm đá phía trên, nhìn ánh trăng ở vi lam không trung dần dần tây trầm, cảm giác này một đêm giống như mộng giống nhau. Thực kỳ diệu, không phải sao?  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now