Nam Kha không nghĩ tới, hắn theo như lời hứa hẹn nhanh như vậy liền phải được đến phó chư thực tiễn.
Hạ triều thời điểm, Vân Thanh Ngu cùng hắn gặp thoáng qua, một phong thơ thuận thế đã bị nhét vào hắn trong tay. Nam Kha một phen nắm lấy trong tay trang giấy, nhìn về phía Vân Thanh Ngu khi, chỉ thấy nàng ẩn nhẫn nhìn hắn liếc mắt một cái, trong mắt có chứa khẩn cầu ý vị. Không đợi Nam Kha phục hồi tinh thần lại, Vân Thanh Ngu sắc mặt lại là lập tức liền đổi thành một bộ giận tái đi bộ dáng, ngữ khí cũng có chút không tốt: "Nam đại nhân, đi đường chính là phải cẩn thật một chút nhi!" Ngay sau đó ống tay áo chấn động, xoay người liền rời đi.
Nam Kha nhìn đến nàng lên xe ngựa lúc sau, vì nàng vén rèm lên hắc y thị vệ lập tức canh giữ ở xe ngựa càng xe bên cạnh, ôm kiếm ngồi xổm thủ, sắc mặt đờ đẫn, không giống như là ở bảo hộ an toàn của nàng, lại càng như là ngăn chặn nàng đường ra. Lái xe xa phu cũng là ăn mặc hắc y thị vệ, hai người không nói một lời, đãi Vân Thanh Ngu lên xe sau, liền lập tức giơ roi, đánh xe đi xa.
Nam Kha thô thô liếc giống nhau, ngay sau đó đi hướng chính mình xe ngựa, lên xe phía trước còn đối xa phu gật đầu mỉm cười một chút, thần sắc như thường.
Lên xe, buông màn xe, ngồi thẳng thân mình, Nam Kha lúc này mới vội vàng ngắm liếc mắt một cái giấu ở ống tay áo trung đồ vật.
Vừa định lấy ra tới, liền nghĩ đến vừa rồi bạn ở Vân Thanh Ngu xe sườn hắc y nhân, nấp trong ám giả, chính mình bên người chưa chắc không có. Nam Kha trong lòng một cảnh, hơi hơi buông lỏng tay, lại là lại thu trở về, không hề xem tin, ngược lại là chống một bàn tay, đôi mắt nhàn nhàn nhìn quét ngoài cửa sổ biến hóa phong cảnh, trên mặt là nhất phái sơn thủy bình thản, trong tay khẩn nắm chặt trang giấy tay lại là hơi hơi sinh hãn.
Tới rồi gia, vượt môn tiến viện, ngênh ngang vào nhà, ở trong phòng ngồi định rồi về sau, Nam Kha mới mở ra trong tay biên giác chỗ đã mướt mồ hôi trang giấy.
Trang giấy rất nhỏ, nội dung lại là cấp tốc.
Tin là Vân gia gia chủ viết, ngôn đến nữ đế bởi vì Vân Nhược Khai sự đột nhiên đối Vân gia làm khó dễ, nàng đã bị nữ đế phái ra người giam lỏng ở nhà, trong tộc bộ phận đệ tử ra ngoài đều có người ở phía sau cùng thủ giám thị. Tuy rằng nữ đế còn không có minh xác cho thấy thái độ, nhưng nàng đánh giá nữ đế chỉ là ở kéo dài thời gian, chuẩn bị một cái cục, đến lúc đó trực tiếp đem Vân gia đẩy mạnh đi. Tin cuối cùng là vài câu rất là thương cảm lời nói, quân sườn khó bạn, qua cầu rút ván, hối chi rồi, tích không nghe quân ngôn, nay gần con đường cuối cùng, vạn mong rũ cứu!
Vạn mong rũ cứu! Vạn mong rũ cứu!
Vân gia gia chủ chịu kéo xuống mặt mũi như vậy ngươi cầu hắn, Vân Thanh Ngu hành động lại là như thế chi gian nan, có thể thấy được Vân gia là thật sự cùng đường bí lối.
Nam Kha buông tin, chân mày vi dún, hắn suy nghĩ như thế nào đi cứu Vân gia, ít nhất làm tình huống sẽ không so hiện tại tệ hơn. Nếu đáp ứng rồi Vân gia gia chủ, làm đối Vân Nhược Khai trao đổi hứa hẹn, tuy là kiếm kích đao sơn, tổng cũng phải đi thử một lần.
Tinh thần chính định chi gian, Vân Nhược Khai lại là phủng trang điểm tâm khay vào được. Hắn ngẩng đầu thấy là Vân Nhược Khai, liền hướng nàng cười một chút, thuận tay liền đem trong tay tin hướng trên bàn một phóng, đứng dậy nghênh hướng nàng, nói: "Ngươi đã đến rồi."
