Chín tháng hạ tuần thời điểm, ta thu được dưới chân núi truyền đến mật lệnh —— Cung Thái Vương Tịch Tộ có dị!
Năm vị phụ chính đại thần, Thái tử thái phó cùng tham biết chính sự với ba ngày trước lần lượt bị bệnh. Hai vị này đều là mẫu vương lưu lại từ tiểu phụ tá ta cấp dưới đắc lực, một thân vinh hoa, thân gia tánh mạng toàn hệ với ta, là tuyệt đối vô pháp mượn sức làm phản người, như vậy chính là có người cố ý làm các nàng bệnh nặng. Mà Tịch Tộ lại với lúc sau lần lượt đơn độc mở tiệc chiêu đãi mặt khác vài vị phụ chính đại thần, phòng vệ cực mật, ta thám tử vô pháp biết được tình huống. Vốn nên ở ba ngày trước liền đưa tới nhóm đầu tiên tin tức, báo cho ta đại thần bệnh nặng, lại ở Tịch Tộ mở tiệc chiêu đãi xong đại thần lúc sau mới có thể đưa đạt, là có người cố ý cản trở tin tức truyền lại sao?
Tâm sự nặng nề. Ta không thể xác định hay không là Vương tỷ.
Nàng hành động như thế rõ ràng, hoàn toàn thuận lý thành chương, sấn đế vương ly kinh hết sức, bài trừ dị kỷ, mượn sức minh hữu, quấy nhiễu mật thám tầm mắt, đem khống triều chính, hoàn toàn thuận lý thành chương không phải sao? Nhưng lại có cái gì không đúng cảm giác, giống thật mạnh trong sương mù một sát mà qua loang loáng, cố tình làm người khó có thể bắt lấy.
Ta đem mật tin ném vào huân lư hương trung, dạo bước đến bên cửa sổ, nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Ngoài cửa sổ đột nhiên xuất hiện Nam Kha phóng đại mặt, hắn cười dương dương trong tay cá sọt cùng cần câu, hướng ta kêu lên: "Tiểu trinh, đi câu cá lạp!" Đến trên núi sau không lâu, Nam Kha lá gan càng lúc càng lớn, trừ bỏ thẳng hô tên huý, mặt khác bất kính chi tội cũng đủ hắn chết hơn trăm lần. Nhưng bất quá, như vậy kêu kêu tên của ta cũng không tồi! Ta cười lên tiếng: "Tới! Ngươi đi trước, ta lập tức tới."
Nhìn hắn bóng dáng dưới ánh nắng trung chạy nhanh, gió ấm nhẹ nhàng nhấc lên hắn màu trắng bào giác, thanh phong vi ấm. Tâm tựa hồ liền sáng lên.
Quản nó đời sau như thế nào, con đường phía trước gian nan, có như vậy một người bồi, tổng sẽ không quá mức thanh hàn.
Đương nhiên, ta cho rằng Nam Kha sẽ vẫn luôn ở ta bên người, cho dù biến số mọc lan tràn, nhưng trẫm là đế vương, có sở cầu, liền có thể đến. Lúc ấy niên thiếu, chỉ cảm thấy khí thịnh, lại không biết, thế sự luôn là trêu người, sở cầu nhiều vì cầu không được!
Nam Kha theo như lời câu cá địa phương là ở sơn nam diện một cái tiểu đàm. Khi đó chúng ta ăn gần mười ngày rau chân vịt cải trắng rau cần bao đồ ăn từ từ, những cái đó đồ ăn danh vẫn là Nam Kha dạy cho ta, cũng không biết có hay không sai, chỉ cảm thấy liền thở ra khí đều mang theo thái sắc nhạt nhẽo, nghĩ đến thịt liền cảm thấy miệng lưỡi sinh tân. Thánh nhân có ngôn: Ăn uống chi dục. Nói đảo thật là không tồi, đồ chay thô cơm nhưng chắc bụng chi dục, nuông chiều từ bé miệng lưỡi chi dục lại khó có thể thoả mãn. Kết quả là, ở ngày thứ mười thời điểm, ta cùng Nam Kha rốt cuộc cảm thấy không thể chịu đựng được, quyết định muốn đi chung quanh núi rừng thử thời vận, bắt không được dã thú cũng phải tìm mấy cái trứng chim.
