Chương 9: Vân Nhược Khai thiên ánh đao ảnh trong mộng người

12 1 0
                                    


  Cơ hồ là theo bản năng, Nam Kha liền đem thân mình hướng thùng xe ngầm một phục. Hiểm hiểm né qua một chi xuyên cửa sổ mà nhập mũi tên.
Không còn có kinh nghiệm, Nam Kha cũng biết là có người tiệt ở trên đường muốn giết hắn! Thân mình một thấp một phục gian, Nam Kha bay nhanh ở trong lòng đánh mấy cái chuyển nhi. Quyền cước công phu hắn là nhất định không thắng nổi những cái đó có bị mà đến thích khách, huống hồ nghe thanh âm, sát ra tới không ngừng một người, tùy tiện vọng động, chỉ sợ sẽ nhanh hơn bại lộ mục tiêu.
Trong lòng đúng là nôn nóng là lúc, đột nhiên có người một phen phá cửa sổ mà nhập, lăn tiến vào, trở tay một trảo liền phải đem Nam Kha mang đi ra ngoài. Nam Kha trong lòng cả kinh, đang định đánh trả, bỗng nhiên nhìn lên, người nọ người mặc lại là nữ đế ảnh vệ phục sức. Như vậy ngây người gian, Nam Kha đã bị người cấp kéo ra tới, che chở liền hướng quan đạo bên hẻm nhỏ xuyên. Nam Kha đi theo người nọ lui về phía sau, nhìn có mặt khác mấy cái đồng dạng phục sức ảnh vệ ở bọn họ phía sau cùng một chúng hắc y thích khách hỗn chiến. Nữ đế ảnh vệ tuy rằng tinh nhuệ, nhân số lại thiếu, mắt thấy liền phải rơi xuống hạ phong, dần dần thành không địch lại chi thế.
Gió thoảng bên tai thanh gào thét, đại lãnh hàn thiên, Nam Kha thế nhưng cảm thấy ngực phát táo, trên mặt lại là quát sinh đau, híp mắt mắt, lại là như thế nào cũng không dám nhắm lại, chỉ có thể bước chân, nhậm kia ảnh vệ lôi kéo chính mình ở hẻm nhỏ bên trong xuyên qua chạy như điên. Sau lưng tựa hồ thỉnh thoảng liền có đao quang kiếm ảnh phá không mà đến, giống vào đông dưới ánh mặt trời rét lạnh lãnh bóng dáng, một bước không rời đi theo hắn phía sau, ngậm cười lạnh.
Vội vàng quải quá một cái chỗ ngoặt, phía trước kia thị vệ lại đột nhiên trình một cái cấp sát chi thế, trong giây lát liền ngừng chạy như điên nện bước. Nam Kha ngẩng đầu vừa thấy, không phải thoát hiểm, lại là trong giây lát tới rồi tuyệt lộ —— phía trước lại là một đổ tường cao! Ngõ cụt! Trong lòng còn không có tới kịp nổi lên kinh hoảng cùng lo âu, phía sau liền vang lên quần áo lên xuống tiếng huýt gió, lạnh lùng đao thanh đó là trong giây lát ở Nam Kha phía sau rơi xuống.
Nam Kha cảm thấy chính mình lòng đang lồng ngực trung luân cái chuyển nhi, còn không có tới kịp thả lại trái tim trung, đột nhiên trước mắt chính là một trận trời đất quay cuồng, lại đứng vững chân thời điểm, Nam Kha chính là ở tường một khác mặt. Vừa mới kia thị vệ ở dưới tình thế cấp bách, lại là trực tiếp đem Nam Kha lấy lên, thẳng tắp ném tới tường bên này. Không nghe được kia thị vệ nói cái gì, Nam Kha chỉ nghe được tường bên kia đao kiếm đánh nhau tiếng động, nhất thời muốn nhảy quá tường đi hỗ trợ, cũng không suy xét đến chính mình là làm trở ngại chứ không giúp gì vẫn là giúp chính vội. Nhưng bất quá, hắn nhảy bất quá đi. Bên kia thị vệ phỏng chừng cũng không nghĩ làm hắn lại trở về, một mình một người huy đao tương chiến. Nam Kha ở bên này thử vài lần, đang muốn lần thứ hai nhảy lấy đà khi, trong giây lát sau lưng liền rơi xuống soàn soạt hàn khí. Hắn trên lưng tê rần, cảm giác được có đao nhẹ nhàng mà quơ vào chính mình trên lưng, thấm ướt huyết liền bừng lên. Còn không có tới kịp quay đầu lại, Nam Kha liền cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, sau đó đó là trước mắt tối sầm.
