Chương 51: Tịch Trinh thiên cổ kim nhiều ít sự ( một )

4 0 0
                                    

  Trên bàn lẳng lặng bãi sơn son phong mật tin.
Biên giác che lại "Tịch" tự con dấu.
Ta đem nó từ ám vệ nộp lên mật chiết gỗ lê vàng trong hộp lấy ra tới, nắm chặt ở trong tay đoan trang hồi lâu, nhẹ nhàng ném vào hộp gỗ, đem thân mình một đốn, lại đem nó từ hộp gỗ trung đem ra.
Cuối cùng lại là không dám mở ra, cứ như vậy đem nó đặt ở trên bàn.
Đây là về Vương tỷ tin tức. Từ ám vệ kịch liệt đưa đạt, tuyệt đối sẽ không xuất hiện chính diện nội dung tin tức.
Ta không biết mở ra sau, ta cùng Vương tỷ hiện tại thoạt nhìn ở vào vi diệu cân bằng điểm thượng quan hệ có thể hay không nháy mắt sụp đổ, không thể vãn hồi.
Nội tâm chần chờ, cũng tuyệt đối không phải do dự.
Làm hoàng đế luôn là phải làm nên làm sự. Ta tự giễu một chút, từ ghế trên đứng dậy, đem mật tin phục trên bàn trừu khởi. Hủy đi phong thời điểm, trong đầu đột nhiên liền toát ra ban ngày thời điểm, Vương tỷ đáp ở Nam Kha trên vai cái tay kia, tâm tư trong nháy mắt liền trở nên có chút phiền úc.
Loại tâm tính này sẽ ảnh hưởng phán đoán của ta! Trong lòng ta bỗng nhiên tự cảnh, lắc đầu đem trong đầu ấn tượng diêu tán. Ngược lại chuyên chú mở ra phong thư.
Từng hàng quét xong, ta nhẹ nhàng khép lại phong thư, trong lòng có chút chần chừ.
Mật tin trung bày ra Vương tỷ gần một đoạn thời gian đủ loại dị động. Cùng Nam Kha giao hảo, tham gia đông đảo triều thần thơ sẽ tiệc rượu, thậm chí còn với trước một đoạn thời gian bái phỏng quá Vân gia gia chủ. Đủ loại dấu hiệu đã không có rõ ràng kết đảng dấu hiệu, cũng không giống một cái an phận nhàn vương nên làm sự.
Than nhẹ một tiếng, không nghĩ lại rối rắm, toại gọi người gọi A Man lại đây.
Thấy hắn khi, ta trên mặt đều là bình tĩnh, thậm chí còn hàm một chút ý cười, cùng thường lui tới đêm nói không có bất luận cái gì một chút bất đồng. A Man cũng chỉ cho là ta hứng khởi, cũng tựa như bình thường giống nhau, nhặt vị trí, cùng ta tùy ý nói chuyện phiếm lên.
Trò chuyện trò chuyện, ta lơ đãng nhắc tới vừa mới xem một cái thoại bản, nói là một cái hoàng đế đối một cái thần tử nổi lên lòng nghi ngờ, nhưng là lại không xác định cái này thần tử có phải hay không thật sự cố ý mưu phản, nếu là A Man ngươi, ngươi đương như thế nào quyết đoán?
A Man lại không có lập tức đáp lại, mà là hỏi ngược lại: "Bệ hạ, ta có chút không rõ, cái này thoại bản trung hoàng đế vì cái gì sẽ không xác định đâu? Là cái kia thần tử nắm rất lớn thực quyền, sợ trong giây lát giết nàng rối loạn triều chính?"
Ta lắc đầu, đáp: "Không phải, là một cái nhàn vương."
A Man truy vấn đến: "Hoàng đế cùng cái này nhàn vương cảm tình thực hảo?"
Lúc này ta cũng có chút đầu nhập, trực tiếp liền đem trong lòng ta cảm thụ nói ra: "Không biết, thực phức tạp cảm tình, hoàng đế từ tiểu ghen ghét cái kia nhàn vương, nhưng là lại thực ngưỡng mộ nàng. Hai người chi gian cũng phát sinh quá rất nhiều sự, hoàng đế vốn dĩ cho rằng hết thảy đều đã kết thúc, lại không có nghĩ đến này vương lại có mưu phản dấu hiệu."
A Man lúc này tựa hồ có chút minh bạch, liền ngữ khí đều trở nên thận trọng mà thật cẩn thận lên: "Cũng không phải phi sát không thể đi? Rất nhiều sự có lẽ đều là hiểu lầm."
Hiểu lầm? Trong lòng ta cười lạnh một tiếng, nhịn không được trong miệng liền trực tiếp trào phúng mở ra: "Như thế nào sẽ đều chỉ là hiểu lầm! Ít nhất nàng cùng Nam Kha quan hệ liền không tầm thường!" Lời vừa ra khỏi miệng liền biết chính mình nói nhiều, lại không nghĩ lại đi viên. Vốn là không tính toán gạt A Man.
A Man đảo như là đã sớm đoán được ta theo như lời nhàn vương chính là chỉ Vương tỷ, đảo hoàn toàn không có kinh dị bộ dáng. Nhưng bất quá lại đem đầu hơi hơi thấp đi xuống, không hề trả lời. Không khí nháy mắt lâm vào yên lặng bên trong.
Thật lâu sau, A Man nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên nói chuyện: "Là cung quá vương đi?" Hắn thấy ta gật gật đầu, lại tiếp tục nói: "Nếu nói, nếu Cung Thái Vương thật sự có không phù hợp quy tắc chi tâm, như vậy nàng cùng Nam đại nhân đi như vậy gần, Nam đại nhân chẳng phải là......"
