Chương 15: Vân Nhược Khai thiên đừng qua đời đón người mới đến sinh

8 0 0
                                    

  Huyền sắc li mao ở gió lạnh trung hơi hơi phất quá người nọ trắng nõn gò má, trường thân ngọc lập, là ngày ấy cái kia nam tử.
Nam Kha đem Vân Nhược Khai dấu đến phía sau, trước đạp một bước, hỏi hắn có chuyện gì?
Kia nam tử lại căn bản không có xem hắn, chỉ là ánh mắt ngưng ngưng nhìn thẳng Nam Kha phía sau Vân Nhược Khai, trong mắt có thật sâu oán giận cùng không cam lòng. Vân Nhược Khai lại chỉ là lập tức cúi đầu, nhìn mặt đất, đem tay chặt chẽ nắm lấy Nam Kha ống tay áo.
Ba người chi gian không khí nhất thời có chút quỷ dị, phong xi xi thổi.
"Ngươi lưu lại," kia nam tử rốt cuộc mở miệng, thanh âm nặng nề, từng câu từng chữ nói rất đúng gian nan, "Ta có thể, không hề so đo ngươi phía trước những cái đó hồ nháo hành vi."
Vân Nhược Khai lắc đầu, đem thân mình tránh ở Nam Kha phía sau, càng thêm rụt đi vào. Nam Kha đem nàng bảo vệ, mở miệng nói: "Vị công tử này không biết là Vân phủ người nào, rõ như ban ngày dưới đoạt ta người còn không có hỏi qua ta ý kiến đâu!"
Kia nam tử khóe miệng lại là xả ra khinh miệt cười, đem ánh mắt ở Nam Kha trên người luân vừa chuyển, tự tự châm thứ nói: "Bất quá là nữ đế giường màn ngoạn vật, lại tính thứ gì?"
Vừa dứt lời, còn không có đãi cấp Nam Kha bạo nộ, một tiếng thanh a liền từ nguyệt tường bên kia truyền đến: "Tử lăng! Im miệng!" Ngay sau đó một bóng người sải bước vượt tới, liếc mắt một cái nhìn lại, lại là Vân Thanh Ngu. Nàng mau xu vài bước, đi đến kia bị nàng xưng là tử lăng nam tử phía trước, trở tay gắt gao chấp trụ cánh tay hắn, đối mặt Nam Kha, vội vàng hướng Nam Kha nói một tiếng khiểm, lôi kéo cái kia nam tử liền phải đi.
Kia nam tử lại bất động, sinh sôi bẻ tại chỗ. Vân Thanh Ngu một xả, hắn bất động, lại kéo, vẫn là bất động. Vân Thanh Ngu nóng nảy, "Bang" một cái tát liền ném ở cái kia nam tử trên mặt, trong miệng hận sắt không thành thép: "Ngươi còn có hay không tiền đồ! Một cái như vậy nữ tử khiến cho ngươi như vậy không biết tiến thối!" Ngay sau đó liền dáng vẻ cũng không màng, kéo lấy hắn xiêm y cổ áo liền phải trở về kéo. Kia nam tử xoắn thân mình tránh ra, hướng Vân Thanh Ngu la lớn: "Ta chính là không có tiền đồ! Ta chính là thích nàng! Các ngươi một đám đều biết ta tâm ý, vì cái gì vẫn là muốn đem nàng đưa ra đi, ta cái dạng này cũng là các ngươi làm hại!" Rống xong sau, hắn thân ảnh nháy mắt liền đồi xuống dưới, hai mắt phiếm hồng hàm chứa lệ quang lên án nhìn phía Vân Thanh Ngu, cổ áo cũng oai, sợi tóc ở không trung tán loạn.
Vân Thanh Ngu khó thở phản cười, nhìn hắn liên tục cười lạnh, nói: "Hảo, tử lăng, ta hiện tại khiến cho chính ngươi tuyển, xem ngươi thích người có nguyện ý hay không cùng ngươi? Nếu nàng nguyện ý đi theo ngươi, ta tới thuyết phục gia chủ, nếu nàng không đi theo ngươi, từ nay về sau, không bao giờ muốn nhắc tới nàng!" Ngay sau đó liền ôm cánh tay đứng ở bên cạnh lạnh lùng nhìn hắn. Tử lăng nghe xong, đem mặt chuyển qua tới, nhìn Vân Nhược Khai, ánh mắt giống móc giống nhau, chờ đợi nàng có thể vọng lại đây, vui mừng, giống như trước như vậy, sau đó nói ta đi theo ngươi. Hắn đôi mắt nhìn một lần, mệt mỏi, chớp một chút mắt, lại tiếp tục vọng. Vân Nhược Khai lại không có ngẩng đầu nhìn hắn, ở Nam Kha phía sau thấp thấp nói: "Không, ta không đi theo ngươi."
"Ha hả, phong có điểm đại, ta vừa mới không nghe rõ. Đối, không nghe rõ." Tử lăng trên mặt như cũ cương mỉm cười, trong miệng lầm bầm lầu bầu, không ngừng đang nói phục chính mình.
Nam Kha không nói gì, hắn một chữ cũng không có nói, thậm chí không có đã cho Vân Nhược Khai cái gì ánh mắt hoặc là ám chỉ, hắn cũng đang đợi Vân Nhược Khai lựa chọn. Rời đi hoặc là lưu lại, hắn đều sẽ tôn trọng nàng lựa chọn.
