Ngày hôm sau sáng sớm, Nam Kha hứng thú vội vàng mặc tốt triều phục, ra bên ngoài xông ra ngoài mới đột nhiên nhớ tới, đã thả nghỉ đông. Quay đầu lại khi, lại phát hiện Vân Nhược Khai không biết khi nào đã đi lên, dựa môn trụ nhìn hắn, dùng tay che miệng cười trộm. Nam Kha ngượng ngùng hướng nàng cười, gãi gãi đầu, nói: "Ai, này không phải rất cao hứng sao!" Vân Nhược Khai cũng không có lại tiếp tục cười hắn, chỉ là chạy nhanh vẫy vẫy tay: "Mau tiến vào đi, bên ngoài phong lãnh!" Dứt lời, liền đem hắn đón đi vào.
Quá không được mấy ngày chính là tân niên, hàng tết sớm đã làm tề, trên đường cửa hàng cũng đã sớm dán hồng bao đóng cửa, tới rồi năm sau đầu xuân mới có thể mở cửa. Đòi nợ, thiếu nợ lúc này cũng đều không đề kia trong lòng phiền lòng sự, mỗi người oa ở trong nhà, cùng ấm áp ấm vượt qua này một năm trung nhất lãnh thời điểm, mở cửa, ngày mai liền lại là tân một năm, tân một xuân!
Trừ tịch buổi tối, Vân Nhược Khai sớm đặt mua hảo một bàn lớn tử cơm tất niên, rót rượu ngon, bếp lò khởi nhiệt nhiệt, liền tới tiếp đón Nam Kha cùng A Man thượng bàn an vị, nếm thử nàng này mấy tháng qua khổ học tay nghề.
A Man lúc đầu vẫn là câu nệ, liên tục xua tay không muốn thượng bàn, Nam Kha liền đem hắn tay lôi kéo, hướng ghế trên một ấn, liền đem hắn chặt chẽ định ở trên bàn, trong miệng cười nói: "Thôi đi! Ngồi đều ngồi, dùng bữa dùng bữa!" Ngay sau đó đem Vân Nhược Khai cũng kéo đến trên bàn tới, làm nàng cùng A Man hai người, một tả một hữu ngồi ở hắn hai bên. Nam Kha khởi tay, trước tự cử một ly, niệm tân niên mở màn lời khấn cùng đối năm sau mong ước, ngay sau đó dùng ánh mắt cười hoàn một vòng, hướng không trung một chạm cốc. A Man cùng Vân Nhược Khai chạy nhanh đứng lên, đôi tay phụng ly, nhẹ nhàng cùng hắn một chạm vào, liền từng người đem rượu uống một hơi cạn sạch. Nam Kha nhất cấp, một ngụm rót hạ, cuối cùng còn đem chén rượu đảo ngược, tuần kỳ một vòng, lấy kỳ không ly. Vân Nhược Khai cái miệng nhỏ nhấp, không mấy khẩu, cũng uống một hơi cạn sạch. Chỉ có A Man không lớn uống rượu, cũng không thế nào sẽ uống, đệ nhất khẩu liền học Nam Kha như vậy mồm to một rót, lúc ấy liền tàn nhẫn sặc một ngụm, trong miệng mãnh khụ, đôi tay lại gắt gao nắm chặt chén rượu, sợ nó rải đi ra ngoài. Nam Kha chạy nhanh vỗ vỗ hắn bối, cho hắn thuận khí, trong miệng trêu đùa: "Hắc! Tiểu tử, đệ nhất khẩu còn quá sức a!" A Man cũng không nói lời nào, chờ đến ho khan đi qua, vẫn phục nâng lên ly. Lần này không dám từng ngụm từng ngụm rót, học Vân Nhược Khai, một cái miệng nhỏ tới, giống nuốt dao nhỏ dường như, nhe răng trợn mắt nuốt xuống đi. Không bao lâu, một ly hết, A Man cũng đem ly một đảo, ở không trung vừa chuyển, trên mặt lộ ra ngượng ngùng trung hơi hơi mang chút đắc ý cười, như là đang nói: "Xem, ta cũng đúng!" Nhìn hắn kia giống hài tử dường như kính nhi, Nam Kha cùng Vân Nhược Khai không cấm đều cười.