Ta biết hắn chỉ chính là cái gì, nếu Nam Kha thật sự có phản tâm, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta nhắm mắt lại, trầm trọng gật đầu một cái, cái này chính là ta cấp A Man đáp án —— phản thần chỉ có thể là phản thần!
Ta không có nhìn đến A Man biểu tình, nhưng là ta nghe được hắn thật dài thở phào nhẹ nhõm, giống mỗi một cái chính trực thần tử nhìn đến đế vương lạc đường biết quay lại lúc sau thư thái thở dài. Ta mở mắt ra nhìn về phía hắn, hắn lại khôi phục bình thường khi bộ dáng, ở ánh nến hạ hơi hơi có chút ngượng ngùng cùng thẹn thùng mà nói: "Bệ hạ, A Man gần đây nhìn một ít sách sử cùng binh thư, liền tổng cảm thấy mặc kệ mặc kệ không tốt lắm. "Thà rằng sai sát một ngàn, không thể buông tha một cái" tuy rằng quá mức khuyết thiếu nhân nghĩa chi tâm, nhưng bên trong tổng vẫn là có chút nên đạo lý!"
Ta vốn dĩ tìm A Man tới là vì bình phục một chút ta có chút nôn nóng tâm tình, miễn cho làm hạ cái gì sai sự, không nghĩ A Man thế nhưng đưa ra như vậy kiến nghị. Ngữ khí tuy rằng không chắc chắn, nhưng trong đó che dấu huyết tinh lại câu dẫn ra trong lòng ta úc giận, trong lúc nhất thời, "Giết Vương tỷ!" Ý niệm thế nhưng bỗng nhiên xuất hiện ở ta trong đầu.
A Man thanh âm lại tiếp theo truyền đến: "Cung Thái Vương cùng Nam đại nhân đi như vậy gần......"
Hắn không có nói xong, nhưng lại làm dấy lên trong lòng ta khác tàng một cổ cảm xúc. Vương tỷ đáp ở Nam Kha trên vai cái tay kia lại mơ mơ hồ hồ phiêu ở ta trong đầu, trong lúc nhất thời, trong lòng sát ý càng hơn!
Từ thiên núi trọc trở về sau dần dần trưởng thành đế vương □□ tư tưởng cùng bởi vì Nam Kha mà sinh ra nôn nóng úc giận làm ta giờ phút này tâm tình lại có chút nhập ma giống nhau, trong nháy mắt liền nhận định Vương tỷ tất là mưu phản, hiện nay lòng tràn đầy tư tưởng đó là như thế nào đem nàng trị tội!
Trong lòng càng sôi trào, trên mặt biểu tình biểu hiện liền càng bình tĩnh. Ta mỉm cười nhìn phía A Man, ngừng hắn muốn nói nói, khinh phiêu phiêu một câu liền đem đề tài dẫn hướng nơi khác. A Man còn tưởng tiếp tục nói tiếp, ta liền nhẹ nhàng ngáp một cái tỏ vẻ ta mệt mỏi.
A Man biết ta không nghĩ lại tiếp tục nói chuyện với nhau, trên mặt ẩn ẩn có chút không cam lòng thần sắc, cuối cùng vẫn là truy vấn một câu: "Kia Nam đại nhân đâu? Bệ hạ tính toán như thế nào xử trí?"
Ta từ sụp thượng cúi cúi người, nhìn hắn, khóe miệng mang theo cơ hồ có chút quỷ dị tươi cười từng câu từng chữ nói: "Nam Kha sao? Nên là ta tổng hội là của ta!" Vẻ mặt của hắn trở nên rất có chút khó coi, ta tưởng ta ngữ khí dọa tới rồi hắn, toại thay đổi một bộ thư hoãn khuôn mặt tươi cười phân phó A Man lui xuống đi nghỉ ngơi.
A Man muốn nói cái gì nhưng chưa nói, y ta phân phó liền chậm rãi lui xuống.
Ngày hôm sau hạ triều khi, ta chủ động để lại Nam Kha xuống dưới.
Đội danh dự rất xa theo ở phía sau, hai người dọc theo cung tường chậm rãi mà đi, ấm áp ngày xuân ánh mặt trời phiêu phiêu tưới xuống, yên tĩnh trung ẩn nghe điểu thanh đề chuyển, không khí thế nhưng như lão hữu gặp gỡ giống nhau.
Ta trước dẫn đề tài, không có nói Vương tỷ, cũng không có nói Vân Nhược Khai, chẳng qua nhàn nhạt than một câu: "Hảo cảnh xuân a!"
Nam Kha làm thần tử, cũng theo sát một câu: "Đích xác hảo cảnh xuân!"
Hai người cũng liền đi theo liền thuận theo tự nhiên hàn huyên chút mùa thay đổi, xuân hoa thu nguyệt đồ vật, không quan hệ việc tư, lại là tràn đầy văn nhân phong nhã. Không khí là lâu dài chưa từng từng có ôn hòa, thậm chí có thể nói là trò chuyện với nhau thật vui! Nhưng quá không được trong chốc lát, ta khiến cho Nam Kha đi trở về.
Kế tiếp liền thường thường ước hắn, tuy rằng liêu không lâu sau, cũng chưa từng giảng quá cái gì có quan hệ gần nhất phát sinh sự. Nhưng bất quá ta cảm giác được Nam Kha thái độ là càng ngày càng mềm hoá, thường xuyên còn chủ động giảng một ít hài hước nói.
Ta lẳng lặng nghe, không tiêu không táo, trong lòng ý cười lại là càng ngày càng thâm, tựa như thợ săn đi bước một thu võng khi nhìn đến võng trung chim tước còn ngây thơ vô tri bộ dáng, như vậy thú vị, chí tại tất đắc!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now