Kết cục đương nhiên là thảm đạm. Một cái hàng tre trúc sọt, một cây ngắn ngủn gậy gỗ cùng một cái trường thằng có thể bắt được cái gì? Ta cùng Nam Kha ở trên núi ngồi xổm nửa ngày, thật vất vả chế trụ một con sơn tước, vui sướng bôn qua đi, trúc sọt một hiên, bay. Vội sau một lúc lâu, cuối cùng kết cục là hai người kéo trúc sọt cùng dây thừng, đói bụng, vùi đầu trở về đi, hoàng hôn đem hai người bóng dáng kéo thật dài, kéo ở sau người, hảo không thê lương. Đột nhiên, Nam Kha định trụ, chỉ vào sơn đạo bên tiểu đàm, hỏi ta: "Ngươi xem, đây là cái gì?"
Trong núi thạch đàm, thủy thanh ảnh thâm, mấy đuôi phía trước chưa thấy qua màu xanh đá du ngư ở đáy đàm lẳng lặng bơi lội, ngẫu nhiên ngăn đuôi, liền linh hoạt quăng một đạo màu xanh lá lưu quang, linh động đến cực điểm, nhịn không được vịnh nói: "Phút chốc nhĩ hiện nhĩ, dữ dội thích thay!"
Nam Kha lại không có theo tiếng, chỉ thấy trên mặt hắn đừng có chút âm trầm cười, gật gật đầu, liền đi rồi. Buổi tối thời điểm, liền nhìn đến hắn ở lục tung tìm đồ vật, lại nguyên lai là tìm châm cùng tuyến chuẩn bị làm cá tài liệu. Ta hơi có chút châm chọc nói: "Như thế bận rộn vì sao? Dù sao kết quả là vẫn là công dã tràng! Ta liền đánh cuộc ngươi câu không đến cá." Nam Kha cũng không ngẩng đầu lên, vẫy vẫy tay áo nói: "Đi đi đi! Chưa thử qua như thế nào biết. Muốn đồ vật chỉ cần đi làm liền nhất định có thể muốn tới!" Sau lại Nam Kha đảo thật sự làm thành, thật đúng là câu tới rồi cá. Uống canh cá thời điểm, ta liền vẫn luôn suy nghĩ hắn nói, "Muốn đồ vật chỉ cần đi làm liền nhất định có thể muốn tới" những lời này theo canh cá yên lặng bị ta nuốt vào bụng.
Rất nhiều thời điểm, có lẽ chính là như vậy, Nam Kha luôn là ở yên lặng ảnh hưởng ta. Nếu không phải ở ta nhất ngây ngô lại khát vọng trưởng thành thời điểm gặp được hắn, ta tưởng, ta vĩnh viễn cũng sẽ không trưởng thành vì về sau cái kia sát phạt quyết đoán, chân chính giống một cái đế vương giống nhau người.
Hắn nói qua rất nhiều lời nói đều là đúng, ở ta về sau đế vương kiếp sống trung nhiều lần xác minh, trừ bỏ câu này, có rất nhiều muốn đồ vật đi làm cũng không nhất định có thể thực hiện. Với hắn với ta.
Tới thạch đàm thời điểm, Nam Kha đã dọn xong tư thế, ở bóng cây ngầm câu cá. Này khẩu hồ sâu hợp với nước ngầm nói, con cá ước chừng là từ địa phương khác bơi tới, khi có khi vô, cũng không sẽ đoạn tuyệt, hương vị nhưng thật ra và tươi ngon. Nấu canh khi, hương vị thanh chính, một cổ thơm ngon tràn đầy miệng đầy, tư vị tất nhiên là nhất tuyệt.
Không có cầm lấy mặt khác một cây cần câu, ta đứng ở Nam Kha phía sau đại thụ hạ, xem hắn câu cá. Nhìn trong chốc lát, như là lầm bầm lầu bầu, ta hỏi: "Ngươi nói... Đương một cái thần tử muốn làm phản khi, hoàng đế nên làm cái gì bây giờ?"
"Đương nhiên là chạy nhanh nghĩ cách đem cái này thần tử giết nha!" Nam Kha cũng không quay đầu lại mà đáp, chuyên tâm câu cá.
"Chính là, hoàng đế không biết cái này thần tử có phải hay không thật sự muốn tạo phản, chỉ là thoạt nhìn rất giống. Hơn nữa, cái này thần tử đối hoàng đế tới nói là rất quan trọng người, các nàng từ tiểu cùng nhau lớn lên..." Ta nói.
"Ngô, là thị độc sao? Có cảm tình liền đích xác khó làm." Nam Kha biên nói liền bứt lên dây nhợ, đem một đuôi tiểu ngư từ cá câu thượng cởi xuống tới, "Vậy muốn xem cái này hoàng đế là nghĩ như thế nào. Người luôn có một cái mục đích đi? Muốn đạt tới mục đích này phải đi cái dạng gì lộ chính mình tóm lại là rõ ràng. Tóm lại là đừng sợ có kết luận, nghĩ kỹ liền đi làm. Nếu là ta là cái kia hoàng đế, ta liền đem cái kia thần tử giết chết. Hắc hắc, đều giống mưu phản, to gan như vậy người còn giữ làm gì?"