Uống qua rượu sau, Nam Kha đem chén rượu lại rót đầy một ly, hướng Vân Nhược Khai cùng A Man kính một ly: "Hôm nay, đang ngồi đều là người trong nhà, mặc kệ trước kia là thế nào, hiện tại chúng ta đều cùng ở một cái viện, cùng ăn một chén cơm, các ngươi trong lòng hướng về ta, lòng ta cũng tồn các ngươi. Ta Nam Kha này một ly, kính các ngươi!" Ngay sau đó uống một hơi cạn sạch. Vân Nhược Khai cùng A Man đều nghẹn nghẹn trong mắt nước mắt, cầm lấy chén rượu lại cố ý nói này còn chưa đủ a, ngay sau đó hai người giống như là thương lượng hảo dường như, đổi mã nhi tới rót Nam Kha rượu. Trong phòng ấm áp, rượu ngon món ngon bốc hơi ra lệnh người dục cho say mơ màng an nhàn thoải mái, không muốn tỉnh lại. Ba người năm, lại là một chút đều không tịch mịch.
Ba người uống đến đã khuya, A Man tuổi còn nhỏ, mới mười ba bốn tuổi, chịu đựng không nổi, sớm cáo đi ngủ. Vân Nhược Khai cùng Nam Kha thu thập đồ vật, liền cùng ở trong phòng thủ ăn tết đêm.,
Đại môn mở rộng, hai người ngồi ở trên hành lang, trong không khí tràn ngập huân huân mùi rượu, xua tan đêm hàn. Tuyết quang ánh đèn màu, pháo hoa cùng pháo xa xa gần gần, hết đợt này đến đợt khác sáng lên, vang lên. Náo nhiệt đêm giao thừa, nhân loại ồn ào náo động cùng sức sống đem như vậy rét lạnh thời tiết đều quá thành nóng hôi hổi, ngũ thải tân phân.
Tới rồi đúng giờ, Nam Kha nắm Vân Nhược Khai tay, điểm ống trúc pháo đốt kíp nổ, vừa mới điểm thượng, Vân Nhược Khai liền đem nhóm lửa hương một ném, che lại lỗ tai nhẹ nhàng hét lên một tiếng liền chạy nhanh trốn đến hành lang thượng. Không có dự kiến bên trong tiếng vang, Vân Nhược Khai duỗi cổ nhìn nhìn, lại nhìn đến kíp nổ căn bản là không có bị điểm, mà Nam Kha chính ôm cánh tay đứng ở pháo đốt bên, dù bận vẫn ung dung cười nhìn nàng, trong mắt hàm chứa hiệp xúc cười.
Vân Nhược Khai ngượng ngùng, lại không dám lại qua đi điểm, liên tục xua tay, nói: "Ngươi điểm, ngươi điểm!" Nam Kha cũng không hề khó xử nàng, nói một tiếng: "Xem trọng lạp!" Liền đem hương dẫn ở hỏa dẫn thượng, ngay sau đó liền chạy nhanh nhảy đến hành lang đi lên. Hỏa dẫn thứ kéo kéo rung đùi đắc ý ném cháy tuyến, nhanh chóng liền lẻn đến cuối, sau đó liền bất động. Nam Kha cùng Vân Nhược Khai đợi trong chốc lát, vẫn là không có động, hai người hai mặt nhìn nhau, Vân Nhược Khai nghi vấn nói: "Không phải là ngươi mua hàng giả đi?" Nam Kha sờ sờ cái mũi, tả hữu nhìn nhìn, lại xem trở về, nói: "Sao có thể! Một lượng bạc...... Một cái đâu!" Vân Nhược Khai tỏ vẻ hoài nghi nhìn hắn: "Ta như thế nào giống như nhớ rõ ngươi lúc ấy còn cùng ta khoe khoang nói là một lượng bạc mười a? Chẳng lẽ ta nhớ lầm?"