Vân Nhược Khai đem trong tay khay còn đâu trên bàn, vê khởi một khối hạnh hoa bánh liền hướng Nam Kha trong miệng lấp đầy, Nam Kha nhắm miệng cố ý hướng bên cạnh trốn, Vân Nhược Khai lại là một cào hắn ngứa liền đem điểm tâm nhét vào Nam Kha trong miệng, ngón trỏ ở hắn môi dưới lau một phen, ngay sau đó chọn khóe mắt sáng ngời hướng hắn cười, lấy kỳ thắng lợi.
Nam Kha cũng cười, ngoan ngoãn nhấm nuốt trong miệng điểm tâm, nhẹ nhàng gõ một chút nàng đầu.
Ở Nam Kha ăn điểm tâm thời điểm, Vân Nhược Khai trên mặt lại là mang theo một chút lấy lòng cười duyên, ôm lấy hắn eo, ngẩng mặt tới cầu đạo: "Lập tức liền lại là ngươi mười tuần nghỉ phép nhật tử, lại mang ta đi ngoạn nhi được không? Lần trước đi Bách Hoa Châu chơi vừa lúc, lại đột nhiên đã bị ngươi kéo lại, lần này lại đi, bổ thượng, được không?"
Nam Kha nghe nàng khẩn cầu, cảm thấy có chút đau đầu. Lần trước mang Vân Nhược Khai đi Bách Hoa Châu chơi thời điểm, hắn đột nhiên nhìn đến Tịch Trinh mang theo A Man cũng ở đám người bên trong du ngoạn, tuy rằng chỉ chớp mắt lúc sau liền nhìn không thấy các nàng hai người, nhưng không biết nữ đế có hay không thấy Vân Nhược Khai. Nói đến cùng, đem Vân Nhược Khai mang về tới vẫn là hắn cùng Vân gia gia chủ ngầm làm chuyện này, bị nữ đế thấy chung quy là không tốt. Nội tâm có chút bất an, Nam Kha lúc này mới đột nhiên đem Vân Nhược Khai mang theo trở về. Hiện tại lại nghe được Vân Nhược Khai như vậy khẩn cầu, Nam Kha trong lòng thực sự là có chút khó khăn.
Vân Nhược Khai xem hắn sắc mặt chần chờ, thật lâu không nói lời nào, liền biết hắn là không nghĩ mang nàng đi, có chút mất mát buông ra ôm lấy Nam Kha tay. Nhưng bất quá không trong chốc lát, liền lập tức liền thay đổi một khác phó khuôn mặt tươi cười, ngữ điệu hoạt bát đối Nam Kha nói: "A nha, đột nhiên cảm thấy đi Bách Hoa Châu hảo không thú vị, lúc này tiết, hạnh hoa phỏng chừng cũng cảm tạ, khó coi, tính, vẫn là ở trong nhà, ta tới cấp ngươi làm ta tân học một đạo món chính! Ân, thế nào?"
Nam Kha thấy nàng chủ động yêu cầu không đi Bách Hoa Châu, trong lòng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt mỉm cười đáp: "Hảo nha!" Ngay sau đó liền lôi kéo Vân Nhược Khai ở cái bàn bên cạnh ngồi xuống.
Vân Nhược Khai đôi mắt thoáng nhìn, lại là thấy trên bàn phóng tin, hỏi: "Đây là cái gì?" Ngay sau đó liền duỗi tay đi lấy. Nam Kha nguyên bản là ngăn cản nàng, tay vừa mới vói qua, tưởng tượng đến đây là cùng Vân gia có quan hệ sự, cũng là nàng gia sự, nàng nhìn xem cũng là hẳn là, vì thế liền lại đem tay thu trở về. Vân Nhược Khai thấy hắn động tác, liền biết này phong thư không phải như vậy bình thường, vì thế đem tin hướng trên bàn đẩy, cười mỉa nói: "Hình như là không bình thường đồ vật đâu, không nhìn, không nhìn!"
Nam Kha lại là lại đem tin đẩy trở về, sắc mặt có chút ngưng trọng đối nàng nói: "Nhìn xem vô phương, cùng Vân gia có quan hệ."
Vân Nhược Khai hồ nghi cầm lấy tin tới, lại nhìn thoáng qua Nam Kha, thấy hắn lại bĩu môi ý bảo nàng xem, lúc này mới đôi tay phủng tin, chôn đầu đọc lên.
Vội vàng quét hai hàng, Vân Nhược Khai sắc mặt lập tức liền biến, đãi xem đi xuống khi, tay đã nhẹ nhàng phát run, cố nén đọc xong, trở tay liền đem tin cái ở trên bàn. Vân Nhược Khai hai tay chống cái bàn, chống thân mình, đầu lại là thật sâu mai phục, sau một lúc lâu không có ngôn ngữ.
Nam Kha không dự đoán được Vân Nhược Khai phản ứng lớn như vậy, lập tức vượt một bước, đôi tay chống ở nàng trên vai, làm nàng nhích lại gần.
