Chương 47: Tịch Trinh thiên nhàn đăng tiểu các xem tân tình ( một )

4 0 0
                                    

  Sau khi trở về, ta làm A Man đi thông báo, lại không có đưa vào hồ sơ.
Lúc ấy A Man đang giúp ta cởi xuống ướt đẫm áo ngoài, biểu tình lộ ra nho nhỏ vui mừng, ta đột nhiên liền không nghĩ làm hắn chân chính vào cung tịch. Vào cung tịch liền có rất nhiều hạn chế, trong lòng ta lộ ra một chút không đành lòng cùng trống trơn, cũng không biết ta đem A Man kéo vào tới rốt cuộc là đúng hay sai, chính là không nghĩ làm hắn lại chịu càng nhiều hạn chế.
Nếu ngươi về sau muốn chạy liền có thể đi. Ta nhìn hắn thấp hèn đi đầu, an tĩnh giúp ta kéo ra tay áo bộ dáng, ở trong lòng yên lặng nói.
Nhưng lập tức liền cảm giác được chính mình dối trá cùng vô sỉ. Rõ ràng biết thiếu niên này thích chính mình, còn đem hắn mang theo trên người, cho dù không cần cung tịch hạn chế hắn, hắn cũng sẽ không đi. Ngươi nội tâm điểm này nho nhỏ nhân từ là cỡ nào giả nhân giả nghĩa!
Nhưng mà cũng cũng chỉ là trong nháy mắt nho nhỏ chột dạ cùng tự trách mà thôi. Chỉ khoảng nửa khắc ta liền khôi phục như lúc ban đầu, quyết định sự liền ấn quyết định đi làm đi!
Tắm gội sử dụng sau này bữa tối, ta dựa vào sụp thượng cùng A Man đêm nói.
Hắn cũng thay đổi phục sức, xanh đen y sắc sấn ánh nến hạ sắc mặt, lộ rõ một chút thiếu niên tính trẻ con cùng thanh tú. Tẩm cung pha ấm, ta cũng liền không biết A Man sắc mặt là đỏ bừng vẫn là bởi vì nhiệt khí quá đủ.
Nhàn nhàn trò chuyện, ta liền hỏi hắn hôm nay như thế nào ở trong cung.
A Man trở lại, lúc ấy Nam Kha mới vừa về nhà liền nhìn đến Vân Nhược Khai tự viết, nói chính mình bị nữ đế triệu tiến cung trung. Nam Kha lúc ấy liền nóng nảy, liền lập tức mang theo hắn vào cung. Mặt sau đó là ở đại điện trung phát sinh một màn. Đến nỗi A Man vì cái gì không có tùy Nam Kha rời đi, hắn ấp úng không có nói, trong lòng ta rõ ràng, cũng liền không hề truy vấn hắn.
Nhưng thật ra Vân Nhược Khai, ở tiến cung trước liền cấp Nam Kha để lại tự viết, đảo không giống ở trước mặt ta biểu hiện như vậy nhược chất, điềm đạm đáng yêu bộ dáng. Đảo còn có chút tiểu tâm tư!
Ta trên mặt mang theo cười lạnh, cũng liền không nghĩ bàn lại Vân Nhược Khai cùng Nam Kha. Hãy còn thay đổi cái đề tài cùng A Man nói chuyện phiếm.
Dùng bữa tối khi, ta liền phát hiện A Man dùng bữa cử chỉ pha nhã, hiển nhiên là chịu quá nghiêm khắc cách giáo dưỡng, tuy rằng có vẻ có chút mới lạ, nhưng phi thế gia đại tộc cư dưỡng, quyết định là sẽ không có như thế tu dưỡng.
Ta liền có chút tò mò hỏi: "Ta xem ngươi cử chỉ có độ, không giống xuất thân bình dân?"
A Man nguyên bản tinh lượng đôi mắt nháy mắt ảm một chút, nhưng vẫn cung kính trả lời: "Tội mẫu nguyên là chính nhất phẩm tương quốc công, sau hổ thẹn hoàng ân, nhiều tội đồng phát, xử trảm sau, con cái cũng...... Đầu nhập nô tịch."
Nhiều năm trước phạm tội lớn tương quốc công? Ta hỏi: "Ngươi là trần tư hậu nhân?" Hắn gật đầu một cái.