"Ta phải rời khỏi!" Vân Nhược Khai lần này lớn tiếng nói ra, thậm chí lập tức liền kéo Nam Kha tay, sải bước vội vã ra bên ngoài mặt đi ra ngoài, đôi mắt nhìn phía trước, ánh mắt không chỗ nào chiêu lưu. Tử lăng ở giữa không trung vươn tay chỉ là ngăn cản không khí. Nàng đem hắn lưu tại phía sau, nửa bước không quay đầu lại.
Lên xe ngựa, Nam Kha nhìn đến Vân Nhược Khai khóc. Một chút tiếng động cũng không có khóc, nước mắt đại viên đại viên nện xuống tới, dũng quá cấp, không có lưu luyến.
Hắn không nói gì, ở trên xe ngựa gắt gao đem Vân Nhược Khai ôm trong ngực trung, kiên nhẫn chờ nàng khóc xong. Mặc kệ ngươi cùng hắn trước kia là cái gì quan hệ, từ nay về sau, ngươi thuộc về ta. Nam Kha tử a trong lòng yên lặng đối chính mình nói.
Đến về nhà thời điểm, đã tiếp cận giữa trưa. Dọc theo đường đi, Nam Kha đem Vân Nhược Khai cùng tử lăng trước kia sự cũng hiểu biết không sai biệt lắm.
Giống Vân Nhược Khai nói, hắn thật là cầm sư nhi tử, nhưng bất quá chỉ là một cái trên danh nghĩa, hắn thực tế thân phận là Vân gia gia chủ tư sinh tử, bên ngoài không có nói rõ, ở Vân gia lại là một cái tất cả mọi người đều biết lại mặc thủ với tâm sự thật. Vốn dĩ hẳn là bối phận hành thanh, cùng Vân Thanh Ngu giống nhau, nhưng bất quá bởi vì không có cách nào nhập gia phả, mà gia chủ thập phần sủng ái hắn, cho nên cho hắn đơn khởi một cái tên gọi vân tử lăng. Từ tiểu nuông chiều, kim y ngọc mã.
Nhưng bất quá hắn tuy rằng là bị nuông chiều, nhưng bất quá không bị cho phép thường xuyên ra ngoài. Khi còn nhỏ, thường xuyên cùng Vân Nhược Khai ở bên nhau chơi, sau lại hắn còn hướng gia chủ cầu đem Vân Nhược Khai lưu lại, nhưng không có bị cho phép. Vân Thanh Ngu nguyên bản cũng là thập phần sủng ái cái này dị mẫu đệ đệ, cũng duy trì hắn lưu lại Vân Nhược Khai, nhưng bất quá gần nhất lại là phản thái độ. Cho dù trong nhà không có người duy trì hắn, vân tử lăng vẫn như cũ không cam lòng, lúc sau lại mượn gia chủ danh nghĩa đi tìm Vân Nhược Khai vài lần, thẳng đến xuất hiện hôm nay như vậy cục diện.,
Vân Thanh Ngu trước kia đối hắn âm dương quái khí phỏng chừng cũng là cùng cái này đệ đệ có quan hệ, chỉ là không biết vì cái gì nàng sau lại thay đổi thái độ.
Hiện tại nghĩ đến, đối Vân Nhược Khai sai sử, đối hắn tập kích, phỏng chừng toàn bộ đều là vân tử lăng một người kế hoạch.
Nam Kha lẳng lặng nghe, Vân Nhược Khai nói hắn cùng vân tử lăng chi gian sự khi có chút nói không tỉ mỉ, Nam Kha trong lòng lại cũng rõ ràng minh bạch, phỏng chừng hai người bọn nàng chi gian sự tình không phải ít, trong lòng liền có chút ê ẩm không thoải mái cảm giác. Hắn biết chính mình ghen ghét, nhưng bất quá ghen ghét qua đi vẫn là cao hứng, mặc kệ qua đi thế nào, Vân Nhược Khai hiện tại vẫn là cùng chính mình ở bên nhau!
Một cọc sự, kết cục vui mừng, lập tức một khác cọc làm Nam Kha trong lòng vui vẻ sự lại tiến đến!
Vừa mới hết năm cũ không mấy ngày, Nam Kha liền nhận được Hoàng Thượng làm hắn quan phục nguyên chức chiếu thư, hơn nữa không cần lại đỉnh hoàng đế tên tuổi, có chính mình độc lập phẩm cấp cùng chức vị.
Lúc ấy Nam Kha đang ở trên đường bồi Vân Nhược Khai đặt mua hàng tết, trên đường liền đụng phải phía trước cùng triều làm quan một thanh niên quan viên, vừa mới hạ triều trở về, nhìn đến Nam Kha còn chuyên môn xuống xe mà đến, lúc ấy mở miệng chính là: "Cung Thái Vương bị miễn chức." Tiếp theo câu chính là: "Chúc mừng Nam đại nhân thăng chức!" Nam Kha trong lòng nhất thời không rõ, lôi kéo nàng hỏi cái rõ ràng, người nọ liền nói đây là Hoàng Thượng lâm triều đương thời chỉ, hỏi lại hạ nguyên nhân linh tinh tế đồ vật, người nọ liền cũng là không biết. Nam Kha lúc ấy liền không có cái gì tâm tư lại bồi Vân Nhược Khai mua hàng tết, vội vàng lôi kéo nàng về nhà. Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, liền có ngự trướng nghi đội uốn lượn mà đến.
Tiếp nhận minh hoàng thánh chỉ cùng trọng trí đổi mới hoàn toàn triều phục, Nam Kha biết, trận này trượng, Tịch Trinh là đánh đại hoạch toàn thắng!  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now