Ta không có sửa đúng hắn nói, chỉ là yên lặng nghe.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây tế phùng ở sâu thẳm đàm trên mặt mạ lên đạm kim sắc quầng sáng, ngẫu nhiên có tiểu ngư ở quầng sáng chợt lóe mà qua, dáng người nhẹ nhàng thong dong. Nếu chúng nó có biểu tình nói, có lẽ, cũng là thanh thản an nhàn đi. Rốt cuộc sinh hoạt ở như vậy một chỗ, liền một mảnh lá rụng bay xuống cũng là quấy rầy yên tĩnh, lại như thế nào biết, phong ba là vật gì?
Nhưng ta bất đồng. Người có chấp niệm liền sẽ bắt đầu muốn khống chế hết thảy, không chấp nhận được nửa điểm ngỗ nghịch cùng sai lầm, đầu nhập nước lũ liền như đi ngược dòng nước, không tiến tắc lui. Ta yên lặng nhìn Nam Kha sườn mặt, đây là ta chấp niệm, không biết nguyên khởi khi nào, nhưng ta sẽ không làm nó nhân ta mà chết kết.
Vương tỷ, Vương tỷ. Cung Thái Vương, Tịch Tộ.
"Tháng ăn chay" kết thúc cái thứ nhất buổi sáng.
Đẩy ra cửa phòng, thoáng chốc vi lăng.
Ngoài cửa nho nhỏ đất trống thượng chỉnh chỉnh tề tề đứng trang nghiêm gần trăm cung nghênh nội thị cùng cung nga, mọi người râu tóc thượng đều ngưng tinh tế thu lộ, giống như mông một tầng bạch sương, bốn người nâng minh hoàng ngự liễn, không chút sứt mẻ. Thấy ta đẩy ra cửa phòng, đồng thời quỳ xuống, sơn hô vạn tuế. Ta không biết bọn họ tới bao lâu, nhưng ban đêm động tác tuyệt đối yên tĩnh không tiếng động.
Thoáng phục hồi tinh thần lại, ta lên tiếng: "Bình thân!" Hồi lâu chưa ngôn, lại như cũ như thế tự nhiên, thậm chí so trước kia càng có uy nghiêm. Đây mới là ta hẳn là quá sinh hoạt, không phải sao?
Nhìn mới sinh ánh sáng mặt trời, minh hoàng quang huy biến sái đại địa. Chân núi kinh đô một tầng tầng rút đi ban đêm áo xám, đi vào sáng sớm, thành thị dần dần sống lại đây. Chưa bao giờ như thế nghiêm túc cảm giác ta thành thị, giờ phút này, ta tham lam nhất biến biến tuần tra này tượng trưng chí tôn địa phương, này nhất định hoàn toàn thuộc về ta địa phương, mang cho ta chí cao vô thượng tôn vinh, làm ta phải đến hết thảy ta tưởng được đến đồ vật địa phương.
Ta ánh mắt nhất định nóng bỏng mà kiên định! Kinh đô, ta đã trở về!
Trở về lúc sau, ta lập tức liền đã phát ba đạo chiếu lệnh, một đạo thánh chỉ, lưỡng đạo mật chiếu.
Thánh chỉ "Đẩy ân chiếu", ngôn nam nữ toàn vi phụ mẫu sinh dưỡng, cũng cần tẫn hiếu cha mẹ, nhưng ta triều nam tử thực sự uể oải, toại lệnh cưỡng chế minh lễ nghĩa, thân hiếu đễ, cần tứ chi. Niệm đến nam tử cầu học không dễ, cố đẩy hoàng ân, đặc biệt cho phép hương giáo tuyển nhận nam tử, cũng chấp thuận nam tử tập các nghiệp chi thuật, cùng nữ tử ngang nhau chờ.
Sở dĩ sẽ ban phát đạo thánh chỉ này, là bởi vì Nam Kha ở trên núi khi từng có một lần cảm thán Tịch Quốc nam tử đều bị chặt chẽ khóa ở nhà, là một loại cỡ nào đại tổn thất. Ta nhân tò mò mà kỹ càng tỉ mỉ hỏi qua, hắn nói đây là xã hội sức sản xuất thật lớn tổn thất. Thấy ta không rõ, liền thay đổi một loại cách nói, nói: "Thật giống như vốn dĩ có hai người có thể làm việc, nhưng trong đó một người bị trói chặt, liền chỉ còn lại có một người có thể làm việc. Có thể hoàn thành sự liền ít đi, hơn nữa người này còn muốn phụ trách nuôi sống một cái khác bị bó trụ người, ngươi nói có phải hay không thực không có lời?" Ta truy vấn hắn vì cái gì lịch đại thống trị giả khó hiểu khai cái kia dây thừng khi, hắn cười cười nói, ngươi thử xem sẽ biết. Ngữ khí toàn là không cho là đúng.