Ta nháy mắt sáng tỏ. Đó là mười năm trước một cọc oanh động kinh thành đại án, lúc ấy tương quốc công trần tư quyền thế lừng lẫy, nổi bật vô song, lại bởi vì gia hạ người hầu thảo gian nhân mạng mà bị tham, theo tra đi xuống, lại dắt ra một nhi lưu nhi tội danh, chúng thần liên hợp thượng tấu, không bao lâu Trần thị gia tộc liền như cao ốc chợt khuynh, bất quá hơn tháng gian, kinh thành liền đã thay đổi cách cục.
Ta lúc ấy còn tuổi nhỏ, đối việc này vô bao lớn ấn tượng. Nhưng bất quá Mẫu Hoàng sau lại giảng cho ta nghe, lời nói gian liền không phải giống thuyết thư xướng khúc nhi như vậy chỉ cần nói Trần gia phú quý không trường cửu, mà là mang theo chút không giống nhau hàm nghĩa. Nàng nói khó có thể khống chế sự vật muốn nhanh chóng ghìm ngựa, nếu vẫn là vô pháp khống chế, không bằng giết. Hiện tại nghĩ đến, trần tư là bị Mẫu Hoàng kiêng kị, A Man ước chừng cũng là vì như vậy mới bị đầu nhập nô tịch.
Trong lòng ta có chút thổn thức, nhưng còn tồn chút nghi hoặc, tiếp tục hướng hắn hỏi: "Trẫm nhớ rõ trần tư lúc ấy chỉ có 1 tử 2 nữ, ta còn gặp qua, lại như thế nào đối với ngươi không có ấn tượng?"
A Man thần sắc lúc này liền có chút quẫn bách, thấp giọng ngập ngừng nói: "Ta phụ thân là ngoại thất......"
"Vậy ngươi như thế nào còn sẽ bị đầu nô tịch?" Này ta đảo thật là khó hiểu, đảo không phải có cố ý làm A Man nan kham ý tứ. Ngoại thất liền thiếp thất đều không bằng, thiếp thất còn có một cái danh phận, sinh hạ tới hài tử tuy là con vợ lẽ, nhưng lại còn có thể nhập từ đường liệt gia phả. Ngoại thất hài tử ước chừng cùng dã loại không có gì khác biệt. Nhưng bất quá cũng nguyên nhân chính là vì như thế, liền tính trần tư đổ, cũng liên lụy không đến A Man trên đầu tới, trừ phi là có người cố ý cho hắn hạ ngáng chân!
A Man đáp: "Ta sau khi sinh không lâu, đã bị quan họ Trần, cũng ở tại Trần gia, nhưng không được nơi nơi đi lại. Sau lại cũng là vì trong nhà có người đối ta có khập khiễng, đầu nô khi tên cũng bị báo đi lên." Hắn nói chuyện khi thanh âm càng ngày càng thấp, mặt cũng chậm rãi rũ đi xuống, có điểm nghĩ lại mà kinh bộ dáng.
Ta tuy có chút hứng thú, lúc này cũng không được tốt tiếp tục truy vấn đi xuống.
Hai người chi gian trầm mặc trong chốc lát. Ta đối hắn nói: "Trẫm giúp ngươi trừ bỏ nô tịch."
A Man đầu nháy mắt nâng lên, rất là vui mừng biểu tình, vừa muốn nói gì, nhưng chưa nói ra tới. Ta cũng mặc kệ hắn, tiếp tục đối hắn nói: "Trừ bỏ nô tịch, giúp trẫm làm một ít khác sự nhưng hảo?"
A Man cơ hồ là không hề do dự liền đáp ứng rồi, liều mạng gật đầu, như là sợ ta không tin giống nhau.
Ta cười nâng giơ tay, ý bảo hắn dừng lại, đối hắn nói: "Không cần như thế như vậy, trẫm biết ngươi." Đãi xem hắn bình tĩnh trở lại, lại tiếp tục nói: "Chuyện này cũng không khó. Ngươi có từng đọc quá thư?"
A Man lúc này biểu tình đảo có vẻ có chút tự tin: "Đọc quá, ta khi còn bé luôn là bị cấm túc ở trong phòng, thư nhưng thật ra xem qua rất nhiều! Bệ hạ nhưng yêu cầu ta làm cái gì?"
Xem qua rất nhiều? Như thế ngoài ý muốn chi hỉ. Ta liền trực tiếp đối hắn nói: "Việc này đảo cũng không khó, Nam Kha mục vô chủ quân, nhuệ khí quá mức, trẫm tưởng áp một chút hắn. Ta không tin được người khác, A Man ngươi có bằng lòng hay không giúp ta?"