Ngất xỉu Nam Kha không có nhìn đến, lúc này, ngõ nhỏ trong ngoài người, vô luận là thích khách vẫn là ảnh vệ, đều ngừng chiến đấu, yên lặng đi ra ngoài, thậm chí còn nằm trên mặt đất thân bị trọng thương giả, cũng một lăn long lóc xoay người dựng lên, đi theo mọi người lui lại. Chỉ để lại một người sao khởi Nam Kha, mấy cái lên xuống liền mang theo hắn hướng thành nam chạy đến.
Nam Kha cảm thấy trong đầu hôn hôn trầm trầm, mí mắt giống rơi xưng đà, điện điện có ngàn cân trầm, như thế nào mở to đều không mở ra được. Đơn giản không mở to, Nam Kha liền thế đem thân mình một ngưỡng, cư nhiên liền bắn lên, thân mình khinh phiêu phiêu, cư nhiên cũng là có thể thấy. Nhìn quanh bốn phía, lại phát hiện là ở khổ thiền chùa Lão hòa thượng thiên tâm trong thiện phòng.
Đang nghĩ ngợi tới thiên tâm, trong giây lát chỉ chớp mắt liền thấy hắn, thẳng thân ngồi quỳ ở đệm hương bồ thượng, chấp nhất bình trà nhỏ ở châm trà, dòng nước ục ục hiện ra tràn đầy tức giận thanh âm, toát ra một chuỗi nhi nhiệt khí, sinh cơ bừng bừng. Ngoài cửa sổ không có phong cũng không có tuyết, buổi chiều dương quang nghiêng nghiêng chiếu tiến thiện phòng, cấp màu đen tiểu mấy mạ lên một tầng màu da cam ấm quang. Hết thảy có vẻ như vậy an bình tự nhiên.
Nhưng mà Nam Kha cảm giác không thích hợp, cả người không thích hợp. Hắn chưa kịp tiếp đón thiên tâm, trước bản thân đem toàn thân trên dưới sờ soạng một cái biến, đừng nói đao bị thương, liền một chút gió lạnh trung chạy vội sau hãn khí đều sờ không tới, ngất xỉu phía trước kia một màn tựa như đang nằm mơ giống nhau, trong mộng có phong tuyết, có ánh đao lạnh lùng.
"Uy!" Nam Kha từ bỏ ở trên người tìm kiếm ra cái gọi là dấu vết để lại, lười nhác lệch qua trên giường, hướng hòa thượng kêu lên: "Đây là có chuyện gì?"
Thiên tâm uống một ngụm trà, buông cổ sơ mộc chất chén trà, nhìn Nam Kha, đầy mặt tường hòa bình yên cười: "Chính ngươi không phải nhất rõ ràng sao?"
"Ta biết còn hỏi ngươi a!" Nam Kha đầy mặt bất mãn. Kia Lão hòa thượng cũng chỉ là hàm mỉm cười, lại không đáp lại, mà là đệ một ly trà lại đây, ý bảo Nam Kha nếm thử.
Nam Kha từ trên giường cất bước lại đây, ở Lão hòa thượng đối diện ngồi xếp bằng ngồi xuống, tiếp nhận chén trà, uống một hơi cạn sạch. Thật khổ!
Nam Kha tin tưởng chính mình thật là ở thiền viện bên trong, mà này Lão hòa thượng cũng thật là thiên tâm, mà không phải cái gì trong mộng yêu ma quỷ quái. Cũng cũng chỉ có này khổ thiền chùa mới có như vậy khổ trà. Nam Kha nhấp nhấp đầu lưỡi, hơi hơi khổ mặt đối thiên tâm nói: "Dứt khoát này chùa miếu cải danh kêu khổ trà chùa được, như vậy khổ!" Kia hòa thượng như cũ hàm mỉm cười, nói: "Không dễ nghe." Câu câu chữ chữ, nói như vậy đương nhiên. Nam Kha lấy mắt nhìn hắn, không chừng này miếu trước kia đã kêu khổ trà chùa, bị thiên tâm ngại khó nghe, cố ý cấp sửa lại. Thiên hạ như vậy hòa thượng, cũng liền độc này một phần nhi.