Ta biết muốn thực hiện cái này ý tưởng rất khó, cho nên trước xét buông ra một bộ phận, hơn nữa lấy "Tẫn hiếu" vì ngụy trang tới giảm bớt áp lực. Rất khó, nhưng luôn là phải làm. Ta tưởng, ta không hề gần thỏa mãn với ở vương vị thượng an ổn vượt qua cả đời, lại đem từ từ hủ bại vương quốc truyền cho ta hậu đại. Nam Kha nói qua, ở này vị, mưu này chính. Nếu lựa chọn làm hoàng đế, liền phải hảo hảo làm. Nam Kha, lại là Nam Kha! Chẳng lẽ gần chỉ là bởi vì hắn sao? Có lẽ, là nội tâm dục vọng nước lũ, một khi mở ra, liền muốn càng nhiều càng nhiều.
Lưỡng đạo mật lệnh, một đạo cởi đi Cung Thái Vương Tịch Trinh sở tư nghiễn hầu trường chi chức, một đạo đem Nam Kha từ nội thị điều vì ngôn quan, có quan không có phẩm trật.
Từ Tịch Quốc kiến quốc chi sơ, hoàng tộc liền âm thầm chuẩn bị hai cổ ngầm lực lượng. Một cổ tên là nghiễn hầu, "Nghiễn" tự từ chết, tỏ vẻ đối người chết hoặc tang sự an ủi, mà hoàng gia nghiễn hầu tắc lại chuyên tư ám sát cùng tình báo, với đế quốc hắc ám chỗ sửa đúng lệch khỏi quỹ đạo thân cây bàng chi, tu bổ hư thối bộ rễ, làm hiện ra tại thế nhân trong mắt đế quốc chi thụ thoạt nhìn thừa thiên chi ân, hướng dương tự mậu.
Nghiễn hầu. Với kinh đô cao tầng mà nói là một người người đều biết lại không người hội đàm luận thế lực. Vô nó, dạ vũ bệnh kinh phong khởi, giết người vô hình trung, hoàng thất tân bí, mỗi người cảm thấy bất an nhĩ. Nghiễn hầu trường giống nhau từ vương thất thành viên đảm nhiệm, một phương diện là vì cam đoan nó quyền khống chế quy về vương thất, về phương diện khác, lại là vì ức chế đế vương chuyên quyền. Tiên vương con nối dõi đơn bạc, chỉ phải ta cùng Tịch Tộ nhị nữ, ở ta bị mệnh vì vương trữ khi, Tịch Tộ liền tiếp nhận chức vụ nghiễn hầu thị vệ trưởng chi chức.
5 năm, ta chưa từng hoàn toàn hiểu biết quá này cổ thế lực, chỉ vì đối Vương tỷ tín nhiệm. Này duy nhất một người, từ tiểu cùng ta cùng nhau lớn lên một người, ta Vương tỷ, ngươi lấy nó đã làm cái gì đâu?
Ta tâm nhân ngờ vực mà từng trận phát khẩn, nếu Vương tỷ không muốn trả lại quyền lực...... Mẫu vương nói ở ta trong đầu vang lên, Trinh Nhi, đây chính là ta tặng cho ngươi bảo bối, muốn thu hảo nga! Đương ngươi chân chính muốn làm một cái đế vương khi lại mở ra nó. Ta sờ sờ treo ở trên cổ mộc bài, "Nửa đêm" hai cái xông ra cổ thể chữ triện ở đầu ngón tay thượng nhất nhất nở rộ. Nếu nói, "Nghiễn hầu" đối với kinh đô cao tầng tới nói giữ kín như bưng, như vậy hoàn toàn sẽ không có bất luận kẻ nào đối "Nửa đêm" có bất luận cái gì cấm kỵ, bởi vì, không có bất luận cái gì một người biết đây là cái gì!
Mẫu vương, ngươi rốt cuộc để lại một cái cái dạng gì đồ vật cho ta?
YOU ARE READING
[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du ký
RomanceTác giả: Tống A Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Một người nam nhân xuyên qua đến nữ tôn đế quốc...... Không có bàn tay vàng Jack Sue thuộc tính hắn rốt cuộc sẽ đi như thế nào một cái lộ...