Nghe được cùng Nam Kha có quan hệ, A Man biểu tình có chút chần chừ. Ta tiếp tục hướng dẫn từng bước nói: "Cũng không phải quá khó, trẫm cần phải có như vậy một người, hắn có thể chia đều Nam Kha phong cảnh! Người như vậy hảo tìm, đối ta trung tâm lại không dễ dàng, chỉ sợ lại diễn biến thành một cái khác Nam Kha. Nhưng bất quá, A Man, ta lại là tin tưởng ngươi."
A Man biểu tình có chút buông lỏng, nhưng vẫn có chút không tự tin nói: "Ta chưa từng đã làm, không biết có không đảm nhiệm......"
Ta đem thân mình trước khuynh, nhìn hắn lãng cười nói: "Cái này vô phương, ta tới giáo ngươi!" Lập tức liền gọi người cầm một quyển thông thường tấu chương lại đây, từng câu giảng giải cho hắn nghe. A Man nghe được cực nghiêm túc, học nhưng thật ra pha mau, không bao lâu liền đem cơ bản trả lời cách thức, cập một ít tầm thường kịch bản hiểu biết cái đại khái. Như thế có chút ra ngoài ta dự kiến, A Man nhạy bén độ còn pha cao, trong lòng liền tính toán áp áp Nam Kha, quá mấy ngày liền đỡ A Man đi lên.
Giảng giải sổ con khi, ta cùng hắn thấu có chút gần, ngẩng đầu hướng hướng hắn khi hô hấp đều có thể phun đến hắn trên mặt, bất quá trong chốc lát, A Man liền có chút không được tự nhiên, sườn nghiêng người tử liền phải hướng bên cạnh dịch, nhưng lại không dám động, thân mình đành phải lấy một cái quái dị tư thế cương. Chờ đến ta nói xong thời điểm, hắn cả người đều có chút không lớn linh hoạt, trên mặt càng là có một loại khác xấu hổ 囧.
Ta coi thú vị, liền đem sổ con khép lại, cố ý liền làm bộ hướng hắn bên người dịch. A Man tựa hồ là bị hãi đến, thân mình vội vàng hướng bên cạnh chợt lóe, lại bởi vì cương lâu lắm, động không lớn linh hoạt, bước chân một quấy thế nhưng liền ném tới trên mặt đất, cả người liền hiện ra một loại thực chật vật tư thái.
Trên mặt đất phô thảm, không đau cũng không lạnh, nhưng A Man biểu tình lại rất là thống khổ, thấy ta rất có hứng thú nhìn hắn, càng là đem mặt hướng bên cạnh nghiêng đi, chôn ở bóng ma, ngượng ngùng lại xem ta. Người cũng ăn vạ trên mặt đất bất động.
Ta xốc lên đáp ở trên người nhung bị, hạ sụp, nhàn đạp một bước, liền đem hắn kéo lên. Làm hắn quay đầu tới nhìn ta, nói: "Xử sự pha kinh! Cái dạng này như thế nào giúp ta làm xong việc? Đem khí thế làm ra tới! Ta coi trọng người như thế nào cũng sẽ không so Nam Kha kém đi?!" Dứt lời, cười thật mạnh chụp một chút vai hắn. A Man ngượng ngùng cười cười, theo ta một phách, lập tức đem sống lưng thẳng thắn, cả người cũng nháy mắt giãn ra mở ra.
Sau lại mấy ngày thời điểm, ta có rất nhiều lần nhìn đến A Man một người ở luyện tập dung nhan, còn một người đi mượn tới sách luận binh pháp nông nghiệp thư, còn chuyên môn ghi nhớ không hiểu địa phương, chuẩn bị đi hỏi trong cung phu tử. Có đôi khi hắn thấy được ta, liền đem thư một dấu, ngượng ngùng đối ta cười cười. Nhưng bất quá đại đa số thời điểm hắn đọc quên thần, liền ta ở bên cạnh nhìn hắn cũng không biết.
Ta cũng không nói toạc, chỉ là phân phó những cái đó lão phu tử không được khó xử hắn.
Ta đã dùng lời nói việc làm không cẩn tội danh phạt Nam Kha bổng lộc, tạm dừng hắn chức quan, như vậy xem đi xuống, không lâu A Man cũng liền có thể tiền nhiệm.
Đang lúc ta làm tính toán thời điểm, Nam Kha lại chủ động tới cầu kiến.  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now