Vân Nhược Khai cả người lệch qua hắn trên người, mặt hướng vào phía trong chôn, thân thể lại là rào rạt run nhẹ. Nam Kha vỗ nàng bối, nhất biến biến trấn an nàng, trong lòng cực kỳ hối hận, như thế nào sẽ cứ như vậy thẳng thình thịch đem tin chọc cho nàng xem đâu?
Vân Nhược Khai chỉ ở hắn trong lòng ngực chôn trong chốc lát, liền đem thân mình chính trực, nâng ra tới, lúc này nhìn phía nàng khi, nàng sắc mặt đã khôi phục bình thường, nhìn không tới đã khóc dấu vết, sắc mặt trầm tĩnh mà kiên định. Nam Kha hơi hơi thở ra một hơi, không hề như vậy lo lắng.
Vân Nhược Khai ngồi xuống, đổ một ly trà cấp Nam Kha, lại cấp chính mình đổ một ly, biên dùng tay vuốt ve ly vách tường, Vân Nhược Khai biên nhìn phía Nam Kha, hỏi: "Ngươi tính toán như thế nào làm?"
"Đương nhiên là suy nghĩ biện pháp, lại như thế nào khó, luôn là phải thử một chút." Nam Kha đôi tay phủng chén trà, thở ra một hơi trả lời.
Vân Nhược Khai nghe xong, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, như là không rõ hắn vì cái gì như vậy kiên quyết muốn cứu Vân gia dường như: "Ngươi, như thế nào?" Ngay sau đó đốn khẩu. Nếu Vân gia sẽ đem như vậy tin cho hắn, kia hết thảy đều là có lý do. Dừng dừng, nàng lại hỏi: "Trực tiếp đi tìm nữ đế sao?"
Nam Kha không nghĩ tới nàng sẽ nói ra tới, nhưng vẫn gật gật đầu, đây cũng là vừa rồi hắn vẫn luôn suy nghĩ. Nếu là Tịch Trinh phải đối phó Vân gia, từ khác phương diện ngăn cản nàng, hắn còn không có thực lực này, trực tiếp nhất chính là đi tìm Tịch Trinh, hết thảy tổng sẽ không so hiện tại tệ hơn.
Vân Nhược Khai thấy hắn gật đầu, cũng gật đầu một cái, trên mặt lại vẫn là không có vui mừng. Nam Kha vỗ vỗ nàng vai, trấn an nói: "Không cần quá mức lo lắng, sự tình tổng sẽ không hư nói không thể vãn hồi nông nỗi."
Vân Nhược Khai nghe xong, gật đầu nhận đồng, cường tránh một cái khuôn mặt tươi cười ra tới, đối Nam Kha nói: "Ta biết đến. Ai, đến ăn cơm trưa, ta đêm qua nấu canh, hiện tại liền cho ngươi bưng tới a!" Dứt lời, liền vội vàng đứng dậy, muốn đi phòng bếp. Nam Kha ở phía sau kêu lên: "Rất năng đi, muốn hay không hỗ trợ?" Vân Nhược Khai vẫy vẫy tay, quay đầu lại hướng hắn cười, nói: "Không cần, ta chính mình có thể hành, ngươi không cần tới." Ngay sau đó liền vội vàng hướng phòng bếp bước vào.
Ăn cơm thời điểm, Vân Nhược Khai cấp Nam Kha thừa một chén lớn, sắc mặt chờ mong, nhưng thật ra đem vừa rồi sầu khổ thần sắc vứt tới rồi một bên. Nam Kha thấy nàng như vậy có hứng thú, không đành lòng phất nàng tâm ý, cầm thìa, đem canh uống một giọt không dư thừa. Cuối cùng, còn hơi hơi dùng đầu lưỡi để một chút chén đế, làm ra tham thèm bộ dáng, chọc cười Vân Nhược Khai.
Cơm bế, Nam Kha thay đổi một bộ quần áo, sửa sang lại dung nhan, liền phải ra cửa tiến cung.
Vân Nhược Khai ỷ ở cửa, nhìn hắn nói: "Này liền muốn vào cung?"
Nam Kha gật gật đầu, lại cho nàng một cái khuôn mặt tươi cười, làm nàng không cần lo lắng. Vừa muốn nâng bước, lại cảm thấy trong đầu một trận choáng váng, thân mình liền có chút nhũn ra, lập tức lệch qua môn trụ thượng. Dần dần liền môn trụ đều dựa vào bất động, Nam Kha cả người đều héo ở trên mặt đất.
Có người phản quang ngồi xổm trước mặt hắn, là Vân Nhược Khai.
Nàng chính chính hắn mặt, mặt hàm mỉm cười, thong thả ung dung vỗ về Nam Kha khuôn mặt, ôn nhu nói: "Đi không thành trong cung, ân?"
Tác giả có lời muốn nói: Bình luận mau thô tới, là gạch ta cũng ái a!
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...