Nam Kha cũng không nghĩ lại truy vấn chính mình hiện tại đây là có chuyện gì, thiên tâm hòa thượng nơi này thần quái chuyện này cũng không ít, lớn như vậy một ngọn núi, ly kinh đô cũng không xa, lại trước nay nhìn không tới, như vậy một cái hòa thượng, trong chùa tràn đầy sài lang hổ báo cũng không ai nghe nói qua. Sao có thể mọi chuyện đều làm cho thanh đâu! Hắn liền như thế nào tới Tịch Quốc đến bây giờ đều vẫn là mơ màng hồ đồ đâu. Nam Kha trong lòng trấn an chính mình, cảm thấy như vậy tình cảnh cũng cũng không tệ lắm, cũng liền không hề truy vấn thiên tâm. Hỏi hắn cũng sẽ không nói.
Chính uống trà, lấy mắt ngó đầu ở mộc chất hoa văn thượng ánh nắng, Nam Kha liền nhìn đến có bóng dáng trong giây lát liền che ánh nắng, còn không có quay đầu lại, bên tai liền vang lên lộc cộc guốc gỗ thanh. Nghiêng mặt vọng qua đi, một cái ăn mặc ngày mùa hè Nhật thức áo tắm dài, quang chân guốc gỗ Nhật Bản nữ tử nâng trà bánh liền vào được. Nàng đem khay trung mấy đĩa điểm tâm nhất nhất trí ở trên bàn trà, dịu dàng ngồi quỳ. Tay nàng thực bạch, cùng mặt giống nhau xoát □□. Tinh tế trường mi, trên môi nhấp hai điểm màu son. Thấy Nam Kha nhìn, nàng hướng hắn hơi hơi nhấp miệng cười một chút, nói một câu: "Thỉnh dùng." Lại là câu chữ rõ ràng giọng Bắc Kinh.
Nam Kha không dám trả lời, hắn nhìn đến nữ hài tử nói chuyện khi trong miệng a ra sương mù, ở vào đông lạnh lùng dương quang trung giống mạn khởi bụi bậm giống nhau dâng lên. Nàng xuyên cũng thật thiếu. Nam Kha ở trong lòng yên lặng nói. Cũng không cần trà bánh, cứ như vậy nhìn kia nữ hài tử. Kia nữ hài tử cũng không xem hắn, cũng bất động, cứ như vậy giống dừng hình ảnh giống nhau ngồi quỳ ở nơi đó. Nam Kha nhìn nhìn, cảm thấy kia nữ hài tử đuôi lông mày khóe mắt dần dần liền lộ ra một cổ tà khí, lạnh lùng cương cương. Hắn không dám lại xem, quay đầu đi, nhìn về phía Lão hòa thượng, kia Lão hòa thượng thế nhưng cũng biến thành cùng ngày ấy bổn nữ hài tử giống nhau như đúc bộ dáng, lãnh cương cương nhìn hắn.
Nam Kha cảm thấy trên người lạnh cả người, lại nhất định tình nhìn kỹ, Lão hòa thượng vẫn là Lão hòa thượng, trên mặt hàm chứa ôn hòa cười. Ngày ấy bổn nữ hài tử lại là biến thành Hoàng Tỉnh Trần bộ dáng, trên mặt ý cười cũng biến hoạt hoạt bát bát, đi theo liền hướng Nam Kha thấu lại đây, tựa như hai người quan hệ tốt nhất khi dáng dấp như vậy. Nam Kha cũng như là bị mê hoặc giống nhau, duỗi tay liền hướng nàng trên mặt thấu đi, trên tay lại đụng phải một mảnh dính dính nhớp nị lạnh lẽo. Tập trung nhìn vào, kia mặt trong nháy mắt trở nên huyết nhục mơ hồ, chậm rãi hòa tan, một chút đem hắn tay nuốt vào đi.
Nam Kha trong lòng kinh hãi, bỗng nhiên ra bên ngoài vừa kéo, lại là lập tức mở mắt ra, tỉnh lại.
Khắp người dâng lên sông cuộn biển gầm mệt mỏi, trên lưng đao thương chỗ quả thực giống lửa đốt giống nhau. Hiện thực hết thảy tuy rằng không phải như vậy tốt đẹp, Nam Kha lại là xoa xoa thái dương mồ hôi lạnh, trong lòng lại có một chút sống sót sau tai nạn may mắn.
Đông nhật dương quang giống trong mộng như vậy ấm áp chiếu tiến vào, ngoài cửa sổ có người nhẹ tế nói chuyện thanh.  

[Nữ tôn]Ngụy phong lưu chi hoa quốc du kýWhere stories live. Discover now