Nam Kha đang chuẩn bị lại qua đi khi, trong đình viện lại đột nhiên vang lên "Chạm vào" một thanh âm vang lên! Quay đầu lại xem qua đi, kia ống trúc pháo đốt cư nhiên trứ! Hỏa dược ở ống trúc bên trong không ngừng nổ mạnh, phát ra bùm bùm tiếng vang, ống trúc bị dòng khí mang mãn sân loạn nhảy, đổ xuống một đường kim hoa bạc hỏa. Nam Kha lúc này quay đầu đối Vân Nhược Khai khen nói: "Thế nào, đẹp đi? Chỉ một nhà ấy, không còn nhị hóa!" Vân Nhược Khai "Xích" cười một tiếng, nhẹ nhàng dùng tay chùy một chút vai hắn, trong miệng hờn dỗi một câu: "Nhìn ngươi!" Ngay sau đó cũng đừng quá mức đi nhìn bầu trời không trung từ từ dâng lên pháo hoa.
Nam Kha đem nàng ôm vào trong lòng ngực, dùng áo khoác nghiêm nghiêm bao ở, đem cằm gác ở nàng đỉnh đầu, ở nàng phía sau bồi nàng cùng nhau nhìn bầu trời thượng pháo hoa, dâng lên lại rơi xuống, rơi xuống lại dâng lên. Nam Kha trong lòng đột nhiên cảm giác được một chút bi thương, hắn biên nhìn pháo hoa, biên cảm khái dường như nói một câu: "Ngươi nói, chúng ta về sau còn hội trưởng lâu dài lâu như vậy sao?"
Không đợi Vân Nhược Khai trả lời, ngoài cửa lại là tham đầu tham não thăm tiến vào một cái nho nhỏ đầu, là một cái sáu bảy tuổi bộ dáng tiểu nữ hài, bụ bẫm đáng yêu bộ dáng, ánh mắt lại linh động có thần. Tiểu nữ hài nhìn bọn họ hai người, trong miệng ngọt ngào nói: "Phu nhân, lão gia, các ngươi có đất trồng rau sao?" "A?" Nam Kha cùng Vân Nhược Khai đều là không hiểu, liền hỏi: "Ngươi muốn đất trồng rau làm gì?"
"Trộm đồ ăn a!" Tiểu nữ hài nói rất đúng như là đương nhiên.
Nam Kha không nhịn được mà bật cười, Vân Nhược Khai lại là nghĩ tới, nói: "Ta nhớ rõ, này hình như là phong tục, tiểu hài tử ở đêm giao thừa đi các gia vườn rau trộm đồ ăn, về nhà cùng gạo nếp cùng thịt làm thành trùng trùng bánh, nói là có thể cho năm sau đất trồng rau không dài sâu. Ta khi còn nhỏ nhìn đến người khác chơi đùa một lần, chính mình còn không có chơi đùa liệt!" Nam Kha buồn rầu, bọn họ không đất trồng rau a. Vân Nhược Khai lại là đem thân mình từ áo khoác trung thoát ra tới, chạy hướng phòng bếp, chỉ chốc lát sau liền phản hồi tới bắt mấy viên rau xanh cùng một cái cái xẻng, nhanh tay nhanh chân đem đồ ăn loại ở trong đất, sau đó ngẩng đầu lên, ngọt ngào đối tiểu nữ hài cười nói: "Có có, vào đi!"
Cái kia tiểu nữ hài lại là chạy nhanh vừa quay đầu lại, đối với phía sau nói: "Vào đi!" Ngay sau đó liền nắm một người đi vào tiến vào, ngẩng đầu ưỡn ngực. Nguyên lai phía sau còn đi theo một cái ước chừng đồng dạng bộ dáng tiểu nam hài đâu!
Nam Kha rất có hứng thú nhìn này hai cái tiểu hài tử làm như có thật đào này biết rõ là vừa rồi gieo đi đồ ăn, cảm thấy đồng thú đại thịnh. Đợi cho hai cái tiểu hài tử ngọt ngào nói tái kiến sau, Nam Kha thấu Vân Nhược Khai lỗ tai nói: "Chúng ta về sau cũng sinh hai cái đi, một nam một nữ."
Vân Nhược Khai lại là tao đỏ mặt, một phen đẩy ra hắn, nói cái gì cũng thật tốt chạy về trong phòng, lưu lại Nam Kha một người đứng ở tại chỗ. Nam Kha sờ sờ đầu, không thể nề hà nói: "A nha! Tiểu cô nương sinh khí." Ngay sau đó cũng cười quay lại thính đường đi một lần nữa thay đổi hương nến, trở về trong phòng cũng là nặng nề ngủ, vừa cảm giác bình minh.
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...